Top 10 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 5793 0 Báo lỗi

Nhổ răng khôn uy tín tại Đà Nẵng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi do tính chất phức tạp của răng khôn nên nhổ răng được coi là một tiểu phẫu. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.


    Dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris từ lâu đã được nhiều người biết đến bởi:

    • Dịch vụ Nhổ Răng Khôn Không đau, Không biến chứng, An toàn, Liền thương nhanh.
    • Quy trình nhổ răng nhẹ nhàng, thoải mái so với nhổ răng bằng các kỹ thuật thông thường.
    • Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu về điều trị, thẩm mỹ nha khoa.

    Nha khoa Paris sử dụng: PIEZOTOME - NHỔ RĂNG BẰNG SÓNG SIÊU ÂM đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Đây là một bước tiến trong nha khoa: nhổ răng sang chấn tối thiểu. Rút ngắn thời gian thực tế: thoải mái, dễ chịu. Sóng siêu âm tần số chọn lọc: chỉ tác động lên mô cứng và bảo vệ mô mềm. Không biến chứng: lành thương sau nhổ răng nhanh hơn. Mũi khoan chuyên dụng: rung theo nguyên lý của sóng siêu âm, tần số chọn lọc. Dây chằng xung quanh răng tự đứt, sau đó chỉ việc nhấc răng ra ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6900 & 0917 490 998
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaparisDanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris

  2. Top 2

    Nha Khoa Việt Pháp

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Pháp ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Nha Khoa Việt Pháp quý vị sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Hiện nay Việt Pháp được trang bị các máy móc thế hệ mới chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt và phẫu thuật thẩm mỹ tại nha khoa Đà Nẵng như: máy hàn ống tủy, máy định vị chóp răng, dụng cụ cấy ghép Implant không gây sang chấn xương hàm, dụng cụ nha khoa Đà Nẵng giúp tăng xương trong cấy ghép Implant, dụng cụ nhổ răng khôn không sang chấn, bơm tiêm điện không dây, đèn Zoom tẩy trắng răng không ê buốt... cùng với hệ thống chụp X quang tại chỗ và toàn cảnh kỹ thuật số Panorama, Cephalometric thế hệ mới nhất.


    Một số dịch vụ và bảng giá:

    • Nhổ răng 1 - 4 100.000/ răng
    • Nhổ răng 5 - 6 200.000/ răng
    • Nhổ răng 7 , răng thừa, răng lạc chỗ 300.000/ răng
    • Răng khôn độ 1, < 45 độ 700.000/ răng
    • Răng khôn mọc lệch có tiểu phẩu 1.500.000/ răng

    Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị Nha khoa, phòng khám tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, vô trùng tuyệt đối, thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp chắc chắn bạn sử dụng dịch vụ nhổ răng khôn tại đây bạn sẽ rất hài lòng. Khi đến với Nha Khoa Việt Pháp, Quý khách sẽ được đón tiếp ân cần, tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với phương châm “Nụ cười đẹp ... làm thay đổi cuộc sống của bạn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 459 Đ. Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 146 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 331 386 & 0236 628 8811
    Email: anhtuannguyentp@gmail.com
    Website: https://nhakhoavietphapdn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nkvietphap
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
  3. Top 3

    Nha Khoa Rạng Ngời

    Gọi điện

    Các chuyên khoa là thế mạnh của Nha Khoa Rạng Ngời bao gồm: Chỉnh nha và Cấy ghép Implant, nhổ răng khôn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia, dưới sự dẫn dắt của Thạc sĩ- Bác sĩ Châu Mỹ Hoa, chuyên gia trong lĩnh vực Chỉnh Hình Răng Mặt, thành viên Ban chấp hành Hội Nắn Chỉnh Răng Việt Nam (VAO), thành viên Hiệp Hội Bác Sĩ Chỉnh Nha Thế Giới (WFO).


    Bên cạnh đội ngũ Bác sĩ và nhân viên trình độ cao, Nha khoa Rạng Ngời còn được trang bị toàn bộ trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao cấp xứng tầm quốc tế. Hệ thống thiết bị và công nghệ hiện đại không những giúp nâng cao chất lượng điều trị, mà còn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm điều trị nhẹ nhàng, thoải mái tại Nha khoa Rạng Ngời.


    Nha khoa Rạng Ngời thực hiện quy trình vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng vô trùng được trang bị theo đúng tiêu chuẩn của phòng khám nha khoa quốc tế. Với các máy móc được nhập khẩu hoặc đặt hàng sản xuất từ châu Âu. Đến với Nha Khoa Rạng Ngời, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế.


    Với sự kết hợp hài hòa giữa trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên môn cao, quy trình điều trị chính xác, tiên tiến và sự tận tâm với công việc, Trung Tâm Nha Khoa Rạng Ngời luôn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cao cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6361 4766 & 0988 176 847
    Website: https://nhakhoarangngoi.com/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Nha Khoa Rạng Ngời
    Nha Khoa Rạng Ngời
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Nha Khoa An Tâm

    Gọi điện

    Nhổ răng số 8 vẫn đang là dấu hỏi chấm lớn đối với nhiều người. Nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng để giải quyết dứt điểm mối lo về răng số 8 thì hãy tới Nha Khoa An Tâm để thăm khám và tư vấn.


    Nếu bạn thấy quá lo lắng về vấn đề nhổ răng khôn thì bạn hoàn toàn có thể đặt lòng tin tại Nha Khoa An Tâm. Bởi tại đây, Nha Khoa An Tâm sẽ giải đáp hết cho bạn những câu hỏi mà bạn còn băn khoăn như: Nhổ răng khôn có đau lắm không? Nhổ rắng khôn có gặp phải biến chứng gì không? Nhổ răng xong bao lâu thì ăn nhai bình thường?Hơn nữa, trước khi nhổ răng bạn sẽ được chụp phim toàn hàm, bác sĩ sẽ đánh giá và đưa ra phương án phù hợp đối với bạn!.


    Nhổ răng khôn là ca tiểu phẫu phức tạp tại Nha khoa An Tâm, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề vững, công nghệ hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng 100%. Nha Khoa An Tâm có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản tại Đại Học Y nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Mỗi năm luôn được cử đi tham gia hội thảo quốc tế hoặc được các cố vấn Hàn Quốc, Mĩ, Anh, Pháp trực tiếp về bổ túc thêm. Các bác sĩ nhổ răng khôn đều có trên 3 năm kinh nghiệm, đảm bảo xử lý được mọi phát sinh trong quá trình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0373 880 748 & 0904 302 241
    Email: hethongrangsuthammy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaantamdn/
    Giờ mở cửa: 07:30–19:30
    Gọi điện
    Nha Khoa An Tâm
    Nha Khoa An Tâm
    Nha Khoa An Tâm
    Nha Khoa An Tâm
  5. Top 5

    Nha khoa Toàn Mỹ

    Gọi điện

    Nha Khoa Toàn Mỹ ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Toàn Mỹ bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

    Nha Khoa Toàn Mỹ là lựa chọn hàng đầu bởi:

    • Với không gian rộng rãi, thoáng mát hơn hẳn các Nha Khoa khác chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho quý khách khi đến với nha khoa Toàn Mỹ.
    • Với mong muốn hướng tới sự chăm sóc các vấn đề về răng miệng và thẩm mỹ một cách toàn diện và chuyên sâu, nha khoa Toàn Mỹ đã quy tụ được các nhà chuyên môn hàng đầu về các chuyên ngành sâu của răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ.
    • Tất cả các bác sĩ của trung tâm đều có trình độ chuyên môn từ thạc sỹ trở lên và đang tham gia giảng dạy đại học.


    Nhổ răng khôn tại Nha Khoa Toàn Mỹ được thực hiện một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng theo các bước nghiêm ngặt dưới đây:

    • Bước 1: Thăm khám tổng quát: Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành thăm khám tổng quan khoang miệng để xác định tình trạng mọc răng khôn của các bạn.
    • Bước 2: Tiến hành kiểm tra hàm mặt: Bạn sẽ được kiểm tra tình trạng bệnh lý bằng máy chụp hàm mặt cùng phần mềm quản lý hiện đại, giúp bạn có thể xem toàn bộ quá trình điều trị trước, trong và sau khi nhổ răng khôn.
    • Bước 3: Tiến hành nhổ răng khôn: Nha sĩ sẽ gây tê cục bộ tại khu vực xung quanh. Để loại bỏ các răng khôn, nha sĩ sẽ mở các mô nướu trên răng, tách các mô kết nối răng và xương sau đó cắt răng thành từng mảnh nhỏ để dễ dàng gắp bỏ ra. Nếu cần thiết bác sĩ sẽ khâu các vết rạch lại, có thể dùng chỉ tự tiêu hoặc chỉ thông thường.Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc kĩ thuật cao, công nghệ điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi tự tin đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm lại nụ cười hoàn hảo.
    • Bước 4: Cầm máu: Bác sĩ sẽ cho bạn cắn bông cầm máu, khoảng sau 10-15 phút máu sẽ ngưng chảy
    • Bước 5: Tái khám và theo dõi kết quả điều trị

    Đến với Nha khoa Toàn Mỹ, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Với trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát, Nha Khoa Toàn Mỹ sẽ mang đến cho bạn dịch vụ nha khoa tốt nhất. Nụ cười đẹp làm thay đổi cuộc sống bạn !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 865 566 & 023 6370 5972
    Email: marketing.toanmydanang@gmail.com
    Website: http://nhakhoadanang.com.vn/gioi-thieu.html
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadanang.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Gọi điện
    Nha khoa Toàn Mỹ
    Nha khoa Toàn Mỹ
    Nha khoa Toàn Mỹ
    Nha khoa Toàn Mỹ
  6. Top 6

    Nha Khoa IDC Da Nang

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Đà Nẵng. Bạn đang băn khoăn giữa vô vàn địa chỉ thì đâu mới là địa chỉ uy tín và chất lượng. Hãy đến ngay với Nha Khoa IDC Da Nang, bạn sẽ tìm được lời giải đáp.

    Nha Khoa IDC Da Nang
    chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được biết các khách hàng của Nha Khoa IDC Da Nang không chỉ là người dân tại phố Đà Nẵng và một số địa điểm trong nước mà còn thu hút những hành khách đến từ các Quốc gia khác.


    Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tính thời điểm này phòng khám đã điều trị hàng chục ngàn ca nhổ răng khôn, phục hình răng sứ cố định, trám răng, cấy ghép Implant,... không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Chính bởi điều này mà Nha Khoa IDC Da Nang luôn tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa, có dịch vụ nhổ răng khôn uy tín nhất trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Trần Phú, Hải Châu, TP, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6388 6588 & 023 6388 7588
    Email: idcdnvn@gmail.com
    Website: https://idcdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/idcdanangdentist/
    Giờ mở cửa: 08:00–18:30
    Gọi điện
    Nha Khoa IDC Da Nang
    Nha Khoa IDC Da Nang
    Nha Khoa IDC Da Nang
    Nha Khoa IDC Da Nang
  7. Top 7

    Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao, nhổ răng khôn... Nha Khoa Sài Gòn-Đà Nẵng do đội ngũ bác sỹ Răng Hàm Mặt được đào tạo chính quy và có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trực tiếp khám và điều trị.

    Các dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng:

    • Khám phát hiện các tổn thương mô răng và nướu răng, bệnh lý răng hàm mặt
    • Nhổ răng, tiểu phẫu (Nhổ răng khôn, răng sâu...)
    • Trám thẩm mỹ
    • Phục hình mão răng, cầu răng, mặt dán sứ, hàm tháo lắp bán hàm/ toàn hàm
    • Điều trị nha chu
    • Chữa tuỷ răng nội nha

    Nha Khoa Sài Gòn-Đà Nẵng cam kết quy trình nhổ răng khôn chuẩn quốc tế. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, vô trùng tuyệt đối, rất an toàn. Với công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, sẽ giúp bạn loại bỏ chiếc răng khôn một cách nhanh chóng mà không hề có cảm giác đau đớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 635 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 099 033
    Email: nguyenphuocthanhnk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaSaiGonDaNang
    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn-Đà Nẵng
    Nha Khoa Sài Gòn-Đà Nẵng
    Nha Khoa Sài Gòn-Đà Nẵng
    Nha Khoa Sài Gòn-Đà Nẵng
  8. Top 8

    Nha khoa Thanh Sơn

    Gọi điện

    Nha khoa Thanh Sơn được điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn - tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng với sự hướng dẫn của các giáo sư, tiến sĩ đi đầu ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Thanh Sơn tự hào là nha khoa uy tín, chất lượng, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn hàng đầu về dịch vụ nhổ răng khôn tại thành phố Đà Nẵng. Đến với Nha Khoa Thanh Sơn, bạn sẽ được trả lại sự tự tin với nụ cười rạng rỡ tươi trẻ.


    Nha khoa Thanh Sơn
    cung cấp hầu hết các dịch vụ chất lượng cao mà khách hàng hướng đến như: Tẩy trắng răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng - chỉnh răng hô móm, nhổ răng khôn công nghệ Piezotome,... với chi phí dịch vụ hợp lý, rõ ràng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt.


    Nha khoa Thanh Sơn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám của đại đa số bệnh nhân bằng cách trang bị thiết bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn cố gắng phục vụ, tư vấn hết mình mình. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6388 6181
    Email: nkhoathanhson@gmail.com
    Website: https://nhakhoathanhson.com/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Nha-khoa-Thanh-Sơn-100057422778997
    Gọi điện
    Nha khoa Thanh Sơn
    Nha khoa Thanh Sơn
    Nha khoa Thanh Sơn
    Nha khoa Thanh Sơn
  9. Nha khoa Quang Hải được thành lập dưới sự chỉ đạo của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Hải; hiện là giám đốc Trung tâm Răng Hàm Mặt thành phố Đà Nẵng, kiêm giảng viên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược Huế từ năm 2012. Với kinh nghiệm và chuyên môn hơn 19 năm làm việc tại các bệnh viện chuyên nha khoa lớn trong nước, Nha khoa Quang Hải chắc chắn đem đến cho bạn dịch vụ nhổ răng khôn chất lượng tốt nhất, an toàn và hiệu quả điều trị cho khách hàng.


    Lý do bạn nên tin tưởng chọn nha khoa Quang Hải nhổ răng khôn vì:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có trách nhiệm;
    • Bác sĩ Nguyễn Quang Hải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề;
    • Cơ sở khang trang cùng thiết bị hiện đại;
    • Các dịch vụ đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi;
    • Giá cả hợp lý và chất lượng cao đem đến sự yên tâm cho khách hàng.

    Nha khoa Quang Hải có sự dẫn dắt nhiệt tình về chuyên môn của bác sĩ Quang Hải và đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tình, chuyên môn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 - 111 Nguyễn Phong Sắc, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912 494 190
    Email: drquanghai@gmail.com
    Website: http://nhakhoaquanghai.com/
    Gọi điện
    Nha khoa Quang Hải
    Nha khoa Quang Hải
    Nha khoa Quang Hải
    Nha khoa Quang Hải
  10. Top 10

    Nha Khoa Lê Văn Hà

    Gọi điện

    Nha khoa Lê Văn Hà là phòng khám chuyên răng. Với cơ sở hạ tầng sang trọng, không gian sạch sẽ và nhiều năm kinh nghiệm vốn có của mình, nha khoa tự hào là một trong những phòng khám nha khoa tốt ở Đà Nẵng. Với đội ngũ y, bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tận tình, tu nghiệp trong và ngoài nước, đang công tác tại các bệnh viện răng-hàm-mặt lớn tại Đà Nẵng. Nha khoa Lê Văn Hà tự tin là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, chất lượng bậc nhất tại Đà Nẵng.

    Với trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới (Đức, Mỹ, Nhật Bản) cùng với dây truyền vô khuẩn và vệ sinh theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đồng thời luôn cập nhật những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. Nha khoa Lê Văn Hà cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ nhổ răng khôn tốt nhất, Răng khôn mọc lệch > 45 với giá 500.000đ, Răng khôn mọc lệch có khâu ổ răng có giá là 800.000đ.


    Nha khoa Lê Văn Hà hy vọng sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của những ai muốn sở hữu nụ cười đẹp - rạng ngời với chất lượng điều trị tốt nhất và bảo hành dài hạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Quang Trung, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6353 1547 & 0935 020 760
    Email: levanha.ha64@gmail.com
    Website: https://nhakhoalevanha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Bs.LeVanHa/
    Gọi điện
    Nha Khoa Lê Văn Hà
    Nha Khoa Lê Văn Hà
    Nha Khoa Lê Văn Hà
    Nha Khoa Lê Văn Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy