Top 7 Quán lẩu ếch ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 1704 0 Báo lỗi

Lẩu ếch là một món ăn được nhiều người yêu thích. Thịt ếch thơm ngọt, nước dùng hấp dẫn có vị cay ngon và những nguyên liệu khác khiến cho món ăn càng trở nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cây Xoài

    Gọi điện

    Một quán nhậu khá thú vị mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là quán Quán Cây Xoài. Quán sở hữu không gian ấm cúng, màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang chảnh. Quán sở hữu những loại "mồi nhắm" hấp dẫn: thịt heo xiên, sụn gà chiên mắm, nầm rang muối, trứng gà non cháy tỏi, ếch rang muối,... Một đặc điểm khiến quán níu chân khách hàng chính là giá cả rất phải chăng.

    Cuối tuần ghé quán làm nồi lẩu cùng gia đình, bạn bè thì thật tuyệt vời biết bao. Lẩu ếch mê hoặc khách hàng bởi nước dùng thơm lừng, đậm đà. Thịt ếch dai, béo, không có mùi tanh. Khi ăn cùng nước lẩu, bạn sẽ cảm thấy thịt ếch đậm đà, thơm, có chỗ đun lâu rồi mà vẫn giòn tan, ăn chung với măng cay cay cùng rau muống nữa thì thật tuyệt vời. Sự góp mặt của các loại rau đi kèm khiến món lẩu ếch trở nên thanh đạm và tươi mát hơn. Quán Cây Xoài có diện tích rộng rãi, phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Đội ngũ đầu bếp tài ba với khả năng sáng tạo dồi dào sẽ đem đến các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5 Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 792 333
    Email: cayxoaiquanlo59a@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancayxoai.thegioilau/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Cây Xoài
    Quán Cây Xoài
    Quán Cây Xoài
    Quán Cây Xoài

  2. Thương hiệu Lẩu Ếch Lều Quán không còn quá xa lạ với người dân Hà Thành. Có hứng thú với món lẩu ếch mà chưa ghé Lẩu Ếch Lều Quán thì thật phí. Khách hàng đặc biệt ấn tượng với món lẩu ếch măng cay của quán. Lẩu ếch đồng măng cay của quán là sự kết hợp hài hòa của gia vị. Một nồi lẩu ếch thơm ngon, thanh thanh mà đậm đà, nóng hổi, hương thơm nghi ngút được bưng ra kích thích vị giác. Phần thịt ếch xào qua với măng nóng hổi, thả vào nồi nước dùng ngửi mùi thôi đã thấy thèm. Thịt ếch ngọt mềm và rất dai.

    Nổi bật nhất ở nồi lẩu đó chính là vị nước dùng thanh ngọt và thơm nức mũi. Vị ngọt tự nhiên của ếch, vị cay cay của măng và vị tươi mát của các loại rau nhúng như rau muống, đậu phụ hay mì tôm, tạo nên vị lẩu ếch đồng măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu. Riêng về dịch vụ của Lẩu Ếch Lều Quán khách hàng không thể chê vào đâu được, nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, phụ vụ cẩn thận. Hơn nữa Lẩu Ếch Lều Quán còn nhận đặt tiệc phục vụ các buổi sinh nhật, liên hoan,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Tân Khai Ngõ 107 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 095 516 & 0865 131 898
    Email: anhquyet31071996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechleuquan/

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Lều Quán
    Lẩu Ếch Lều Quán
    Lẩu Ếch Lều Quán
    Lẩu Ếch Lều Quán
  3. Ăn lẩu ếch đồng măng cay tại Lẩu Việt Chính Hiệu với vị thịt ếch thơm ngon được thả vào nồi lẩu măng chua nóng hổi, vị chua chua cay cay của măng kích thích vị giác. Thịt ếch ngọt mềm và rất dai. Phần nước lẩu ngoài măng, còn có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà của lá lốt quyện vào tạo nên vị lẩu ếch đồng măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu. Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Nước lẩu đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt ếch, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi mà đã rớt nước miếng rồi.

    Đến với Lẩu Việt Chính Hiệu thưởng thức một nồi lẩu ếch ngon với phần đùi ếch kèm theo miếng măng giòn giòn, ngấm với nước lẩu chua cay, thêm ít vị thanh của rau và vị cay của ớt và sa tế khiến cho ai một lần thưởng thức món này sẽ không thể nào quên. Không gian quán rộng rãi, lịch sự và thoáng mát thích hợp để tụ họp bạn bè hoặc liên hoan cơ quan. Thịt ếch được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà thịt ếch vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT12 - TT2 - Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 100 118
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauvietlinhdam/

    Gọi điện
    Lẩu Việt Chính Hiệu
    Lẩu Việt Chính Hiệu
    Lẩu Việt Chính Hiệu
    Lẩu Việt Chính Hiệu
  4. Nếu bạn có niềm đam mê với món lẩu ếch thì hãy dành thời gian đến với Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1 ở phố Lĩnh Nam. Lẩu ếch ở đây có mức giá khá bình dân phụ thuộc vào số lượng đi mà bạn chọn cho mình combo lẩu phù hợp. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, dặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục.

    Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì lựa chọn Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1 là hợp lí. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán là giá cả bình dân. Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 199 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0922 933 551 & 0396 121 200
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Lẩu-Ếch-Ship-Bếp-90B1/100063864470702/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1
    Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1
    Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1
    Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1
  5. Lẩu khuya quán ở Quận Hoàng Mai không gian rộng rãi thoáng mát, bên tron quán còn có cây cối và có vị trí chỗ ngồi khá là riêng tư và mát mẻ. Nằm ngay trên con phố Trần Hoà, phường Định Công, phục vụ đồ ăn ngon cho khách hàng. Quán bán lẩu nướng ngon luôn nóng hổi, nhân viên phục vụ thân thiện. Đây hẳn là địa điểm ăn uống được lựa chọn bởi nhiều người tại quận Hoàng Mai bởi đây là quán lý tưởng mỗi khi có dịp sinh nhật, liên hoan cuối năm, gặp gỡ đối tác.


    Đồ ăn đi kèm ở Lẩu khuya quán cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn và có phần đặc biệt như: Ếch, thịt bò Úc, gà ác, chim câu, cá chình, cá hồi hay ba ba… Nếu bạn là người thích ăn các món ăn về hải sản thì không thể bỏ qua quán Lẩu khuya bởi vì tại đây có rất nhiều loại hải sản cho bạn. Lẩu khuya xứng đáng là một trong những quán lẩu ngon Hà Nội mà bạn nên thử, nhà hàng ăn Lẩu khuya được bài trí theo phong cách mộc đặc biệt, ghé ngay để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Ngõ 2 Trần Hòa, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0816 161 986

    Gọi điện
    Lẩu khuya quán
    Lẩu khuya quán
    Lẩu khuya quán
    Lẩu khuya quán
  6. Lẩu Đức Trọc là nhà hàng lẩu nổi tiếng vừa ngon, vừa rẻ ở Hà Nội được yêu thích với nhiều chi nhánh cửa hàng, trong đó có quận Hoàng Mai. Không cầu kỳ nhưng nhờ không gian rộng rãi lên đến 520 khách nên Lẩu Đức Trọc mang đến cảm giác thoáng mát cho thực khách. Dù là lẩu hay các món ăn kèm cũng đều được chế biến kỹ càng với chất lượng khá ổn so với mức giá. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy gọi thử lẩu riêu cua bắp bò hay lẩu ếch.


    Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá vô cùng hạt dẻ. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,… Lẩu Đức Trọc thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên… Tất nhiên quán cực kì thích hợp để bạn lập "team" nhậu nhẹt, thoải mái chém gió với bè bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 728 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 211 369 & 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989

    Email: lauductroc@gmail.com

    Website: http://www.lauductroc.com

    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
  7. Ngay tại Hà Nội, thực khách cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản vùng núi Tây Bắc trong một không gian đậm chất vùng miền đó là Mường Hoa Quán. Không gian tại đây đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng với thiết kế mộc mạc, bàn ghế chủ đạo bằng tre, tường gạch mang nét cổ xưa giữa một thủ đô sầm uất, nhộn nhịp. Tiêu chí sạch và an toàn được Mường Hoa Quán đưa lên hàng đầu, món ăn không chỉ ngon bắt mắt mà còn cần vệ sinh, đảm bảo sức khỏe là tối ưu.


    Thực khách vô bất ngờ với những món ăn bắt mắt, hương vị đậm đà, không thể quên gồm: xôi ngũ sắc, lợn mán mẹt, thắng cố Lào Cai, lẩu nhúng rau rừng (trâu- bò - gà - cá - ếch), lẩu riêu cua đặc biệt,...Đa dạng về món ăn, đầu bếp chế biến theo công thức riêng của nhà hàng tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt, khách hàng đến đây luôn cảm thấy ngon miệng và hài lòng. Thức uống không thể thiếu dành cho các món nhậu, hay ngồi nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp đó chính là rượu, Mường Hoa Quán đảm bảo nguồn nhập chất lượng nồng độ cồn trong giới hạn cho phép, không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9, Lô TT3C, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 329 395 & 0974 491 773

    Email: hieuviethoang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/muonghoaquan

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Mường Hoa Quán
    Mường Hoa Quán
    Mường Hoa Quán
    Mường Hoa Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy