Top 3 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

  1. Top 1 Studio Phương Anh Wedding
  2. Top 2 Studio Anh Tuấn
  3. Top 3 Quỳnh Paris Wedding

Top 3 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

Trần Minh Phương 512 1 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio Phương Anh Wedding

    Gọi điện

    Đến với studio chụp ảnh Phương Anh Wedding bạn còn có cơ hội được khoác lên mình những mẫu váy cưới mới, tinh tế và lộng lẫy. Đây là một trong những studio chụp ảnh cưới nổi tiếng nhất tại Quốc Oai - Hà Nội. Phong cách mà Phương Anh Wedding hướng tới là sự tự nhiên, tinh tế và sang trọng nhất.


    Chỉ cần trao đổi ý tưởng, Phương Anh Wedding sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ ảnh cưới trong mơ một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt, Các make up Artist tại đây sẽ thực hiện những layout makeup hài hòa với trang phục cô dâu chú rể đã lựa chọn, chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng.

    Studio Phương Anh Wedding
    có đầy đủ các dịch vụ: Chụp ảnh cưới, cho thuê và may váy cưới, chụp ảnh makeup ngày ăn hỏi, ngày cưới. Các gói chụp ảnh cưới của studio có giá dao động từ 7 - 20 triệu đồng (có bao gồm váy ngày cưới), tùy địa điểm và yêu cầu của khách hàng. Với mức giá tương đối so với mặt bằng chung của thị trường nhưng bạn lại sở hữu bộ ảnh cưới ngoại cảnh theo phong cách riêng của mình khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.


    Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Phương Anh wedding thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu. Bởi lẽ đối với Phương Anh thì sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển mãi sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 669 803 & 0985 195 136
    Email: nguyenphuong11071991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenphuong11071991/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Studio Phương Anh Wedding
    Studio Phương Anh Wedding
    Studio Phương Anh Wedding
    Studio Phương Anh Wedding

  2. Top 2

    Studio Anh Tuấn

    Gọi điện

    Ảnh cưới ngoại cảnh đang là xu hướng mà các cặp đôi muốn hướng tới. Những ưu điểm của việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh cũng rất nhiều: Các cặp đôi có thể tích hợp như đi du lịch cùng nhau, chụp ảnh ngoại cảnh được hưởng ánh sáng tự nhiên nhất của đất trời, chụp ảnh ngoại cảnh sẽ làm phong phú hơn về khung cảnh cho album cưới. Tuy nhiên, chọn được một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại Quốc Oai, Hà Nội thì không phải điều dễ dàng. Studio Anh Tuấn là một studio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh.


    Với câu hỏi nên chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đâu đẹp và lựa chọn dịch vụ nào tốt tại Quốc Oai thì Toplist tin chắc studio Anh Tuấn cũng là một sự lựa chọn ưng ý cho các cặp đôi. Studio Anh Tuấn là cái tên nổi tiếng khi nói đến phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào. Thế mạnh của studio này chính là biết cách kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, bối cảnh. Kết hợp với những trang thiết bị hiện đại chụp ngoại cảnh bất kể thời tiết đẹp hay xấu, studio Anh Tuấn cam kết luôn mang đến cho các bạn những album ảnh cưới ngoai cảnh đẹp nhất, hoàn hảo nhất.


    Chẳng cần phải quá cầu kỳ về "diễn xuất", bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng cùng những cảm hứng mới mẻ sẽ khiến đôi bạn đọng dư âm của hạnh phúc lâu hơn những gì bạn tưởng đấy! Studio Anh Tuấn luôn tin rằng chụp ảnh cưới không chỉ là lưu lại cảm xúc trong tình yêu mà còn là cả 1 nghệ thuật, và trong đó là ẩn chứa những lời chúc hạnh phúc đến khách hàng từ ekip thực hiện bằng cả tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 998 683 & 0968 278 386
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenThNhuHoa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Studio Anh Tuấn
    Studio Anh Tuấn
    Studio Anh Tuấn
    Studio Anh Tuấn
  3. Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảng khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại khu vực Quốc Oai thì đừng ngần ngại đến với Quỳnh Paris Wedding để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Các bạn sẽ vừa được chụp vừa du lịch ở những nơi có cảnh đẹp, còn việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đã có đội ngũ của studio thực hiện giúp các bạn.


    Đến với Quỳnh Paris Wedding, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, thỏa mãn nhiều yêu cầu và có được những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, ưng ý cùng người bạn đời của mình. Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Quỳnh Paris Wedding sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian. Một trong những điểm nhấn nữa thu hút được sự quan tâm của cặp đôi khi đến đây là bởi studio cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với hàng loạt những ưu đãi đặc biệt, đó như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc mà Quỳnh Paris Wedding muốn gửi đến các cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nghĩa Hương, Quốc Oai, Hà Nôi
    Điện thoại: 0945 624 188
    Email: phihungquocoai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuynhParisWedding/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quỳnh Paris Wedding
    Quỳnh Paris Wedding
    Quỳnh Paris Wedding
    Quỳnh Paris Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy