Top 6 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Dương Thị Thảo 13 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu học đàn? Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm và lựa chọn những địa chỉ dạy đàn uy tín, chất lượng. Tại bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Nghệ Thuật Adam

    Gọi điện

    Trung tâm Nghệ Thuật Adam trực thuộc hệ thống Công ty Quảng cáo Truyền thông Adam được thành lập năm 2008. Đây là một trong những trung tâm đào tạo nghệ thuật và nhạc cụ có bề dày lịch sử lâu đời nhất Hà Nội. Hiện tại trung tâm đang hoạt động đào tạo và kinh doanh tại 4 lĩnh vực: Đào tạo âm nhạc, nhạc cụ, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu. Trong đó với lĩnh vực nhạc cụ, trung tâm giảng dạy nhiều bộ môn đa dạng gồm nhạc cụ phương Tây như: Piano, Guitar, Organ, Ukalee,... và nhạc cụ dân tộc: Đàn bầu, đàn Tỳ Bà, đàn Nhị, đàn Nguyệt,...


    Với bề dày kinh nghiệm, trung tâm luôn tự hào sở hữu một đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, trình độ chuyên môn cao đảm bảo chất lượng giảng dạy đem đến phương pháp học tập hiện đại mới mẻ, hiệu quả trong học tập. Ngoài ra, trung tâm luôn cam kết, đảm bảo chất lượng đầu ra dành cho mỗi học viên. Cho đến nay, trung tâm đã đào tạo hơn 1000 học viên tại nhiều khu vực khác nhau trong đó có rất nhiều học viên đã đạt được những kết quả xuất sắc trong những cuộc thi Quốc gia như:

    • Gia Khiêm trong cuộc thi Viet Nam idol Kids
    • Khách An trong cuộc thi Thần tượng tương lai
    • Ngọc Diệp trong Tuyệt đỉnh song ca nhí
    • Jayden trong Viet Nam idol Kids

    Để đảm bảo chất lượng, hiệu quả trong học tập Trung tâm Nghệ Thuật Adam đã đặt ra những qui định, nội quy dành cho học viên trong quá trình học. Một số nội quy chung tại trung tâm học viên có thể tham khảo:

    • Học viên đến và ra về theo đúng quy định của trung tâm
    • Không gây mất trật tự, sử dụng điện thoại và làm việc riêng trong giờ học
    • Gìn giữ vệ sinh chung
    • Khi học, học viên cần xuất trình thẻ học viên
    • Học viên chỉ được đến muộn 30 phút, nếu quá 30 phút trung tâm có quyền hủy buổi học và không dạy bù lại.
    • Khi nghỉ học học viên cần xin nghỉ học trước 1 ngày

    Nếu đang có nhu cầu học đàn, Trung tâm Nghệ Thuật Adam là đơn vị uy tín mà học viên không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 22/12, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: ‭024 3328 2222‬ & 024 3699 3333
    Email:

    • piano24h.vn@gmail.com
    • adam@piano24h.vn

    Website: https://dayhocnhac.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamNgheThuatAdam

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Nghệ Thuật Adam
    Trung tâm Nghệ Thuật Adam
    Trung tâm Nghệ Thuật Adam
    Trung tâm Nghệ Thuật Adam

  2. Top 2

    Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent

    Gọi điện

    Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam chuyên nghiên cứu và đào tạo các bộ môn năng khiếu như: Guitar, Piano, Violin, nhạc cụ dân tộc, múa – Dance sport, nhảy hiện đại, mỹ thuật. Tại trung tâm, có đa dạng các khóa học dành cho cả trẻ nhỏ và người lớn theo từng độ tuổi. Học viên sẽ được đào tạo chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao.


    Từ khi thành lập, đến nay trung tâm đã có hơn 10.000 học viên theo học, điều này một phần đã khẳng định được độ uy tín cũng như chất lượng giảng dạy tại trung tâm. Với sứ mệnh đánh thức và phát triển tình yêu nhạc cụ góp phần tạo nên một xã hội mang đến nhiều niềm vui, trung tâm không ngừng cố phát triển, cải thiện chất lượng đem đến nhiều giá trị nghệ thuật trong cộng đồng. Khi học tại trung tâm, học viên không chỉ có cơ hội được học cùng những giảng viên, nghệ sĩ nổi tiếng ưu tú mà còn có cơ hội được học trong môi trường có những người cùng đam mê và tình yêu đàn cháy lửa. Bằng tâm huyết và lòng nhiệt tình, đội ngũ giảng viên tại trung tâm luôn giảng dạy hết mình tạo cho học viên cảm hứng học tập tốt nhất và thể hiện hết mình trong quá trình học.


    Sau khi học xong khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp của Viện Phát triển Giáo dục & Văn hóa Việt Nam. Không chỉ vậy, hiện tại Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent còn hợp tác với Học viện âm nhạc London College of Music (LCM) để đưa ra các chương trình đào tạo quốc tế và các khóa học cấp bằng chứng chỉ quốc tế. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, trung tâm đã vinh dự nhân được giải thưởng “ Thương hiệu phát triển bền vững” lần thứ V năm 2015 do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60/188 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 458 198
    Email: daotao.musictalent@gmail.com
    Website: https://musictalent.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent/

    Gọi điện
    Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent
    Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent
    Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent
    Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent
  3. Top 3

    Art House Academy

    Gọi điện

    Ngày nay, khi nhịp sống ngày càng nhanh con người dễ bị cuốn vào những lo âu và áp lực vì vậy nhiều người đã lựa chọn chơi nhạc cụ để giảm căng thẳng làm cho họ cảm thấy thoải mái. Theo các nhà nghiên cứu, việc chơi nhạc cụ không chỉ giúp chúng ta giảm bớt stress mà còn làm giảm tim mạch và huyết áp. Đối với các bạn trẻ, chơi nhạc cụ giúp rèn luyện thể chất, năng động, phát triển trí nhớ và tự tin thể hiện mình. Tại quận Bà Đình, Hà Nội Trung tâm Art House Academy là đơn vị chuyên tổ chức và đào tạo các khóa học đàn dành cho mọi độ tuổi khác nhau. Hiện tại, trung tâm có 3 khóa học đàn gồm: đàn Guitar, đàn Piano và đàn Violin.

    Lí do học viên nên lựa chọn Art House Academy:

    • Giảng viên có trình độ và chuyên môn cao
    • Hệ thống giáo trình xây dựng chuyên nghiệp, rõ ràng và hiệu quả
    • Phương pháp giảng dạy khoa học, chuẩn mực với hơn 80% thời gian thực hành
    • Phù hợp với mọi đối tượng, mục tiêu, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên

    Với mong muốn tạo một môi trường chuyên nghiệp giúp học viên có cơ hội phát triển các kỹ năng một cách toàn diện, trung tâm không ngừng cố gắng phát triển, cải thiện và nâng cao trình độ giảng dạy. Ngoài ra, trung tâm còn là đối tác của Hệ thống giáo dục toàn cầu MAPLE BEAR - hệ thống giáo dục chuyên cung cấp các chương trình học tập dựa trên những triết lý và thực tiễn của Canada trung tâm luôn tự tin mang đến cho học viên một môi trường học tập tích cực, thân thiện và hội nhập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22/35, Tôn Thất Thiệp, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0813 853 838
    Email: art.house9716@gmail.com
    Website: https://daypianoaha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamarthouse
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Art House Academy
    Art House Academy
    Art House Academy
    Art House Academy
  4. Top 4

    Trung tâm Nghệ Thuật Sol Art

    Gọi điện

    Có hơn 20 năm kinh nghiệm Sol Art là Trung Tâm Giáo Dục Âm Nhạc - Nghệ Thuật uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với sứ mệnh mang nghệ thuật đến mọi nơi, gắn kết những trái tim yêu thương Sol giúp học viên có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất và tâm hồn định hướng tiềm năng nghệ thuật của bản thân. Hiện tại, trung tâm đang cung cấp các khóa học đàn như: violin, piano, guitar và ukulele.


    Sol Art luôn tự hào sở hữu một đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, đam mê, nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Khi học tại Sol Art, học viên sẽ nhận được sự quan tâm, hướng dẫn tận tình cùng những phương pháp học hiện đại, hiệu quả được giảng viên thiết kế theo các phương pháp học chuẩn quốc tế. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên tổ chức các cuộc thi, các hoạt động ngoại khóa nhằm giúp học viên gắn kết giao lưu từ đó tạo nên môi trường học tập thân thiện, ngập tràn tình yêu thương giữa bạn bè và thầy cô.


    Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà Trung tâm Nghệ Thuật Sol Art còn chú trọng cả về sự tiện nghi và an toàn. Mỗi phòng học đều được trung tâm thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi, cách âm tốt và sạch đẹp tạo một không gian học tập thoải mái, dễ chịu. Cùng với đó là những trang thiết bị, các loại nhạc cụ để phục vụ quá trình học cung được trang bị đầy đủ. Tại trung tâm, có đa dạng các khóa học phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Nếu đang có nhu cầu học đàn tại Ba Đình, Sol Art sẽ là sự lựa chọn mà không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6A/42 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình Hà Nội
    Điện thoại: 0914 275 986
    Email: info@solart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/solartvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30

    Gọi điện
    Trung tâm Nghệ Thuật Sol Art
    Trung tâm Nghệ Thuật Sol Art
    Trung tâm Nghệ Thuật Sol Art
    Trung tâm Nghệ Thuật Sol Art
  5. Top 5

    Trung tâm Nghệ Thuật Edumesa

    Gọi điện

    Trung tâm Nghệ Thuật Edumesa được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực đào tạo các môn Năng khiếu – Nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi khác nhau. Được thành lập dựa trên tâm huyết, sự cố gắng của nhiều giảng viên trung tâm luôn hiểu rõ sứ mệnh của mình đem đến những chương trình đào tạo chất lượng, uy tín mang tầm quốc tế. Hiện tại, trung tâm tổ chức đào tạo, giảng dạy các khóa học về đàn guitar và đàn piano.


    Guitar và piano là hai loại nhạc cụ phổ biến và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nó giúp thư giãn, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi đồng thời cũng kích thích sự thông minh, sáng tạo và tăng sự tự tin ở trẻ nhỏ. Tại Edumesa, các khóa học được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với đa dạng đối tượng, mọi lứa tuổi. Trước khi đăng kí khóa học, học viên sẽ được giảng viên kiểm tra kĩ năng sau đó sẽ thiết kế những giáo án riêng phù hợp với trình độ của từng học viên. Với sứ mệnh cống hiện bằng cả trái tim, Edumesa không ngừng cố gắng, nỗ lực mỗi ngày để đem đến những bài học, chương trình học tập hiệu quả và chất lượng.


    Nhằm xây dựng một môi trường học tập thân thiện, hài hòa Trung tâm Nghệ Thuật Edumesa thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa giúp học viên có có cơ hội trao đổi kiến thức, làm quen, thúc đẩy, hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong quá trình học tập. Sở hữu một đội ngũ giảng viên có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trung tâm luôn cam kết đảm bảo chất lượng giảng dạy và chất lượng đầu ra cho mỗi học viên khi tham gia khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16/34 phố Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 575 919 & 0988 473 347 & 024 6260 5200
    Email: edumesa.edu@gmail.com
    Website: https://edumesa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thanhnhac.edumesa/

    Gọi điện
    Trung tâm Nghệ Thuật Edumesa
    Trung tâm Nghệ Thuật Edumesa
    Trung tâm Nghệ Thuật Edumesa
    Trung tâm Nghệ Thuật Edumesa
  6. Top 6

    Guitar Ba Đình

    Gọi điện

    Guitar Ba Đình là một trong những địa chỉ học đàn guitar uy tín, chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội. Không chỉ cung cấp, bán nhạc cụ đàn guitar shop còn cung cấp các khóa học cho học viên có niềm đam mê và muốn phát triển tài năng âm nhạc của mình. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, Guitar Ba Đình luôn cam kết đem đến những khóa học chất lượng tạo nên một môi trường học tập chuyên nghiệp và đem đến không gian học tập thoải mái dành cho học viên của mình.


    Lí do học viên nên lựa chọn Guitar Ba Đình:

    • Khóa học đa dạng: Guitar Ba Đình cung cấp đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Trước khi đăng kí khóa học, học viên sẽ được giáo viên kiểm tra trình độ sau đó sẽ giúp học viên lựa chọn khóa học phù hợp nhất với sở thích và trình độ của mình.
    • Phòng học có đầy đủ trang thiết bị: Khi học tại đây, học viên sẽ được shop trang bị đầy đủ nhạc cụ giúp học viên tận hưởng không gian học tập hiện đại, tạo cảm giác học tập thoải mái và tiện nghi.
    • Đội ngũ giáo tận tâm và nhiệt huyết : Giáo viên tại Guitar Ba Đình không chỉ có chuyên môn, trình độ cao mà còn tận tâm và đam mê giảng dạy. Họ luôn quan tâm, hướng dẫn nhiệt tình tạo điều kiện tốt nhất cho học viên phát triển tài năng và niềm đam mê của mình.
    • Giá cả hợp lí: Giá của mỗi khóa học luôn là mối quan tâm rất lớn của học viên. Vì vậy, Guitar Ba Đình không ngừng cố gắng để thiết kế những khóa học với mức giá hợp lí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.
    • Môi trường học tập thoải mái: Guitar Ba Đình luôn tạo ra một moi trường học tập thoải mái giúp học viên tự tin thể hiện tài năng của mình.

    Nếu đang có nhu cầu học đàn guitar tại Ba Đình thì Guitar Ba Đình là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 982 923 & 0982 618 698
    Email: guitarbadinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/guitarbadinh
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Guitar Ba Đình
    Guitar Ba Đình
    Guitar Ba Đình
    Guitar Ba Đình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy