Top 3 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

  1. Top 1 Phim trường Smiley Ville
  2. Top 2 Thành Cổ Loa
  3. Top 3 Đồng hoa hướng dương Tàm Xá

Top 3 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Lệ Quyên 1692 0 Báo lỗi

Nằm ở ngoại thành Hà Nội, mảnh đất Đông Anh sở hữu những địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng nên thơ dành cho các cặp đôi. Cùng Toplist khám phá những địa điểm chụp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phim trường Smiley Ville

    Smiley Ville được coi là địa điểm chụp hình cưới không thể bỏ qua tại Đông Anh. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 12km, đây là địa điểm mà các cặp đôi có thể di chuyển dễ dàng và rất dễ tìm. Smiley Ville được xây dựng với không gian gian rộng, khoảng 5,5ha cùng với sự kết hợp giữa nhiều công trình mang dấu ấn kiến trúc văn hóa ấn tượng của phương Tây và La Mã cổ đại. Đây cũng được coi là phim trường thuộc top "hot" nhất miền Bắc, các cặp đôi không thể bỏ qua nếu yêu thích phong cách cổ điển mà sang trọng.


    Đến với phim trường Smiley Ville, các cặp đôi sẽ sở hữu cho mình bộ ảnh như họa lại cuộc sống vương giả của các bà chúa, ông hoàng thời kỳ xa xưa. Điểm nhấn sẽ chính là những căn biệt thự sang trọng mang đậm dấu ấn hoàng gia, cùng với những đồ trang trí phong cách cổ kính, sơn son thiếp hình. Tất cả sẽ giúp các cặp đôi có những shoot hình vô cùng bắt mắt và ấn tượng.


    Không chỉ có những công trình kiến trúc, Smiley Ville còn được thiết kế đặc biệt bao gồm nhiều khung cảnh cây xanh, hoa cỏ kết hợp đan xen. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới thích hợp cho những ai yêu thích những khung hình hòa quyện với thiên nhiên.


    Địa chỉ: Xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

    Phim trường Smiley Ville
    Phim trường Smiley Ville
    Phim trường Smiley Ville
    Phim trường Smiley Ville

  2. Top 2

    Thành Cổ Loa

    Thành Cổ Loa không chỉ là một di sản văn hóa, một bằng chứng về sự sáng tạo, trình độ kỹ thuật cũng như văn hóa của người Việt cổ mà còn là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi cô dâu chú rể.


    Nếu là người yêu thích địa điểm hội tụ được những vẻ đẹp đậm chất Á Đông, vừa mang chất hoài cổ, phong sương, vừa nét ấn tượng thì Thành Cổ Loa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Thành có chín vòng hình xoáy tròn ốc nên người dân thành xưa còn gọi là thành Ốc. Do sự tàn phá của thời gian và chiến tranh nên hiện tại thành chỉ còn ba vòng với những dấu tích xưa. Đó là thành nội, thành trung và thành ngoại.


    Thành Cổ Loa được xem là một trong các địa điểm chụp ảnh cưới ấn tượng và độc đáo nhất tại Đông Anh. Đây cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi ưa thích lựa chọn. Với nền chính là tòa thành cổ đã tồn tại hàng ngàn năm, Thành Cổ Loa sẽ đem tới cho những cặp đôi sắp cưới nguồn cảm hứng mới lạ, tạo ra những shoot hình ấn tượng đi vào lòng người.


    Địa chỉ: xã Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội

    Thành Cổ Loa
    Thành Cổ Loa
    Thành Cổ Loa
    Thành Cổ Loa
  3. Với những cặp đôi tại Đông Anh, việc lựa chọn đến cánh đồng hoa hướng dương ở Tàm Xá chắc chắn sẽ một ý tưởng không tồi.


    Cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn, không gian trải một màu xanh, vàng của sắc hoa hướng dương chắc chắn sẽ làm choáng ngợp bất kỳ ai tới đây. Màu xanh dịu mát của lá hướng dương, sắc vàng chói lóa, sang trọng của loài hoa mặt trời, màu xanh dương bao la của bầu trời và với điểm nhấn màu áo cưới tinh khôi, chắc chắn sự hòa quyện đặc biệt này sẽ tạo nên một khung cảnh chụp hình hài hòa, ấn tượng nhất mà không phải nơi nào cũng có thể sở hữu được.


    Chính vì vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên, nên đồng hoa hướng dương Tàm Xá được đông đảo các cặp đôi cô dâu, chú rể lựa chọn để chụp ảnh cưới. Đến đây, bạn sẽ được chụp ảnh với vẻ đẹp rực rỡ của những bông hoa hướng dương thơ mộng và tình yêu vô cùng ngọt ngào. Chắc chắn bạn và người ấy sẽ lưu lại được những khoảnh khắc cực kỳ tình tứ và đáng yêu.


    Địa chỉ: xã Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội

    Đồng hoa hướng dương Tàm Xá
    Đồng hoa hướng dương Tàm Xá
    Đồng hoa hướng dương Tàm Xá
    Đồng hoa hướng dương Tàm Xá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy