Top 5 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lai Châu

  1. Top 1 Hoa Dương Tây Hair salon
  2. Top 2 Salon Tony Quân
  3. Top 3 Salon Tuấn Tóc
  4. Top 4 Hair Cường Victory
  5. Top 5 Salon Hoa Mơ

Top 5 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lai Châu

Phương Trinh 4097 0 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, tóc là phần không thể thiếu để tạo nên nét đẹp, sự quyến rũ cũng như phong cách cho riêng mình. Bởi thế, việc chỉn chu cho đầu tóc sao cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Dương Tây Hair salon

    Gọi điện

    Hoa Dương Tây Hair salon là một trong những tiệm làm tóc đáng tin cậy cho các bạn gái tại Lai Châu. Không gian bên trong có diện tích vô cùng thoáng mát, rộng rãi, với lối trang trí trông vừa hiện đại vừa tinh tế. Khách hàng đến đây có thể chọn lựa cho mình dịch vụ chăm sóc phù hợp qua bàn tay làm tóc chuyên nghiệp của thợ kinh nghiệm dồi dào. Họ sẽ tư vấn tận tình chính xác nhất với từng loại tình trạng tóc và gương mặt của mỗi bạn.


    Hoa Dương Tây Hair salon luôn có sự đam mê, tìm tòi, bắt kịp các xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới cũng như luôn cập nhật những kỹ thuật mới, công nghệ mới giúp chất lượng tóc mềm mượt hơn, ít hư tổn và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, nơi đây còn nổi tiếng là bậc thầy trong việc làm mới mái tóc bằng các bảng màu nhuộm tóc đẹp lạ mắt. Nếu cảm thấy nhàm chán với những kiểu tóc dài đẹp đơn giản, hãy thử ghé đến Hoa Dương Tây Hair salon để làm mình mới mẻ hơn nhé.


    Mặt khác, với sự đầu tư vô cùng bài bản từ hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu nổi tiếng uy tín cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, salon luôn tự tin khẳng định về chất lượng các gói dịch vụ cung cấp luôn là tốt nhất. Chính vì thế, một khi đến với Hoa Dương Tây Hair salon, bạn chắc chắn sẽ trở nên thật thu hút trong mắt người đối diện.


    Bên cạnh lĩnh vực làm đẹp, Hoa Dương Tây Hair salon cũng được biết đến là địa chỉ đào tạo nghề tóc nổi tiếng tại Lai Châu. Sở hữu đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và kỹ năng truyền đạt tốt nhất, chắc chắn các học viên sẽ có được nền tảng vững chắc để trở thành nhà tạo mẫu chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 028 Lê Lợi, TP. Lai Châu, Lai Châu

    Hotline: 0969 175 373

    Email: voquynhhoa011097@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hoaduongtayhairsalon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hoa Dương Tây Hair salon
    Hoa Dương Tây Hair salon
    Hoa Dương Tây Hair salon
    Hoa Dương Tây Hair salon

  2. Top 2

    Salon Tony Quân

    Gọi điện

    Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại TP. Lai Châu thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến cái tên Salon Tony Quân. Không hề kém cạnh về sự nổi tiếng và độ uy tín so với Hair Cường Victory, Salon Tony Quân cũng được đánh giá là địa chỉ làm tóc hàng đầu tại thành phố này.


    Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Salon Tony Quân mọi thứ đều có thể.


    Sự tỉ mỉ, chính xác trong từng đừng kéo, rồi thì cách chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ cũng đủ để nói lên sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của kể cả chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại nơi này. Luôn coi việc làm tóc như làm nghệ thuật, Salon Tony Quân mãi trân trọng những tác phẩm mà mình tạo nên. Chính vì thế, đến với salon, bạn sẽ được chăm sóc như một vị thượng đế thực sự và chắc chắn rằng khi trở về bạn sẽ luôn nở nụ cười hài lòng trên môi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 315 Trần Phú, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0967 974 770 & 0975 275 995
    Fanpage: www.facebook.com/Salon.tonyquan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Salon Tony Quân
    Salon Tony Quân
    Salon Tony Quân
    Salon Tony Quân
  3. Salon Tuấn Tóc là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ làm đẹp tóc chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm. Với không gian sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Salon Tuấn Tóc hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    Salon Tuấn Tóc tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp tóc. Từ cắt tỉa, nhuộm màu cho đến uốn, duỗi và các dịch vụ spa cho tóc, Salon Tuấn Tóc cam kết đem đến cho bạn vẻ đẹp tự tin và cuốn hút nhất.


    Salon Tuấn Tóc sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho tóc và da đầu của bạn. Sự kết hợp tài tình giữa kỹ thuật chăm sóc và các sản phẩm hàng đầu làm nên sự khác biệt tại Salon Tuấn Tóc.


    Với không gian trang trí tinh tế, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái, bạn sẽ có cơ hội thư giãn và tận hưởng quá trình làm đẹp tại Salon Tuấn Tóc như một trải nghiệm thư giãn đích thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 8, Mường Tè, Mường Tè, Lai Châu (đối diện bến xe)
    Điện thoại: 0327 691 400
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054602912441
    Gọi điện
    Salon Tuấn Tóc
    Salon Tuấn Tóc
    Salon Tuấn Tóc
    Salon Tuấn Tóc
  4. Hair Cường Victory tụ hội đủ các yếu tố xứng đáng là một salon hàng đầu như: trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu uy tín (salon chỉ dùng GOLDWELL & CEHKO), liên tục cập nhật các mẫu tóc thời thượng theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Và đó cũng chính là lý do vì sao, Hair Cường Victory lại trở thành một trong những cái tên được nghĩ đến ngay lập tức mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại TP. Lai Châu.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết với nghề tóc, Hair Cường Victory luôn biết cách phải làm sao để những vị khách thân yêu mỗi khi đặt chân đến đây sẽ được thay đổi theo phong cách như ý muốn với một kiểu tóc thật ấn tượng, thật hoàn hảo. Đặc biệt, việc thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cũng là điều mà salon luôn khiến những ''vị thượng đế'' của mình cảm thấy thích thú mỗi khi đi làm tóc, cơ hội làm đẹp giá tốt còn gì tuyệt vời hơn nữa!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 244 Trần Phú, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0899 995 666
    Fanpage: www.facebook.com/haircuongvictory/

    Gọi điện
    Hair Cường Victory
    Hair Cường Victory
    Hair Cường Victory
    Hair Cường Victory
  5. Top 5

    Salon Hoa Mơ

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng tại Lai Châu phải kể đến salon Hoa Mơ. Đến với salon Hoa Mơ, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một sự chào đón vô cùng niềm nở, một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp cùng một sự phục vụ trên cả tuyệt vời.


    Luôn quan niệm ''Khách hàng chính là thượng đế'', vậy nên quyền lợi của khách hàng luôn được đặt trên quyền lợi của salon, điều này cũng đồng nghĩa với việc chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bao giờ cũng cảm thấy tự tin là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất mà giá cả luôn ở mức phải chăng.


    Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà salon Hoa Mơ mang lại nhé. Chắc chắn, salon Hoa Mơ sẽ không làm khách hàng thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 016 Trần Phú, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0853 338 333

    Email: dinhhuedtvt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hoamosalon

    Gọi điện
    Salon Hoa Mơ
    Salon Hoa Mơ
    Salon Hoa Mơ
    Salon Hoa Mơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy