Top 5 Dịch vụ oder hàng Trung Quốc uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Báo Đen Logistics
  2. Top 2 Cộng Sinh Logistics
  3. Top 3 Đà Nẵng Logistics
  4. Top 4 Ordertaobaodn
  5. Top 5 Ochivi

Top 5 Dịch vụ oder hàng Trung Quốc uy tín nhất tại Đà Nẵng

Để có thể đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh, nhiều chủ shop chọn cách sang tận Trung Quốc để nhập hàng hoặc mua tại các chợ đầu mối. Tuy vậy, hai hình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Báo Đen Logistics

    Gọi điện

    Với phí dịch vụ đặt hộ hàng Trung Quốc chỉ từ 1%, Báo Đen Logistics chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết các khó khăn khi từ đặt hàng, đồng thời cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ. Có thể nói, Báo Đen Logistics là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc về Việt Nam. Với hơn 05 năm kinh nghiệm đặt hộ hàng Trung Quốc, Báo Đen Logistics sở hữu những thế mạnh mà không phải đơn vị đặt hàng hộ nào cũng có được.


    Thế mạnh của Báo Đen Logistics trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc:

    • Giá cước vận chuyển hợp lý: Báo Đen Logistics cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng chỉ từ 8000 VNĐ/Kg.
    • Phí dịch vụ đặt hàng hộ thấp nhất: Với phí dịch vụ mua hộ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, đây được xem là thế mạnh lớn nhất của Báo Đen Logistics mà khách hàng luôn chọn lựa.
    • Hệ thống kho bãi: Hệ thống kho bãi rộng khắp trên cả nước, nằm gần kề các đường huyết mạch, xe container, xe tải lớn nhỏ ra vào thuận tiện 24/24. Đặc biệt có kho lớn tại Vân Nam, Quảng Châu và Quảng Tây.
    • Thủ tục hải quan thuận lợi: Là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa, … đến với Báo Đen Logistics, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu.
    • Bảo mật thông tin khách hàng: Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Báo Đen Logistics.
    • An toàn hàng hóa: Hàng hóa được phục vụ bởi Báo Đen Logistics sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn.
    • Tốc độ giao hàng nhanh chóng: Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, Báo Đen luôn đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng từ 3-5 ngày
    • Cam kết hỗ trợ: Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, Báo Đen Logistics luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.
    • Cam kết bồi thường: Cam kết bồi thường 100% nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.
    • Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ: Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Báo Đen đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.

    Bên cạnh đó, Báo Đen luôn công khai các thông tin về công ty và bảng giá để cho các khách hàng tham khảo. Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc luôn được cập nhật mỗi khi có thay đổi để khách hàng có thể kịp thời nắm bắt được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 630 – 632 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0342 571 688
    Email: baodenexpress@gmail.com
    Website: https://baoden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baoden.vn

    Gọi điện
    Báo Đen Logistics
    Báo Đen Logistics
    Báo Đen Logistics
    Báo Đen Logistics

  2. Top 2

    Cộng Sinh Logistics

    Gọi điện

    Cộng Sinh Logistics là đơn vị vận chuyển giá gốc từ Trung Quốc về Việt Nam. Chuyên phục vụ vận chuyển loại hàng ký gửi lẻ (LCL). Cộng Sinh Logistics có hệ thống kho ở Trung Quốc. Bao gồm kho Phật Sơn (Quảng Đông) chuyên phục vụ cho đường biển về Cảng Cát Lái (Sài Gòn), kho Đông Hưng (Quảng Tây) chuyên phục vụ cho đường bộ về cửa khẩu Móng Cái.

    Cộng Sinh có dịch vụ vận chuyển hàng về tới tận tay quý khách hàng. Với quy mô là công ty với hơn 30 nhân sự và đang phát triển hàng ngày, có kinh nghiệm và trách nhiệm lâu năm trong lĩnh vực Logistics. Cộng Sinh hiểu để tồn tại và phát triển trong một ngành đầy sự cạnh tranh phải luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

    Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm 24/7 – Giá dịch vụ cạnh tranh, đảm bảo là nhà vận chuyển tận gốc. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, am hiểu ngôn ngữ – nguồn hàng – nghiệp vụ xuất nhập khẩu. Cộng Sinh tự tin có thể đem lại lợi thế cạnh tranh giúp quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


    Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ order Taobao Đà Nẵng tại Việt Nam, Cộng Sinh Logistics sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z. Bạn có thể tiến hành đặt hàng theo các bước hướng dẫn sau đây:

    • Bước 1: Người mua gửi thông tin về sản phẩm, link shop, thông tin – địa chỉ nhận hàng,… qua số Hotline 0774.736.888 (call, sms,zalo,…). Sau khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên tư vấn tại Cộng Sinh Logistics sẽ tư vấn và báo giá dịch vụ phù hợp.
    • Bước 2: Sau quá trình trao đổi, nếu khách hàng đồng ý với báo giá từ Cộng Sinh Logistics, vui lòng thanh toán tổng giá trị đơn hàng.
    • Bước 3: Cộng Sinh Logistics tiến hành đặt hàng Taobao và vận chuyển về Việt Nam theo yêu cầu của khách hàng.
    • Bước 4: Khi hàng hóa được chuyển về Đà Nẵng, nhân viên tại Cộng Sinh Logistics sẽ gọi điện thông báo cho khách hàng. Khi đó, hàng hóa sẽ được trung chuyển theo nhu cầu giao – nhận của khách và hoàn tất giao dịch.

    Với sứ mệnh “Kết nối cùng phát triển”. Cộng Sinh Logistics mang đến dịch vụ vận chuyển TỐI ƯU – UY TÍN – NHANH CHÓNG tới quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: VP tầng 4, số 76 Bạch Đằng, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0774 736 888 (Văn Hảo) & 0332 791 155 (Thanh Hằng)
    Website: https://cosilogistics.com/order-taobao-da-nang/

    Gọi điện
    Cộng Sinh Logistics
    Cộng Sinh Logistics
    Cộng Sinh Logistics
    Cộng Sinh Logistics
  3. Trung Quốc đã là một quốc gia phát triển về du lịch, đến với quốc gia này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ xưa độc đáo như nhà thờ Hồi giáo, những ngôi đền linh thiêng huyền ảo. Trung Quốc đất nước vạn đảo với rất nhiều địa điểm du lịch thu hút du khách.

    Hàng hóa Trung Quốc rất đa dạng và phong phú, sở hữu nhiều món đồ thiết kế thủ công như thảm trải nền, túi xách, tranh sơn dầu, nhiều loại trái cây nhiệt đới. Nhu cầu order hàng hộ từ Trung Quốc về Đà Nẵng đang tăng trưởng mạnh. Đà Nẵng Logistics cung cấp dịch vụ order mua hàng hộ từ Trung Quốc về Đà Nẵng; trên các website thương mại điện tử Taobao, 1688,… !!!


    Chọn Đà Nẵng Logistics thực hiện mua hộ hàng Trung Quốc khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích:

    • Đà Nẵng Logistics uy tín chuyên nhận order đặt hàng sẽ giải quyết mọi vấn đề mua hàng Trung Quốc của bạn. Với văn phòng đặt tại Trung Quốc, Đà Nẵng Logistics nhận vụ nhận order đặt mua hàng Trung Quốc với các loại hàng hóa trong danh mục cho phép của pháp luật Việt Nam và pháp luật Trung Quốc với nhiều hình thức thanh toán tiện lợi.
    • Đà Nẵng Logistics chấp nhận nhiều hình thức thanh toán nhằm giúp quý khách có thể thoải mái mua sắm hàng hóa nước ngoài như mua hàng online trong nước. Ngoài ra Đà Nẵng Logistics còn có dịch vụ vận chuyển hàng từ Đà Nẵng sang Trung Quốc.
    • Rủi ro khi ship hàng từ Trung Quốc về Đà Nẵng như người bán hàng bên Trung Quốc không chuyển hàng về Đà Nẵng, việc kết nối thanh toán thẻ quốc tế, thủ tục thuế quan, hay nỗi lo về vốn tiếng Anh,…khi mua hàng Trung Quốc đều được Đà Nẵng Logistics giải quyết nhanh chóng.
    • Bạn không những yên tâm khi sử dụng dịch vụ vụ nhận order đặt mua hàng, không lo thuế phí, tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Đà Nẵng một cách tốt nhất.
    • Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng khi chọn dịch vụ order đặt mua hàng Trung Quốc của Đà Nẵng Logistics. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, Đà Nẵng Logistics hoàn toàn có thể mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Đà Nẵng mau chóng và an toàn nhất.

    Quy trình Order mua hàng hộ từ Trung Quốc về Đà Nẵng:

    • Bước 1: Khách hàng liên hệ và cung cấp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin sản phẩm với Đà Nẵng Logistics
    • Bước 2: Nhân viên đơn vị Đà Nẵng Logistics sẽ check hàng trên mạng hoặc liên hệ với nhà phân phối trực tiếp sau đó tiến hành báo giá.
    • Bước 3: Sau khi tìm kiếm nguồn hàng, nhân viên Đà Nẵng Logistics gửi mail báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý bạn vui lòng thanh toán từ 70 – 100% giá trị đơn hàng. Đà Nẵng Logistics nhận hàng và tiến hành ship cũng như các thủ tục thông quan khác.
    • Bước 4: Khi hàng về đến Đà Nẵng, khách hàng có thể nhận hàng tại kho của Đà Nẵng Logistics hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Trường Thi 1, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 840 203 & 0936 315 115
    Email: contact@dananglogistics.net
    Website: https://dananglogistics.net/

    Gọi điện
    Đà Nẵng Logistics
    Đà Nẵng Logistics
    Đà Nẵng Logistics
    Đà Nẵng Logistics
  4. Ordertaobaodn cung cấp các dịch vụ đặt hàng, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Đà Nẵng từ các website kinh doanh uy tín tại Trung Quốc như: taobao.com, tmall.com, 1688.com... và các xưởng thời trang hàng đầu tại đất nước được mệnh danh là công xưởng của thế giới.


    Ordertaobaodn tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn, tìm kiếm và đặt hàng order cho khách hàng trên các lĩnh vực tại Đà Nẵng. Ordertaobaodn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị từ việc mua buôn trực tiếp từ Trung Quốc mà không phải qua bất kỳ đại lý trung gian nào.


    Các bước đặt hàng:

    • Bước 1: Đăng ký tài khoản
    • Bước 2: Cài đặt công cụ đặt hàng
    • Bước 3: Tạo và gởi đơn hàng
    • Bước 4: Nộp tiền vào tài khoản và đặt cọc đơn hàng
    • Bước 5: Nhận hàng và thanh toán

    Mọi vấn đề khác còn thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Ordertaobaodn để được hỗ trợ một cách chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Văn Thái, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 981 636
    Email: phongnguyendanangexpress@gmail.com
    Website: https://ordertaobaodn.com/

    Gọi điện
    Ordertaobaodn
    Ordertaobaodn
    Ordertaobaodn
    Ordertaobaodn
  5. Top 5

    Ochivi

    Gọi điện

    Từ lâu các trang web như taobao.com, tmall.com, alibaba.com, 1688.com ,….. đã trở thành các địa chỉ mua sắm của các tín đồ order hàng Trung Quốc. Ochivi cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ order hàng Trung Quốc, order hàng Taobao, order hàng Alibaba, order hàng 1688,….tại Đà Nẵng tốt nhất.


    Ochivi là một thương hiệu sở hữu bởi Công ty CP Vimaon, hỗ trợ người mua hàng tại Việt Nam có thể mua hàng từ các website Trung Quốc. Sử dụng dịch vụ của Ochivi, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý, lựa chọn giá cả phù hợp với túi tiền. Còn việc đặt hàng, vận chuyển và giao hàng đến tận tay cho bạn, hãy để Ochivi lo.


    Dịch vụ của Ochivi:

    • Order website hàng Trung Quốc
    • Nhập hàng Trung Quốc
    • Chuyển tiền Trung Quốc
    • Đưa người đi Quảng Châu
    • Ăn ngủ nghỉ tại Quảng Châu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K27/12 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0941 628 055
    Website: https://ochivi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ochivihaiphong/

    Gọi điện
    Ochivi
    Ochivi
    Ochivi
    Ochivi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy