Top 4 Địa chỉ mua xe điện uy tín nhất tại tỉnh Lai Châu

Linh Linh 333 0 Báo lỗi

Lai Châu mua xe điện ở đâu uy tín? Hãy cùng Toplist tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình địa chỉ mua xe điện uy tín nhất tại Lai Châu nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Before All

    Gọi điện
    Before All ra đời với mục tiêu làm cho môi trường trở nên xanh hơn thông qua các sản phẩm thân thiện, đồng thời thúc đẩy sự phát triển xã hội và giải quyết một phần vấn đề kinh tế cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của Before All đều đạt được chứng nhận khắt khe từ cục đăng kiểm Việt Nam. Các linh kiện lắp ráp đều được sản xuất và nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Sau gần 6 năm hoạt động, Hãng đã phát triển hệ thống phân phối với hơn 400 đại lý trải dài trên toàn quốc, đưa hàng vạn chiếc xe tới tay người tiêu dùng, góp phần vào việc bảo vệ môi trường.


    Tính năng vượt trội của dòng xe điện Before All
    • Thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu: Xe điện Before All không chỉ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Không thải ra khí thải gây ô nhiễm, giúp đóng góp cho hành tinh thêm xanh - sạch - đẹp.
    • Pin cải tiến và khả năng di chuyển xa: Với công nghệ pin được cải tiến , bạn có thể tự tin di chuyển xa mà không lo lắng về việc hết điện. Khả năng di chuyển dài hạn giúp bạn khám phá những nơi mới mẻ mà không cần dừng chân nghỉ ngơi để sạc điện.
    • Công nghệ quản lý năng lượng thông minh: Before All đã tích hợp công nghệ quản lý năng lượng thông minh, giúp tối ưu hóa sự sử dụng năng lượng và kéo dài thời gian hoạt động của xe.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 205, Đoàn Kết, TP Lai Châu, Lai Châu - 0965 522 266
    • Số 677, Điện Biên Phủ, Than Uyên, Lai Châu - 0388 618 636
    • ...
    • https://beforeall.vn/he-thong-phan-phoi-c2

    Điện thoại: 0904 581 133 & 0913 253 959

    Fanpage: www.facebook.com/beforeallvietnam

    Email: info@tuannghia.com
    Website: https://beforeall.vn

    Gọi điện
    Before All
    Before All
    Before All
    Before All

  2. Top 2

    Xe máy Lai Châu

    Gọi điện

    Xe máy Lai Châu là một trong những cửa hàng phân phối xe đa dạng các mẫu mã từ xe máy cho tới xe đạp điện, xe máy điện...uy tín tại Lai Châu. Tại đây có đa dạng về mẫu mã xe điện giúp bạn có thể tìm thấy kiểu dáng phù hợp nhất cho bản thân. Từ những thiết kế thể thao, hiện đại, sang trọng cho đến phong cách cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch... phù hợp cho mọi sở thích và nhu cầu của tất cả khách hàng.


    Khi đến với Xe máy Lai Châu bạn sẽ được đảm bảo về chính sách bảo hành đầy đủ. Tất cả khách hàng mua xe tại đây sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp trong mọi trường hợp khi có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật của cửa hàng luôn sẵn sàng giúp bạn giải quyết mọi thách thức, đảm bảo chiếc xe của bạn vận hành an toàn.


    Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp, thường xuyên có chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng, tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 149 Trần Hưng Đạo, Đoàn Kết, TP Lai Châu, Lai Châu - 0969 188 283
    • Thôn Pa So, Phong Thổ, Lai Châu - 0356 037 799
    • Bản Trung Tâm, Tam Đường, Lai Châu - 0394 177 108

    Điện thoại: 0969 188 283

    Email: xemaylaichau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Xemaylaichau25

    Gọi điện
    Xe máy Lai Châu
    Xe máy Lai Châu
    Xe máy Lai Châu
    Xe máy Lai Châu
  3. Cửa hàng xe máy - xe điện 50cc Long Khuyên là một trong những đại lý phân phối độc quyền xe đạp điện, xe máy điện uy tín tại tỉnh Lai Châu. Tại đây có đa dạng các dòng xe từ HK Bike (Pega) cho đến Đetech, Nijia, Yadea, Vìnas... Khi đến mua xe tại cửa hàng, bạn sẽ nhận được nhận nhiều ưu đãi như: Hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp, nhận xe ngay, thay thế phụ tùng, ắc quy giá ưu đãi, hỗ trợ đăng ký biển số, bảo hành và giao hàng miễn phí tại nhà...


    Ưu điểm của các dòng xe điện

    • Chi phí vận hành thấp: Với xe điện, bạn không cần phải lo lắng về việc thay dầu nhớt hay sửa chữa các chi tiết cơ khí phức tạp. Điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ trong việc bảo dưỡng xe.
    • Thiết kế da dạng và hiện đại: Với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, xe điện là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách cá nhân của bạn. Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ riêng, bạn có thể lựa chọn một chiếc xe phản ánh phong cách và cá tính riêng.
    • Hiệu suất vượt trội và khả năng tăng tốc nhanh: Mặc dù kích thước nhỏ, nhưng xe điện lại có sức mạnh tối ưu. Hệ thống điện mạnh mẽ đem lại khả năng tăng tốc nhanh chóng, giúp bạn đạt đến vận tốc an toàn một cách dễ dàng. Trải nghiệm lái thú vị và tận hưởng sự hiệu quả vượt trội.

    Hãy đến với Cửa hàng xe máy - xe điện 50cc Long Khuyên để chọn được một chiếc xe điện ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 229 - 233 Trần Hưng Đạo, TP Lai Châu, Lai Châu
    • Số 260 - 263 Trần Hưng Đạo, TP Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0823 988 886 & 0972 860 999

    Email: long.havanlong79@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/xemaylongkhuyen
    • www.facebook.com/pegalaichau
    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy - xe điện 50cc Long Khuyên
    Cửa hàng xe máy - xe điện 50cc Long Khuyên
    Cửa hàng xe máy - xe điện 50cc Long Khuyên
    Cửa hàng xe máy - xe điện 50cc Long Khuyên
  4. Top 4

    Trung Tâm Xe Máy - Xe Điện An Bình 68

    Gọi điện

    Trung Tâm Xe Máy - Xe Điện An Bình 68 kinh doanh những mặt hàng chủ yếu: xe máy các hãng Yamaha, Honda; xe đạp, xe máy điện Beforeall. Trung tâm cam kết đưa ra thị trường sản phẩm xe máy - xe điện chính hãng, phụ tùng chính hiệu và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng.


    Được biết, Trung Tâm Xe Máy - Xe Điện An Bình 68 đã được trao giấy chứng nhận đại lý ủy quyền chính hãng từ thương hiệu Before All nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Không những thế, cửa hàng còn liên tục có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng như: Giảm ngay 1 triệu đồng khi mua xe máy điện, giảm ngay 500 ngàn đồng khi mua xe đạp điện, bộ quà tặng mũ bảo hiểm + áo mưa chính hãng cực chất trị giá lên đến 500 ngàn đồng, và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 149, Trần Hưng Đạo, Đoàn Kết, TP Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0385 899 299 & 0213 3790 868

    Website: https://trungtamxemayxeienanbinh68.business.site/

    Gọi điện
    Xe điện An Bình
    Xe điện An Bình
    Xe điện An Bình
    Xe điện An Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy