Top 10 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín, chất lượng nhất tại Huế

Phương Kem 1819 0 Báo lỗi

Mọc răng khôn đều khiến cho người mọc răng đau đớn khó chịu. Cơn đau cứ thế lập lại không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân mà ngay cả việc ăn uống cũng gặp ... xem thêm...

  1. Nha Khoa Nụ Cười Việt là Trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, được bình chọn là Trung tâm nha khoa uy tín tại Thành phố Huế và khu vực Miền Trung. Nha Khoa Nụ Cười Việt sử dụng những thiết bị hiện đại nhất, những vật liệu tốt nhất, những quy trình điều trị tiên tiến nhất, những con người giỏi nhất để phục vụ Quý khách hàng. Trải qua 10 năm thành lập và phát triển, với phương châm “Your Smile Is Our Smile – Hạnh Phúc Từ Những Nụ Cười”, Nha Khoa Nụ Cười Việt thật hạnh phúc và lấy làm hãnh diện khi mang những nụ cười tươi mát, hơi thở thơm tho đến cho Quý khách đã sử dụng dịch vụ tại phòng khám của Nha Khoa Nụ Cười Việt.


    Nha Khoa Nụ Cười Việt tự tin mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, có thể kể đến như: Nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, Chỉnh nha... Dịch vụ nhổ răng không đau tại Nha Khoa Nụ Cười Việt được tiến hành bởi đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt, áp dụng kỹ thuật nhổ răng hiện đại, nhanh chóng cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị tối tân được vô trùng tuyệt đối, nỗi lo sợ đau khi nhổ răng của quý khách sẽ được xóa đi nhanh chóng.đảm bảo đến nhổ răng khôn tại đây bạn sẽ cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 117 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 111A Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 1215 Nguyễn Tất Thành, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4222 8841 & 023 4359 9166 & 0886 881 215 & 0899 196 854

    Email: vietsmiledentistry@gmail.com

    Website: http://nhakhoanucuoiviet.com.vn/

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt

  2. Top 2

    Nha Khoa Little Sài Gòn

    Gọi điện

    Nha Khoa Little Sài Gòn thành lập vào tháng 9/2010, với mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ nha khoa đúng chuẩn quốc tế. Phương châm phục vụ của Nha Khoa Little Sài Gòn: Chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của bác sĩ mới là chìa khóa cho mọi thành công. Chính sự hài lòng của khách hàng sẽ đưa thương hiệu Nha Khoa Little Sài Gòn đến với mỗi gia đình. Quy trình nhổ răng khôn được tiến hành bài bản theo từng bước, tất cả chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nên bạn không phải quá lo lắng đâu nhé.


    Nha Khoa Little Sài Gòn áp dụng chính sách bảo hành chính hãng đối với cấy ghép Implant, và chăm sóc tận tâm đối với tất cả các dịch vụ khác. Mang lại sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng. Phục vụ tận tâm – Chất lượng hàng đầu – Nha Khoa Little Sài Gòn mang lại cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng theo quy chuẩn quốc tế, với hiệu quả đảm bảo và sự thoải mái tối đa. Từ nay, đến Nha sĩ không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 4 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 84 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4386 6688 & 023 4385 6688

    Email: nhakhoalittlesaigon@gmail.com

    Website: http://www.nhakhoalittlesaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoataihue

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
  3. Top 3

    Nha Khoa Cheese

    Gọi điện

    Nha Khoa Cheese đã khẳng định được vị thế của mình, sánh ngang tầm với các nước trong khu vực. Đổi mới và nâng cao các dịch vụ là một trong những ưu tiên hàng đầu trong định hướng phát triển của Nha Khoa Cheese trong thời gian qua. Chính vì vậy, hiện nay chất lượng dịch vụ của Nha Khoa Cheese đã ngang tầm với các nước trong khu vực, có uy tín trên trường quốc tế, thu hút được nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước đến bệnh viện điều trị.

    Thực hiện tất cả các loại hình điều trị kỹ thuật cao của Ngành Nha khoa tiên tiến: Nhổ răng khôn, Khám răng với máy nội soi, Tẩy trắng răng, Đo độ hôi miệng, Cắm ghép răng (Implant), Phục hình răng sứ, Hàm khung kim loại, Chỉnh hình răng mặt, Cạo vôi bằng máy siêu âm, Massage răng miệng, Trám răng thẩm mỹ, Phẫu thuật hàm mặt, Thẩm mỹ và tạo hình. Điều trị nha khoa hàng loạt dưới gây mê, thích ứng cho những bệnh nhân trẻ em và người lớn nhạy cảm, sợ sệt, mắc các bệnh nội khoa (Tiểu đường, tim mạch, huyết áp, bại não, tai biến mạch máu não). Nha Khoa Cheese với đội ngũ bác sỹ là những người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, được đánh giá cao trong ngành nha khoa cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 66 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 18 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0979 195 529

    Website: http://nhakhoacheese.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaCheese/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Cheese
    Nha Khoa Cheese
    Nha Khoa Cheese
    Nha Khoa Cheese
  4. Top 4

    Nha Khoa Pháp Việt Huế

    Nha Khoa Pháp Việt Huế chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao, nhổ răng khôn... Nha khoa Pháp Việt do đội ngũ bác sỹ Răng Hàm Mặt được đào tạo chính quy và đã qua tu nghiệp ở Pháp trực tiếp khám và điều trị.


    Các dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Pháp Việt Huế:

    • Khám phát hiện các tổn thương mô răng và nướu răng, bệnh lý răng hàm mặt
    • Nhổ răng, tiểu phẫu (Nhổ răng khôn, răng sâu...)
    • Trám thẩm mỹ
    • Phục hình mão răng, cầu răng, mặt dán sứ, hàm tháo lắp bán hàm/ toàn hàm
    • Điều trị nha chu
    • Chữa tuỷ răng nội nha
    • ...

    Nha Khoa Pháp Việt Huế khẳng định chất lượng hàng đầu nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, nhiều kinh nghiệm. Quy trình nhổ răng khôn chuẩn quốc tế. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, vô trùng tuyệt đối, rất an toàn. Do đó, bạn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ nha khoa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 45 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 5776 & 0914 553 828 & 0935 300 981

    Email: nhu_y_rhm@yahoo.com

    Website: http://nhakhoaphapviethue.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphapviet.hue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Nha khoa Pháp Việt - Huế
    Nha khoa Pháp Việt - Huế
    Nha khoa Pháp Việt - Huế
    Nha khoa Pháp Việt - Huế
  5. Top 5

    Nha khoa T care

    Nha Khoa T Care với đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại Trường Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và tu nghiệp tại Châu Âu, đã từng phụ trách các phòng khám nha khoa lớn tại Sài Gòn, Huế và nước ngoài. Nha Khoa T Care là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn tốt nhất tại Huế mà bạn có thể tìm đến.

    Nha Khoa T Care
    được đầu tư hệ thống máy móc thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất; tất cả dụng cụ, vật liệu, thuốc được sử dụng trong điều trị cho bệnh nhân đều là hàng chính hãng, 100% được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Pháp, Ý, Đức, Nhật… hỗ trợ cho bác sĩ trong việc chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh tốt nhất cho khách hàng. Nha Khoa T Care đặc biệt xem trọng vấn đề vô trùng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng và đội ngũ nhân viên y tế, vì thế để kiểm soát nguy cơ lây nhiễm từ cá thể này sang cá thể khác, Nha Khoa T Care đã trang bị hệ thống vô trùng hiện đại nhất thế giới, tất cả các thiết bị – dụng cụ khám chữa răng đều được vô trùng tuyệt đối trước, trong và sau quá trình khám chữa răng.

    Nha Khoa T Care có các phòng điều trị chuyên biệt, khép kín cho từng dịch vụ như: Nhổ răng, Phục hình răng sứ thẩm mỹ, Niềng răng, Cấy ghép răng implant, Điều trị tủy răng, Trám răng, Tẩy trắng răng, Đính cườm, răng trẻ em...Phòng chờ dành cho bệnh nhân và người nhà được thiết kế sang trọng, sạch đẹp. Đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình, trách nhiệm. Nha Khoa T Care quan niệm rằng chỉ có cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi nghề mới mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến làm đẹp răng tại Nha Khoa T Care. Nha Khoa T Care đặt tại vị trí trung tâm thành phố Huế, thuận tiện cho việc đi lại của tất cả Quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 31 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4368 8668 & 0794 688 668

    Email: nhakhoatcare@gmail.com

    Website: http://nhakhoatcare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatcare.hue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Nha khoa T care
    Nha khoa T care
    Nha khoa T care
    Nha khoa T care
  6. Top 6

    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế

    Hiện nay, tại Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế bên cạnh các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt khác như: Tẩy trắng răng, cạo vôi răng, trám răng, điều trị tủy, cấy răng implant, bọc răng sứ, niềng răng... Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế còn thực hiện nhổ răng sữa, răng vĩnh viễn, răng sâu, răng khôn mọc lệch và mọc ngầm cho khách hàng với một quy trình nhổ răng đạt chuẩn.

    Tại Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế trực tiếp thăm khám, tư vẫn cũng như nhổ răng khôn cho khách hàng là đội ngũ bác sĩ có gần 10 năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp các trường răng hàm mặt nổi tiếng. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, trung tâm còn ứng dụng thế hệ máy chụp X quang mới, xác định chính xác vị trí chiếc răng khôn cần nhổ và các dây thần kinh quanh răng, qua đó lúc tiểu phẫu sẽ an toàn hơn, hạn chế biến chứng, ít chảy máu.

    Đặc biệt để đảm bảo an toàn cho quý khách hàng khi nhổ răng cấm, Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế còn rất chú trọng yếu tố vô trùng , nhằm hạn chế lây nhiễm chéo, giúp khách hàng yên tâm khi điều trị tại trung tâm. Ngoài ra, Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế còn hấp dụng cụ chỉ thị màu, tuân thủ quy trình vô trùng của Bộ Y tế. Mỗi khách hàng khi tới được trang bị 1 bộ tay khoan riêng , bộ dụng cụ riêng. Liên hệ với Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế để được tư vấn bất cứ vấn đề nào liên quan đến điều trị và thẩm mỹ nha khoa mà bạn đang thắc mắc và gặp phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 6381 & 0832 424 345

    Email: phuhoanmy.nhakhoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phuhoanmy/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế
    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế
    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế
    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế
  7. Top 7

    Nha khoa Việt Mỹ

    Nha khoa Việt Mỹ thực hiện nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm Piezotome hiện đại nhất nên đảm bảo an toàn và không phát sinh bất kì nguy hiểm nào. Toàn bộ dụng cụ nha khoa đều được vô trùng kỹ, vì thế tránh xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo khi nhổ răng khôn.


    Mỗi bệnh nhân được thực hiện nhổ răng khôn trên ghế nha khoa riêng biệt, sử dụng bộ dụng cụ riêng và được tiến hành trực tiếp bởi các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, y tá chỉ hỗ trợ, vì thế đảm bảo tính an toàn cao và kết quả ca nhổ răng đạt chất lượng tốt. Khi nhổ răng khôn, người bệnh sẽ được tiêm hoặc bôi thuốc gây tê cục bộ, vì thế không gây đau nhức, khó chịu, hoàn toàn lành tính với cơ thể con người.


    Để việc nhổ răng khôn mọc ngầm diễn ra an toàn bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc răng hàm mặt uy tín và chất lượng như Nha khoa Việt Mỹ có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại kết quả điều trị cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 49 Bao Vinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4351 7216

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietmyhue1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
  8. Top 8

    Nha Khoa Cố Đô

    Gọi điện

    Nha Khoa Cố Đô là một trong những địa chỉ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ nhổ răng khôn thế hệ mới nhất hiện nay. Với những thế thành vượt trội về chuyên môn, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc tiên tiến…Vì tác hại của răng khôn mọc ngầm ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bệnh nhân nên Nha khoa Kim chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện nhổ răng khôn, nhanh chóng, an toàn, không đau.

    Nha Khoa Cố Đô trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, máy X - Quang Panorex, phòng nha hiện đại... và sử dụng thuốc tê chất lượng cao giúp việc nhổ răng khôn diễn ra hiệu quả, an toàn, chuẩn xác, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, nhanh hồi phục, không đau đớn.


    Toàn bộ quá trình thăm khám, tư vấn và thực hiện đều do đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt trong cũng như ngoài nước trực tiếp làm. Tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, bằng việc trang bị máy phun sương tiệt trùng, phòng vô trùng trung tâm, hấp dụng cụ chỉ thị màu. Mỗi ghế nha là 1 phòng riêng, mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoang và bộ dụng cụ riêng, tránh lây nhiễm chéo tối đa. Tuân thủ quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4368 8468 & 0935 979 758

    Email: nhakhoacodo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaCoDoHue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
  9. Top 9

    Nha Khoa Bình Minh

    Một địa chỉ nha khoa chuyên nhổ răng khôn uy tín, chất lượng nữa tại Huế mà toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là Nha khoa Bình Minh tại 01 Huỳnh Thúc Kháng, Thành phố Huế. Người từng là Bác sĩ nha khoa đầu tiên tại Thành phố Huế, đã thể hiện tấm gương y đức trong việc chăm sóc bệnh nhân và là người thầy của ngành Y dược, đã đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ, nha khoa xuất sắc mẫu mực cho đời!- Kế tục sự nghiệp ngành y đầy cao quý của cha, con trai của Thầy là BS. CK1 Dương Đăng Bình An, con dâu là ThS. BS Nguyễn Ngọc Tâm Đan và các cộng sự đã thành lập và phát triển Nha Khoa Bình Minh.


    Kế thừa truyền thống tinh hoa từ Nha khoa An Phong, với đội ngũ bác sĩ, nhân viên được đào tạo từ các chuyên khoa răng hàm mặt chính quy, có kinh nghiệm chuyên khoa, đã và đang nhận được sự tin cậy, yêu mến của bệnh nhân. Nha khoa Bình Minh đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên các lĩnh vực: Nha tổng quát- Cấy ghép implant- Phục hình răng - Nhổ răng tiểu phẫu. Đặc biệt về lĩnh vực Chỉnh nha do ThS. Bs. Nguyễn Ngọc Tâm Đan phụ trách. Vì vậy đây được coi là địa chỉ nhổ răng khôn bạn khó lòng có thể bỏ qua.


    Mặc dù nhổ răng khôn số 8 chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nhưng với một trung tâm lớn như Nha Khoa Bình Minh từng chi tiết, từng khâu nhỏ trong quy trình đều được chú ý và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi điều trị. Tất cả các thiết bị dụng cụ đều được khử trùng, làm sạch theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế theo các tiêu chí an toàn, chất lượng an toàn cho bệnh nhân và hạn chế được tình huống di truyền chéo các bệnh lý răng miệng. Hiện nay, tại nha khoa Bình Minh, các bác sĩ đã tiếp nhận và nhổ răng khôn cho rất nhiều những bệnh nhân ở Huế và các tính lân cận đến đây các bạn sẽ được tư vấn và điều trị tận tình và chu đáo bởi các y bác sĩ tâm huyết với nghề.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 1 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0763 524 536 & 023 4352 4536

    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoabinhminh01

    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh
  10. Top 10

    Nha khoa Tâm Đức

    Nha khoa Tâm Đức ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. NHA KHOA TÂM ĐỨC có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện nhổ răng an toàn, nhẹ nhàng. Ngoài ra, yêu cầu về điều kiện vô khuẩn tại NHA KHOA TÂM ĐỨC cũng vô cùng quan trọng giúp hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn vết nhổ, rút ngắn thời gian hồi phục sau nhổ răng.

    Dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Tâm Đức từ lâu đã được nhiều người biết đến bởi:

    • Dịch vụ Nhổ Răng Khôn Không đau, Không biến chứng, An toàn, Liền thương nhanh.
    • Quy trình nhổ răng nhẹ nhàng, thoải mái so với nhổ răng bằng các kỹ thuật thông thường.
    • Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu về điều trị, thẩm mỹ nha khoa.

    Khi đến Nha khoa Tâm Đức quý khách hàng còn được trải nghiệm không gian nha khoa sang trọng tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi khách hàng, xóa tan tâm lí lo lắng khi đến điều trị nha khoa và cảm nhận sự đẳng cấp của dịch vụ nha khoa hàng đầu tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 199 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 846 227
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamduchue/

    Nha khoa Tâm Đức
    Nha khoa Tâm Đức
    Nha khoa Tâm Đức
    Nha khoa Tâm Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy