Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Kim Tien Le 5566 0 Báo lỗi

Dưới đây, Toplist đã tổng hợp những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đông Anh, Hà Nội mà Toplist tin tưởng rằng, với phong cách và uy tín của mình, chắc chắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hela Studio

    Gọi điện

    Ảnh viện áo cưới Hela Studio được biết đến là địa chỉ chụp ảnh cưới được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ ở Đông Anh, Hà Nội. Đến với Hela Studio, nhiều khách hàng thật sự hài lòng với những bộ ảnh cưới đẹp lung linh, những nhiếp ảnh gia tài năng sẽ giúp bạn chụp lại những khoảnh khắc hot nhất, ấn tượng nhất để tấm ảnh thêm sinh động và đẹp mắt.


    Ngoài ra, khi đến với Hela Studio các bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các lễ nghi cưới hỏi và cách tổ chức lễ cưới sao cho trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khi bạn trở thành khách hàng của Hela Studio thì bạn sẽ được giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ với giá ưu đãi.


    Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Hela Studio hoàn thiện hơn mỗi ngày”, studio vẫn đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và cho đến hiện tại đã thật sự ghi điểm trong lòng của nhiều đôi uyên ương. Studio luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 07 Dãy 2 tổ 4, Đông Anh, Hà Nội (cạnh hiệu vàng Dũng Hương)
    Điện thoại: 0967 675 639 & 0366 746 900
    Email: helastudio1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/helastudiodonganh/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Hela Studio
    Hela Studio
    Hela Studio
    Hela Studio

  2. Top 2

    Jan Wedding

    Gọi điện

    Có người nói rằng " tình yêu không phải là đích đến, mà là hành trình chúng ta đang đi", đúng vậy. Đã là cả hành trình, thì chắc chắn sẽ rất dài, và chúng ta không thể nói trước được điều gì cả. Chi bằng hãy cứ yêu thương, hãy cứ chân thành hết mình với từng khoảnh khắc, trọn vẹn với cảm xúc của chính mình thì mỗi giây phút trôi qua đều hạnh phúc và đều đáng trân trọng. Đừng nhìn vào tình yêu của người khác để tô vẽ câu chuyện của chính mình, và cũng đừng nhìn thấy đổ vỡ của người khác mà thu mình lại, mỗi chúng ta là một cuộc đời riêng cơ mà. Hãy để Jan Wedding lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc, câu chuyện tình yêu của chính bạn qua những trang ảnh cưới, qua những thước phim đầy cảm xúc và chân thật nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Jan Wedding tự tin sẽ lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, TT 1.1 Khu 319 Calyx Residence, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội (Ngã 3 Tên Lửa - Dự án 319 Đông Anh)
    Điện thoại: 0382 268 748 & 0962 941 189

    Email: janweddingdonganh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JanWeddingstudio35

    Gọi điện
    Jan Wedding
    Jan Wedding
    Jan Wedding
    Jan Wedding
  3. Top 3

    Julie Anh Wedding

    Gọi điện

    Julie Anh Wedding hiện đang là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu tại Đông Anh, được đông đảo mọi người biết đến. Tại Julie Anh Wedding, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà Julie Anh Wedding muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.


    Đặc biệt, Julie Anh Wedding luôn luôn lắng nghe những chia sẻ của khách hàng về ước muốn một bộ ảnh cưới đẹp trọn vẹn và ekip luôn luôn sẵn sàng đổi mới để đưa đến khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn đã có những kế hoạch riêng cho album cưới chỉ cần chia sẻ với studio, sẽ có chuyên viên tư vấn để hoàn chỉnh, hiện thực hóa kế hoạch đó một cách nhanh chóng, từ chụp trong nhà hay ngoài trời thì Julie Anh Wedding vẫn luôn đáp ứng những yêu cầu của bạn. Giá cả hợp lý, phong cách chuyên nghiệp, album ấn tượng là những điểm nhấn để đưa Julie Anh Wedding ngày càng phát triển và tạo được niềm tin nơi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Phúc Lộc, Tổ 2, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 311 550 & 0969 979 944
    Fanpage: www.facebook.com/Julie-Anh-Wedding-864119893769324/

    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Julie Anh Wedding
    Julie Anh Wedding
    Julie Anh Wedding
    Julie Anh Wedding
  4. Anh Xuân Wedding Plaza một trong những thương hiệu chụp ảnh cưới hàng đầu tại Đông Anh mà chắc hẳn bạn đã từng nghe qua. Anh Xuân Wedding Plaza được thành lập từ những năm 90 của thập kỷ trước bởi nhiếp ảnh gia Lê Xuân.


    Với niềm đam mê ảnh và mong muốn ghi lại một cách chân thực nhất những kỷ niệm, những mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời. Anh Xuân Plaza mong muốn đem đến những tấm hình chân thực và đẹp đẽ nhất với phong cách chụp ảnh tối giản trường tồn cùng thời gian. Hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng tới từng khách hàng bằng tâm huyết với mỗi sản phẩm. Với kinh nghiệm chụp ảnh cưới lâu năm, makeup chuyên nghiệp cùng phong cách hiện đại trẻ trung luôn cập nhật các mẫu trang điểm mới cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

    Anh Xuân Wedding Plaza luôn đảm bảo tới khách hàng những trang phục, phụ kiện tốt nhất, mới nhất phục vụ cho quá trình chụp ảnh cũng như những phong cách, xu hướng chụp ảnh cưới mới, hiện đại nhất. Với sự vui vẻ, nhiệt tình và vui tính của đội ngũ chụp hình, makeup, cùng sự không ngừng đổi mới, cập nhật, anh Xuân Wedding Plaza chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang tìm một studio uy tín, chất lượng cho album cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 404 097 & 0904 644 834
    Email: anhxuanweddingplaza@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhxuanplaza/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Anh Xuân Wedding Plaza
    Anh Xuân Wedding Plaza
    Anh Xuân Wedding Plaza
    Anh Xuân Wedding Plaza
  5. Top 5

    Dubai Wedding

    Gọi điện

    Dubai Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đông Anh. Dubai Wedding đã kết duyên cho rất nhiều cặp đôi, mỗi cặp đôi là một màu sắc, bộ ảnh riêng biệt độc nhất và không bị trùng lặp với bất kỳ cặp đôi nào về phong cách cũng như cảm xúc trong từng bộ ảnh. Mỗi một bộ ảnh là một nhân vật khác nhau mang những tính cách và cảm xúc riêng. Vẫn là khung cảnh ấy nhưng mỗi người thể hiện mỗi khác sẽ tạo nên những cảm xúc khác biệt. Trải qua hơn nhiều năm phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng, Dubai Wedding đã trở thành một thương hiệu uy tín và là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng.


    Với thế mạnh về phong cách chụp và chất lượng ảnh, sự đa dạng về loại hình dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Dubai Wedding cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.


    Dubai Wedding sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 940 609 & 0984 004 665
    Fanpage: www.facebook.com/dubaiwedding.com.vn/

    Gọi điện
    Dubai Wedding
    Dubai Wedding
    Dubai Wedding
    Dubai Wedding
  6. Top 6

    Thuong Luxury Wedding

    Gọi điện

    Một chút nắng nhẹ, một chút yêu thương, một chút hạnh phúc của lứa đôi yêu nhau. Đó chính là cảm xúc mà cặp đôi nào cũng muốn ghi lại cho những ngày yêu nhau, và hôm nay tình yêu đó đã có trái ngọt. Thuong Luxury Wedding luôn chờ đợi ngày mà tình yêu ấy đơm hoa kết quả ngọt, studio sẽ ghi lại tất cả những kỉ niệm, những hình ảnh chân thực nhất để bạn có một bộ ảnh cưới chất lượng nhất.


    Thuong Luxury luôn cập nhật nhũng mẫu váy cưới mang nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, cá tính, thanh lịch hay năng động, luôn đáp ứng yêu cầu của các nàng dâu. Với phong cách make up trẻ trung, tự nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi, chắc chắn bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp và tỏa sáng nhất.


    Đội ngũ nhân viên thân thiện, lắng nghe ý kiến, tư vấn và tổng hợp ý kiến của bạn để cho ra những concept chụp hình phù hợp. Thuong Luxury Wedding chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc chuyên nghiệp ở đây. Bạn đừng bỏ qua địa chỉ mà Toplist giới thiệu với bạn hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 293 Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội
    • Số 275 Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 983 566
    Email: thuongluxury1102@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thuong-Luxury-Wedding-438762899797889/

    Gọi điện
    Thuong Luxury Wedding
    Thuong Luxury Wedding
    Thuong Luxury Wedding
    Thuong Luxury Wedding
  7. Top 7

    Sơn Hoa wedding studio

    Gọi điện

    Với những đôi uyên ương từng sử dụng dịch vụ của Sơn Hoa wedding studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của ekip, sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây.


    Với phương châm "Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của bạn là thước đo uy tín, hiệu quả của studio", Sơn Hoa wedding studio tự tin khẳng định là một thương hiệu về dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp cùng với đội ngũ thợ chụp ảnh, chuyên gia trang điểm, nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, chu đáo.


    Sơn Hoa wedding studio chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và đảm bảo không phải lo về giá cả. Luôn luôn nỗ lực trong những khung hình để mang tới sự hài lòng cho các bạn. Sơn Hoa wedding studio đảm bảo đem đến một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng để bạn đặt niềm tin tuyệt đối cho ngày quan trọng và ý nghĩa này.


    Ở Sơn Hoa wedding studio, mỗi album ảnh cưới sẽ được ekip chăm chút và hoàn thiện tỉ mỉ, sản phẩm cuối cùng phải có tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế! Và nếu bạn cũng là fan của ảnh cưới cảm xúc thì Sơn Hoa wedding studio chính xác là người đồng hành đáng tin cậy cùng bạn trong bộ ảnh cưới trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 192 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 303 686
    Email: jinxiu911@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SonHoaWeddingStudio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Sơn Hoa wedding studio
    Sơn Hoa wedding studio
    Sơn Hoa wedding studio
    Sơn Hoa wedding studio
  8. Mọi người hầu hết đều nghĩ chụp một bộ ảnh cưới rất đơn giản. Nhưng với nh viện áo cưới Duy Linh Nguyễn thì không, đối với ảnh viện áo cưới Duy Linh Nguyễn một bộ ảnh cưới là ôm trọn những cảm xúc, những khoảnh khắc mà có lẽ cả đời này dâu rể cũng không thể nào quên được. Đó chính là hương vị của tình yêu, của sự vĩnh hằng.

    Với Duy Linh Nguyễn, mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, đây là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Qua mỗi bức ảnh, studio kể lại câu chuyện của chính bạn một cách ngọt ngào nhất. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, trong những năm qua đã được hàng trăm nghìn cặp đôi tin tưởng lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời và là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực ảnh cưới của Hà Nội.

    Nếu đang băn khoăn địa chỉ chụp ảnh cưới ấn tượng tại Đông Anh thì đừng bỏ qua nh viện áo cưới Duy Linh Nguyễn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Đa Lộc, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 952 490 & & 0984 691 519
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024706725042

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Duy Linh Nguyễn
    Ảnh viện áo cưới Duy Linh Nguyễn
    Ảnh viện áo cưới Duy Linh Nguyễn
    Ảnh viện áo cưới Duy Linh Nguyễn
  9. Là một cái tên khá quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt là các cặp đôi ở Đông Anh, Ảnh viện áo cưới Ún Kaky đã và đang dần khẳng định tên tuổi của mình tại thành phố biển xinh đẹp này khi ngày càng có nhiều đôi uyên ương tin tưởng lựa chọn.


    Với phương châm chất - đẹp - độc - lạ, Ảnh viện áo cưới Ún Kaky luôn xây dựng những ý tưởng độc đáo nhất, cập nhật những phong cách chụp hình mới nhất, những mẫu váy cưới thời trang cao cấp nhất, cùng với đội ngũ photographer chuyên nghiệp, những designer tài năng và những make up artist trẻ trung, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong ngành cưới, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên những bộ ảnh hoàn hảo và ấn tượng nhất.

    Tại ảnh viện áo cưới Ún Kaky, các mẫu váy cưới luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật nhất với form váy ôm ngực eo và có phần váy xòe bồng bềnh, che đi những khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính của các cô dâu. Nhanh tay lên lịch chụp ảnh cưới hôm nay để nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi giảm giá tại Ảnh viện áo cưới Ún Kaky và lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng giá nhất của mình các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72 Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 762 223 & 038 6776 2223
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoiunkaky

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Ún Kaky
    Ảnh viện áo cưới Ún Kaky
    Ảnh viện áo cưới Ún Kaky
    Ảnh viện áo cưới Ún Kaky




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy