Top 6 Quán lẩu ếch ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Chi 1018 0 Báo lỗi

Lẩu ếch dường như là loại lẩu đặc trưng của người dân Hà Nội. Thịt ếch giàu dinh dưỡng, ngọt và mềm, nếu được mẻ ếch tươi thì thịt săn chắc ăn như ngon như ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Lẩu Đức Trọc không còn quá xa lạ với người dân Hà Thành. Quán sở hữu nhiều cơ sở, nằm tại những vị trí đắc địa tại các quận nội thành. Nhà hàng xây dựng thực đơn phong phú với nhiều loại lẩu và nhiều món ăn ngon. Món lẩu ếch măng cay nức tiếng ở đây có hương vị rất riêng biệt cực thơm ngon khiến thực khách mê mẩn, không thể không ghé qua lần nữa. Nước lẩu cay cay, có độ ngọt của nước hầm xương. Thịt ếch nhúng lẩu tươi, ếch khi chín ăn có độ ngọt, thơm, tuy nhiên một nồi lẩu nguyên bản của nhà hàng đi kèm hơi ít đồ, khách cần gọi thêm rau, thịt. Là tín đồ của món lẩu thì lựa chọn lẩu Đức Trọc là đúng đắn.


    Ngoài lẩu ếch, quán cũng có nhiều món ăn khác chế biến từ ếch như ếch xào chua cay, ếch xào măng trúc, ếch rang muối, ếch xào sả ớt,… cũng cực kỳ thơm ngon. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức các món khác như: mực hấp sả, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, gà rang gừng, cá mối chiên giòn,... Mỗi món ăn tại đây là tâm huyết của các đầu bếp, họ đã ra những món ăn với những hương vị đặc trưng riêng cũng như mang một phong cách rất riêng của Lẩu Đức Trọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 D1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 409 999
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: https://www.lauductroc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc

  2. Top 2

    Lẩu Mặp

    Gọi điện

    Lẩu Mặp là địa điểm xua đi cái lạnh của thời tiết mùa đông phù hợp nhất tại Đội Cấn. Mọi người cùng nhau cảm nhận được tiết trời lạnh mà xì sụp bên nồi lẩu là điều tuyệt vời nhất. Quán khá dễ tìm nhé, buổi tối ở đây bật đèn lung linh lắm đó.Quán rộng rãi sạch sẽ lắm. Quán có 2 tầng sức chứa lớn nên tụ họp bạn bè hoặc liên hoan công ty đều được nha!


    Đến với Lẩu Mặp thì nhất định bạn phải thử món lẩu ếch. Lẩu ếch ở đây siêu ngon, đĩa ếch thả lẩu siêu đầy đặn có ếch, măng cay và đậu thêm 1 rổ rau và váng đậu nữa. Điều khiến cho thực khách mê mẩn nồi lẩu ếch ở đây chính là măng cay. Măng cay ở đây siêu ngon, ngọt chua vừa phải cay phết đó nhưng ăn cứ bị cuốn ý không dừng được. Ếch được chiên sơ vàng giòn, da béo, siêu to, siêu nhiều thịt. Thịt ếch chắc nịch ngọt thơm quyện mùi măng cay ngon nhức nách. Miếng ếch có cả sụn non mềm nhai sật sật ngon lắm luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0777 701 177
    Email: nguyenkieutrinh29041994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laumap28
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Mặp
    Lẩu Mặp
    Lẩu Mặp
    Lẩu Mặp
  3. Nếu bạn có niềm đam mê với món lẩu ếch thì hãy dành thời gian đến với Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ nằm tại Phó Đức Chính - Ba Đình nhé. Lẩu ếch ở đây có mức giá dao động phụ thuộc vào số lượng đi mà bạn chọn cho mình combo lẩu phù hợp. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn. Combo cơ bản gồm một nồi nước lẩu, đậm đà; 1 đĩa ếch xào lá lốt; 1 đĩa da ếch chiên giòn.


    Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Ngoài lẩu ếch trứ danh, Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu như: khoai lang kén, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng dấm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 - 74 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 158 765 & 0948 352 069
    Email: Thuhoang1208@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064440079815

    Gọi điện
    Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ
    Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ
    Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ
    Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ
  4. Hết giờ làm, các bạn đã có kế hoạch tụ tập gì chưa? Nếu chưa thì hãy qua Quán Xưa - Món Xưa tại Láng Hạ, Ba Đình nhậu một trận cho quên hết sự đời nhé. Quán Xưa sở hữu một không gian thoáng đãng, lối thiết kế mang hơi thở của Hà Nội xưa cùng hệ thống phòng VIP rộng rãi, trang trí lung linh, rất thích hợp cho việc tổ chức liên hoan, các buổi tụ tập bạn bè nhậu nhẹt. Góc nào cũng mộc mạc, giản dị rất đỗi thân thương, thoả sức chụp hình sống ảo. Mỗi buổi tối khi ánh đèn buông xuống Quán xưa đẹp lạ thường,những không gian hoài cổ được đan cài đầy sáng tạo và tinh tế từ những chiếc chai nhỏ xinh, và gam màu xưa cũ, có nhiều góc đẹp như tranh.


    Menu Quán Xưa - Món Xưa đa dạng, phong phú với những món ăn Việt Nam xưa cũ nhưng vẫn cực kì chất lượng phải kể đến như lẩu ếch, lẩu riêu, mẹt gà, bò nhúng dấm, sò huyết nướng, hàu sữa nướng mỡ hành, Rau lang xào tỏi, Ngao hoa xào me... Không gian đa chiều, đa phong cách bạn có thể chọn khu ngoài trời vừa ăn vừa ngắm cảnh đêm đầy thơ mộng, hay kiểu ngồi bệt thời xa xưa, hay những góc xưa đầy thương mến....Quán đẹp từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong làm siêu lòng bất cứ ai nghé quán cũng muốn trở lại một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 206 667

    Website: http://www.quanxuamonxua.com/

    Fanpage: www.facebook.com/quanxuamonxua

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Xưa - Món Xưa
    Quán Xưa - Món Xưa
    Quán Xưa - Món Xưa
    Quán Xưa - Món Xưa
  5. Top 5

    Bia Hải Xồm

    Gọi điện

    Dân nhậu lâu năm có lẽ đã không còn xa lạ với thương hiệu nổi tiếng Bia Hải Xồm nữa. Bia Hải Xồm đã trở thành thương hiệu quen thuộc với đông đảo người dân Hà thành. Không chỉ có vậy, rất nhiều thực khách từ phương xa tới cũng luôn mong muốn được trải nghiệm cảm giác thưởng thức hương vị bia Hà Nội ở ngay chính mảnh đất thủ đô này. Thực đơn ở Bia Hải Xồm chưa bao giờ thiếu những món "mồi" ngon và độc đáo. Nước lẩu đậm đà với đồ nhúng lẩu đa dạng, tươi ngon. Từ lẩu ếch, lẩu gà, lẩu nghé, lẩu cá lăng, lẩu cá quả, lẩu bắp riêu cua,...


    Ngoài ra các món khác như bắp nghé xào măng trúc, trâu nướng lá lốt, bò cuốn cải, dê tái chanh, thịt dê đủ món, giò nghé, hải sản, thịt lợn đủ món, ... đều rất thích hợp lai rai trong khi trò chuyện. Cuối cũng, bên cạnh miếng mồi ngon là những ly bia thơm và mát lạnh sẽ là thứ không thể thiếu để anh em, bạn bè có thể ngồi bên nhau lâu hơn một chút.. Với thương hiệu mà Bia Hải Xồm đã tạo nên trong suốt thời gian qua, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy lãng phí thời gian khi ngồi nhậu cùng bạn bè ngay tại không gian mới lạ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 004 168 & 0915 663 890

    Email: biahaixom.hn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/biahaixomhanoi

    Gọi điện
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
  6. Top 6

    Quán Nhỏ

    Gọi điện

    “Được lòng” dân nhậu vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn các quán nhậu tại Hà Nội, tìm được nơi làm thực khách ưa nhậu kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Đến với Quán Nhỏ, khách khó tính nhất cũng phải khen rằng đồ nhậu ở đây “đỉnh", nhậu đến đâu tới bến đến đó. Các món nhậu ở đây phong phú, đa dạng từ Lẩu, các món nhậu như: Gà Quay Lu, Tôm sú nướng muối ớt, Chân giò chiên giòn, Tôm đồng nướng ,.. được chế biến thành một menu nhậu ngon, tốn bia thực sự. Rủ ngay cạ nhậu “cứng" tới liền Quán Nhỏ để cùng nhau “nhậu say, nhậu hay" nào!


    Quán Nhỏ sở hữu cho mình một không gian thiên hướng đậm chất Hồng Kông. Tới nơi đây, anh chị sẽ bị tràn ngập bởi ánh sáng, không gian thoáng mát, thơ mộng với những đèn lồng họa tiết đặc trưng văn hóa ẩm thực Hồng Kông. Thực đơn đa dạng, phong phú, bao trọn các món nhậu đặc sắc nhất chỉ có tại Quán Nhỏ. Được đội ngũ đầu bếp trau chuốt, tỉ mỉ, decor sẽ đem đến cảm giác lạ mắt cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 11 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 538 & 0961 812 345

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089731970797

    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Gọi điện
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy