Top 5 Món ăn ngon nhất khu Xã Đàn, Hà Nội

  1. Top 1 Cơm
  2. Top 2 Lẩu Hơi
  3. Top 3 Đồ Chay
  4. Top 4 Thịt Baba
  5. Top 5 Lẩu Gà

Top 5 Món ăn ngon nhất khu Xã Đàn, Hà Nội

Thanh Thanh 40649 0 Báo lỗi

Lang thang khu Xã Đàn, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức ẩm thực với những món ăn “thơm ngon khó cưỡng” tại đây nhé! Không chỉ chú trọng chất lượng món ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Cơm 123 là một nhà hàng chuyên về cơm văn phòng, nơi đây luôn cung cấp cơm với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều những văn phòng trong khu vực. Với đa dạng món ăn, bạn có thể ăn ở đây cả tuần mà không sợ hết món. Có nhiều món ăn nổi bật phải kể đến như: Cơm tôm sốt cay, Cơm gà xào ớt xanh, cơm Singapore, cơm kiểu Nhật. Mỗi suất ăn ở Nhà Hàng Cơm 123 cũng vô cùng đầy đặn, đủ chất mà mức giá lại rất bình dân. Các món ăn tại quán đều được lựa chọn tươi sống, tẩm ướp các gia vị đậm đà mang đến cho bạn những món ăn ngon, hợp khẩu vị.


    Tất cả thực phẩm ở đây đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo tươi ngon, nấu trong ngày nên các bạn có thể yên tâm thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, thoáng mái, nhiều bàn ghế, đáp ứng lượng khách lớn trong cùng thời điểm. Nhân viên thân thiện, làm việc nhanh nhẹn, thời gian lên đồ ngắn. Nếu bạn đang bận, không thể đi ăn trưa thì quán cũng có dịch vụ giao đồ ăn tận nơi. Ngoài ra, quán đã có mặt trên ứng dụng giao hàng rất thuận tiện cho người ngại đi xa. Đến với Nhà Hàng Cơm 123 bạn sẽ có những giây phút thưởng thức ẩm thực vô cùng thoải mái cho bạn và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 482 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 090 965

    Email: Nh123.xd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCom123/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm 123
    Nhà Hàng Cơm 123
    Nhà Hàng Cơm 123
    Nhà Hàng Cơm 123

  2. Nếu bạn đã ngán các món ăn nhiều dầu mỡ, lạm dụng gia vị tẩm ướp khiến bạn nhanh bị ngấy và ăn quá nhiều cũng không tốt cho sức khỏe thì hãy để Toplist giới thiệu đến bạn nhà hàng Thế Giới Nồi Hơi với hình thức chế biến là hấp thủy nhiệt. Hấp thuỷ cách nhiệt là phương pháp nấu chín món ăn bằng hơi nước, chính vì thế thức ăn giữ được vị ngọt tự nhiên và các chất dinh dưỡng, mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe.


    Thế Giới Nồi Hơi - một nhà hàng phục vụ các món ăn về thịt, hải sản, rau củ theo phong cách vô cùng mới mẻ và độc đáo, một cách ăn mà có thể giúp bạn cảm nhận hết vị ngọt và tinh hoa mà món ăn mang đến, đó chính là hấp thủy nhiệt. Nhà hàng quan niệm rằng đã ăn thì phải ăn vì sức khỏe, nhưng còn phải ngon nữa nên từ đó nhà hàng đã cho ra đời kiểu ăn hấp thủy nhiệt Hồng Kông, mang phong vị vẹn tròn và đậm đà nhất đến thực khách.


    Không gian của Thế Giới Nồi Hơi được thiết kế và bày trí khá hài hòa. Nhà hàng được thiết kế với nét đẹp giản đơn, gần gũi vô cùng. Thêm vào đó, đội ngũ phục vụ của nhà hàng, tất cả đều nhiệt tình và rất dễ thương. Thực khách đến đây thường hay gọi theo combo để ăn hấp thủy nhiệt, vừa tiết kiệm mà món ăn lại đa dạng vô cùng. Hải sản mà nhà hàng cung cấp và lựa chọn vô cùng đa dạng tươi ngon, ngọt thịt, được hấp nên giữ trọn vẹn được hương vị vốn có của chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 200 006

    Email: thegioinoihoi2017@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinoihoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Nồi Hơi
    Thế Giới Nồi Hơi
    Thế Giới Nồi Hơi
    Thế Giới Nồi Hơi
  3. Danh sách các quán ngon và nổi tiếng tại Xã Đàn không thể thiếu Chay Cồ Hồng - EZ Veggie. Không gian tại đây thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không gian nhà hàng sang trọng, thoải mái mà vẫn phảng phất phong vị không lẫn vào đâu được của một nhà hàng chay. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, thư thái trong tâm hồn cùng những món ăn ngon và dịch vụ tốt.


    Nhà hàng Chay Cồ Hồng - EZ Veggie luôn chú trọng đến chất lượng món ăn, xem đây là kim chỉ nam đưa nhà hằng ngày càng phát triển. Ở đây, các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cả sắc - hương - vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách. Nhà hàng Chay Cồ Hồng - EZ Veggie không chỉ bán các món chay thông thường. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt cỗ cúng hay mua đồ chay để chế biến cũng có thể liên hệ nhà hàng nhé! Đến với Chay Cồ Hồng - EZ Veggie để cảm thấy tâm hồn thư thái hơn, để đắm mình trong một không gian thanh tịch, để vừa nghe những bản nhạc nhẹ nhàng và được thưởng thức những món ăn chay ngon với sự phục vụ vô cùng tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198A Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 084 099 - 0867 511 198

    Email: quanchaycohong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaycohong/

    Chay Cồ Hồng - EZ Veggie
    Chay Cồ Hồng - EZ Veggie
    Chay Cồ Hồng - EZ Veggie
    Chay Cồ Hồng - EZ Veggie
  4. Với tinh thần chung là kết hợp hài hòa giữa độ ngọt tự nhiên từ nguồn nguyên liệu dân dã và hỗn hợp gia vị đậm đà, các món ăn trong nhà hàng đều được biến tấu không ngừng với đủ sắc hương vị cay, béo, ngọt, mặn trong hình thức đơn giản, không cầu kỳ nhưng đủ làm hài lòng sự kỳ vọng cao từ các thực khách sành ăn và có nghiên cứu về ẩm thực. Thực đơn của Nhà Hàng Baba Sơn Đông đa dạng với các món ăn được làm từ các nguyên liệu cao cấp như: BaBa, Cá sông, Hải Sản tươi sống, Đồ Rừng, Chim Trời.


    Với khuôn viên rộng rãi và cảnh sắc tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đến với Nhà Hàng Baba Sơn Đông thì không chỉ được trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác mà còn được "mãn nhãn" với nét đẹp. Ẩm thực Nhà Hàng Baba Sơn Đông mang một màu sắc rất khác biệt so với những nhà hàng khác, ở đây có những món ngon riêng, hương vị riêng. Tất cả tạo nên một buổi tiệc hoàn mỹ, với một không gian độc đáo và những món ăn vô cùng độc lạ, chất lượng, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến một buổi tiệc liên hoan ngập tràn niềm vui cho công ty của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 440 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 379 586

    Email: babasondong23@gmail.com

    Website: https://babasondong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/babasondong.chuyenbaba

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Baba Sơn Đông
    Nhà Hàng Baba Sơn Đông
    Nhà Hàng Baba Sơn Đông
    Nhà Hàng Baba Sơn Đông
  5. Hẻm Quán - Xã Đàn từ lâu đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc của thực khách Thủ đô. Thực khách đến đây – người vì yêu thích các món ngon của miền Nam Bộ, người vì chưa từng thử qua nên tò mò muốn khám phá, nhiều người là khách quen, cũng có nhiều người là khách mới, nhưng điểm chung của họ là đều bước vào với tâm trạng tươi vui và rời đi với nụ cười hài lòng mãn nguyện.


    Thương hiệu ẩm thực Nam Bộ đã gắn liền cùng tên tuổi của Hẻm Quán, với những món ăn vừa nghe đã thấy đậm chất miệt vườn phương Nam như đậu hũ khói lửa, lẩu cá kèo lá giang, rau củ kho quẹt, bánh tráng cuốn thịt heo, chân gà quái thú, cá kèo nướng muối ớt, gỏi củ hũ dừa tôm thịt.


    Điều đầu tiên khi thực khách đến Hẻm Quán - Xã Đàn đó chính là vẻ ngoài bình dị, yên bình, như lạc bước vào làng quê đích thực với cỏ cây, hoa lá nhưng bên trong lại nổi bật các chi tiết nội thất trẻ trung, phóng khoáng đan xen được sắp đặt hài hòa. Sở hữu sức chứa 500 khách (03 tầng) chia thành 2 không gian trong nhà và ngoài trời, kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong cách yên bình của làng quê, Hẻm Quán trở thành điểm đến thú vị cho những buổi gặp gỡ bạn bè, tụ tập cuối tuần hay chỉ đơn giản muốn tìm một không gian yên tĩnh, thưởng thức các món ăn ngon Nam Bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0925 953 333

    Email: hemquan.customer@gmail.com

    Website: hemquan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà
    Lẩu Gà
    Lẩu Gà
    Lẩu Gà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy