Top 10 Shop bán balo uy tín nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Tú Oanh 5730 0 Báo lỗi

Hiện nay, balo là một phụ kiện thời trang chưa bao giờ hết hot. Balo để du lịch, đi học...Balo không chỉ giúp người dùng có thể đựng các món đồ to nhỏ mỗi khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lee & Tee

    Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín tiên phong đầu tiên của Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng.


    Sở hữu xưởng sản xuất gồm các thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được liên tục ra đời bắt kịp xu hướng. Là cơ sở tại Đà Nẵng, Lee&Tee chính là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Điểm đặc biệt ở các sản phẩm balo thương hiệu Lee&Tee đó là sự đơn giản, chất lượng. Ngoài ra với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm tại Lee&Tee.


    Trong tương lai, Lee&Tee mong muốn tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô, mang sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng hơn nữa. Đồng thời, thương hiệu cũng sẽ không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ khách hàng để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 398 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 067 705

    Email: leeandtee.dn@gmail.com

    Website: https://leeandtee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/leeandteedanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee

  2. Top 2

    Bom Bag

    Ai đã từng mua sắm các mẫu balo tại Bom Bag thì chắc hẳn sẽ là fan của của cửa hàng uy tín này. Được khách hàng truyền tai nhau khắp Đà Nẵng, Bom Bag chính là nơi cung cấp những mẫu balo hàng đầu. Đáp ứng lại niềm tin của khách hàng Bom Bag luôn chú trọng đầu tư về kiểu dáng, chất liệu.


    Shop khẳng định toàn bộ sản phẩm khi đến tay khách hàng đều giống y như hình quảng cáo trên page 100% nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn".


    Balo tại đây được thiết kế đa dạng với sở thích thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bom Bag sử dụng chất liệu da bền, đẹp, chắc chắn, bên trong có lớp lót mềm mại. Bên cạnh đó cũng có loại balo vải với màu sắc và hình in cực chuẩn, không bể form hay ra màu khi giặt sạch. Các sản phẩm của Bom Bag luôn đảm bảo tiêu chí đẹp, bền.


    Bom Bag là một địa chỉ mua sắm balo uy tín và đáng tin cậy tại Đà Nẵng. Với những mẫu balo đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu sử dụng, Bom Bag chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 191 Phan Chu Trinh, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 155 Lê Lợi, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 110 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 57 Nguyễn Văn Thoại, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 573 183

    Email: bombag.info@gmail.com

    Website: https://bombag.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bombag.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Bom Bag
    Bom Bag
    Bom Bag
    Bom Bag
  3. Top 3

    Luca Store

    Hiện nay, Luca Store là cửa hàng balo chuyên về balo hàng hiệu và chất nhất tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm hơn 5 năm, Luca Store là điểm đến không thể bỏ qua của tín đồ thời trang và nhất là những người có nhu cầu mua balo. Tại Luca Store các mẫu balo “hot” nhất luôn được cập nhật liên tục và đa dạng các loại từ balo du lịch, balo cần kéo, balo chống nước, balo leo núi, cặp học sinh...


    Một số nhận xét về Luca Store:

    • Giá cả phải chăng, chất lượng và rất uy tín.
    • Quá tuyệt vời,bán hàng chính hãng giá rẻ.
    • Shop có nhiều mẫu mã đa dạng và siêu chất.

    Luca Store cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Ngoài sản phẩm balo, cửa hàng còn có items giày sneaker hay nón spapback... cũng thời trang không kém, thường xuyên đứng trong danh sách các mặt hàng "best seller" (bán chạy nhất) phong phú và đa dạng. Giá cả ở đây rất phải chăng, không quá mắc cho một siêu phẩm hot hit nên hãy cứ yên tâm mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Đỗ Quang, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0919 072 246

    Fanpage: www.facebook.com/balohanghieudanang

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Luca Store
    Luca Store
    Luca Store
    Luca Store
  4. Thao's Store là một cửa hàng bán balo, túi xách, phụ kiện thời trang được nhiều bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm balo, túi xách với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.


    Thao's Store tọa lạc tại số 259A Thái Thị Bôi, Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí gọn gàng, ngăn nắp, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.


    Thao's Store cung cấp đa dạng các mẫu balo, túi xách, phụ kiện thời trang như:

    • Balo đi học, đi làm
    • Balo du lịch
    • Balo thời trang
    • Túi xách
    • Kẹp tóc, băng đô,...

    Các sản phẩm tại Thao's Store được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước tốt. Thiết kế của các sản phẩm cũng rất trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.


    Giá cả của các sản phẩm tại Thao's Store rất hợp lý. Cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259A Thái Thị Bôi, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 085 580
    Email: thaoliber@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaostore085580
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Thao's Store
    Thao's Store
    Thao's Store
    Thao's Store
  5. Trang Zé - Chuyên Túi Xách là nơi chuyên kinh doanh balo hàng hiệu & hàng xuất khẩu Việt Nam với mẫu đẹp chuẩn, giá bán đúng với chất lượng và luôn thấp nhất. Từ sự khẳng định này, Trang Zé - Chuyên Túi Xách đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ tại Đà thành mỗi khi có nhu cầu mua sắm balo để đi phượt, đi du lịch hay dạo phố cùng bạn bè.


    Sự độc đáo và nét cá tính được thể hiện vô cùng rõ ràng ở những sản phẩm mà Trang Zé - Chuyên Túi Xách đem lại, đó có thể là chút sang chảnh ở kiểu dáng, chút tinh tế ở từng họa tiết, chút phá cách để tạo nên sự khác biệt. Nhưng dù là gì đi chăng nữa thì bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được sự ấn tượng đến mức hoàn hảo một khi đã nhìn thấy những chiếc balo của Trang Zé - Chuyên Túi Xách. Vậy nên, Trang Zé - Chuyên Túi Xách chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những chiếc balo đẹp nhất, chất lượng nhất.Hãy đến với Trang Zé - Chuyên Túi Xách để sở hữu những sản phẩm thời trang cao cấp, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47A Phan Thanh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0936 345 452

    Fanpage: www.facebook.com/ShopTrangZe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trang Zé - Chuyên Túi Xách
    Trang Zé - Chuyên Túi Xách
    Trang Zé - Chuyên Túi Xách
    Trang Zé - Chuyên Túi Xách
  6. Top 6

    Balo Nữ Đà Nẵng - Shop BaloGigo.com

    Balo Nữ Đà Nẵng - Shop BaloGigo.com là một shop bán balo ở Đà Nẵng hiện tại chỉ kinh doanh theo hình thức online. Các sản phẩm balo nữ ở đây chủ yếu thiết kế cho các bạn học sinh sinh viên. Để mua hàng, các bạn có thể đặc trực tiếp trên website, facebook hay trên shoppee. Hoặc nếu muốn, các bạn có thể liên hệ trước với shop để đến xem sản phẩm trực tiếp ở kho hàng.


    Các sản phẩm ở Balo Nữ Đà Nẵng - Shop BaloGigo.com được các bạn tuổi teen yêu thích bởi mẫu mã trẻ trung năng động và màu sắc tươi trẻ. Mẫu mã kiểu dáng và họa tiết trên những chiếc balo của shop trông rất cuốn hút, trẻ trung và hiện đại tạo nên nét ấn tượng riêng biệt mà hơn hết thiết kế vẫn rất tiện lợi, thoải mái cho việc mang đựng vật dụng. Với những chiếc balo như vậy bạn vừa có thể sử dụng trong mỗi cuộc dạo chơi lại vừa có thể đeo đi học. Ngoài ra shop còn cung cấp cả mũ, áo, giày,... để phục vụ nhu cầu thời trang của khách hàng, giúp các bạn có thể thỏa thích phối đồ để thể hiện phong cách riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94/6 Châu Thị Vĩnh Tế, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0359 362 328

    Email: balogigo.com@gmail.com

    Website: https://balogigo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Balonudanang
    Giờ mở cửa:
    08:00–21:00

    Balo Nữ Đà Nẵng - Shop BaloGigo.com
    Balo Nữ Đà Nẵng - Shop BaloGigo.com
    Balo Nữ Đà Nẵng - Shop BaloGigo.com
    Balo Nữ Đà Nẵng - Shop BaloGigo.com
  7. Top 7

    Dung Kuxi Store

    Có lẽ Dung Kuxi Store đã là một cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn học sinh, sinh viên tại Đà Nẵng. Chắc chắn một điều rằng khi bước chân vào shop, bạn sẽ thật sự choáng ngợp trước sự đa dạng về mẫu mã, kích thước của tất cả các loại balo được bày bán ở đây. Shop luôn cập nhật những mẫu balo thời trang theo kịp xu hướng, phù hợp tiện dụng với teen vừa đi học vừa đi chơi ở mức giá cả hợp lý được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, Dung Kuxi Stoređang từng bước khẳng định được vị trí của mình và tạo nên sự tin tưởng trong lòng giới trẻ yêu thời trang tại đất Đà Thành.

    Chính vì thế, nếu bạn không biết nên tìm tới đâu để có thể sở hữu cho mình chiếc balo đậm chất teen và hoàn toàn yên tâm về chất lượng để có thể tha hồ lựa chọn hay đơn giản chỉ là bạn đang phân vân giữa 1 rừng balo muôn màu muôn vẻ và hoàn toàn lạc lối, bạn cần có người hỗ trợ để tìm cho mình mẫu balo phù hợp nhất với bản thân. Vậy thì hãy đến với Dung Kuxi Store ngay và luôn nhé, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K69/16A Lý Thái Tổ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0879 469 789

    Fanpage: www.facebook.com/DUNGKUXISTORE/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Dung Kuxi Store
    Dung Kuxi Store
    Dung Kuxi Store
    Dung Kuxi Store
  8. Sở hữu một BST khổng lồ về các mẫu balo Hàn Quốc đẹp và mới nhất, Gạo Store - Túi Xách Chuyên Xuất thực sự là cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua một khi đã nhắc đến những shop bán balo đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng hiện nay.


    Trong suốt thời gian vừa qua, Gạo Store - Túi Xách Chuyên Xuất liên tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm balo chất lượng với đầy đủ các tiêu chí: bền bỉ - đa màu sắc - thỏa mãn sự lựa chọn của nhiều cá tính khác nhau. Từ những mẫu balo với thiết kế trẻ trung, đầy phong cách cho đến các mẫu đơn giản mang lại sự thanh lịch và tự tin cho người sử dụng, tất cả đều thích hợp để bạn diện đi chơi, đi học hay đi làm.

    Không chỉ mang đến vẻ ngoài hiện đại, gọn gàng mà những chiếc balo của Gạo Store - Túi Xách Chuyên Xuất còn là thứ phụ kiện sành điệu, cá tính dành cho bạn trẻ năng động. Nếu bạn ngại ra đường hoặc không có thời gian đến shop để lựa hàng thì hãy cứ yên tâm, với dịch vụ ''Giao hàng hỏa tốc trong vòng 1 tiếng ở nội thành Đà Nẵng'', Gạo Store - Túi Xách Chuyên Xuất sẽ có mặt và mang đến đúng sản phẩm như bạn yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Bích San, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 551 143

    Fanpage: www.facebook.com/khotuixachDaNang

    Gạo Store - Túi Xách Chuyên Xuất
    Gạo Store - Túi Xách Chuyên Xuất
    Gạo Store - Túi Xách Chuyên Xuất
    Gạo Store - Túi Xách Chuyên Xuất
  9. Siêu Thị Online Hạnh Dung là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại balo thời trang với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao và giá cả phải chăng.


    Điều đầu tiên khiến Siêu Thị Online Hạnh Dung thu hút khách hàng chính là sự đa dạng về mẫu mã. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại balo từ balo thời trang, balo công sở, balo du lịch, balo học sinh,... với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Dù bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay các bà mẹ bỉm sữa, bạn đều có thể tìm được chiếc balo phù hợp với nhu cầu của mình.

    Không chỉ đa dạng về mẫu mã, Siêu Thị Online Hạnh Dung còn cam kết về chất lượng sản phẩm. Các mẫu balo tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và có khả năng chống thấm nước tốt. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách bảo hành dài hạn, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm.

    Một điểm cộng khác của Siêu Thị Online Hạnh Dung chính là giá cả hợp lý. Các sản phẩm tại đây có giá thành cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

    Với những ưu điểm trên, Siêu Thị Online Hạnh Dung xứng đáng là địa chỉ mua sắm balo uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52E Ngô Thì Nhậm, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0985 637 769
    Email: Hothitu1985@gmail.com
    Website: https://bongbishop.storee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tangdekhangchotre
    Gọi điện
    Siêu Thị Online Hạnh Dung
    Siêu Thị Online Hạnh Dung
    Siêu Thị Online Hạnh Dung
    Siêu Thị Online Hạnh Dung
  10. Nằm trên con phố Hà Huy Tập sầm uất của thành phố Đà Nẵng, Túi Xách Thủy Nhỏ là một trong những shop bán balo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Shop chuyên cung cấp các loại balo đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá cả.


    Túi Xách Thủy Nhỏ
    có đầy đủ các loại balo từ balo đi học, balo đi làm, balo du lịch, balo thời trang,... Balo ở đây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải bố, vải da, vải canvas,... với nhiều kiểu dáng độc đáo, bắt mắt. Các sản phẩm của shop đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Balo được may chắc chắn, đường chỉ tỉ mỉ, không bị bung chỉ, rách.

    Nhân viên của shop Túi Xách Thủy Nhỏ luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Shop Túi Xách Thủy Nhỏ có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí gọn gàng, ngăn nắp. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà không bị gò bó.

    Đến với Túi Xách Thủy Nhỏ, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm thú vị với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Shop thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà cho khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215/91 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0334 404 106
    Email: ducnguyentuan0979@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054495368333
    Gọi điện
    Túi Xách Thủy Nhỏ
    Túi Xách Thủy Nhỏ
    Túi Xách Thủy Nhỏ
    Túi Xách Thủy Nhỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy