Top 6 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh siêu đẹp tại Huế

  1. Top 1 Sông Hương
  2. Top 2 Vịnh Lăng Cô
  3. Top 3 Đại Nội Huế
  4. Top 4 Lăng Thiệu Trị
  5. Top 5 Chợ Đông Ba
  6. Top 6 Đồi Thiên An

Top 6 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh siêu đẹp tại Huế

Thanh Thúy 130 0 Báo lỗi

Bên cạnh chụp ảnh cưới ở studio với phông nền hoa cỏ giả, địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp với background tự nhiên, có biển trời, rừng cây, sông suối… là ... xem thêm...

  1. Huế đã làm say đắm trái tim của du khách khi lắng nghe ca Huế trên sông Hương. Và đây là nguồn cảm hứng vô tận của nhiều thi sĩ. Nhưng không phải ai cũng biết Sông Hương còn là điểm chụp ảnh cưới ở Huế được nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới yêu thích.


    Huế có sông Hương dài 33km, dọc theo con sông thì ở bất kì góc nhìn nào cũng đều thích hợp cho bạn có thể lưu lại những bức ảnh cưới của mình. Đặc biệt hơn là ở đoạn sông Hương chảy qua cầu Trường Tiền có view vô cùng đẹp với cây phượng ngay chân cầu. Vào mùa hè thì cây luôn ra hoa rực rỡ, cùng với màu xanh của sông Hương và cây cầu cổ kính trông rất thơ mộng và lung linh.


    Khoảnh khắc cô dâu trong bộ áo trắng dài thướt tha, lung linh và chú rể khoác trên mình bộ vest lich sự trao cho nhau những cái nhìn âu yếm, những nụ hôn lãng mạn bên bờ sông Hương thơ mộng chắc chắn sẽ là những giây phút ghi nhớ mãi trong cuộc đời của mỗi cặp đôi yêu nhau đến đây.


    Địa chỉ: Trung tâm thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

    Sông hương
    Sông hương
    Sông Hương
    Sông Hương

  2. Được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh, Vịnh Lăng Cô Huế không chỉ là điểm nghỉ dưỡng yêu thích của giới quý tộc ngày xưa mà nay nó vẫn được xem là một thiên đường du lịch hấp dẫn bậc nhất của đất Cố đô. Vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí của Vịnh Lăng Cô luôn thu hút các cặp đôi chọn đây là điểm đầu tiên đặt chân tới để lưu giữ những tấm ảnh đẹp ở đây.


    Không gian trở nên lãng mạn hơn khi bao trọn Vịnh Lăng Cô là những cồn cát vô cùng đẹp kéo dài theo hình vòng cung, mặt nước biển trong xanh cùng với bờ cát trắng mịn mang vẻ đẹp nguyên sơ. Vịnh Lăng Cô là nơi mà các cặp đôi có thể cân nhắc chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới để có thể chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp ở trên bãi biển lãng mạng cùng với những cảnh đẹp thiên nhiên trữ tình.


    Màu xanh của thiên nhiên, màu xanh trong của biển, màu xanh của bầu trời tuyệt vời để cho bạn có được những shoot hình đẹp lung linh cùng với người thương của mình ở đây. Bạn nên đến đây chụp ảnh cưới từ tháng 4 đến tháng 7 là bởi thời gian này khung cảnh Vịnh Lăng Cô đẹp hơn bao giờ hết. Quả không hổ danh là địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế tuyệt đẹp!


    Địa chỉ: Thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa – Thiên Huế

    Vịnh Lăng Cô
    Vịnh Lăng Cô
    Vịnh Lăng Cô
    Vịnh Lăng Cô
  3. Nếu bạn yêu thích phong cách quý phái, cố kính và mang đôi chút nhẹ nhàng thì Đại Nội Huế là địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng hoàn hảo. Đây là nơi được xem là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Huế với những công trình kiến trúc độc đáo, là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch kể cả người trong nước và nước ngoài.


    Với lối kiến trúc cung điện xưa cổ mang màu thời gian sẽ mang đến những bức hình cưới hoài niệm, trầm lắng và rất thơ mộng. Không gian rộng lớn và uy nghiêm, rất bắt những góc cảnh đẹp, những cử chỉ, hình ảnh tình cảm của tình yêu đôi lứa. Đến với Đại Nội Huế, các cặp đôi sẽ được lưu lại đây những giây phút quan trọng nhất của cuộc đời mình nhưng lại manh phong cách rất truyền thống và dân tộc. Một nơi cổ kính, huyền bí như vậy lại có thể trở thành phông nền tuyệt đẹp trong những album cưới của những cặp đôi khi chọn Huế làm điểm dừng chân để chụp ảnh. Quả thật tuyệt vời phải không nào!


    Địa chỉ: Trung tâm thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

    Giá vé vào đại nội Huế: khoảng từ 150k -380k

    Một nơi cổ kính, huyền bí như Huế lại có thể trở thành phông nền tuyệt đẹp trong những album cưới của những cặp đôi
    Một nơi cổ kính, huyền bí như Huế lại có thể trở thành phông nền tuyệt đẹp trong những album cưới của những cặp đôi
    Đại Nội Huế
    Đại Nội Huế
  4. Lăng Thiệu Trị là di tích thiêng liêng, nơi chôn cất hoàng đế Thiệu Trị. Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới ngày 11 tháng 12 năm 1993. Nằm trong quần thể di tích cố đô Huế (gồm lăng Thiệu Trị, lăng Khải Định, lăng Tự Đức), từ lâu lăng Thiệu Trị đã trở thành địa điểm tham quan của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến với Huế. Nhưng ai có thể ngờ rằng, một nơi như Lăng Thiệu Trị lại là điểm chụp ảnh cưới ở Huế hấp dẫn để có một album ảnh cưới hoàn hảo.


    Sự giản dị khi nhìn từ bên ngoài vào bao trùm là cả một màu vàng tươi mới tạo điểm nhấn cho Lăng Thiều Trị. Một bộ áo dài truyền thống cho các cặp đôi là sự lựa chọn tuyệt vời cho bộ ảnh ghi lại dấu ấn của cuộc đời mình. Vừa mang tính cổ điển lại vừa mang tính hiện đại với trang phục áo dài lôi cuốn, nổi bật sau bức ảnh là lối kiến trúc độc đáo của nơi đây. Chẳng phải là một sự lựa chọn sai lầm khi chọn đây là địa điểm chụp ảnh cưới. Đừng quên đặt chân đến một nơi với không gian yên bình và đẹp cổ xưa như Lăng Thiều Trị này nhé!


    Địa chỉ: Thủy Bằng, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

    Lăng Thiệu Trị
    Lăng Thiệu Trị
    Lăng Thiệu Trị
    Lăng Thiệu Trị
  5. Đến Huế mộng mơ ta không thể quên nhắc đến chợ Đông Ba với những món ăn bình dị, khung cảnh bình yên, ấm áp. Đây được xem là địa điểm được các cặp đôi lựa chọn khi chụp ảnh cưới, bởi một vẻ đẹp rất riêng, rất lạ.


    Không chỉ chụp ảnh cưới ở những bãi biển hay những nơi với không gian yên tĩnh, bạn có thể chọn khu chợ Đông Ba ồn ào và tấp nập để lưu giữ kỉ niệm của đôi bạn. Chợ Đông Ba là một chợ nổi tiếng của thành phố Huế, ai tới Huế cũng đều không quên ghé qua đây. Một nơi ồn ào nhộn nhịp, thực phẩm tươi ngon đặc sản của Huế lại có thể tìm được những góc chụp đẹp, những cảnh đẹp để có được những shoot hình cưới hoàn hảo.


    Địa chỉ: Nằm bên bờ bắc sông Hương, đường Trần Hưng Đạo, tỉnh Thừa Thiên Huế

    Chợ Đông Ba
    Chợ Đông Ba
    Chợ Đông Ba những khoảnh khắc tuyệt vời
    Chợ Đông Ba những khoảnh khắc tuyệt vời
  6. Thiên An là một vùng đồi núi nhấp nhô nằm ở phía Nam thành phố Huế, trên tuyến đường đi thăm lăng Khải Ðịnh, qua khỏi ngã ba Cầu Lim chừng 2km. Đồi Thiên An hiện ra trước mặt bạn một màu xanh của ngàn thông khoe sắc triền đồi, mái lá và con đường dốc ngoằn ngèo chạy vào ký ức.


    Ánh nắng chiếu len qua hai bên hàng cây thông khiến cho không gian nơi đây trở lung linh điểm ánh vàng đẹp hơn bao giờ hết. Khung cảnh lãng mạn tại Đồi Thiện An thật sự làm say lòng những cặp đôi trẻ đến đây để chụp những shoot hình cưới. Còn gì tuyệt vời khi tay trong tay hạnh phúc bên người mình yêu đứng giữa không gian rộng lớn của đất trời trong xanh và cảm nhận không khí trong lành nơi đây, tạo nên nguồn cảm hứng cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp ghi lại những góc ảnh ấn tượng nhất cho bạn!


    Địa chỉ: Thủy Bằng, huyện Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế

    Khung cảnh lãng mạn thật sự làm say lòng những cặp đôi trẻ đến đây để chụp những shoot hình cưới tại Đồi Thiện An
    Khung cảnh lãng mạn thật sự làm say lòng những cặp đôi trẻ đến đây để chụp những shoot hình cưới tại Đồi Thiện An
    Đồi Thiện An
    Đồi Thiện An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy