Top 5 Trường THPT chất lượng nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

Nguyễn Thu Hằng 6887 0 Báo lỗi

Kỳ thi bước vào lớp 10 đang đến gần nỗi lo của nhiều phụ huynh và học sinh không chỉ là việc ôn tập các môn học mà còn không biết nên chọn trường cho con em, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THPT Quốc Oai

    Gọi điện

    Trường THPT Quốc Oai là một ngôi trường nằm tại thị trấn huyện đây cũng là ngôi trường có điểm xét tuyển cao nhất trong toàn huyện với điểm trung bình năm 2018 là 45.5 điểm, năm 2019 sau khi thay đổi các môn thi tăng số môn lên 4 và k được cộng điểm rèn luyện 4 năm cấp 2 thì trường vẫn giữ mức điểm cao là 39 điểm, trung bình mỗi môn có điểm thi đạt trên 6.5. Quy trình tuyển đầu vào khắt khe kết hợp cùng với đội ngũ giáo viên kỹ năng chuyên môn cao như vậy, nên chất lượng học sinh khá giỏi, và đậu tốt nghiệp của trường luôn đạt tỷ lệ cao.


    Ngoài việc học nhà trường luôn có nhiều hoạt động ngoại khóa, giao lưu, các chương trình văn nghệ, hoạt động thể thao... giúp các em có khoảng thời gian lý thú bổ ích ngoài giờ học tập căng thẳng trên lớp. Học mà chơi, chơi mà học đó cũng là tiêu chí của trường để vừa đảm bảo kết quả học tập tốt nhất cũng như vui chơi thoải mái sau các giờ học. Hãy cùng nhau học tập và rèn luyện tại ngôi trường này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 046 978

    Email: C3quocoai@hanoiedu.vn

    Website: https://thptquocoai.hanoi.edu.vn/homegd2

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063574902055

        Gọi điện
        Trường THPT Quốc Oai
        Trường THPT Quốc Oai
        Trường THPT Quốc Oai
        Trường THPT Quốc Oai

      1. Top 2

        THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai

        Gọi điện

        Trải qua gần 30 năm thành lập trường THPT Cao Bá Quát Quốc Oai trường đang thực hiện đổi mới cách nghĩ, cách làm và nỗ lực phát triển trở thành địa chỉ tin cậy, là ngôi trường tự hào của các thế hệ học sinh . Với đội ngũ các thầy, cô giáo tham gia và đạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi giáo viên dạy giỏi, luôn sáng tạo nâng cao phương pháp truyền đạt kiến thức tới học sinh một cách chất lượng nhất cùng với sự nhiệt tình, quan tâm thầy cô luôn là nguồn động lực giúp các bạn học sinh cố gắng hơn.


        Nhà trường luôn quan tâm tới ý kiến đóng góp của học sinh về việc giảng dạy của thầy cô để các em có thể tiếp thu kiến thức tốt nhất. Bên cạnh việc học là rất nhiều các hoạt động giúp các bạn có thể thỏa sức sáng tạo, vui chơi,... trong đó có các chương trình ngoại khóa cũng là hoạt động diễn ra thường xuyên mỗi giờ chào cờ đầu tuần rèn luyện sự tự tin, khẳng định bản thân... Và dưới mái trường mang tên danh sĩ Bắc Hà Cao Bá Quát này Sứ mệnh của nhà trường là: Tạo môi trường học tập thuận lợi, phát triển tiềm năng và sự sáng tạo để học sinh bước vào cuộc sống thành công!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thổ Ngõa, Tân Hòa, Quốc Oai, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3394 6636

        Email: C3caobaquat2@hanoiedu.vn

        Website: http://cbqqo.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/c3caobaquat2/

          Gọi điện
          THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai
          THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai
          THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai
          THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai
        • Trường THPT Minh Khai cùng với sự thay đổi và phát triển của giáo dục sự luôn nỗ lực vượt lên muôn vàn khó khăn thiếu thốn của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, Trường THPT Minh Khai đã từng bước trưởng thành, khẳng định vị thế và niềm tin trong sự nghiệp trồng người của mình. Tập thể nhà trường luôn đạt tiêu chuẩn trường tiên tiến. Điều nổi bật của nhà trường THPT Minh Khai trong những năm qua là: Đã xây dựng được môi trường sư phạm lành mạnh. Điểm đầu vào năm 2019 của trường là 26,25 trung bình môn 4,5 điểm đó cũng là mức điểm không phải quá thấp so với kỳ thi khắt khe như hiện nay.


          Mỗi ngôi trường đâu cũng có cách giảng dạy, sinh hoạt riêng đúng với nề nếp của trường, vẫn luôn đảm bảo đủ 2 yếu tố học và chơi đảm bảo kết quả học tập tốt nhất cho các em học sinh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội

          Điện thoại: 0243 394 9479

          Email: THPTMinhkhaiquocoaihn@gmail.com

          Website: http://thptminhkhai.com/

          Fanpage: www.facebook.com/MINHKHAI.QUOCOAI/

            Gọi điện
            Trường THPT Minh Khai Quốc Oai
            Trường THPT Minh Khai Quốc Oai
            Trường THPT Minh Khai Quốc Oai
            Trường THPT Minh Khai Quốc Oai
          • Mới thành lập và bắt đầu đi vào giảng dạy từ năm học 2018 qua 2 năm trường THPT Phan Huy chú Quốc Oai đã từng ngày bước những bước phát triển để cho thấy rằng dù mới thành lập nhưng trường luôn cho thấy sự cố gắng nỗ lực để hòa nhập với nền giáo dục huyện nhà Quốc Oai.


            Đầu tư các cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập đáp ứng nhu cầu của học sinh và giáo viên. Năm vừa qua mới là năm thứ 2 nhưng điểm sàn của trường ở mức 28,25 tức trung bình môn trên 4.8 điểm. Đội ngũ các thầy cô cũng được phân chia từ các trường trong huyện về công tác hướng tới sự phát triển ngày càng có vị thế, lòng tin với học sinh, phụ huynh...


            Trường cũng tích cực đầu tư tổ chức các hoạt động giao lưu, ngoại khóa,thể dục thể thao và được sự hưởng ứng sự tham gia nhiệt tình từ các bạn học sinh. chúc cho trường Phan Huy Chú Quốc Oai ngày càng đạt được nhiều thành tích tốt trong sự nghiệp trồng người.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3320 8988

            Email: c3phanhuychu-quocoai@hanoiedu.vn

            Website: https://c3phanhuychu.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/c3phanhuychu.edu.vn/

              Gọi điện
              Trường THPT Phan Huy chú Quốc Oai
              Trường THPT Phan Huy chú Quốc Oai
              Trường THPT Phan Huy chú Quốc Oai
              Trường THPT Phan Huy chú Quốc Oai
            • Trường Phổ thông Nguyễn Trực được thành lập ngày 31 tháng 7 năm 2008. Trường được vinh dự mang tên: Lưỡng quốc trạng nguyên Nguyễn Trực (1417 - 1473). Cụ Nguyễn Trực quê gốc ở huyện Thanh Oai, có quê ngoại ở huyện Quốc Oai. Hiện nay cụ đang được thờ tại Nghĩa Hương, Quốc Oai.


              Chương trình học tập tại trường theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo như các trường THPT công lập. Nhà trường có đội ngũ giáo viên giảng dạy đạt trình độ Đại học và sau Đại học, với nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề và trách nhiệm với học sinh, từng là giáo viên dạygiỏi tại các trường THPT công lập.


              Nhà trường có lớp chọn, theo hình thức xét tuyển học bạ và điểm kiểm tra khảo sát đầu năm học, do nhà trường tổ chức. Tốt nghiệp THPT học sinh được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp bằng tốt nghiệp THPT chính quy. Nhà trường luôn phối hợp chặt chẽ với gia đình trong công tác quản lý học sinh bằng các hình thức thông báo, gọi điện, nhắn tin, gửi email, gặp trực tiếp phụ huynh tạinhà trường hoặc gia đình học sinh.


              Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai có cơ sở vật chất khang trang, các phòng học đều được trang bị tiệnnghi, hiện đại; hệ thống điều hòa, camera, máy chiếu…, Các phòng chức năng, sân chơi, bãi tập. Chương trình liên kết đào tạo với các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp uy tín, du học quốc tế (Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Nhật Bản…) và xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan với chi phí thấp nhất (theo nhu cầu).


              Nhà trường đang được xây dựng trên khuôn viên riêng biệt với tổng diện tích: 13.000m2, tại thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai. Hiện tại nhà trường đang có 08 lớp học được bố trí cho học sinh học thành 02 buổi (sáng học văn hóa và chiều hoạt động ngoại khóa), 01 lớp tin học, 01 lớp dạy nghề may, 01 khu hiệu bộ là khu làm việc của HĐQT, Ban giám hiệu và các phòng chức năng.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:
              Đồng Lư, Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội
              Điện thoại:
              0983 941 609
              Email:
              ptnguyentruc@gmail.com

              Website: https://nguyentrucschool.edu.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/ptnguyentruc/

              Gọi điện
              Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai
              Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai
              Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai
              Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy