Top 7 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Chi 727 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích không chỉ của người miền Nam, mà còn cả miền Bắc. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn ... xem thêm...

  1. Cơm tấm 1975 – quán cơm tấm Quận Ba Đình với miếng sườn nướng có độ mềm, to bằng cái dĩa luôn, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn ở đây được ướp với công thức đặc biệt của quán nên bạn ăn vào sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt so với những quán khác. Các món ăn đều gần gũi với ẩm thực Việt nên rất dễ ăn và phù hợp khẩu vị nhiều người. Sườn ở đây là sườn heo được tẩm ướp gia vị kỹ càng rồi mới đem nướng, nên có mùi vị cực hấp dẫn.


    Quán cho cơm nhiều ú ụ, mỗi dĩa cơm cũng được cho kèm đồ chua, ăn đậm đà mà không hề bị ngán. Đĩa cơm bài trí rất bắt mắt, món ăn đa dạng kết hợp chấm nước chấm chua ngọt nên chuẩn từ phần vị đến phần nhìn. Giá cả thì lại rất phải chăng, thái độ phục vụ tốt và có chỗ đậu xe rất rộng rãi nữa. Bạn mà đến Cơm tấm 1975 ăn một lần thì đảm bảo sẽ muốn quay lại. Khi thưởng thức cơm tấm, các bạn có thể gọi thêm chả trứng, bì, rau canh tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/5 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 220 111
    Email: onekitchen.vn@gmail.com
    Website: http://onekitchen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/comtam1975/

    Gọi điện
    Cơm tấm 1975
    Cơm tấm 1975
    Cơm tấm 1975
    Cơm tấm 1975

  2. Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm Phương Anh. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Phương Anh. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.


    Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Phương Anh, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của cơm tấm Phương Anh được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119A6 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 579 393
    Fanpage: www.facebook.com/Comtam.phuonganh

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh
  3. Cơm tấm cơm niêu Zozo là một trong những địa chỉ bán món cơm tấm ngon mà tín đồ ẩm thực quận Ba Đình từ lâu đã lưu vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Cơm tấm cơm niêu Zozo chính là đĩa cơm rất đầy đặn topping với phần sườn nướng rất to, nướng đều màu sắc rất bắt mắt. Topping ăn kèm cho một phần đầy đủ sẽ có bì, đồ chua, trứng chiên, xíu mại trứng muối, chả trứng... bạn có thể gọi phần lẻ tùy theo sở thích.


    Với lượng topping nhiều, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm tấm ngon và no quên lối về. Một điểm cộng là trứng ốp la sẽ được chiên khi khách gọi không phải trứng ốp sẵn ăn nên ăn với cơm nóng rất ngon, trứng lòng đào beo béo rất hòa quyện. Ngoài ra, quán Cơm tấm cơm niêu Zozo cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116B-D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 681 868
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080974255975

    Gọi điện
    Cơm tấm cơm niêu Zozo
    Cơm tấm cơm niêu Zozo
    Cơm tấm cơm niêu Zozo
    Cơm tấm cơm niêu Zozo
  4. Nếu như bạn đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại quận Ba Đình thì có thể tham khảo quán Cơm Tấm Dương - Trần Huy Liệu. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Khi mua mang đi, cơm tấm sẽ được đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh không bị lẫn lộn để thực khách thưởng thức trọn vị như ăn tại quán.


    Tại Cơm Tấm Dương - Trần Huy Liệu, một phần cơm tấm đầy đủ gồm sườn bì chả trứng, đĩa cơm rất đầy đặn. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Sườn nướng thơm nức mũi, gia vị cháy trên bếp than hồng chuyển thành màu vàng nâu, mỡ chảy ra óng ánh. Chan một ít nước mắm cay cay mặn ngọt, thêm mỡ hành, đồ chua ăn kèm nữa, thì thiên đường là đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116B D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Cơm Tấm Dương - Trần Huy Liệu
    Cơm Tấm Dương - Trần Huy Liệu
    Cơm Tấm Dương - Trần Huy Liệu
    Cơm Tấm Dương - Trần Huy Liệu
  5. Một trong những quán cơm tấm ngon tại Quận Ba Đình phải kể đến đó là hàng cơm tấm sườn Cậu Muối - Kim Mã. Thực đơn tại cơm tấm sườn Cậu Mười luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây.


    Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng. Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn Cơm tấm sườn Cậu Muối - Kim Mã, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm". Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 ngõ 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00

    Cơm tấm sườn Cậu Muối - Kim Mã
    Cơm tấm sườn Cậu Muối - Kim Mã
    Cơm tấm sườn Cậu Muối - Kim Mã
    Cơm tấm sườn Cậu Muối - Kim Mã
  6. Địa chỉ cơm tấm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng. Đây là một quán cơm nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở Quận Ba Đình. Quán với mặt bằng rộng và thoáng nên khách ghé đây sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt. Ở phía ngoài, chỉ cần nhìn tủ đựng thức ăn thôi cũng đủ khiến thực khách bối rối bởi quá nhiều lựa chọn: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng. Trong lúc đứng nghĩ ngợi lựa cho mình một món cơm hợp khẩu vị, mùi thơm của thịt hấp dẫn từ lò nướng than ở phía trước tiệm đảm bảo sẽ khiến thực khách thòm thèm.


    Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, giá cả phải chăng hợp với từng món ăn. Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng bán cả sang và tối nên các bạn đến khi nào cũng có cơm tấm ăn nhé. Nguyên liệu nấu ăn đều được sử dụng hết trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm ghé qua Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 737 902

    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 18:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng
    Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng
    Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng
    Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng
  7. Top 7

    Cơm Tấm Sài Gòn

    Đúng như với tên gọi của quán, cơm tấm ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở Cơm Tấm Sài Gòn đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Thực đơn của Cơm Tấm Sài Gòn ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,...Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    Miếng sườn ở Cơm Tấm Sài Gòn lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Cơm Tấm Sài Gòn - cơm tấm sườn cây có không gian và cách bài trí: quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 325 650

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy