Top 6 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quỳnh Chi 686 0 Báo lỗi

Cơm tấm ăn kèm với các loại đồ ăn như sườn, chả trứng,… vừa thơm ngon lại đậm vị. Tận hưởng một đĩa cơm trứng ngon chuẩn vị sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho cả ... xem thêm...

  1. Toạ lạc tại Quận Hoàng Mai nhộn nhịp và đông đúc, quán cơm tấm bình dị nhưng nổi tiếng nhất nhì ở Hà Thành đã mấy chục năm nay. Không gian quán Cơm Tấm Phương Anh rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa đông người thích hợp khi đi theo nhóm bạn bè hay gia đình. Dù là trưa hè nắng gắt hay mùa thu mát mẻ thì combo chuẩn Sài Gòn với cơm tấm và canh chua ở đây hàng vẫn luôn “cháy” hàng.


    Cơm tấm sườn cốt lết hay gà nướng được tẩm ướp theo công thức riêng ngon không lẫn đi đâu được. Món ăn ngon ở Cơm Tấm Phương Anh còn đến từ nước mắm chua ngọt, thêm vào đó còn có củ quả muối chua. Ăn cùng cơm tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, mùi vị mà một khi đã được ăn thì khó lòng quên được. Bạn có thể gọi cơm sườn không; cơm sườn thêm bì, chả và canh chua hay gọi theo từng món riêng ăn kèm của miền Nam như: sườn chua ngọt, cá kho,... tuỳ sở thích. Mặc dù giá thành có cao hơn so với những nơi khác nhưng chất lượng đảm bảo khó ai có thể cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot số 2 chợ Tạm Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 579 393
    Fanpage: www.facebook.com/Comtam.phuonganh/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh

  2. Top 2

    Cơm tấm Tô Lương

    Cơm tấm Tô Lương chuẩn hương vị truyền thống của Sài Gòn đúng nghĩa, từ hương vị đến chủ quán hay nhân viên đều là người miền Nam. Nguyên liệu tươi ngon qua quá trình chế biến kỹ lưỡng, gạo tấm chất lượng hàng đầu được nhập từ trong Nam. Nổi bật nhất là cơm tấm đùi gà quay, cơm tấm sườn cốt lết. Ăn kèm còn có: cá kho tộ, xíu mại, chả trứng, bì,... Những món ngon chuẩn điểm 10 chất lượng được nhiều người tin tưởng.


    Quán Cơm tấm Tô Lương khá đơn giản với những chiếc bàn và chiếc ghế được xếp gọn gàng. Bên ngoài là một chiếc tủ lớn bày thức ăn và không thể thiếu bếp than nướng thịt nghi ngút khói. Một đĩa cơm tấm với thịt heo nướng cùng một quả trứng chiên thêm một chút dưa leo chua ngọt, cà rốt, hành lá cùng với một chén nước mắm ớt để rưới lên trên bề mặt cùng, điều đó làm nên món cơm tấm ngon một cách đặc biệt. Đến với Cơm tấm Tô Lương, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngõ 122 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Cơm tấm Tô Lương
    Cơm tấm Tô Lương
    Cơm tấm Tô Lương
    Cơm tấm Tô Lương
  3. Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ là không gian đậm chất Sài Thành ngay giữa lòng của phố cổ Hà Nội. Cơm ở đây được nấu từ gạo tấm thượng hạng thơm ngon khó cưỡng. Những miếng sườn vàng ươm, thơm nức mũi nhìn thôi đã thấy mê. Các món ăn kèm khác như: bì, chả trứng, đùi gà chiên mắm,... cũng rất đưa cơm. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ như ý thì đây là nơi hứa hẹn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng.


    Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán. Menu đa dạng với cơm tấm ốp la sườn, cơm sườn chả, cơm sườn bì, cơm ba rọi ốp la, cơm xíu mại,... Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ mang đến những đĩa cơm đầy đặn topping với sườn miếng, thịt khìa, trứng kho, trứng ốp la, bì. Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Miếng sườn to, ướp thấm, nướng vàng đều mà hề bị khô. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ
    Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ
    Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ
    Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ
  4. Top 4

    Cơm Tấm A Ngon

    Gọi điện

    Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tấm tại Quận Hoàng Mai chính là Cơm Tấm A Ngon. Cơm ở Cơm Tấm A Ngon có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm chất lượng của quán.


    Cơm Tấm A Ngon mang đến nhiều lựa chọn để khách hàng thưởng thức như cơm nướng sườn nướng, cơm tấm giò loại nào cũng ngon. Sườn của quán được tẩm ướp đều tay, chả tự làm nên cũng đảm bảo an toàn và có hương vị rất riêng. Với tên tuổi, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm ngon đáng tiền. Dù bạn ăn tại chỗ hay mang về thì quán cơm tấm này cũng sẽ chuẩn bị chỉn chu nhất. Cơm tấm đi kèm đồ chua, nước mắm, canh rất đầy đủ và được đóng hộp cẩn thận, ngon như ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 158 558
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm A Ngon
    Cơm Tấm A Ngon
    Cơm Tấm A Ngon
    Cơm Tấm A Ngon
  5. Trong số những quán cơm tấm ngon ở Quận Hoàng Mai, Cơm Tấm Phương Taa luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Không gian ẩm thực Cơm Tấm Phương Taa tái hiện một Sài Gòn xưa cũ. Đó là một Sài Gòn cổ điển, thanh lịch. Từ vách tường gạch in dấu một thời đã qua cho đến chiếc ti vi, băng cát sét. Tại tiệm Cơm Tấm Phương Taa này, bạn sẽ được thưởng thức những món cơm sườn không đâu có được. Sườn được ướp đậm vị, các món ăn kèm đa dạng, ăn cùng với cơm tấm mềm dẻo, thơm ngon đúng điệu.


    Tất cả khiến thực khách cảm thấy hài lòng khi thưởng thức những đĩa cơm nóng hổi ngon lành nơi đây. Canh ăn kèm được nấu khá tỉ mỉ, hôm thì canh rau ngót, hôm thì canh cải… Nước canh có vị ngọt của xương hầm. Nước dùng đi kèm của Cơm Tấm Phương Taa được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức nhé. Nơi đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Ngõ 93, Khu đô thị Yên Duyên, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 938 190

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phương Taa
    Cơm Tấm Phương Taa
    Cơm Tấm Phương Taa
    Cơm Tấm Phương Taa
  6. Các món ăn ở Cơm tấm Bà Chìa đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa tại Cơm tấm Bà Chìa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Thực đơn của Cơm tấm Bà Chìa ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    Miếng sườn ở Cơm tấm Bà Chìa lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán. Đặc biệt hơn là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà nhà CT4AX2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0785 858 899
    Website:
    https://bachia.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Bà Chìa
    Cơm tấm Bà Chìa
    Cơm tấm Bà Chìa
    Cơm tấm Bà Chìa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy