Top 5 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh Lai Châu

Nguyễn Thùy Dương 1044 0 Báo lỗi

Để sở hữu những kiểu tóc ngắn thời thượng hợp mốt và phong cách riêng của mình, bạn cần đến những nhà tạo mẫu tóc kinh nghiệm, tay nghề cao và tâm huyết với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Cường Victory

    Gọi điện

    Hair Cường Victory sẽ là cái tên mở đầu trong danh sách những salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất TP. Lai Châu. Nơi đây tụ hội đủ các yếu tố xứng đáng là một salon hàng đầu như: trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu uy tín (salon chỉ dùng Goldwell & Cehko), liên tục cập nhật các mẫu tóc thời thượng theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Và đó cũng chính là lý do vì sao, Hair Cường Victory lại trở thành một trong những cái tên được nghĩ đến ngay lập tức mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc, cắt tóc ở đâu tại TP. Lai Châu.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết với nghề tóc, Hair Cường Victory luôn biết cách phải làm sao để những vị khách thân yêu mỗi khi đặt chân đến đây sẽ được thay đổi theo phong cách như ý muốn với một kiểu tóc thật ấn tượng, thật hoàn hảo. Đặc biệt, việc thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cũng là điều mà salon luôn khiến những ”vị thượng đế” của mình cảm thấy thích thú mỗi khi đi làm tóc, cơ hội làm đẹp giá tốt còn gì tuyệt vời hơn nữa.

    Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, Hair Cường Victory còn được biết đến là địa chỉ đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại TP. Lai Châu. Với môi trường học tập hoàn hảo, giáo trình dạy nghề được thiết kế khoa học cùng sự từng trải với nghề tóc, đảm bảo Hair Cường Victory sẽ truyền đạt cho bạn những kiến thức cần thiết nhất để trở thành một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp thực sự. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với salon để được tư vấn một cách cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244 Trần Phú, TP. Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0899 995 666

    Fanpage: www.facebook.com/haircuongvictory/

    Gọi điện
    Hair Cường Victory
    Hair Cường Victory
    Hair Cường Victory
    Hair Cường Victory

  2. Top 2

    Salon Tony Quân

    Gọi điện

    Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại TP. Lai Châu thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến cái tên Salon Tony Quân. Không hề kém cạnh về sự nổi tiếng và độ uy tín so với Hair Cường Victory, Salon Tony Quân cũng được đánh giá là địa chỉ làm tóc, cắt tóc ngắn hàng đầu tại thành phố này. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Salon Tony Quân mọi thứ đều có thể.

    Sự tỉ mỉ, chính xác trong từng đừng kéo, rồi thì cách chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ cũng đủ để nói lên sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của kể cả chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại nơi này. Luôn coi việc làm tóc như làm nghệ thuật, Salon Tony Quân mãi trân trọng những tác phẩm mà mình tạo nên. Chính vì thế, đến với salon, bạn sẽ được chăm sóc như một vị thượng đế thực sự và chắc chắn rằng khi trở về bạn sẽ luôn nở nụ cười hài lòng trên môi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315 Trần Phú, Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0967 974 770 & 0975 275 995

    Fanpage: www.facebook.com/Salon.tonyquan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Salon Tony Quân
    Salon Tony Quân
    Salon Tony Quân
    Salon Tony Quân
  3. Hoa Dương Tây Hair Salon cũng là địa điểm cắt tóc ngắn, làm tóc đẹp chất lượng không thể bỏ qua trong danh sách này. Tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về tình trạng của tóc để tìm ra giải pháp chăm sóc tóc tốt nhất cho bạn. Bên cạnh đó, những người thợ đầy đam mê của salon cũng giúp bạn sở hữu những mẫu tóc hot nhất theo xu hướng giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Dù là mẫu tóc ngắn hay tóc dài uốn xoăn đủ kiểu dáng thì thông qua tay nghề khéo léo của đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng, trở nên quyến rũ và tự tin hơn.


    Hơn thế nữa, salon chỉ sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm uy tín và cao cấp, đặc biệt là nhãn hàng Lo'real nên bạn không cần lo lắng về tóc hư tổn do dùng hóa chất kém chất lượng. Nếu bạn muốn có những kiểu tóc ấn tượng và độc đáo dành riêng cho bạn thì Hoa Dương Tây Hair Salon sẽ là sự lựa chọn đáng để tham khảo đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Đại Lộ Lê Lợi, Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0969 175 373

    Email: voquynhhoa011097@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hoaduongtayhairsalon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoa Dương Tây Hair Salon
    Hoa Dương Tây Hair Salon
    Hoa Dương Tây Hair Salon
    Hoa Dương Tây Hair Salon
  4. Đến với Viện tóc - Phun thêu thẩm mỹ Hoa Mơ, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một sự chào đón vô cùng niềm nở, một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp cùng một sự phục vụ trên cả tuyệt vời. Luôn quan niệm ”Khách hàng chính là thượng đế”, vậy nên quyền lợi của khách hàng luôn được đặt trên quyền lợi của salon, điều này cũng đồng nghĩa với việc chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao. Điều tạo nên ấn tượng đối với khách hàng của Hoa Mơ là kỹ thuật cắt tóc, tạo kiểu phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng. Dù bạn chọn kiểu tóc dài, ngắn, layer,... thì Hoa Mơ cũng sẽ làm tốt nhất để bạn có thể sở hữu mái tóc ưng ý nhất


    Với nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bao giờ cũng cảm thấy tự tin là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất mà giá cả luôn ở mức phải chăng. Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Viện tóc - Phun thêu thẩm mỹ Hoa Mơ mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 016 Trần Phú, TP. Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0853 338 333

    Email: dinhhuedtvt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hoamosalon/

    Gọi điện
    Viện tóc - Phun thêu thẩm mỹ Hoa Mơ
    Viện tóc - Phun thêu thẩm mỹ Hoa Mơ
    Viện tóc - Phun thêu thẩm mỹ Hoa Mơ
    Viện tóc - Phun thêu thẩm mỹ Hoa Mơ
  5. Hải Hair Salon luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, đây thực sự là một địa chỉ làm tóc lý tưởng cho các chị em tại TP. Lai Châu. Đặc biệt với kinh nghiệm cắt tóc ngắn, tạo kiểu kết hợp với kỹ thuật nhuộm liên tục được cải tiến và sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, Hải Hair Salon cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nào có mong muốn sở hữu những màu tóc nhuộm hot nhất hiện nay mà không sợ phai màu hay làm hư tổn tóc.

    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên lịch sự, nhẹ nhàng, mến khách, đảm bảo khi đến đây bạn sẽ được chào đón như một vị khách VIP. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày để hoàn thiện mình hơn nữa từ nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến kỹ năng chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói Hải Hair Salon là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Lai Châu hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 432 Trường Chinh, TP. Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0982 370 099 & 0824 567 234

    Email: nguyenhai8337@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058772928788

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Hải Hair Salon
    Hải Hair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy