Top 6 Quán nhậu ngon nhất Huyện Quốc Oai, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 641 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist muốn giới thiệu với bạn đọc những quán nhậu ngon nổi tiếng ở khu vực Quốc Oai - Hà Nội. Những quán nhậu dưới đây được đánh giá cao ... xem thêm...

  1. Đến với nhà hàng Minh Râu quý khách sẽ được đắm mình trong không khí làng quê yên ả, êm đềm khác biệt hẳn so với chốn đô thành ồn ào, náo nhiệt. Tại đây, quý khách có thể thư giãn với thú vui câu cá tao nhã tại hồ câu rộng ngút mắt được bao quanh bởi hàng cây cao xanh ngát. Sẽ còn gì thư thái hơn khi nhìn mặt hồ xanh phẳng lặng, hít hà không khí trong lành, thưởng thức chút gió mát dịu, thả ít mồi câu và chờ đợi đến khi đàn cá thi nhau đớp mồi. Còn nếu quý khách đã thấm mệt sau cuộc hành trình dài thì khu nhà nghỉ với 20 phòng VIP luôn sẵn sàng để mang đến cho quý khách nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất. Bên cạnh ấn tượng đầu tiên về không gian thiên nhiên thoáng đãng, bãi để xe rộng hay khu nhà lớn có thể phục vụ hàng nghìn thực khách, quý khách chắc chắn sẽ thấy hài lòng với các món đặc sản phong phú của Quốc Oai.


    Với thế mạnh là các món ăn chế biến từ hải sản qua tay các đầu bếp tài hoa lâu năm chế biến cùng đội ngũ phục vụ hết sức nhiệt tình chắc hẳn sẽ làm vừa lòng thực khách khó tính nhất. Đồ ăn tại nhà hàng luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng tốt nhất nhưng giá thành lại không hề đắt đâu nha các bạn. Không chỉ vậy để phục vụ các nhu cầu khác của khách hàng, nhà hàng còn có rất nhiều món ăn đa dạng được chế biến từ cá lăng, cá nheo, cá trắm đen, lợn mán, lợn rừng, gà đi bộ. Hơn thế nữa, nhà hàng Minh Râu còn là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến picnic dã ngoại cùng bạn bè và gia đình vào những ngày nghỉ lễ hoặc dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Sunny 12, Số N6-BT8, Khu Đô Thị Sunny Garden City, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0339 161 068
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063582520331
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Minh Râu
    Nhà hàng Minh Râu
    Nhà hàng Minh Râu
    Nhà hàng Minh Râu

  2. Một địa chỉ để bạn bè và người thân có thể lai rai, gặp gỡ nhau xuất hiện tại Quốc Oai. Khi đến với Sen Việt Quán bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến nhiều cách từ dê núi. Ngoài ra còn có các món ăn ngon làm từ thịt thỏ, gà, mèo, lợn, trâu,…Những món ăn thơm ngon chính hiệu và đậm vị cổ truyền được chế biến tại Sen Việt Quán tạo nên sự nổi tiếng và thu hút khách hàng. Với tay nghề của vị đầu bếp truyền thống, các món ăn đều có rất nhiều cách chế biến mới lạ và độc đáo. Những yếu tố đó khiến cho ẩm thực nơi đây trở nên đa dạng và thú vị hấp dẫn hơn hết với những món ăn hàng đầu như: tái dê, gà nướng muối ớt, cá chép om dưa, lòng xào dưa, dê hấp, nem dê… Các món ăn hấp dẫn bởi vị ngọt của thịt và các thành phẩm khác.


    Những hương vị xuất sắc này khiến bạn ăn đến đâu nhớ ngay đến đó, không thể chối từ ngay từ lần đầu. Nếu bạn đến Sen Việt Quán thì đừng bỏ qua trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé! Là quán ăn phù hợp với gia đình, công sở, phục vụ các món ăn bình dân, dân dã, cơm suất, các món nhậu uống bia rượu như bò, gà, lợn, chim trời, cá sông. Chất lượng đồ ăn khá tốt do đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Quán cũng đã có tuổi đời nhiều năm nay, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Giá cả có thể đắt hơn quán vỉa hè nhưng lại rẻ hơn các nhà hàng trông sang trọng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C13 - ĐG 2, Đường Bắc Nam, Thị Trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0868 128 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucsevietquanquocoai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sen Việt Quán - Quốc Oai
    Sen Việt Quán - Quốc Oai
    Sen Việt Quán - Quốc Oai
    Sen Việt Quán - Quốc Oai
  3. Mỗi ngày, từng con hàu thịt mềm màu trắng sữa, tươi ngon được tuyển chọn kĩ càng và chế biến chuẩn vị dưới bàn tay của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Vị ngọt thanh, béo ngậy của hàu tươi kết hợp với lớp phô mai hảo hạng vàng ươm tạo nên một món ăn vừa bắt mắt, vừa bắt vị. Đưa món hàu lên miệng với lớp phô mai tan chảy béo béo, bùi bùi... Chỉ cần nghĩ tới đây thôi cũng đủ để những con tim yêu ẩm thực phải loạn nhịp, phải thổn thức. Ghé Sun Buffet - Hải sản & Dimsum để không bỏ lỡ món Hàu Nướng Phô Mai Hảo Hạng và Siêu Ưu Đãi dành riêng cho khách hàng đặt bàn trước.


    Tối chủ nhật mời khách yêu ghé Sun Buffet để thả mình vào thế giới hải sản tươi sống ngay tại Quốc Oai, với 150 món ăn được trải dài liên tục và không giới hạn. Sun Buffet khao quá trời “ngập miệng” cho các tín đồ hải sản với quầy line tự chọn mà giá không đổi, gây thương nhớ với mô hình buffet hải sản lẩu nướng. Quầy line luôn đầy ắp "sang chảnh" với Dimsum xứ Quảng Đông, Sashimi từ Nhật Bản, món cua, tôm chiên trứng muối, nướng lẩu Hàn Quốc,… bạn tự do lựa chọn các món ăn yêu thích cùng bàn tiệc lẩu nướng thơm ngon trứ danh… Tận hưởng Buffet hải sản lẩu nướng tươi ngon cùng quầy line hấp dẫn chỉ có tại Sun Buffet nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 04-06 DG 03, Đường Bắc Nam, Thị Trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0822 282 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanquocoai
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
  4. Lẩu luôn là một trong những món ăn được yêu thích nhất trên bàn nhậu, bởi lẽ không chỉ đa dạng, hấp dẫn mà chỉ với một nồi lẩu, bạn cũng có thể ngồi lai rai đến thâu đêm. Đây chính là lý do vì sao mà A Phủ Quán - Lẩu Cua Đồng lại luôn hút khách đến vậy. Một nồi lẩu cua nấu bầu hấp dẫn, với phần ước lẩu siêu ngọt cùng với đồ nhúng lẩu đa dạng, cua tươi, nhiều thịt, khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại sức hấp dẫn của lẩu cua. Khách đến với A Phủ Quán - Lẩu Cua Đồng thường sẽ oder cua gạch, trứng gạch đầy ắp mỗi người 1 con là ăn no căng bụng.


    Mặc dù tên quán là A Phủ Quán - Lẩu Cua Đồng, thế nhưng không phải nơi đây chỉ có mỗi cua. Thực đơn của quán còn cả một danh sách dài những cái tên có thể ngồi lai rai với bia. Có thể kể đến như cua rang me, cua xào bơ tỏi, cua rang muối ớt, tôm tít cháy tỏi, trứng gà non cháy tỏi, Gỏi ba khía, ếch , gỏi ếch trộn hành răm,... Ngoài ra, với các quý ông sau khi đã nhậu say có thể gọi thêm mỳ xào, chơm chiên hay miến xào để ăn thêm. Nếu bạn thực sự là tín đồ lâu năm của các món cua, hãy nhanh chân đến với A Phủ Quán - Lẩu Cua Đồng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DG02 Bắc Nam, Thị Trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 035 566 7726
    Email: nguyenhy2507@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aphuquanlaucuadong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    A Phủ Quán - Lẩu Cua Đồng
    A Phủ Quán - Lẩu Cua Đồng
    A Phủ Quán - Lẩu Cua Đồng
    A Phủ Quán - Lẩu Cua Đồng
  5. Kiếm đâu giữa lòng Quốc Oai một nơi yên tĩnh, lịch sự, chất lượng và chuyên nghiệp nhưng giá cả lại siêu "hạt dẻ"? Câu trả lời dành cho bạn chính là Nướng và Lẩu Quỳnh Anh. Đây là nơi mà bạn có thể tổ chức các thể loại tiệc tùng từ đơn giản tới hoành tráng, thậm chí nhậu mọi ngày mà không phải lo chuyện cháy túi. Vậy có điều gì hấp dẫn đang chờ đợi thực khách mọi miền ở Nướng và Lẩu Quỳnh Anh? Đến với quán, bạn sẽ thỏa sức được lựa chọn các món ăn, mồi nhậu hấp dẫn phù hợp với đa số khách hàng từ trung cấp đến cao cấp.


    Mặc dù không phải là nhà hàng sang trọng, đẳng cấp thế nhưng Nướng và Lẩu Quỳnh Anh chưa bao giờ tỏ ra thua kém về danh sách món ăn. Menu đa dạng, mỗi món đều được chế biến hết sức thơm ngon và đẹp mắt, ngồi nhậu với bia thì quả là tuyệt vời. Những gợi ý lý tưởng để bạn ngồi nhậu đó là khô mực chiên mắm, gỏi ngó sen tôm thịt, cá thác lác cải bẹ xanh, chả giò hải sản, sụn gà rang muối, sụn gà sốt tương cay,... Thêm điểm cộng cho quán đó chính là không gian rộng rãi thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 Khu DG 04, Đường Bắc Nam, Thị Trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0988 578 157
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063498341482
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nướng và Lẩu Quỳnh Anh
    Nướng và Lẩu Quỳnh Anh
    Nướng và Lẩu Quỳnh Anh
    Nướng và Lẩu Quỳnh Anh
  6. Không sở hữu một vị trí gần mặt đường nhộn nhịp cũng không có cho mình một không gian sang trọng, đẳng cấp, vậy điều gì đã giúp cho Phố Nướng Quốc Oai có sức hút đối với đông đảo thực khách đến thế? Câu trả lời chính là chất lượng và sự hấp dẫn đến từ các món ăn góp mặt trong thực đơn của quán. Bất kể ngày mưa hay ngày nắng, chỉ cần rủ thêm vài người bạn thân thiết đến với Phố Nướng Quốc Oai, đảm bảo bạn sẽ có được một buổi tối tuyệt vời với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Có thể thực đơn ở Phố Nướng Quốc Oai không thực sự đa dạng như một số nhà hàng nhậu khác, thế nhưng "ít mà chất", đó là tất cả những gì người ta có thể dễ dàng cảm nhận được khi đến với nơi đây.


    Những loại thịt được ướp gia vị một cách tỉ mỉ, đảm bảo sự thơm ngon, đậm đà nhưng vẫn giữ nguyên hương vị tự nhiên vốn có. Đi kèm với các món nướng, dĩ nhiên không thể thiếu các món ăn vặt như đậu phụ chiên, khoai lang kén, khoai tây chiên, chân gà trộn sả ớt,... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thức đường phố hài hòa và khó quên. Thêm một tin vui cho phái mày râu là Phố Nướng Quốc Oai chính là điểm đến lý tưởng cho những mùa bóng đá sôi động. Phía trước những bàn nhậu chính là màn hình tivi cỡ lớn để mọi người vừa thưởng thức các món ngon, lại vừa dõi theo từng nhịp bóng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu DG02 Đường Bắc Nam, Thị Trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0379 798 819
    Email: phonuongquocoai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phonuongquocoai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phố Nướng Quốc Oai
    Phố Nướng Quốc Oai
    Phố Nướng Quốc Oai
    Phố Nướng Quốc Oai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy