Top 10 Shop bán quần jogger đẹp, năng động, giá tốt và uy tín nhất tại Đà Nẵng

Kiều Vui Nguyễn 5041 0 Báo lỗi

Với phong cách năng động, tự tin thì các mẫu quần jogger chính là một trong những lựa chọn mà giới trẻ luôn muốn sở hữu trong tủ đồ của chính mình bởi kiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    160 Store

    Gọi điện

    160 Store là một trong những cửa với nhiều chi nhánh trên toàn quốc chuyên kinh doanh mặt hàng thời trang nam cùng các phụ kiện giày dép VNXK chất lượng với mức giá tốt cho mọi khách hàng. Trong đó, cửa hàng tại Đà Nẵng là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi mua sắm cho bản thân hay người thân với những mặt hàng thời trang đẹp. Khi khách hàng muốn lên những set đồ theo phong cách năng động, street style, cá tính, thoải mái thì tại 160 Store có đủ nhiều mặt hàng như quần jogger, áo hoodie, áo khoác gió... được cập nhật mẫu mới nhất, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, kích cỡ cho nhiều đối tượng khác nhau có nhu cầu sử dụng.


    160 Store có chính sách ship cod toàn quốc cùng ưu đãi dành cho membership hấp dẫn như:

    • Miễn phí giao hàng toàn quốc với hoá đơn trên 500k
    • Thanh toán sau khi nhận hàng
    • Đổi trả dễ dàng trong vòng 7 ngày
    • Giảm giá tùy theo mức độ của mỗi thành viên tham gia membership

    Chất vải của những chiếc quần jogger đa dạng như nỉ, thun, kaki, jean... màu sắc bắt mắt, hợp trend cho mọi hoạt động của khách hàng. Hãy đến với 160 Store nếu muốn mua quần jogger nhé, chẳng cần phải đi đâu xa xôi và mất nhiều thời gian tham khảo hàng chất lượng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Lý Tự Trọng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 028 7100 6789

    Website: 160store.com

    Fanpage: www.facebook.com/160store

    Giờ mở cửa: storehanghieu@gmail.com

    Gọi điện
    160 Store
    160 Store
    Thời trang nam chất lượng, thương hiệu uy tín tại Đà Nẵng
    Thời trang nam chất lượng, thương hiệu uy tín tại Đà Nẵng

  2. Top 2

    OTiS Sport

    Gọi điện

    OTiS Sport là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang hàng hiệu Việt Nam xuất khẩu tại Đà Nẵng. Các sản phẩm quần jogger tại cửa hàng này có mức giá khá tốt so với mặt bằng chung là khoảng 200.000 VNĐ cho một sản phẩm hợp thời trang. Ngoài ra, sản phẩm của một số thương hiệu nổi tiếng cũng được cửa hàng này cung cấp như Mango, Uniqlo, Giordano, Pull & Bear, Zara,...


    OTiS là một hệ thống cửa hàng có địa chỉ rõ ràng cụ thể được đăng tải trên website của cửa hàng. Đặc biệt OTiS còn sử dụng dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà, khi nào khách hàng nhận được hàng thì mới thanh toán, nên rủi ro là 0%. Uy tín và đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như lợi ích của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của OTiS. Hàng hoá tại OTiS luôn được cam kết và đảm bảo về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Đối với các khách hàng mua trực tuyến, khi giao hàng khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm, nếu không đúng có thể từ chối nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 916 677

    Email: Hotro@otissport.com

    Website: https://otissport.com/

    Fanpage: www.facebook.com/otissport.vnxk

    Gọi điện
    OTiS Sport
    OTiS Sport
    OTiS Sport
    OTiS Sport
  3. Top 3

    Degrey

    Gọi điện

    Degrey là chuỗi cửa hàng mang trong mình phong cách cổ điển hòa quyện cùng kiểu dáng hiện đại đã thổi một làn gió mới vào thị trường thời trang Việt Nam luôn biến đổi không ngừng. Là một local brand mang khuynh hướng Á Đông, kết hợp giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, Degrey luôn cố gắng mang đến những thông điệp văn hóa ý nghĩa qua từng đường nét thiết kế. Tiếp theo đó sự sang trọng, thanh lịch cũng là những yếu tố tạo nên một Degrey đầy sức hút, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách hoài cổ nhưng vẫn muốn thoát xác trong những bộ cánh mới mẻ hơn.


    Các sản phẩm quần jogger tại cửa hàng có chất liệu khá êm ái với màu sắc trang nhã như trắng, xanh, đen. Ngoài ra, những mẫu thiết kế đến từ Degrey luôn mang cho người mặc hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác nhờ vào sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa những chất liệu cổ truyền như gấm, tơ tằm, nhung… với những kiểu thiết kế đầy phá cách và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lê Quang Sung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    ĐIện thoại: 0336 311 117

    Email: degrey2324@gmail.com

    Website: https://degrey.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/degrey.saigon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Degrey
    Degrey
    Degrey
    Degrey
  4. Khi nhắc đến những cửa hàng thời trang được sự tin tưởng và ưa chuộng của khách hàng tại Đà Nẵng thì Titan Menswear Đà Nẵng là cái tên được đề cập đến với sự hài lòng về sản phẩm áo quần, phụ kiện thời trang nam, hàng về liên tục theo xu hướng mới trên thị trường cùng mức giá bỏ ra trên mỗi sản phẩm cực tốt. Bên cạnh đó, dịch vụ bán hàng trong và sau bán hấp dẫn với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, dịch vụ đổi trả hàng lỗi đáp ứng nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, am hiểu về xu hướng thời trang cho khách hàng những gợi ý tham khảo phù hợp nhất.


    Và những chiếc quần jogger các bạn trẻ cũng sẽ tìm thấy được tại shop bởi shop liên tục lên kệ các mẫu jogger đa dạng kích cỡ, màu sắc đẹp, chất liệu vải gồm kaki, thun, nỉ, kẻ soc, phác quang... để giới trẻ linh hoạt những set thời trang cá tính cho bản thân trong cuộc vui chơi hay những hoạt động đường phố nhộn nhịp bởi phom dáng vừa body, vải giữ dáng cực xịn... Vì vậy, hãy đến với Titan Menswear Đà Nẵng để mua cho bản thân và người thân các mẫu jogger đẹp cùng những mặt hàng thời trang cá tính khác nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Ngô Gia Tự, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0983 509 123

    Fanpage: www.facebook.com/titanmensweardanang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Titan Menswear Đà Nẵng
    Titan Menswear Đà Nẵng
    Thời trang nam trẻ trung, năng động cá tính tại Đà Nẵng
    Thời trang nam trẻ trung, năng động cá tính tại Đà Nẵng
  5. Đồ tập Gym Yoga Aerobic Zumba Fitness là một địa chỉ uy tín để tìm các mẫu quần jogger nữ đẹp và chất lượng, thể hiện được cá tính và sự năng động. Tại cửa hàng, bạn sẽ tìm được các mẫu quần jogger đa dạng, phong cách, phù hợp với các hoạt động tập thể thao và thể dục của bạn. Cửa hàng chú trọng vào việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sự thoải mái và độ bền trong quá trình tập luyện. Các quần jogger được làm từ chất liệu chất lượng, thường là thun co giãn, mang lại sự linh hoạt và thoải mái khi bạn di chuyển và vận động.


    Đặc biệt, các mẫu quần jogger ở shop được thiết kế theo phong cách thời trang, với kiểu dáng trẻ trung, năng động và cá tính. Ngoài ra, cửa hàng cũng chú trọng vào việc cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng, giúp bạn lựa chọn được những mẫu quần jogger phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu quần jogger nữ đẹp, năng động và muốn tạo cho mình phong cách riêng, hãy tham khảo tại Đồ tập Gym Yoga Aerobic Zumba Fitness và khám phá các sản phẩm thời trang hấp dẫn mà họ cung cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 350 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
    • 171 Núi Thành, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 830 247
    Fanpage: www.facebook.com/ElaSportsVN
    Gọi điện
    Đồ tập Gym Yoga Aerobic Zumba Fitness
    Đồ tập Gym Yoga Aerobic Zumba Fitness
    Đồ tập Gym Yoga Aerobic Zumba Fitness
    Đồ tập Gym Yoga Aerobic Zumba Fitness
  6. Mo0n Shop là cửa hàng thời trang chuyên mặt hàng thời trang nam cho nhiều đối tượng với nhiều mặt hàng khác nhau như áo sơ mi, quần jogger, áo polo, quần tây, áo khoác dù... để khách hàng thoải mái có cho mình nhiều sự lựa chọn tốt nhất về trang phục cùng mức giá tốt nhất tại Đà Nẵng. Shop cung cấp dịch vụ ship cod toàn quốc để có thể mang đến cho khách hàng nhiều địa điểm muốn sở hữu sản phẩm shop cung cấp một cách nhanh chóng và dịch vụ bán sản phẩm chất lượng nhất.


    Và những mẫu quần jogger cũng được Mo0n shop về mới và cập nhật lên kệ liên tục với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, chất vải tốt (thun, nỉ, kaki...) cho giới trẻ thoải mái lên mọi set đồ năng động, cá tính, trẻ trung, phù hợp cho mọi chuyển động cùng với chất vải thông thoáng, mềm mịn. Trong đó, có những mẫu quần jogger phát quang cực kỳ bắt mắt và phù hợp cho các hoạt động vào ban đêm vô cùng đẹp và lung linh, các bạn trẻ thoải mãi đến với shop để có cho mình những set đồ trẻ trung nhất, thoáng mát nhất, giá cả hợp lý nhất tại shop mà dịch vụ phục vụ của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng am hiểu thời trang và thái độ thân thiện đem lại cho các bạn những gợi ý hợp lý nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K74/10 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê. TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0366 930 905

    Fanpage: www.facebook.com/LeeTrungNhokAku

    Gọi điện
    Moon Shop
    Moon Shop
    Chuyên mặt hành thời trang nam tại Đà Nẵng
    Chuyên mặt hành thời trang nam tại Đà Nẵng
  7. Top 7

    Croptop&Jean

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm các mẫu quần jogger nữ đẹp và năng động? Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn Croptop&Jean, một thương hiệu thời trang chuyên về quần jogger và các sản phẩm thời trang phong cách năng động. Croptop&Jean là một thương hiệu thời trang hiện đại và sáng tạo, hướng đến những bạn trẻ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung và tiện dụng. Đơn vị chuyên kinh doanh các mẫu quần jogger nữ đẹp và phong cách, mang đến sự thoải mái cho người mặc.

    Các mẫu quần jogger của Croptop&Jean có thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại. Chất liệu cao cấp và đường may tỉ mỉ đảm bảo sự bền bỉ, thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Ngoài ra, Croptop&Jean cũng cung cấp các sản phẩm khác như áo croptop, áo phông, áo hoodie cùng nhiều loại trang phục khác để bạn có thể tạo nên những bộ trang phục năng động và phong cách. Đặc biệt, Croptop&Jean cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 710 425
    Fanpage: www.facebook.com/SexyPiecesShop
    Gọi điện
    Croptop&Jean
    Croptop&Jean
    Croptop&Jean
    Croptop&Jean
  8. GOM là một cửa hàng thời trang hàng hiệu xuất khẩu với một sứ mệnh đơn giản "Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá trị tuyệt vời". Với sự đa dạng và phong phú của bộ sưu tập, GOM mang đến cho bạn lựa chọn đa dạng với quần jogger cho cả nam và nữ. Quần jogger đã trở thành một xu hướng thời trang phổ biến, vừa mang lại sự thoải mái và thể thao, vừa tạo nên phong cách năng động và cá tính. Cửa hàng ghiểu rằng mỗi người có sở thích và phong cách riêng, vì vậy luôn cập nhật những mẫu jogger mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu.


    Chất lượng là ưu tiên hàng đầu tại GOM. Cửa hàng cam kết chỉ cung cấp hàng chất lượng cao, không bán hàng giả hay hàng nhái. Đội ngũ bán hàng shop sẽ kiểm tra mỗi sản phẩm trước khi đưa vào bộ sưu tập, đảm bảo rằng bạn nhận được những sản phẩm chất lượng nhất. Shop tự tin rằng bạn sẽ hài lòng với sự tỉ mỉ và chất lượng của mỗi chiếc quần jogger mà bạn mua từ GOM. GOM - Chuyên thời trang hàng hiệu xuất khẩu luôn tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách và mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 361 543
    Email: thuntnn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopgomvnxk
    Gọi điện
    GOM - Chuyên thời trang hàng hiệu xuất khẩu
    GOM - Chuyên thời trang hàng hiệu xuất khẩu
    GOM - Chuyên thời trang hàng hiệu xuất khẩu
    GOM - Chuyên thời trang hàng hiệu xuất khẩu
  9. Top 9

    2N Store

    Gọi điện

    Các bạn nữ mang trong mình sự năng động và cá tính khi diện các trang phục như quần jogger, các nàng có thể thể hiện rõ nét những phẩm chất đó. Quần jogger không chỉ mang lại sự thoải mái và linh hoạt trong hoạt động vận động, mà còn trở thành một biểu tượng thời trang phong cách và cá nhân. Tại 2N Store Đà Nẵng, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu quần jogger đẹp và đa dạng cho các bạn nữ. Cửa hàng này chú trọng vào việc cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng và độc đáo, mang đến cho bạn sự tự tin cũng như phong cách riêng.


    Quần jogger là xu hướng thời trang năng động cho các bạn trẻ, giúp họ tỏa sáng và thể hiện sự tự tin của mình trong các hoạt động hàng ngày. Với sự đa dạng và phù hợp với cá tính năng động của bạn nữ, 2N Store Đà Nẵng là địa điểm tuyệt vời để bạn khám phá và mua sắm các mẫu quần jogger đẹp và phong cách. 2N Store cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và phong cách để bạn có thể tận hưởng các hoạt động tập thể thao một cách thoải mái và tự tin.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Hoàng Thị Ái, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0796 672 773
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075926527931
    Gọi điện
    2N Store
    2N Store
    2N Store
    2N Store
  10. Top 10

    Smart Shopping VNXK Đà Nẵng

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trẻ có niềm đam mê với quần jogger đó chính là Smart Shopping VNXK Đà Nẵng. Đây là một cửa hàng ra đời từ năm 2013 với những sản phẩm chính là hàng xuất dư xịn, trong đó, quần jogger chính là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của shop. Smart không chỉ gây ấn tượng với hàng hóa có mẫu mã đa dạng, độc đáo mà chất vải còn siêu xịn, đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi mang.


    Các mẫu jogger của Smart shopping VNXK Đà Nẵng đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu với đầy đủ các size S, M, L, XL, form unisex cả nam và nữ đều có thể mặc rất đẹp. Tuy nhiên vì là hàng xuất dư nên các mẫu thiết kế tại shop có số lượng không nhiều. Chính vì vậy, các bạn phải nhanh chân đến ngay cửa hàng để lựa ngay cho mình những mẫu mã phù hợp nhất trước khi cháy hàng. Bên cạnh quần jogger thì các bạn khách ở Đà Nẵng có thể tham khảo thêm bộ lụa pijama, blazer Hàn Quốc, quần ống suông, chân váy, đầm hot trend....của nhà Smart shopping đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K10/4 Phạm Văn Nghị, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 211 289
    Fanpage: www.facebook.com/SmartShoppingVNXKDanang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Smart Shopping VNXK Đà Nẵng
    Smart Shopping VNXK Đà Nẵng
    Smart Shopping VNXK Đà Nẵng
    Smart Shopping VNXK Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy