Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Ảnh Viện Áo Cưới Sophia
  2. Top 2 Julia Wedding
  3. Top 3 Lavender Studio
  4. Top 4 Ảnh Viện Áo Cưới Moza
  5. Top 5 Áo cưới Romantic

Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hà Nguyễn 124 0 Báo lỗi

Bức ảnh cưới sẽ đánh dầu sự bắt đầu của con đường hôn nhân đầy lãng mạng, ngọt ngào của bạn. Bạn đang muốn có một Studio chụp hình cưới ngoài cảnh đẹp thì bạn ... xem thêm...

  1. Ảnh Viện Áo Cưới Sophia là một trong những lựa chọn hàng đầu khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Cầu Giấy của các cặp đôi trẻ. Studio nào mà không đáp ứng được những phong cách chụp ảnh cưới “độc và lạ” của cặp đôi của bạn thì cứ đến với Sophia Wedding. Vì sao lại thế? Vì Sophia Wedding có thể làm các bộ ảnh cưới với phong cách chụp ảnh cưới theo yêu cầu. Đội ngũ tại Sophia Wedding chẳng có gì đặc biệt ngoài việc nhiệt tình, lắng nghe và tận tâm cùng với tay nghề chuyên nghiệp trong nhiều năm tại đây.


    Ngoài ra, khách hàng đến với Ảnh Viện Áo Cưới Sophia đặc biệt hài lòng với dịch vụ trang điểm – làm tóc tại đây, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các cô dâu tự tin và đẹp rạng ngời trong ngày cưới của mình. Đặc biệt, với các thiết bị chụp ảnh hiện đại nhất hiện nay, mỗi khoảnh khắc hạnh phúc của bạn sẽ lưu giữ bằng những album ảnh, album ảnh dã ngoại đầy nghệ thuật của Sophia wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Đào Tấn, Cầu Giấy, Hà Nội

    ĐIện thoại: 0983 018 668

    Email: anhviensophia@gmail.com

    Website: http://www.anhvienaocuoi.vn/

    Fanpage: facebook.com/anhvienaocuoi.vn/

      Gọi điện
      Ảnh Viện Áo Cưới Sophia
      Ảnh Viện Áo Cưới Sophia
      Ảnh Viện Áo Cưới Sophia
      Ảnh Viện Áo Cưới Sophia

    • Julia Wedding đã được nhiều người biết đến là một trong những địa chỉ tin cậy trong làng áo cưới, studio ảnh cưới ngoại cảnh, nơi chắp cánh cho bao khát vọng khởi đầu hạnh phúc của nhiều đôi lứa. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm lành nghề, với những tay máy cừ khôi luôn lấy phương châm “Hạnh phúc trong ngày cưới của bạn là niềm vui của chính chúng tôi”. Giá cạnh tranh kết hợp cùng sự tận tâm của ekip hùng hậu nhiều năm kinh nghiệm và những bộ sưu tập Váy cưới, Vest cưới ngoại nhập mới nhất đẹp nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng đến từng khách hàng khó tính nhất.

      Julia Wedding
      ngay từ những ngày đầu đã tạo được niềm tin cho rất nhiều đôi bạn trẻ bằng phong cách riêng, trang nhã nhưng vẫn kiêu sa, độc đáo, dịu dàng mà quyến rũ. Gần hai mươi nghìn đôi uyên ương đã lựa chọn các gói sản phẩm chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu trong thời gian nhiều năm qua tại Julia đã phần nào nói lên thành công và uy tín của Studio trong thị trường áo cưới vốn rất khó tính này. Cùng đến với Julia để lưu giữ những khoảng khắc tuyệt vời nhất theo ước muốn của riêng bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 83 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0702 261 111

      Email: anhcuoiviet.vn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/JuliaWeddingVN

        Gọi điện
        Julia Wedding
        Julia Wedding
        Julia Wedding
        Julia Wedding
      • Lavender Studio mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Lavender Studio tự hào là một trong số ít những Studio chuyên nghiệp hàng đầu tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp. Lavender mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.


        Lavender Studio, khách hàng luôn nhận được những dịch vụ có chất lượng cao nhất với thái độ phục vụ hoàn hảo. Các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ cùng bạn những ý tưởng về bộ ảnh cưới, về sự kiện cưới của riêng bạn theo cách độc đáo nhất. Mỗi shoot hình là một câu chuyện, là một sự tự hào. Là sự tâm huyết của những kỹ thuật viên nhằm tạo ra những tấm hình ngoại cảnh đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3990 5758 & 0914 937 887 & 0868 423 918

        Email: info.hanoi@lavender.com.vn

        Website: http://www.lavender.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/

          Gọi điện
          Lavender Studio
          Lavender Studio
          Lavender Studio
          Lavender Studio
        • Ảnh Viện Áo Cưới Moza là một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp bậc nhất tại quận Cầu Giấy. Với những nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và đội ngũ ê-kíp photographer chuyên nghiệp. Đến với Ảnh Viện Áo Cưới Moza bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng, đi kèm & đó là những khung hình lãng mạn mà các cặp đôi đã chọn lựa tại Ảnh Viện Áo Cưới Moza.


          Ảnh Viện Áo Cưới Moza luôn luôn lấy uy tín đặt hàng đầu cùng với sự đam mê và tâm huyết của Studio sẵn sàng làm bạn hài lòng, bạn chỉ cần sống thật với cảm xúc tự nhiên, tự nhiên hết sức có thể. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ và tay nghề của đội ngũ nhân viên của Moza. Nàng dâu nào cũng mong muốn trong ngày trọng đại sẽ khoác lên mình những thiết kế váy cưới lung linh, rực rỡ nhất. Hiểu rõ điều đó BST váy cưới của Moza luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết với những thiết kế đa dạng chiều lòng ngay cả những nàng dâu khó tính nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 186 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6688 2277 & 0397 177 777 & 024 6292 3242

          Email: aocuoimoza@gmail.com

          Website: http://anhvienmoza.com/

          Fanpage: www.facebook.com/MozaAnhVienAoCuoi

            Gọi điện
            Ảnh Viện Áo Cưới Moza
            Ảnh Viện Áo Cưới Moza
            Ảnh Viện Áo Cưới Moza
            Ảnh Viện Áo Cưới Moza
          • Tại ảnh viện áo cưới Romantic, chụp ảnh cưới là một thế mạnh bởi đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Romantic luôn biết chớp lấy những khoảnh khắc xuất thần của mỗi đôi uyên ương. Đó có thể là một nụ hôn lãng mạn giữa đất trời, là khoảnh khắc cùng nhau chơi đùa với sóng biển, là lúc bên nhau giữa cánh đồng cỏ mênh mông, bát ngát… Tự nhiên như tình yêu vốn có, nhẹ nhàng như một khúc nhạc du dương, lãng mạn như câu chuyện tình đằm thắm, những bức ảnh cưới của ảnh viện áo cưới Romantic mang đến cho người xem một cảm giác ngọt ngào và sâu lắng.

            Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới, hình cưới ngoại cảnh, ảnh viện áo cưới Romantic còn sở hữu những mẫu váy cưới đa dạng được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, mang đến phong cách riêng cho mỗi cô dâu trong ngày hạnh phúc của mình. Hòa nhịp cùng xu hướng trang điểm cô dâu hiện đại, các chuyên gia trang điểm tại ảnh viện áo cưới Romantic còn chú ý đến từng chi tiết nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho cô dâu trong ngày cưới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 195 Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0962 863 113 & 0912 863 113

            Email: romantic197caudien@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/aocuoiromantic.com.vn/

              Gọi điện
              Áo cưới Romantic
              Áo cưới Romantic
              Áo cưới Romantic
              Áo cưới Romantic




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy