Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Lai Châu

  1. Top 1 FPT Shop
  2. Top 2 Thế Giới Di Động
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 Phụ kiện điện thoại Nhật Ban
  5. Top 5 Nhật Tân Mobile

Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Lai Châu

Dieu Anh 69 0 Báo lỗi

Điện thoại từ lâu đã trở thành một phương tiện liên lạc, làm việc, giải trí không thể thiếu trong thời đại ngày nay. Và ngày hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail). Được thành lập vào tháng 8/2007, FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay và phụ kiện điện tử...FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.


    Hiện nay, tại các cửa hàng trong hệ thống FPT Shop đều có bán hầu hết các hãng sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi,...và có một gian hàng riêng trưng bày sản phẩm để bạn có thể trải nghiệm dùng thử. FPT Shop luôn chỉn chu từ khâu chăm sóc và phục vụ khách hàng kể cả trong và sau khi mua sản phẩm, luôn cam kết hàng đến tay khách hàng đều là hàng công ty chính hãng với giá cả phải chăng, thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mại mà bạn có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại ao ước với mức giá cực kì rẻ.


    Ngoài ra, FPT Shop còn có chương trình thu cũ đổi mới hoặc bán điện thoại cũ giá rẻ phù hợp với nhu cầu và khả năng về tài chính của các tệp khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 330 Trần Phú, Tân Phong, Thị xã Lai Châu, Lai Châu
    • Khu 3, Thị trấn Than Uyên, Than Uyên, Lai Châu

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.


    Thế giới di động có bán vô vàn các dòng điện thoại thông minh, từ điện thoại giá rẻ đến điện thoại mới nhất, cao cấp của Apple, Samsung, Huawei,...Nếu điện thoại của khách hàng không may bị lỗi, Thế giới di động sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng một chiếc điện thoại mới trong quá trình sửa chữa điện thoại. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ khách hàng trong việc mua trả góp, chỉ cần khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, có căn cước công dân còn hạn sử dụng. Hãy thường xuyên theo dõi website, fanpage để cập nhật các chương trình khuyến mại, ưu đãi giá hời để mua được cho mình một chiếc điện thoại với giá hợp lí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trần Hưng Đạo, Tổ 5, Thị xã Lai Châu, Lai Châu
    • 56 Trần Phú, Tổ 4A, Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/lai-chau

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc…Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông.


    Với hơn 10 năm kinh doanh trên thị trường bán lẻ, Viettel Store có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và hoạt động với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.


    Thế mạnh lớn nhất của Hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh điện thoại di động chính hãng, phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp. Do đó, Viettel Store phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt được tín nhiệm bởi uy tín, chất lượng sản phẩm và giá thành.


    Viettel chuyên bán điện thoại của các hãng như Apple, Oppo, Vivo, Realme,...với đa dạng các mức giá hướng đến đối tượng đa khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 156 - 158 Trần Hưng Đạo, Đoàn Kết, Thị xã Lai Châu, Lai Châu - 021 3655 6888
    • 317 Trần Phú, Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu - 021 3626 8775

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Phụ kiện điện thoại Nhật Ban là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng điện thoại, bán các điện thoại của các hãng điện thoại di động như: Oppo, Vivo, Samsung,...,các loại linh kiện điện thoại như: Sạc pin, ốp điện thoại, dán cường lực, tai nghe,...được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    Cửa hàng nằm ngay trên mặt đường ở Thị xã Lai Châu nên các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm theo địa chỉ một cách dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm bán điện thoại, Phụ kiện điện thoại Nhật Ban đã xây dựng nên uy tín của mình bằng chất lượng trong từng sản phẩm. Hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng sản phẩm điện thoại chính hãng, hàng chất lượng, thế nên, cửa hàng luôn chú trọng đến vấn đề nguồn gốc nhập hàng. Mỗi chiếc điện thoại nguyên zin 100% đều được đảm bảo chuẩn hàng 100%, có giấy tờ bảo hành đầy đủ, cam kết đổi trả nếu có vấn đề gì xảy ra khi khách hàng sử dụng sản phẩm trong thời gian đầu.


    Ngoài ra, Phụ kiện điện thoại Nhật Ban còn bán các linh kiện, phụ kiện điện thoại để các bạn có thể thoải mái "làm đẹp" cho "dế yêu" của mình hay sửa chữa điện thoại một cách cẩn thận, không chèo kéo để kiếm thêm tiền. Đây chắc chắn là một gợi ý tốt mà bạn có thể tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, Thị xã Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0868 136 136 & 023 1628 9999
    Website: linh-phu-kien-ien-thoai-di-ong-nhat-ban.business.site/

    Gọi điện
    Phụ kiện điện thoại Nhật Ban
    Phụ kiện điện thoại Nhật Ban
    Phụ kiện điện thoại Nhật Ban
    Phụ kiện điện thoại Nhật Ban
  5. Top 5

    Nhật Tân Mobile

    Nhật Tân Mobile là một cửa hàng uy tín tại Lai Châu chuyên cung cấp điện thoại Iphone mới, cũ cũng như cung cấp các linh kiện điện tử và sửa chữa, ép kính chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng.


    Nhật Tân Mobile luôn cam kết cung cấp đến tay khách hàng các sản phẩm chính hãng 100%, chuẩn hàng công ty, nguyên zin, nguyên seal, những mẫu mã mới nhất như Iphone 15 cũng được cập nhật nhanh chóng trên tủ hàng nhà Nhật Tân Mobile. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại cũ phù hợp với túi tiền của mình nhưng cửa hàng vẫn đảm bảo hàng chất lượng, khách khi mua có thể được kiểm tra kĩ càng cấu hình và dung lượng máy, bảo hành đầy đủ. Hơn nữa, cửa hàng còn hỗ trợ khách hàng trả góp theo tháng nhanh nhất, đỡ tốn kém thời gian giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình chiếc điện thoại thông minh thời thượng, hiện đại, bắt kịp xu hướng.


    Chủ shop Nhật Tân Mobile rất nhiệt tình tư vấn, giới thiệu đến khách hàng sản phẩm phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của mỗi người. Vậy nên, hãy tham khảo địa chỉ Nhật Tân Mobile nếu có nhu cầu mua điện thoại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Hưng Đạo, Đoàn Kết, Thị xã Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0869 686 191 & 0338 258 888
    Fanpage: www.facebook.com/chien091288
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Nhật Tân Mobile
    Nhật Tân Mobile
    Nhật Tân Mobile
    Nhật Tân Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy