Top 9 Cửa hàng bán xe điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Anh Nguyen 4280 1 Báo lỗi

Từ ngày xuất hiện trên thị trường các dòng xe điện đã được đông đảo người tiêu dùng ưa thích nhất là học sinh, sinh viên bởi nhiều tiện ích mà dòng xe này mang ... xem thêm...

  1. Xe Điện Văn Tường là chuỗi hệ thống cửa hàng mua bán xe điện uy tín tại Huế. Với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” Xe Điện Văn Tường đã và đang cố gắng mang đến cho quý khách các sản phẩm xe điện chính hãng có chất lượng tốt cũng như mức giá phải chăng. Đặc biệt cửa hàng luôn kiểm tra kỹ càng từng chiếc xe bán ra, chế độ bảo dưỡng, bảo hành cẩn thận và uy tín.


    Các dịch vụ mà Xe Điện Văn Tường cung cấp - Mua bán xe điện cũ mới tất cả các dòng xe Nijia, Giant, Xmen, Zoomer, Vespa, Milan, Lyva, Gogoro Zip, Aima Chellenger, New Freedom… Đầu tiên là dịch vụ: Đổi xe điện cũ lấy xe mới mọi loại xe, xe cũ của quý khách sẽ được định giá tốt nhất theo giá thị trường. Tiếp đến, bán xe điện trả góp tất cả các loại xe với thủ tục đơn giản và lãi suất ưu đãi (liên kết với ngân hàng). Bao gồm dịch vụ sửa chữa xe điện, xe máy điện, thay ắc quy xe điện tại nhà với giá cả phải chăng. Linh kiện phụ tùng thay thế đều chính hãng và có bảo hành dài hạn. Giá xe điện khuyến mãi liên tục nhiều quà tặng hấp dẫn, có thanh toán qua thẻ, giao hàng tận nhà và ship xe đi các tỉnh. Bên cạnh đó Xe Điện Văn Tường còn đào tạo thợ học nghề sửa chữa xe điện, xe máy điện cam kết ra nghề sửa được và có việc làm ngay với mức lương từ 6 – 8 triệu.


    Hãy yên tâm khi lựa chọn Xe Điện Văn Tường với chất lượng phục vụ nhiệt tình, bảo dưỡng tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 128 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 262 Kinh Dương Vương, Thuận An, Phú Vang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 65 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4368 7979
    Email:
    yamaha3svantuong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tranvan.thuan.7

    Giờ mở cửa: 7:30 -21:00

      Gọi điện
      Xe Điện Văn Tường
      Xe Điện Văn Tường
      Xe Điện Văn Tường
      Xe Điện Văn Tường

    • Tiếp theo chúng ta cùng đến với một địa chỉ bán xe điện khá uy tín và quen thuộc tại địa bàn của Huế đó chính là Xe Đạp Xe Điện Thành Trung - Huế. Đây là một địa chỉ quen thuộc và được nhiều phụ huynh chọn để mua xe điện cho con khi cần. Nhờ chất lượng xe bảo đảm cũng như nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

      Đến với Xe Đạp Xe Điện Thành Trung - Huế, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa các mẫu xe mới nhất, hot nhất trên thị trường xe điện Việt. Tới Xe Đạp Xe Điện Thành Trung - Huế các bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm, tất cả các dòng Xe điện luôn là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo. Đặc biệt Xe Đạp Xe Điện Thành Trung - Huế luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất và có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới Khách hàng.


      Thương hiệu Xe Đạp Xe Điện Thành Trung - Huế đã trở nên quen thuộc, đồng thời tạo dựng được sự tin tưởng và hài lòng của Quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 An Dương Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0944 400 668
      Email: trefdiulliu@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/xedapxedienthanhtrunghue

      Gọi điện
      Xe Đạp Xe Điện Thành Trung - Huế
      Xe Đạp Xe Điện Thành Trung - Huế
      Xe Đạp Xe Điện Thành Trung - Huế
      Xe Đạp Xe Điện Thành Trung - Huế
    • Cửa Hàng Xe Điện Phú Tuyền cam kết đưa đến những sản phẩm chất lượng đi kèm chi phí thấp nhất. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm xe đạp điện tại đây. Cửa Hàng Xe Điện Phú Tuyền mang sứ mệnh mang lại sự nhanh chóng, tiện nghi đi cùng chất lượng nhất đến với từng khách hàng.Cửa hàng có các sản phẩm chính hãng 100% phù hợp cho tất cả mọi người và mọi nhu cầu của khách hàng.


      Tại đây bạn có thể mua xe đạp điện với phong cách thời trang cho các học sinh cấp 2, cấp 3. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn được những phong cách trung niên và người lớn tuổi để phục vụ tốt khi đi lại sinh hoạt hằng ngày. Đó là lý do tại sao mà Cửa Hàng Xe Điện Phú Tuyền là một trong những cửa hàng xe đạp điện ở Thừa Thiên Huế được yêu thích nhất.


      Nếu chưa có kinh nghiệm chon mua xe đạp điện thì bạn cũng không cần lo lắng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, những bạn nhân viên sẽ tư vấn tận tình tất cả những thắc mắc của bạn. Ngoài ra khi tới cửa hàng bạn cũng có thể nhìn tận mắt, chạm tận tay. Do đó cũng dễ dàng đưa ra những quyết định của mình hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 633 996
      Fanpage: www.facebook.com/xediendienmayphutuyen
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Cửa Hàng Xe Điện Phú Tuyền
      Cửa Hàng Xe Điện Phú Tuyền
      Cửa Hàng Xe Điện Phú Tuyền
      Cửa Hàng Xe Điện Phú Tuyền
    • Top 4

      Xe Điện Nhật Hiền

      Gọi điện

      Với nhiều năm kinh doanh và uy tín trên thị trường xe điện Xe Điện Nhật Hiền có thể khẳng định tất cả các sản phẩm công ty Xe Điện Nhật Hiền bán ra đều là hàng Chính Hãng với chất lượng tốt nhất ,dịch vụ tốt nhất , giá thành tốt nhất.

      Chính vì thế nếu bạn còn phân vân chưa có lựa chọn chính xác dòng xe, hãng xe nào, muốn xem tận mắt, sờ tận tay nhiều loại xe từ kiểu dáng đến mẫu mã, giá cả khác nhau thì thế giới xe điện là một lựa chọn phù hợp. Xe là nhà phân phối đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay như PEGA, NIJIA, FUJI, GIANT, tại Việt Nam. Để phục vụ tốt hơn nhu cầu tìm kiếm và khảo sát thông tin, Xe Điện Nhật Hiền tin tưởng sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng dù bạn chỉ tham khảo giá hay xem sản phẩm . Đến với Xe Điện Nhật Hiền Quý vị sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách.


      Xe Điện Nhật Hiền tin tưởng rằng Xe điện sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho Quý khách không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai vì xu hướng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Xe Điện Nhật Hiền luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Dịch vụ bảo hành và bảo trì luôn được chúng tôi quan tâm và cam kết thực hiện. Xe Điện Nhật Hiền luôn mong muốn được hợp tác với quý khách là các đại lý, nhà phân phối và quý khách tiêu dùng trên toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã tư chợ An Lỗ, Phong Hiền, Phong Điền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0915 567 274
      Email: xediennhathien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/xedienNHATHIEN

      Gọi điện
      Xe Điện Nhật Hiền
      Xe Điện Nhật Hiền
      Xe Điện Nhật Hiền
      Xe Điện Nhật Hiền
    • Top 5

      Xe đạp điện VKool CN Huế

      Gọi điện

      Xe đạp điện VKool CN Huế tin tưởng rằng sự lựa Xe đạp điện chính là sự lựa chọn thông minh nhất cho các bạn trong hiện tại và tiếp tục trong tương lai. Cửa hàng luôn theo phương châm vì khách hàng và mong muốn đem đến dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Xe của cửa hàng đa dang về mẫu mã, màu sắc và giá thành để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.


      Tại sao nên mua tại Xe đạp điện VKool CN Huế:

      • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và kiến thức sâu về xe đạp điện. Do đó sẽ tư vấn rõ ràng theo mọi nhu cầu của bạn.
      • Chất lượng sản phẩm uy tín luôn được cửa hàng bảo đảm.
      • Giá thành hợp lý.
      • Chế độ bảo hành tốt.
      • Sản phẩm chính hãng 100%: Tất cả sản phẩm đều có tem chống giả.

      An toàn và tiết kiệm năng lượng là điều mà Xe đạp điện VKool CN Huế hướng đến. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một sản phẩm vừa đạt chuẩn công nghệ, vừa tiết kiệm và đồng thời cũng bảo vệ một trường thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Lê Quý Đôn, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 063 535
      Email: xedienvkoolhue@gmail.com
      Website: xedienvkool.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/xedienvkoolHue
      Giờ mở cửa: 08:30–20:30
      Gọi điện
      Xe đạp điện VKool CN Huế
      Xe đạp điện VKool CN Huế
      Xe đạp điện VKool CN Huế
      Xe đạp điện VKool CN Huế
    • Top 6

      Xe Máy Xe Điện Văn Hoà - Huế

      Xe Máy Xe Điện Văn Hòa - Huế nổi bật với chế độ chăm sóc khách hàng tốt, thái độ nhân viên lễ phép, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra chất lượng sản phẩm nơi đây cũng là điều giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

      Tiêu chí hoạt động của Xe Máy Xe Điện Văn Hòa - Huế là: Chất lượng và giá cả sản phẩm, trang thiết bị cơ sở vật chất, trình độ kỹ thuật, chế độ hậu đãi.

        Tất cả các chi tiết của xe điện được kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tay khách hàng, cùng với chế độ bảo dưỡng, bảo hành định kỳ đã gây dựng được niềm tin với khách hàng. Ở đây bạn có thể tìm thấy các dịch vụ liên quan đến xe đạp như đổi xe cũ lấy xe mới, mua trả góp, sửa chữa xe, khuyến mãi hấp dẫn và đào tạo thợ sửa xe điện.


        Khi đến cửa hàng xe đạp điện ở Thừa Thiên Huế này thì trong cùng một phân khúc bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Nhân viên tại cửa hàng xe đạp điện sẽ tự vấn kỹ cho bạn ưu nhược điểm của từng dòng xe. Từ đó giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng với yêu cầu bản thân mình nhất.Đến ngay cửa hàng Xe Máy Xe Điện Văn Hòa - Huế để mua sắm và được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4361 7515
        Email: vanhoamotor@gmail.com
        Website: https://kymco.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/symvanhoahue/

        Xe Máy Xe Điện Văn Hoà - Huế
        Xe Máy Xe Điện Văn Hoà - Huế
        Xe Máy Xe Điện Văn Hoà - Huế
        Xe Máy Xe Điện Văn Hoà - Huế
      • Một trong những địa chỉ bán xe điện được nhiều người dân tin dùng tại Huế đó chính là Xe Đạp điện Tấn Lộc. Với những dòng xe điện được nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng, xe bền đẹp cộng thêm sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên. Là một cửa hàng luôn quan tâm đến khách hàng về dịch vụ bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ miễn phí đối với xe đạp điện. Xe Đạp điện Tấn Lộc đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây khi muốn mua xe cho cả nhà.


        Ngoài việc bán các loại xe điện tại đây còn chuyên cung cấp các phụ kiện sửa chữa xe điện chuyên nghiệp nhất tại Xe Đạp điện Tấn Lộc. Hãy liên hệ với Tấn Lộc bạn có xe đẹp nhất luôn! Đặc biệt cửa hàng thường có những chương trình khuyến mãi, các phần quà hấp dẫn với tiêu chí "Giá sốc cơn lốc quà tặng!".


        Bên cạnh đó những kỹ thuật viên cũng là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ hướng dẫn hoặc bảo hành đảm bảo chất lượng cho bạn. Các bạn cùng ghé qua cửa hàng Xe Đạp điện Tấn Lộc theo địa chỉ dưới đây nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Cách Mạng Tháng 8, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0903 566 755
        Fanpage: www.facebook.com/Xe-Đạp-điện-TẤN-LỘC-654845224719648/

        Gọi điện
        Xe Đạp điện Tấn Lộc
        Xe Đạp điện Tấn Lộc
        Xe Đạp điện Tấn Lộc
        Xe Đạp điện Tấn Lộc
      • Xe điện Hùng Cương là đơn vị phân phối xe máy, xe điện, xe đạp lớn nhất tại Huế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xe Xe Máy Hùng Cương cam kết mang đến khách hàng sản phẩm & dịch vụ tốt nhất. Tại Xe điện Hùng Cương bạn có thể tìm được mẫu xe như ý với giá phải chăng.


        Sản phẩm chất lượng cùng với sự chăm sóc khách hàng chu đáo. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được qua đào tạo, hoạt động trong lĩnh vực xe điện nhiều năm. Ở đây khách hàng có thể thỏa sức tìm hiểu, so sánh và được nhân viên tư vấn một cách cặn kẽ. Để chọn lựa cho mình được mẫu xe đạp điện ưng ý có giá cạnh tranh nhất. Cùng với đó là sự tận tình từ chương trình bảo hành, chăm sóc khách hàng. Xe điện Hùng Cương tự hào sẽ làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.

        Cửa hàng Xe điện Hùng Cương ngày càng được khách hàng yêu mến. Khi đến Xe điện Hùng Cương sẽ có nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Xmen, Hkbike… với giá cả cạnh tranh, cùng nhiều chương trình ưu đãi cho các phụ huynh yên tâm lựa chọn xe cho con mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0943 365 151
        Email: duyhung79hue@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/xemayhungcuonghue

        Gọi điện
        Xe điện Hùng Cương
        Xe điện Hùng Cương
        Xe điện Hùng Cương
        Xe điện Hùng Cương
        Long Phát 2023-06-12 10:19:23
        giá tiền xe máy điện như thế nào a
      • Xe Điện Trường Phát là một đơn vị chuyên bán xe điẹn còn khá mới mẻ với người dân Thừa Thiên Huế. Được biết đến là nơi phân phối chính hãng của rất nhiều hãng xe đạp điện nổi tiếng khác nhau. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thương hiệu như Yamaha, Honda, Asama, Gaint, Nijia, Bridgestone, AIMA và Hitasa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây vì tất cả sản phẩm xe đạp điện đều có tem chống giả và có phiếu bảo hành đầy đủ.


        Với chính sách bảo hành chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường đã giúp Xe Điện Trường Phát nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu khai trương. Ngoài ra, cùng với sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên có chuyên môn về xe điện, tư vấn sử dụng và hướng dẫn khách hàng bảo hành, bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất cũng góp phần tạo nên sự thành công cho Xe Điện Trường Phát. Khách hàng cũng có thể tìm thấy các phụ tùng, phụ kiện chính hãng với giá tốt nhất tại Xe Điện Trường Phát.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chợ Phù Bài, Thủy Phù, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0889 232 889 & 0969 445 357
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094389563784
        Gọi điện
        Xe Điện Trường Phát
        Xe Điện Trường Phát
        Xe Điện Trường Phát
        Xe Điện Trường Phát




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy