Top 14 Quán nhậu ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hà Nguyễn 10703 0 Báo lỗi

Tìm kiếm một quán nhậu vừa có giá ưu đãi lại nhiều đồ nhậu ngon không phải là điều dễ dàng. Nếu như bạn đang sống ở địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội mà vẫn chưa ... xem thêm...

  1. Lẩu Đức Trọc là nhà hàng lẩu nổi tiếng vừa ngon, vừa rẻ ở Hà Nội được yêu thích với nhiều chi nhánh cửa hàng, trong đó có quận Hoàng Mai. Không cầu kỳ nhưng nhờ không gian rộng rãi lên đến 520 khách nên Lẩu Đức Trọc mang đến cảm giác thoáng mát cho thực khách. Dù là lẩu hay các món ăn kèm cũng đều được chế biến kỹ càng với chất lượng khá ổn so với mức giá. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy gọi thử lẩu riêu cua bắp bò hay lẩu ếch.


    Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá vô cùng hạt dẻ. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,… Lẩu Đức Trọc thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên… Tất nhiên quán cực kì thích hợp để bạn lập "team" nhậu nhẹt, thoải mái chém gió với bè bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 728 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: http://www.lauductroc.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc

  2. Nhà hàng Khói Bếp ra đời mang theo nghĩa vụ đem lại sự hài lòng trong thưởng thức và cảm nhận, sự thoải mái trong không gian mộc mạc, ấm cúng, nghĩa vụ khơi dậy cảm xúc. Khói Bếp 2 Linh Đàm sở hữu sức chứa 180 khách chia thành 03 tầng theo phong cách thiết kế không gian đồng quê mộc mạc, được thể hiện trong từng đường nét thiết kế, trong từng chi tiết bài trí. Nếu bạn muốn một không gian riêng tư thì 03 phòng riêng (10 - 25 khách/phòng) sẵn dàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình đến những buổi liên hoan, gặp mặt, sinh nhật, tiệc công ty, hội nghị khách hàng,...

    Với mức giá phù hợp, đến Nhà hàng Khói Bếp, thực khách sẽ được thưởng thức những hương vị ẩm thực đồng quê Việt hấp dẫn, có thể kể đến như: Gà chiên mắm, Lẩu cua đồng, Rau mầm tóp mỡ, Gỏi xoài cá trê, Sườn nướng que, Cá trê đồng nướng mắm gừng, Cá suối chiên, Lẩu gà rượu nếp, Xôi chim, Bún hến chấm gạch cua, Baba om rượu vang, Lợn mán đủ món…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 TD3D Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 107 777 & 0915 578 688

    Email: duonghadic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chuoinhahangkhoibep

    Gọi điện
    Nhà hàng Khói Bếp
    Nhà hàng Khói Bếp
    Nhà hàng Khói Bếp
    Nhà hàng Khói Bếp
  3. Bạn muốn tìm một quán nhậu vừa ngon lại vừa rẻ tại quận Hoàng Mai? Bạn muốn tụ tập cùng với bạn bè để thoái mái chém dăm ba câu, trò chuyện về cuộc sống hằng ngày? Nếu vậy thì hãy ghé qua Nhà hàng Lucky - Bia Hằng 89, quán nhậu sở hữu vị trí mặt đường Lĩnh Nam dễ dàng di chuyển cùng bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian 4000m2 siêu rộng rãi, thoải mái, tích hợp không gian ngoài trời thoáng đãng cùng hệ thống các phòng vip, phòng hội trường có hỗ trợ âm thanh, ánh sáng, màn hình LED đỉnh cao, trang trí sự kiện.


    Điều đặc biệt ở Nhà hàng Lucky - Bia Hằng 89 chính là những cốc bia hơi Hà Nội thơm ngon, mát lạnh được sản xuất chính hãng tại nhà máy bia 183 Hoàng Hoa Thám, sẵn sàng phục vụ các dân bia. Đồ ăn phong phú, đa dạng từ đồ quay nướng lạng sơn, đồ ăn dân dã Việt Nam tới các món hải sản cao cấp, như hải sản tươi sống, dê - chó - gà - vịt quay Lạng Sơn. Đồ uống đa dạng: bia hơi Hà Nội, bia chai, nước ngọt, rượu mạnh, rượu vang. Hơn nữa, đội ngũ đông đảo nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ cùng lúc 1000 thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 455 656
    Email: nhahanglucky89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangluckybiahang89
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Lucky - Bia Hằng 89
    Nhà hàng Lucky - Bia Hằng 89
    Nhà hàng Lucky - Bia Hằng 89
    Nhà hàng Lucky - Bia Hằng 89
  4. Lẩu mắm, lẩu cá kèo Bà Thành Cần Thơ – được sinh ra và lớn lên tại quận Ninh Kiều – Cần Thơ. Với cuộc sống hết sức chật vật khó khăn từ nhỏ nên lúc nào Bà Thành cũng có ý chí vươn lên và luôn mang tâm huyết đưa những đặc sản của miền quê mình đến các vùng miền cả nước. Vào những năm 90, bà đã chuyển xoài cát, cam mật, gạo, dừa khô từ miền tây ra đường Láng – Hà Nội bán.


    Dưới con mắt của một thương gia, bà đã nhìn thấy tốc độ phát triển rất nhanh của Thủ Đô Hà Nội mà theo đó nhu cầu được thưởng thức món ngon, món đặc sản của người dân ngày càng tăng cao. Vì vậy Bà Thành đã quyết định mở một quán ăn để bán những món ăn đặc sản của miền nam tại Hà Nội. Những món ăn trong nhà hàng chủ yếu là các món ăn của người dân quê miền Tây Nam Bộ như mắm kho, canh chua cá lóc, lẩu cá kèo, cá kho tộ, mắm chưng, chả cá thát lát, thịt kho tàu… Đa số nguyên liệu nấu ăn của quán đều được Bà Thành chuyển từ trong miền nam ra như cá kèo, chả cá thát lát, rau đắng, kèo nèo, bông điên điển, bông súng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22 ngõ 785 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 858 687 & 0912 112 019

    Email: contact@laumamcantho.vn

    Website: http://laumam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Mắm-Bà-Thành-tại-Hà-Nội-1613686032186652/

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Bà Thành - tại Hà Nội
    Lẩu Mắm Bà Thành - tại Hà Nội
    Lẩu Mắm Bà Thành - tại Hà Nội
    Lẩu Mắm Bà Thành - tại Hà Nội
  5. Là sự pha trộn giữa hình thức Nhà hàng và Beer Club, Nhà hàng Big Beer - Club đang mang đến một địa chỉ nhậu vô cùng thú vị tại khu vực Quận Hoàng Mai - Hà Nội. Tại Big Beer Club thực khách có thể tìm thấy gần như bất kỳ loại bia tươi nào: Larue, Tiger, Bia tươi Đức, Tiệp… hay các loại bia nhập khẩu nguyên chai từ các nước Bỉ, Đức, Tiệp, Mỹ, Anh với các tên tuổi nổi tiếng: Chimay, Bitburger, Budweiser, Thwaites, Leffe, Kasteel… Cùng với đó là các loại rượu vang Whisky, Vodka… hay những chai bia nội: Trúc Bạch, Heineken, Sài gòn, Hà nội… đủ để thỏa mãn từng sở thích của mỗi thực khách.


    Big Beer - Club không chỉ đa dạng về đồ uống, mà còn phong phú với một thực đơn đầy ắp các món ăn thơm ngon, đẹp mắt được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp từ những thực phẩm tươi ngon. Menu của Big Beer Club chuyên các món: Các món lẩu: riêu cua, gà đồi, gà nấm, cá hồi kim chi, ếch măng cay...; Các món nướng: ba chỉ, dồi sụn, dải, , cá quả, lợn sữa...; Các món nhậu: chân gà, tôm đồng, cá chép, cá tầm, cá trình,... Vô cùng nhiều để bạn có thể lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 45, Lô 6, KĐT Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 859 828 & 0915 114 456
    Email
    : bigbeerclub.vn@gmail.com
    Website
    : http://www.bigbeerclub.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/NhaHangBigBeerClub

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Big Beer - Club
    Nhà hàng Big Beer - Club
    Nhà hàng Big Beer - Club
    Nhà hàng Big Beer - Club
  6. Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm đã kinh doanh từ năm 2012, và để đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn khách hàng đã trót yêu hương vị của 555, quán đã mở cơ sở tại Hoàng Mai. Với sự kết hợp của những nguyên liệu đơn giản như thịt bò, dấm hoa quả, mắm nêm, nem cuốn và các loại rau tươi ăn kèm, bò nhúng dấm là một món ăn được chế biến khá đơn giản, tuy nhiên, để tạo ra được hương vị chua chua, thơm ngon đặc trưng của món ăn này lại không phải là điều dễ dàng.


    Với không gian sạch sẽ, thoáng mát, có không gian vui chơi cho trẻ em, nhiệt độ trong quán luôn đạt mức tiêu chuẩn, Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm thực sự mang đến một không gian hoàn hảo để thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon và đảm bảo chất lượng một cách dễ dàng. Về không gian, phải nói 555 là không gian vàng để thưởng thức ẩm thực. Lồng ghép giữa những khoảng thiên nhiên cây xanh những bộ bàn ghế gỗ nâu cách điệu thực sự mang đến cảm giác thực sự ấm cúng và thư thái khi ghé tới đây..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7TT3B Khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm, Linh Đường, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 599 955 & 0978 362 288

    Email: hethong555.vn@gmail.com

    Wesbite: https://555anlangam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BoNgon555AnLaNgam/

    Gọi điện
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
  7. Nếu bạn là một dân bia yêu thích tụ tập, nhậu nhẹt cùng bạn bè thì đừng bỏ qua Xích Beer 2 - Linh Đàm, một nơi vừa có bia ngon lại vừa có không gian siêu đẹp. Giữa vô vàn các quán “mọc lên như nấm” hiện nay, Xích beer nổi lên và được đón nhận bởi đánh trúng thị hiếu, không gian vừa đủ “sang-xịn”, không kém phần trẻ trung, đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng từ giới văn phòng, doanh nhân hay các bạn trẻ…


    Mỗi món ăn trong set đều được lựa chọn đảm bảo mỗi set khách ăn thưởng thức được những vị riêng, từ món khai vị, ăn chính đến lẩu đều có sự hòa quyện, vị ngon đậm đà, đồ ra nóng hổi. Đặc biệt, menu quán có rất nhiều món nhậu ngon để vừa uống bia, vừa trò chuyện lại vừa lai rai nhai nhai như: gân bò xào cay, gà nướng hương chanh, gà xào cay, lẩu riêu, rau mắm, vi cá hồi chiên tỏi ớt, cá lăng xào chuối,... Vì là nhà hàng bia, nên chắc chắn tới đây, bạn không phải lo thiếu bất kì thương hiệu bia nổi tiếng nào. Sao nào? Còn chần chừ gì mà không đến Xích Beer 2 - Linh Đàm trải nghiệm nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T14 - lô TT2, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 204 5656 & 0788 868 881
    Email: xichbeerlinhdam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xichbeerlinhdam

    Gọi điện
    Xích Beer 2 - Linh Đàm
    Xích Beer 2 - Linh Đàm
    Xích Beer 2 - Linh Đàm
    Xích Beer 2 - Linh Đàm
  8. Ngay tại Hà Nội, thực khách cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản vùng núi Tây Bắc trong một không gian đậm chất vùng miền đó là Mường Hoa Quán. Không gian tại đây đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng với thiết kế mộc mạc, bàn ghế chủ đạo bằng tre, tường gạch mang nét cổ xưa giữa một thủ đô sầm uất, nhộn nhịp. Tiêu chí sạch và an toàn được Mường Hoa Quán đưa lên hàng đầu, món ăn không chỉ ngon bắt mắt mà còn cần vệ sinh, đảm bảo sức khỏe là tối ưu. Thực khách vô bất ngờ với những món ăn bắt mắt, hương vị đậm đà, không thể quên gồm: xôi ngũ sắc, lợn mán mẹt, thắng cố Lào Cai, lẩu nhúng rau rừng (trâu- bò - gà - cá - ếch), lẩu riêu cua đặc biệt,...


    Đa dạng về món ăn, đầu bếp chế biến theo công thức riêng của nhà hàng tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt, khách hàng đến đây luôn cảm thấy ngon miệng và hài lòng. Thức uống không thể thiếu dành cho các món nhậu, hay ngồi nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp đó chính là rượu, Mường Hoa Quán đảm bảo nguồn nhập chất lượng nồng độ cồn trong giới hạn cho phép, không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9, Lô TT3C, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 329 395 & 0974 491 773

    Email: hieuviethoang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/muonghoaquan

    Gọi điện
    Mường Hoa Quán
    Mường Hoa Quán
    Mường Hoa Quán
  9. Nếu bạn muốn tìm một quán nhậu dân dã, phù hợp để tụ tập bạn bè, người thân chém gió dăm ba câu tại Hoàng Mai, Hà Nội thì hãy ghé ngay Anh Em Quán - Bia Hơi Hà Nội. Anh Em Quán - Bia Hơi Hà Nội chuẩn là nơi bỏ qua mọi bề bộn cuộc sống, thả mình vào những cuộc vui. Không còn khoảng cách giữa các đấng mày râu, anh em cùng nhau “zô…zô…” cụng ly cho thêm sảng khoái. Ai cũng cười nói bằng những niềm vui trên những cốc bia mát lạnh để thỏa mãn cái thú vui của cuộc đời.


    Đến với Anh Em Quán, bạn có thể lựa chọn các món lẩu, luộc, chiên, rán… từ cá chim, trâu bò hoặc lợn gà. Nguyên liệu tươi ngon, chế biến thơm lừng giúp tăng cảm xúc của bữa tiệc. Các “cây bia” cũng sẽ không còn ngần ngại khi nghĩ đến việc hết đồ nhậu, hay say khướt khi về. Quán cũng không hề thiếu các món nhậu đặc trưng như lạc luộc, nem chua, cá chỉ vàng, đậu lướt, đậu vàng, dồi sụn nướng, mực nướng, chân gà, cánh gà,... Chỉ việc thư giản cảm xúc, cùng nhau chạm ly, chạm cốc là tình cảm chiến hữu mãi đậm sâu là điều mà Anh Em Quán hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mặt hồ Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 868 666 & 0904 627 665
    Email: kieuthithuy88@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Bia-Hơi-Hà-Nội-ANH-EM-QUÁN-Hồ-Định-Công-105718148372827

    Gọi điện
    Anh Em Quán - Bia Hơi Hà Nội
    Anh Em Quán - Bia Hơi Hà Nội
    Anh Em Quán - Bia Hơi Hà Nội
    Anh Em Quán - Bia Hơi Hà Nội
  10. Top 10

    Myung BBQ

    Gọi điện

    Myung BBQ tại KĐT Tây Nam Linh Đàm đang trở thành điểm NÓNG khiến các tín đồ gắp nướng xôn xao. Tại đây, buffet thịt nướng đúng chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo sẽ khiến bạn choáng ngợp trước thực đơn siêu đa dạng với tổng hơn 35 món từ bò, lợn, gà, vịt, hải sản… cùng bộ 3 hương vị lẩu đặc trưng: Bulgogi, Kim Chi, Myung chua cay, kèm theo đó là các loại panchan ăn kèm thả ga, cho bạn thoả sức lựa chọn. Tất cả các nguyên liệu tại nhà hàng đều được nhập hàng ngày, luôn đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng cao nhất đến với khách hàng.


    Nhắc đến Myung BBQ là nhắc đến những loại thịt hảo hạng, được tẩm ướp những công thức ướp sốt đặc biệt mang đến hương vị không đâu có được. Bạn sẽ được thưởng thức từ dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, sườn heo, nạc vai heo,… được ướp sốt cay, sốt mật ong, sốt Galbi. Myung BBQ cũng có những loại thịt không ướp sốt để thực khách cảm nhận rõ nhất vị ngọt tươi từ thịt. Còn chần chừ gì mà không rủ ngay hội bạn tới nhậu một bữa tại Myung BBQ bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 – Lô TT3A – KĐT Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 293 8683 & 0933 130 291

    Fanpage: https://www.facebook.com/myungbbqbuffet/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Myung BBQ
    Myung BBQ
    Myung BBQ
    Myung BBQ
  11. Top 11

    Quán Toong

    Gọi điện

    Đến với Quán Toong thực khách sẽ được tham gia vào bữa tiệc lẩu nướng Hàn Quốc cao cấp với các món ăn ngon miệng, đặc sắc, được phục vụ theo cả hình thức buffet và alacarte. Tại đây, thực khách được lựa chọn thoải mái những món ăn khai vị hay tráng miệng đa dạng, những món nướng hấp dẫn hay món lẩu nóng hổi trong menu và được nhân viên phục vụ tận tình ngay tại bàn.


    Với các loại nguyên liệu nhập khẩu và các nhà cung cấp uy tín trong nước được lựa chọn kĩ lưỡng: ba chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ, vai bò Mỹ, nầm bò, sườn heo, mực trứng, tôm sú, bạch tuộc, cánh gà,... Cùng với đó, sự tinh tế, tỉ mỉ ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế cho đến bí quyết tẩm ướp điêu luyện, mỗi món nướng tại Quán Toong Lĩnh Nam đều mang hương vị đặc trưng khó cưỡng, mỗi loại nguyên liệu là một loại nước sốt khác nhau tạo nên cảm giác mới lạ, kích thích khẩu vị thực khách. Món nướng ăn kèm với các loại salad, panchan, kim chi chua chua, cay cay, ngọt ngọt tạo nên bản hòa tấu ẩm thực đầy hấp dẫn. Tọa lạc trên con phố Lĩnh Nam, Quán Toong có thiết kế không quá sang trọng, nhưng tiện nghi, thoải mái là lựa chọn hoàn hảo cho thực khách muốn trải nghiệm và thưởng thức trọn vẹn hương vị truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc . Phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng của nhà hàng là điểm hẹn lý tưởng cho gia đình, bạn bè đến dùng bữa dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 179 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 486 446

    Fanpage: www.facebook.com/toongquan.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Toong
    Quán Toong
    Quán Toong
    Quán Toong
  12. Top 12

    Bách Nướng

    Gọi điện

    Thật là một thiếu sót rất lớn khi danh sách lần này không có tên Bách Nướng - một quán nướng đã quá quen thuộc với người dân xung quanh khu vực Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Không gian tại quán cũng khá rộng rãi, có bàn ghế để cho các bạn ngồi hoặc các bạn cũng có thể lựa chọn những bàn trệt dưới đất để ngồi cho thoải mái hơn, thuận tiện để nhâm nhi cũng như tâm sự, trò chuyện cùng bạn bè trong lúc thưởng thức các món ngon của quán. Một điều thú vị là nếu bạn đặt bàn trước tại Bách nướng thì có thêm khá nhiều ưu đãi về các món tặng kèm nữa đấy.


    Quầy line Bách Nướng phong phú với 70 - 80 món trong đó nướng chảo, nướng than, nhúng lẩu- buffet , gọi món, combo đủ cả, tha hồ lựa chọn. Bên cạnh các món nướng thì đồ ngọt tại đây cũng khá phong phú và đa dạng. Đặc biệt là trái cây tráng miệng và quầy line chè full topping cũng như các món khai vị và ăn kèm siêu bắt mắt, siêu ngon. Bách nướng chính là nơi lý tưởng để tụ họp bạn bè gia đình, là nơi để đưa tình yêu đến với dạ dày nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185B Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 895 992

    Email: Huyenthuong0302@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bachnuonglinhnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 01:30

    Gọi điện
    Bách Nướng
    Bách Nướng
    Bách Nướng
    Bách Nướng
  13. Không gian Nhà Hàng Hà Nội Phố cho chúng ta cảm giác như đang được ngồi ở góc phố nào đó của một Hà Nội xưa. Món ăn phong phú, có thể đặt trước từ các món đặc sản rừng biển, phù hợp với mọi lứa tuổi và khẩu vị. Giá thành ok cho một set ăn gia đình giá rổ trên dưới 1.000.000 VNĐ. Đặc biệt rất hợp với tiệc công ty, sinh nhật, họp lớp. Nhà hàng khá sạch sẽ và vệ sinh. Nhà hàng có phòng riêng vào buổi trưa rất mát mẻ. Thức ăn ngon và tươi mới. Chén gạch cua chưng trứng rất ngon.


    Đặc biệt nhất tại Nhà Hàng Hà Nội Phố có thể kể đến là những combo lẩu ốc chuẩn vị xưa hoặc những mẹt món ăn gia đình trọn vẹn, đầy đủ giá cả cũng rất phải chăng. Ngoài ra, với không gian tinh tế và sang trọng tại nhà hàng thì các bạn cũng có thể đặt bàn trước ở đây để tổ chức các bữa sinh nhật thân mật hoặc các buổi họp lớp. Khách hàng cũng có thể yêu cầu nhà hàng trang trí trước cũng rất là đẹp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 TT5A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 384 384 & 0917 878 333

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghanoipho.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
  14. Top 14

    Bia Thu Hằng

    Gọi điện

    Nói đến nhà hàng, quán nhậu sân vườn được yêu thích tại Hà Nội thì nhất định phải nhắc đến Bia Thu Hằng. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và có bãi đậu xe ô tô nên trở thành điểm tổ chức tiệc liên hoan của nhiều gia đình, công ty. Nhà hàng hỗ trợ các hạng mục như: backdrop, âm thanh, ánh sáng,... với khác hàng đặt tiệc.


    Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, nhà hàng mang đến những món nhậu vừa ngon, vừa "đưa bia" như: lẩu cua bắp bò, lẩu dê, chả cá rô, má lợn ướp sa tế nướng, sườn nướng, sườn sụn rang me, nõn đuôi xào,... Các món ăn được chế biến tỉ mỉ, sạch sẽ từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng. Sau giờ làm việc, ghé Bia Thu Hằng thưởng mồi ngon, uống bia mát và "chém gió" đôi ba câu chuyện thì bao nhiêu sầu đời cũng tan biến mà thôi. Còn chần chừ gì mà bạn chưa đến với nhà hàng, nhập cuộc bằng ly bia mát lạnh, nhấm nháp các món ăn ngon, thong thả tận hưởng những phút giây thư giãn cùng bạn bè ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0982 906 666

    Email: Lienhe.Thuhang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/biathuhang

    Gọi điện
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy