Top 9 Địa chỉ học makeup uy tín và chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Phương Trinh 1247 0 Báo lỗi

Mùa hè này, nàng đang ấp ủ dự định gì? Học môn thể thao mới, học một ngôn ngữ mới, học một loại nhạc cụ? Nếu bạn là một cô gái năng động, muốn làm chủ cuộc ... xem thêm...

  1. Quách Ánh Makeup Studio là một địa chỉ dạy make up uy tín tại Hà Nội. Là một cái tên đã quá nổi tiếng, Quách Ánh là cái tên đi liền với không ít người nổi tiếng. Với cơ sở vật chất tốt cùng đội ngũ makeup chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao, sẽ vẫn luôn luôn là địa chỉ tin cậy cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Và nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ để học makeup thì Quách Ánh Makeup Studio sẽ là một địa chỉ dạy trang điểm không thể nào bỏ qua.


    Quách Ánh Makeup Studio với giáo án được soạn hoàn toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề. Ngoài việc học kỹ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới, phương thức kinh doanh và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro.


    Trong thời gian học các học viên sẽ được tạo điều kiện tham gia thực tế và có cơ hội tiếp xúc với những người nổi tiếng, ca sĩ, model, những fashion show lớn nhất.


    Còn với khóa học cá nhân tại Quách Ánh Makeup Studio, một giảng viên chỉ dạy tối đa 2 bạn học viên thôi để có thể theo các bạn từng bước cũng như giải đáp mọi thắc mắc một cách kĩ càng và cẩn thận nhất. Chỉ với khoảng 5 buổi học linh động về thời gian học, dưới sự hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp, các chị em sẽ có những kiến thức về mỹ phẩm, chăm sóc da của bản thân và các tip cũng như kĩ năng cần thiết để có thể tự makeup cho mình trong những dịp cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Khắc Nhu, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0377 993 333

    Email: contact@quachanh.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/quachanhmakeupstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quách Ánh Makeup Studio
    Quách Ánh Makeup Studio
    Quách Ánh Makeup Studio
    Quách Ánh Makeup Studio

  2. Bạn muốn trở thành một makeup artist chuyên nghiệp?

    Bạn có niềm đam mê với make up? Bạn thích làm đẹp cho mình và mọi người?

    Bạn mong muốn được học và nâng cao tay nghề để mở tiệm make up kiếm thêm thu nhập?

    Bạn băn khoăn không biết ở đâu có thể học makeup uy tín, chất lượng?

    Vậy thì hãy đến với QuangBi Makeup Academy - được mệnh danh là "PHÙ THUỶ của các Hoa Hậu" để trải nghiệm những bài học chuyên nghiệp nhất, những xu hướng mới hot nhất hiện nay.


    Tại QuangBi Makeup Academy bạn sẽ được học:

    • Nhận diện khuôn mặt - vệ sinh da đúng cách
    • Vẽ chân mày chuyên nghiệp
    • Kỹ thuật đánh nền
    • HIGHTLIGHT & SHADING (bóng sáng, bóng tối)
    • Kỹ thuật đánh màu mắt
    • Kỹ thuật tạo dáng mũi
    • Kỹ thuật đánh má hồng
    • Kỹ thuật đánh môi


    QuangBi Makeup Academy cam kết:

    • Những học viên có học lực khá trở lên sẽ được giữ lại làm việc tại QuangBi MakeUp với mức lương ổn định. Ngoài ra trong quá trình học các bạn cũng sẽ có cơ hội được đi làm việc cùng QuangBi với mức lương của CTV để học hỏi thêm kinh nghiệm.
    • Được tham gia makeup cho các show truyền hình và các show thời trang, các chương trình Hoa Hậu và hoa khôi, được makeup các hoa hậu, người mẫu, nghệ sĩ cùng QuangBi
    • Một lớp học trong một khoá học sẽ không quá 10 học viên để đảm bảo được chất lượng khoá học.
    • Học viên được đào tạo chuyên nghiệp tất cả các kĩ năng trang điểm với những giáo trình đào tạo mới nhất hiện nay
    • Ngoài học kiếm thức từ thầy QuangBi các bạn còn được học thêm kiến thức từ các thầy dậy Makeup khác do chính QuangBi mời về
    • Đóng tiền 1 lần học cả đời dành cho khoá chuyên sâu
    • Được update những phong cách hottrend mới nhất: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Châu Âu,...
    • Đa dạng hoá các phong cách, phù hợp với mọi đối tượng: Cô dâu, Tiệc, Thời Trang, Cổ điển, Sân khấu, Event, Quảng cáo, MV ca nhạc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    số 35 ngõ 20B Phố Núi Trúc, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    0982 350 656 (QuangBi)
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/QuangBiMakeup/

    Gọi điện
    QuangBi Makeup Academy
    QuangBi Makeup Academy
    QuangBi Makeup Academy
    QuangBi Makeup Academy
  3. Top 3

    Winnie Academy

    Gọi điện

    Học viện đào tạo làm đẹp quốc tế Winnie (Winnie Beauty Academy) được đánh giá là một cơ sở đào tạo nghề làm đẹp uy tín tại Hà Nội: Số nhà B11, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.


    Uy tín: Winnie Beauty Academy được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động và được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề cho học viên sau khi hoàn thành các khóa học. Đây là một trong những cơ sở đào tạo làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép, nhận được nhiều giấy khen trung tâm đào tạo xuất xắc, giảng viên xuất sắc, học viên đạt thành tích quán quân và á quân các cuộc thi tay nghề Quốc Gia.


    Giảng viên: Winnie Beauty Academy quy tụ đội ngũ giảng viên đầu ngành, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Các giảng viên đều là những chuyên gia có trình độ cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Ngoài ra, học viện còn mời các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực như da liễu, thẩm mỹ, trang điểm,... đến giảng dạy, giúp học viên tiếp cận được những kiến thức và kỹ thuật mới nhất.


    Chứng chỉ: Chứng chỉ sơ cấp nghề do Winnie Beauty Academy cấp được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội công nhận. Chứng chỉ này có giá trị pháp lý trên toàn quốc, giúp học viên có thể hành nghề hoặc mở cơ sở làm đẹp một cách hợp pháp.


    Phương pháp học: Winnie Beauty Academy áp dụng phương pháp học tập hiện đại, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, được thực hành trực tiếp trên mẫu thật dưới sự hướng dẫn của giảng viên. Ngoài ra, học viện còn cung cấp cho học viên những tài liệu học tập, video hướng dẫn và hỗ trợ học viên thực hành tại nhà.


    Lợi ích khi học tại Winnie Beauty Academy

    Ngoài những ưu điểm về uy tín, giảng viên, chứng chỉ và phương pháp học, Winnie Beauty Academy còn mang đến cho học viên những lợi ích sau:

    • Thời gian học ngắn hơn so với cách học truyền thống, giúp học viên tiết kiệm thời gian và chi phí.
    • Lịch học linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của học viên.
    • Lộ trình học tập phù hợp cho từng cá nhân.
    • Hỗ trợ thông tin việc làm, nhà trọ, update kỹ thuật mới hoàn toàn miễn phí.
    • Kho tài liệu độc quyền gồm hình ảnh, video hướng dẫn chuyên môn dành riêng cho học viên Winnie.
    Đánh giá chung: Winnie Beauty Academy là một cơ sở đào tạo nghề làm đẹp uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với những ưu điểm về uy tín, giảng viên, chứng chỉ, phương pháp học và lợi ích cho học viên, Winnie Beauty Academy là một lựa chọn đáng tin cậy cho những ai muốn theo đuổi nghề làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B11, Ngõ 67 Văn Cao, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

    Hotline: 0901 788 588 - 024 3577 5566

    Email: winnie.edu.vn@gmail.com

    Website: http://winnie.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/daytrangdiemchuyennghieptaihanoi/

    Gọi điện
    Winnie Academy
    Winnie Academy
    Winnie Academy
    Winnie Academy
  4. Trathule MakeUp Academy được biết đến là một trong những cái nôi đào tạo có tiếng tại Miền Bắc, liên tục tuyển sinh các khoá Đào Tạo Trang Điểm từ cơ bản đến nâng cao... và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist thì đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Một vài thông tin về Trathule MakeUp Academy:

    • Tu nghiệp tại CHLB Đức
    • 10 năm kinh nghiệm
    • Đẳng cấp và Thương Hiệu uy tín đã được khẳng định
    • Tài năng trẻ Cây cọ vàng
    • Tham gia Makeup cho rất nhiều Fashion Show lớn tại Việt Nam
    • Makeup cho rất nhiều Hoa Hậu, HotGirl và Người Mẫu nổi tiếng

    Với nền tảng kiến thức cơ bản về MakeUp và các kĩ năng tiêu chuẩn về kĩ thuật và thẩm mỹ cao, luôn cập nhật các xu hướng trang điểm HOT của thế giới, trung tâm đào tạo TRATHULE MAKEUP luôn mở các khóa đào tạo từ Cá nhân, Cơ bản và Nâng cao.


    Trathule MakeUp Academy sẽ có những phương pháp giảng dạy vô cùng khoa học dễ hiểu để giúp các học viên tiếp thu được tốt hơn. Tại đây, học viên luôn được khai thác tối đa khả năng cũng như rèn kỹ thuật để lấy nền tảng của cô giáo kết hợp sự rèn dũa năng khiếu tạo nên 1 sản phẩm mang tên mình chứ không cần sao chép, đó chính là sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307 Hoàng Hoa Thám, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0947 768 885

    Facebook: https://www.facebook.com/thutra.le1

    Fanpage: https://www.facebook.com/trathulemakeupacademy/

    Gọi điện
    Trathule MakeUp Academy
    Trathule MakeUp Academy
    Trathule MakeUp Academy
    Trathule MakeUp Academy
  5. Nếu đã yêu thích công việc làm đẹp & muốn tìm cho mình một người để giúp mình định hướng phát triển. Hay đơn giản hơn là giúp mình có thể có một công việc thoải mái về thời gian, tiền bạc trong tương lai thì DeLuca Makeup Academy chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

    Là một trong những Store Makeup uy tín tại Hà Nội, DeLuca Makeup Academy luôn đi đầu về môi trường học tập tốt nhất cho học viên kèm theo đó là giáo trình học tập chuẩn quốc tế luôn được update thường xuyên.


    DeLuca Makeup Academy liên tục tuyển sinh các khoá học:

    • Khoá Makeup Nâng Cao - Chuyên Nghiệp
    • Khoá Tóc Nâng Cao - Chuyên Nghiệp

    Trong khoá học, bạn được chính makeup artist Tâm Tâm & Mandy Hairstylist đứng lớp giảng dạy. Nhiều người học makeup xong chỉ biết makeup một vài kiểu nhất định, nhưng khi hiểu rõ cách phối hợp màu sắc, kỹ thuật makeup khi học cùng makeup artist Tâm Tâm - sẽ không có kiểu makeup nào làm khó được bạn!


    Vì sao bạn nên tin chọn DeLuca Makeup Academy?

    • Giáo trình đào tạo đạt chuẩn MAKE UP FOR EVER Academy Paris, có 1 không 2 trên thị trường.
    • Giảng viên Tâm Tâm & Mandy Hairstylist với hơn 13 năm kinh nghiệp làm nghề, kỹ năng training thượng thừa chiếm trọn tình yêu từ tất cả các học viên.
    • Cơ sở vật chất hiện đại và chuyên nghiệp, cùng ekip chuyên viên hùng hậu hỗ trợ học viên tối đa trong suốt quá trình theo học.
    • Thạo nghề chỉ sau khóa học 3-5 tháng.
    • Sau khóa học:
      • Cấp chứng chỉ đầy đủ sau khi tốt nghiệp.
      • Trải nghiệm thực tế qua những chương trình hợp tác giữa học viện và các đối tác hàng đầu trong ngành cưới, thời trang.
      • Cơ hội trở thành chuyên viên chính thức của học viện và các đối tác.
    • Tự tin trở thành:
      • Chủ studio áo cưới, makeup store - tự tin xây dựng giấc mơ của riêng mình.
      • Makeup Artist tự do - chủ động cả về thời gian và thu nhập mơ ước.
      • Chuyên viên trang điểm tại ảnh viện, cửa hàng makeup.

    Thương hiệu DeLuca Makeup Academy đã được nhiều học viên lựa chọn để phát triển ước mơ trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Và kết quả mang lại ấn tượng với hàng nghìn học viên “xuất thân” từ “lò đào tạo” của DeLuca Makeup Academy đều rất thành công với chuỗi Store khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1a/9 Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 072 873 - 0858 593 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/delucaacademy/

    Gọi điện
    DeLuca Makeup Academy
    DeLuca Makeup Academy
    DeLuca Makeup Academy
    DeLuca Makeup Academy
  6. Hiện nay, học trang điểm cũng là một vấn đề được chị em quan tâm. Bởi nó giúp ích nhiều trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Từ đó, khiến bản thân trở nên xinh đẹp, tự tin trong công việc cũng như giao tiếp. Nắm bắt được xu hướng cũng như tiềm năng đó, nhiều cơ sở dạy nghề make up mọc lên. Và HoaTran Makeup Academy sẽ là địa chỉ học make up ở quận Ba Đình, TP. Hà Nội chuyên nghiệp mà bạn nên đến.

    Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm tại HoaTran Makeup Academy trực tiếp giảng dạy. Được đào tạo những kỹ năng trang điểm từ nâng cao đến chuyên nghiệp, từ cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make up, đến các kĩ thuật chuyên sâu. Sau đó cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt,…

    Tại đây nổi bật với phương pháp giảng dạy dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những phong cách trang điểm khác nhau, đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn. HoaTran Makeup Academy sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất.

    Những ưu điểm vượt trội của khóa học trang điểm tại HoaTran Makeup Academy:

    • Thu nhận kiến thức về xu hướng trang điểm mới nhất qua kiến thức tích lũy nhiều năm trên toàn thế giới của PRO MUA Trần Quỳnh Hoa Xây dựng tư duy trang điểm và khai phá sự thay đổi trong phong cách trang điểm cưới qua các thời kỳ.
    • Thành thạo các style make up Hàn, Trung, Thái, Tây đang được ưa chuộng nhất Nâng cao trình độ trang điểm với những kỹ thuật chuyên sâu như: nền, hình khối, phối màu, sáng tạo
    • Nâng cao phần tạo hình tóc cô dâu với những kỹ năng chuyên môn bài bản với những kiểu điển hình như tóc bới cô dâu cổ điển Châu u, tóc xé sợi Hàn Quốc, tóc bới Á u, tóc nơ, tóc hoa hậu,...
    • Bí quyết xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân nổi tiếng, thu hút khách hàng trên nền tảng mạng xã hội. ♦️Kỹ năng tạo dựng tệp khách hàng mới, khách hàng thân quen với những khách hàng VIP, người nổi tiếng, diễn viên, người mẫu,...
    • Mở rộng các mối làm ăn trong tương lai khi có môi trường học đều là những chủ studio, chuyên nghiệp khi được kết nối cùng các thương hiệu ảnh cưới, váy cưới, decoration, wedding planner,...
    • Nắm được quy trình tạo nên một đám cưới với chi phí lớn, là lợi thế cho bạn phát triển kinh doanh ngành dịch vụ cưới, sự kiện.
    • Đảm nhận trang điểm cho những đám cưới sang trọng, đám cưới của những khách hàng nước ngoài với thu nhập mơ ước.
    • Học tập trong môi trường thân thiện, cầu tiến, cơ sở vật chất lớp hiện đại, chuẩn Quốc tế.
    • Thời gian đào tạo tối ưu, không ảnh hưởng đến việc quản lý doanh nghiệp của bạn.

    Với tất cả những điều ấy, HoaTran Makeup Academy tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 535/6 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 0913 267 910 - 0961 297 575

    Facebook: https://www.facebook.com/hoatranmakeupartist/

    Gọi điện
    HoaTran Makeup Academy
    HoaTran Makeup Academy
    HoaTran Makeup Academy
    HoaTran Makeup Academy
  7. Như bạn biết đầy, ngành làm đẹp phải học cả đời vì mỗi tháng đều có xu hướng mới nên đầu tư vào tay nghề và chất lượng mỹ phẩm là sự đầu tư lâu dài đúng đắn và khôn ngoan nhất để có thể làm việc lâu dài và tự tin cạnh tranh với những studio khác. Thay vì hằng ngày theo dõi và xuýt xoa ngưỡng mộ những anh chị em làm nghề khác vậy tại sao bạn không đứng lên vác balo tầm sư học đạo và tự thay đổi bản thân trong khi mình cũng có thể làm được như vậy? Lựa chọn nào thích hợp cho bạn? Khóa học đào tạo trang điểm tại Nhi Nhi Makeup Academy chính là lời giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc của bạn.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Nhi Nhi Makeup Academy đã thu hút một lượng lớn người học không chỉ bởi chất lượng đào tạo tốt mà còn bởi học phí phải chăng, giảng dạy rất có tâm. Nhi Nhi Makeup Academy luôn trang bị cho các học viên kiến thức hữu ích để chuẩn bị đầy đủ cho hành trang sắp tới cũng là nền tảng vững chắc để giúp bạn sau nghề có thể đứng tự tin phát triển nghề.


    Tại Nhi Nhi Makeup Academy có các khoá học:

    • Khoá chuyên nghiệp
    • Khoá chuyên cô dâu
    • Khoá cá nhân học 1/1 - 4 buổi

    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học makeup của Nhi Nhi Makeup Academy?

    • Với lối dạy riêng biệt sẽ giúp các học viên ra nghề với đôi bàn tay thật điêu luyện và nắm bắt được những kỹ thuật hiện đại nhất.
    • Học viên sẽ được cô giáo tạo điều kiện tham gia các Show, các khách thực tế để nâng cao tay nghề.
    • Không ngừng sáng tạo trong lối Makeup, luôn kèm sát học viên để có những Concept hoàn hảo
    • Hướng dẫn học viên phối phụ kiện, lên màu son, màu mắt, đánh nền chuẩn mịn căng bóng, chụp và chỉnh ảnh.

    Với những ưu điểm vượt trội kể trên, Nhi Nhi Makeup Academy xứng đáng là một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp tại Hà Nội mà bạn nên lưu lại khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 13, Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline / Zalo: 0965 005 133

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhinhiMakeUpArtist

    Gọi điện
    Nhi Nhi Makeup Academy
    Nhi Nhi Makeup Academy
    Nhi Nhi Makeup Academy
    Nhi Nhi Makeup Academy
  8. Nhắc đến các địa chỉ dạy trang điểm chuyên nghiệp tại Ba Đình, Hà Nội thì Pikey Nhung Makeup - Academy chắc chắn cũng là một lời gợi ý tuyệt vời. Với nhiều năm phát triển trong nghề, Pikey Nhung Makeup - Academy hiện nay đã xây dựng nên một thương hiệu với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.

    Luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu, Pikey Nhung Makeup - Academy luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Vì vậy, Pikey Nhung Makeup - Academy luôn tự tin mang đến cho học viên những bài giảng, những hướng dẫn cụ thể cùng trải nghiệp chi tiết nhất trong từng khâu trang điểm.

    Từ giới thiệu về các loại da; các sản phẩm chăm sóc da, các sản phẩm trang điểm và tạo các kiểu tóc phù hợp với từng phong cách make up,... học viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về ngành trang điểm cũng như là kỹ năng thuần thục, cách cảm thụ trang điểm với các khuôn mặt, phối hợp màu sắc, đường nét, hình khối để trang điểm cho mọi gương mặt một cách phù hợp và hoàn hảo.

    Hơn thế nữa, với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề, Pikey Nhung Makeup - Academy luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6A/290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 946 025

    Email: DohongNhung43@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/hong.nhung.71868

    Gọi điện
    Pikey Nhung Makeup - Academy
    Pikey Nhung Makeup - Academy
    Pikey Nhung Makeup - Academy
    Pikey Nhung Makeup - Academy
  9. Nắm bắt được nhu cầu học makeup và sự phát triển của ngành làm đẹp trong tương lai, hàng ngàn địa chỉ cung cấp khóa học makeup đã ra đời. Thế nhưng, giữa cơn mưa “đào tạo makeup”, Haan Beauty luôn là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng. Từ trang thiết bị, giảng viên đến chuẩn đầu ra,… đơn vị đều đảm bảo cho các học viên.


    Haan luôn quan niệm rằng: “Mỗi người phụ nữ đều có những nét đẹp riêng và họ chỉ đẹp nhất khi được là chính mình.” Chính vì vậy, lớp học makeup của Haan sẽ không theo bất kì một khuôn mẫu thông thường nào, mà sẽ hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, tôn lên nét đẹp sẵn có của mỗi người, không cần cầu kì mà vẫn tỏa sáng.


    Haan Beauty chuyên cung cấp các khóa học makeup cá nhân và khóa makeup chuyên nghiệp. Khoá học tại Haan được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với những bạn chưa có kiến thức nền về makeup và học viên sẽ được thực hành trong mỗi buổi học, được hỗ trợ toàn bộ mỹ phẩm, có giáo viên và trợ giảng sẽ theo dõi sát sao để chữa sai nên bạn hoàn toàn yên tâm.


    Với các khóa học makeup cá nhân của Haan Beauty, học viên sẽ:

    • Biết cách đánh nền/ tạo khối và phấn má
    • Biết cách đánh và phối màu mắt theo các concept Hàn Quốc / Châu Âu
    • Biết kẻ eyeliner và kẻ lông mày
    • Biết lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với từng loại da
    • Dễ dàng “đánh bay” các khuyết điểm trên khuôn mặt
    • Thành thạo make up từ A đến Z
    • Chỉ trong vòng 5 BUỔI - Tự Makeup như thợ makeup

    Lớp học trang điểm cá nhân của Haan Beauty luôn chào đón các chị em phụ nữ thích làm đẹp theo trường phái tự nhiên, nhẹ nhàng, trong suốt... tôn lên nét đẹp quyến rũ hàng ngày và sang trọng trọng các bữa tiệc đêm.

    Hãy quyết định đến với Haan Beauty và không cần mang theo bất cứ gì ngoài lòng đam mê mong muốn được thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 ngõ 140/ 2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 0941 901 359

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeuphaanxinh

    Haan Beauty - Makeup & Spa
    Haan Beauty - Makeup & Spa
    Haan Beauty - Makeup & Spa
    Haan Beauty - Makeup & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy