Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Lai Châu

Đỗ Phương 148 0 Báo lỗi

Bạn sắp tổ chức đám cưới và đang phân vân không biết nên lựa chọn studio chụp ảnh cưới nào ở Lai Châu để lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của ... xem thêm...

  1. Từ lâu, áo cưới Hùng Lan đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi ở Lai Châu không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và chụp ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia chắc tay, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn studio sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu.


    Áo cưới Hùng Lan luôn không ngừng nỗ lực để xây dựng những ý tưởng độc đáo nhất, cập nhật những phong cách chụp hình mới nhất, những mẫu váy cưới thời trang nhất. Tại Hùng Lan, bạn không những tìm được những gói chụp hình cưới có chi phí hợp lý mà còn được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng những lợi thế sẵn có về tài chụp ảnh, make up đầy riêng biệt của mình, áo cưới Hùng Lan chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người có yêu cầu khắt khe nhất.


    Đây hứa hẹn sẽ là một studio chụp ảnh cưới tuyệt vời cho những bạn trẻ ở Lai Châu. Cùng áo cưới Hùng Lan lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của hai bạn trước ngày cưới trọng đại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 271 Trần Phú, Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu
    • CS2: 252 Trần Phú, TT. Tam Đường, Tam Đường, Lai Châu

    Điện thoại: 0326 663 988 & 0388 324 668
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035938278892

    Gọi điện
    Áo cưới Hùng Lan
    Áo cưới Hùng Lan
    Áo cưới Hùng Lan
    Áo cưới Hùng Lan

  2. Ảnh viện áo cưới Love & Love là một studio chụp ảnh cưới tiếng ở Lai Châu về phong cách chụp ảnh cưới hiện đại, sang trọng. Khi thực hiện ý tưởng chụp ảnh cưới, Love & Love đã tỉ mỉ lên kế hoạch chỉnh chu từ phụ kiện, trang phục và cả phong cảnh cho cô dâu chú rể để cho ra đời những tấm ảnh hoàn mỹ nhất. Tại Love & Love, đôi bạn có thể thoải mái trực tiếp nêu ra những yêu cầu, mong muốn của mình về album ảnh cưới với studio để có thể thực hiện được bộ ảnh cưới như ý muốn nhất.


    Đội ngũ tư vấn của Love & Love sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng như thế nào để phù hợp với dáng người của bạn và không gian sử dụng. Ảnh viện áo cưới Love & Love có dịch vụ cưới trọn gói bao gồm: Cho thuê váy cưới, trang điểm và chụp ảnh,... cùng nhiều tiện ích khác phục vụ cho mục đích chụp hình cưới của khách hàng.


    Ảnh viện áo cưới Love & Love luôn mang đến những trải nghiệm, và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo mỗi khoảnh khắc qua đi đều sẽ được các nhiếp ảnh gia ghi lại một cách hoàn hảo trong nhật ký cuộc đời bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0972 835 648 & 0942 924 999
    Email: tuankhanhlovelove@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoilovelove

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Love & Love
    Ảnh viện áo cưới Love & Love
    Ảnh viện áo cưới Love & Love
    Ảnh viện áo cưới Love & Love
  3. Ngày cưới là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì thế, việc lựa chọn một studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng. Áo cưới Anh Tuấn cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Lai Châu mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Hiểu rõ việc chụp ảnh cưới có một album cưới đẹp và ý nghĩa là rất quan trọng đối với các cặp đôi, ekip của áo cưới Anh Tuấn luôn cố gắng nhất để truyền tải cho bằng hết hằng mong mà khách hàng ao ước qua từng tấm ảnh, để họ thật sự đạt đến niềm thỏa mãn cao nhất, chuẩn bị đầy đủ tình yêu và cảm xúc cho những chuỗi ngày sắp sửa “về chung một nhà”.


    Đến với áo cưới Anh Tuấn, bạn sẽ được tư vấn chi tiết nhất về những gói chụp hình bởi đội ngũ nhân viên năng động, luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Áo cưới Anh Tuấn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Khu 7, TT. Than Uyên, Than Uyên, Lai Châu
    • CS2: Khu 6, TT. Than Uyên, Than Uyên, Lai Châu

    Điện thoại: 0355 599 586
    Email: haiduong23887@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027190796999

    Gọi điện
    Áo cưới Anh Tuấn
    Áo cưới Anh Tuấn
    Áo cưới Anh Tuấn
    Áo cưới Anh Tuấn
  4. Chắc hẳn nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người đang yêu nhau ở Lai Châu đã không còn quá xa lạ với cái tên Nhat Wedding nữa rồi. Đây là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Lai Châu được rất nhiều cặp đôi yêu thích, lựa chọn làm nơi gửi gắm những album ảnh cưới tuyệt đẹp trong ngày trọng đại của mình.


    Nhat Wedding thiên theo hướng chụp ảnh hiện đại, phong cách Hàn Quốc cùng những dịch vụ cưới hỏi tận tâm, xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin cho những lứa đôi khi đang trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại của bản thân. Váy cưới tại Nhat Wedding được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp cho nhiều loại concept từ trong studio cho đến ngoại cảnh.


    Đến với Nhạt Wedding, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mà giá thành lại phải chăng. Đội ngũ tư vấn của Nhat Wedding sẽ hỗ trợ cho bạn tối đa trong việc lựa chọn những bộ áo cưới hoàn hảo nhất.


    Không thể phủ nhận, Nhat Wedding là studio chụp ảnh cưới mang đến những cảm xúc chân thật nhất, những khoảnh khắc tình yêu tuyệt vời nhất và đơn giản nhất. Hãy đến với Nhat Wedding để trải nghiệm nhiều dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Trần Phú, Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0965 285 766 & 0347 818 335
    Fanpage: www.facebook.com/nhat.weddingstudio/

    Gọi điện
    Nhat Wedding
    Nhat Wedding
    Nhat Wedding
    Nhat Wedding
  5. Có những cảm xúc, có những khoảnh khắc, có những niềm hạnh phúc chỉ diễn ra một lần trong đời mà bạn luôn muốn lưu giữ. Đến với áo cưới Thắng Trang, mỗi bức ảnh không chỉ đơn thuần là một bức ảnh, mà hơn cả nó là cả một câu chuyện đầy ý nghĩa của các cặp đôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, có thể nói áo cưới Thắng Trang là một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại Lai Châu, luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn, để lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày trọng đại.


    Áo cưới Thắng Trang sở hữu bộ sưu tập áo cưới đẹp, được cập nhật theo mùa, làm mới những bộ áo cưới để cô dâu có thể có hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới của mình. Đội ngũ ekip chụp ảnh của studio rất chuyên nghiệp, bạn sẽ có trọn gói một dịch vụ áo cưới hoàn hảo mang đầy tính nghệ thuật. Kỹ thuật trang điểm, makeup sắc sảo nhưng lại vẫn có thể giữ được những nét tự nhiên nhất đảm bảo sẽ khiến bạn sẽ trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 721 Điện Biên Phủ, Than Uyên, Lai Châu
    Điện thoại: 0969 936 260 & 0382 155 317
    Email: mrthang.it.24@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/weddingthangtrang

    Gọi điện
    Áo cưới Thắng Trang
    Áo cưới Thắng Trang
    Áo cưới Thắng Trang
    Áo cưới Thắng Trang
  6. Chỉ cần khoác lên mình chiếc váy trắng tinh, mọi cô gái đều trở thành cô dâu đẹp nhất trên đời. Hãy đến với áo cưới Italy Lai Châu để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc, câu chuyện tình yêu của chính bạn qua những trang ảnh cưới, qua những thước phim đầy cảm xúc và chân thật nhất. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, áo cưới Italy Lai Châu đảm bảo sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất.


    Áo cưới Italy Lai Châu luôn cập nhật các mẫu váy cưới theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật nhất. Đến với studio, bạn sẽ ngỡ ngàng trước gương bởi một diện mạo hoàn toàn mới trong bộ váy cưới lung linh mà mình đang khoác lên. Tại đây bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm những mẫu thiết kế mới nhất mang xu hướng hiện đại tới từ cả Châu Âu và Châu Á để chụp những bức ảnh cưới lung linh. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn studio chụp ảnh cưới đẹp, ấn tượng tại Lai Châu thì đừng bỏ qua áo cưới Italy Lai Châu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Trần Hưng Đạo, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0888 091 313 & 0963 797 111
    Email: aocuoivuongmanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Aocuoiitalylaichau/

    Gọi điện
    Áo cưới Italy Lai Châu
    Áo cưới Italy Lai Châu
    Áo cưới Italy Lai Châu
    Áo cưới Italy Lai Châu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy