Top 12 Quán ăn ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 15309 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở Ba Đình thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp và mức giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Phố

    Gọi điện

    Hệ thống nhà hàng Hải Sản Phố là một trong những hệ thống nhà hàng hải sản quy mô nhất Việt Nam với 2 cơ sở tọa lạc tại số 48 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và tại 51 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng. Được thành lập vào tháng T8/2016 với địa điểm đầu tiên tại 48 Liễu Giai. Không gian rộng trên 3000m2 với cả không gian chung cùng lúc tiếp đón gần 1000 lượt khách và không gian riêng với các phòng Vip tiếp khách từ 10-100 khách, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.


    Hệ thống Hải Sản Phố cung cấp hải sản tươi sống tại bể. Khách hàng có thể trực tiếp lựa chọn và cân hải sản công khai để đả bảo sự minh bạch. Quy trình phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ đầu bếp 5 sao phục vụ menu gần 400 món ăn hấp dẫn. Với thực đơn phong phú, giá cạnh tranh nhất trên thị trường cùng đội ngũ hơn 300 nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, rất phù hợp cho những buổi tiệc như gặp mặt đối tác, liên hoan gia đình, liên hoan công ty hay chỉ đơn giản là thưởng thức hải sản tuyệt ngon trong một không gian cực kỳ ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 48 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 888 148

    Website: https://haisanpho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/haisanpho48LG/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
      Hải sản Phố
      Hải sản Phố

    • Top 2

      King BBQ

      Gọi điện

      Nhà hàng King BBQ không chỉ là một địa điểm ẩm thực bình dân mà còn là một trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đích thực tại Việt Nam. Sự thành công và phổ biến của King BBQ nằm ở bí quyết tẩm ướp thịt, được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và theo công thức bí truyền. Đây là kết quả của hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến của Bếp Trưởng Park Sung Min, một danh nhân trong lĩnh vực ẩm thực Hàn Quốc.


      Nước sốt tẩm ướp thịt tại King BBQ được tỉ mỉ làm từ những thành phần tinh túy, kết hợp tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng của Hàn Quốc. Điều này tạo nên hương vị đặc trưng và không thể nhầm lẫn, khiến thực khách thực sự cảm nhận được hương vị đích thực của ẩm thực Hàn Quốc.

      King BBQ
      tự hào mang đến cho khách hàng menu đa dạng với hơn 200 món ăn, được tinh chỉnh và chế biến bởi đầu bếp Hàn Quốc hàng đầu. Khách hàng có thể lựa chọn từ các combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart, hoặc tham gia King BBQ Buffet để thưởng thức vô vàn món ngon không giới hạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 109 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: https://kingbbq.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

        Gọi điện
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
      • Top 3

        Phở Cuốn Hưng Bền

        Gọi điện

        Phở Cuốn Hưng Bền, một biểu tượng ẩm thực của Hà Nội, đang chờ đợi bạn khám phá. Quán ăn này mang trong mình hương vị đặc trưng của người Hà Nội và là một phần quan trọng của di sản ẩm thực Việt Nam. Dù có rất nhiều cửa hàng bán phở cuốn nổi tiếng, nhưng Phở Cuốn Hưng Bền luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng thực khách. Tại Phở Cuốn Hưng Bền, bạn sẽ không chỉ tận hưởng hương vị đặc biệt của phở cuốn mà còn có cơ hội thử nhiều món ăn ngon khác. Phở chiên phòng ở đây được chế biến độc đáo, giòn tan, và ăn kèm với đồ chua thơm ngon, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần. Phở chiên trứng, phở xào mềm, và phở chua đây đều là những món ngon nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ.


        Những chiếc phở cuốn tại Phở Cuốn Hưng Bền luôn đầy đặn với nhân bên trong và được kết hợp tuyệt vời với mắm chua ngọt. Sự hòa quyện giữa lớp vỏ bánh mỏng mịn và nhân thơm ngon khiến mỗi miếng phở cuốn trở thành một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị. Nếu bạn đến Hà Nội, hãy dành thời gian ghé qua Phở Cuốn Hưng Bền để khám phá và thưởng thức những hương vị truyền thống tuyệt vời của người Việt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 118 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0916 764 141

        Fanpage: www.facebook.com/phocuonhungben/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Phở cuốn đầy đặn
          Phở cuốn đầy đặn
          Phở chiên trứng ăn khá lạ miệng
          Phở chiên trứng ăn khá lạ miệng
        • Top 4

          Quán Xưa- Món Xưa

          Gọi điện

          Quán Xưa - Món Xưa không hề cao sang như những nhà hàng sang trọng mang phong cách châu Âu, mà quán mang một nét gì đó vừa giản dị, vừa mọc mạc thân quen. lạc vào giữa những con phố sầm uất, ồn ã, Quán Xưa-Món Xưa nổi bật lên như là một địa chỉ quen thuộc của những thực khách sành ăn Hà Thành nhớ nhung cái hương vị quê hương mộc mạc đến lạ.


          Quán Xưa - Món Xưa khiến những thực khách ấn tượng ngay từ những cái nhìn đầu tiên bắt gặp bởi vẻ đẹp cổ điển thân thương của không gian, cách bài trí của quán, tù những ô cửa xanh, màu tường sơn ngả vàng ấm áp. Quán xưa làm người ta nhớ đến ngay từ cái câu in trên thực đơn "Sơn hào hải vị Âu Tàu, bao giờ khách ngán thì về Quán Xưa", chính bởi đó mà người ta lại nhớ về quán xưa nhiều hơn một chút. Thực đơn ở đây khá đa dạng, thực khách có thể gọi theo đơn hoặc theo những combo cho từng nhóm người. Hãy ghé quán xưa để thương thức các món xưa nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0962 206 667

          Fanpage: www.facebook.com/quanxuamonxua/

          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

          Gọi điện
          Món ăn tại Quán Xưa- Món Xưa
          Món ăn tại Quán Xưa- Món Xưa
          Quán có bán theo combo hoặc theo thực đơn
          Quán có bán theo combo hoặc theo thực đơn
        • Botanica Restaurant - nơi hòa quyện ẩm thực châu Âu với sự hấp dẫn và tinh tế luôn khiến người yêu thực phẩm phải say đắm. Với menu đa dạng, đầy màu sắc và phong cách, đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn thỏa mãn sở thích ẩm thực của mình.


          Dù bạn là người yêu mỳ ý hay pizza, Botanica Restaurant sẽ đáp ứng mọi sở thích của bạn. Mỳ bò nướng sốt BBQ, mỳ cá hồi sốt kem, mỳ ý sốt bò băm và nhiều món ăn khác sẽ khiến bạn như lạc vào một góc nhỏ của châu Âu ngay tại Hà Nội. Pizza cũng không kém phần hấp dẫn với các lựa chọn như pizza bò nướng, pizza bò băm, và pizza salami.

          Botanica Restaurant
          luôn mang đến không gian ấm cúng và riêng tư, tạo điều kiện lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng bữa tối với gia đình và bạn bè. Sự kết hợp giữa sự sang trọng và giá cả hợp lý khiến mỗi bữa ăn tại đây trở thành một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ. Botanica Restaurant là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bữa tối ngon và đẳng cấp trong lòng Hà Nội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0963 615 086
          Email: botanica.cskh@gmail.com

          Website: https://botanica.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam

            Gọi điện
            Botanica Restaurant
            Botanica Restaurant
            Botanica Restaurant
            Botanica Restaurant
          • Aummee- Ẩm thực chay ra đời, xuất phát từ chính mong muốn xây dựng một nhà hàng chay dành cho phân khúc khách hàng cao cấp và với mong muốn đưa ẩm thực chay ăn sâu vào trong nếp sống của mỗi khách hàng. Nhu cầu ăn chay không ngừng rộng mở, không chỉ bởi đó là một nét văn hóa của người Việt mà đó chính là một phương pháp chăm sóc cơ thể, là một chế độ ăn uống khoa học, dưỡng sinh dành cho cơ thể. Dù cho có biết bao nhiêu những quán ăn chay, nhà hàng chay mọc lên nhiều trên khắp mọi miền thì Aummee vẫn có chỗ đứng nhất định.


            Aummee- Ẩm thực chay hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp nên không gian của nhà hàng cũng được thiết kế, bày trí một cách tinh tế, sang trọng và vô cùng ấm cúng. Đây không chỉ đơn thuần là nơi mỗi vị khách đến thưởng thức món ăn đơn thuẩn mà còn là nơi để mỗi vị khách có thể thư giãn, thả lỏng tâm hồn.


            Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Aummee cũng được đánh giá rất cao bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, những nguyên liệu của Aummee đều được chế biến từ những nguyên liệu thiên nhiên, tươi mát. Những món ăn ở Aummee cũng vô cùng tinh tế, được chế biến hoàn toàn từ rau, củ, quả, không hề chế biến thực phẩm từ rau củ thành cá giả, tôm giả như những nhà hàng chay khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 26 Châu Long, Quận Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 091 822 6996 - 024 3716 9696

            Email: nhahangchayaummee@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/nhahangaummee

            Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

              Gọi điện
              Kim Sa- món ăn được chế biến từ đậu hũ và trứng muối
              Kim Sa- món ăn được chế biến từ đậu hũ và trứng muối
              Aummee- Ẩm thực chay
              Aummee- Ẩm thực chay
            • Top 7

              Al Fresco's

              Gọi điện

              Al Fresco's được thành lập từ năm 1996, hơn 20 năm qua, nơi đây đã mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm ăn uống chất lượng khó quên với mức giá cả hợp lí, phải chăng. Al Fresco's đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như bít tết, pizza, mỳ ý, sườn nướng, kèm theo đó là một danh sách thực đơn nước uống vô cùng phong phú, đa dạng. Nếu đến Al Fresco's, bạn nhất định phải thưởng thức thử món pizza nổi tiếng của nhà hàng, đây chính là món ăn nổi tiếng từ rất lâu trước đây, đến bây giờ, hương vị của món pizza này vẫn được giữ nguyên vẹn.


              Al Fresco's được thiết kế với phong cách sạch sẽ, thoải mái những vẫn tạo được sự gần gũi để có thể giúp tất cả khách hàng khi đến với Al Fresco's đều có cảm giác ấm áp, thưởng thức những món ăn ngon miệng và chất lượng của nhà hàng. Tại đây, những món ăn đặc trưng của Ý luôn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và cả quá trình xây dựng thương hiệu.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Tầng 2- TTTM Vincom Center Metropolis, số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
              • Số 108 K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3853 8555 - 024 3772 3555

              Website: https://alfrescos.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam

              Gọi điện
              Đồ nướng tại Al Fresco's
              Đồ nướng tại Al Fresco's
              Món pizza nổi tiếng của nhà hàng
              Món pizza nổi tiếng của nhà hàng
            • Hà Nội mùa này đang là mùa mưa, thời tiết thế này mà có một nồi lẩu ngon nhâm nhi bên bạn bè và gia đình thì còn gì tuyệt bằng. Ngói CTR - Lẩu Thái 38 Trần Phú là sự lựa chọn đúng đắn lắm nhé. Vì là quán chuyên về lẩu Thái Tom Yum nên menu của quán chỉ có duy nhất loại lẩu này. Nhưng đổi lại thì chất lượng của lẩu Thái Tom Yum cực kỳ đỉnh. Nước lẩu ngon nức lòng, ướp vừa phải, chua cay ăn rất nghiện. Ngoài ra, lượng đồ ăn ngoài và đồ ăn kèm lẩu trong menu cũng rất đa dạng. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như: Chân gà, ngô chiên, phồng tôm, mực, bạch tuộc, ngao, nộm,…


              Quán Ngói CTR - Lẩu Thái rất đông nhưng tốc độ phục vụ cực kỳ nhanh, thao thác của nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo. Đồ ăn ra cũng rất nhanh, không mấy khi khách hàng hải đợi lâu cho những món ăn của mình cả. Không gian của quán khá đẹp, bạn có thể ngồi ngoài vỉa hè ngắm phố phường hoặc phòng điều hòa mát mẻ, sạch sẽ. Thường thì quán khá đông trong khoảng từ 20.00-23.00 hàng ngày. Đây là một trong những quán ăn ngon Quận Ba Đình Hà Nội mà bạn nên thử.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 38 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 0969 099 909
              Email: Ngoictr8379@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/NgoiCTRlauthai/
              Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 12:30
              Gọi điện
              Ngói CTR - Lẩu Thái 38 Trần Phú
              Ngói CTR - Lẩu Thái 38 Trần Phú
              Ngói CTR - Lẩu Thái 38 Trần Phú
              Ngói CTR - Lẩu Thái 38 Trần Phú
            • Hơn 20 năm kinh nghiệm với khoảng thời gian dài tầm sư học đạo và khám phá các món ăn đặc trưng nhất tại xứ sở hoa Anh đào, Chef Kyo Nguyen miệt mài kiếm tìm sự hoàn hảo với sứ mệnh là một trong những cầu nối tinh hoa giữa ẩm thực Nhật và thực khách Việt. Không có một nền ẩm thực nào đứng đầu thế giới, cũng không có một đầu bếp nào chế biến được món ăn hợp khẩu vị của cả thế gian. Tất cả là sự theo đuổi đam mê, tận tâm phục vụ và thấu hiểu khẩu vị của thực khách. Đó là bí quyết để Chef Kyo Nguyen sáng tạo ra các món ngon đặc sắc, mới lạ từ nguồn hải sản đang bơi trên chính quê hương mình, tạo nên nét đặc trưng khác biệt cho nhà hàng Hatoyama.


              Hatoyama là chiếc cầu nhỏ kết nối văn hoá ẩm thực Việt – Nhật qua việc phục vụ những món ăn được yêu thích của Nhật và những món ăn được chế biến theo phong cách Nhật từ hải sản chất lượng cao của Việt Nam. Đồng thời, sự ra đời của Hatoyama cũng tạo thêm một cầu nối cho sự phát triển tình hữu nghị giữa hai dân tộc Việt Nam và Nhật Bản.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 8 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 0948 192 288

              Website: http://www.hatoyama.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn/

              Gọi điện
              Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
              Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
              Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
              Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
            • Top 10

              Hà Nội Quán

              Hà Nội Quán - một trong những địa điểm ẩm thực lý tưởng tại thủ đô Hà Nội, là điểm đến không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thực phẩm và muốn trải nghiệm bữa ăn ngon đúng điệu. Với địa chỉ tại số 11 Nguyễn Biểu, Quận Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội Quán nằm ở vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận từ nhiều khu vực khác nhau của thành phố. Điều này làm cho quán trở thành điểm hẹn lý tưởng cho cả người dân địa phương và du khách.

              Tại Hà Nội Quán, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon, tươi ngon và độc đáo của người Hà Nội. Menu đa dạng với nhiều món ăn truyền thống và hiện đại, từ bún chả, phở, nem, bánh mì, đến các món ăn chay và một loạt các món ăn ngon khác. Chất lượng và giá cả ở đây luôn phù hợp, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng. Không gian của Hà Nội Quán được thiết kế ấm cúng và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho bữa tối gia đình, họp mặt bạn bè hoặc thậm chí cuộc hẹn lãng mạn. Nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Biểu, Quận Ba Đình, Hà Nội
              Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
              Hà Nội Quán
              Hà Nội Quán
              Hà Nội Quán
              Hà Nội Quán
            • Nhà Hàng Quán Cũ, với địa chỉ tại số 31A Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội, là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực đặc trưng của thủ đô mà không muốn phải xa rời không gian thoải mái và sang trọng.

              Không gian tại Nhà Hàng Quán Cũ rất rộng rãi, bên trong và cả ngoài trời. Với sự kết hợp giữa không gian trong nhà với điều hoà mát lạnh và không gian ngoài trời thoáng đãng, quý khách có thể lựa chọn nơi ngồi phù hợp với sở thích và nhu cầu. Bàn ăn rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho cả gia đình, họp mặt bạn bè hoặc gặp gỡ đối tác công việc.

              Nhà Hàng Quán Cũ
              nổi tiếng với thực đơn đa dạng và phong phú, từ các món ăn truyền thống của Hà Nội như phở, bún riêu cua, bánh mì pate, bún chả, đến các món ăn hiện đại và quốc tế. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị đặc trưng. Nhân viên tại Nhà Hàng Quán Cũ luôn nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ quý khách với mức độ chất lượng cao nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 31A Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3734 4048
              Email: quancuhanoi@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/quancuhanoi/
              Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30 | 16:30 - 22:00
              Gọi điện
              Nhà Hàng Quán Cũ
              Nhà Hàng Quán Cũ
              Nhà Hàng Quán Cũ
              Nhà Hàng Quán Cũ
            • Top 12

              Quán Vịt Ngon

              Gọi điện
              Quán Vịt Ngon, với địa chỉ tại số 30 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội, là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng thu hút thực khách bởi đặc sản vịt ngon độc đáo. Món đặc trưng của quán, vịt nướng, đã trở thành biểu tượng của thực đơn tại đây. Vịt sau khi được chế biến qua các bước tẩm ướp đặc biệt, được nướng trên lửa than hoa quyến rũ, giúp thịt vịt trở nên thơm ngon, mềm mịn, và đậm đà hương vị. Bên ngoài, lớp da nướng giòn, màu vàng óng ả, tạo nên một sự kết hợp vô cùng hấp dẫn về vị giác và thị giác.

              Ngoài vịt nướng, Quán Vịt Ngon còn có nhiều món ăn khác từ thịt vịt như vịt kho tiêu, vịt om sấu, vịt lạc rang, và nhiều món lẩu độc đáo. Đặc biệt, phục vụ tại quán luôn nhanh chóng và nhiệt tình, giúp thực khách có trải nghiệm tốt nhất. Không gian của Quán Vịt Ngon thoải mái và sáng sủa, thích hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon và độc đáo của người Hà Nội. Giá cả cũng khá hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 30 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 0983 242 060
              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
              Gọi điện
              Quán Vịt Ngon
              Quán Vịt Ngon
              Quán Vịt Ngon
              Quán Vịt Ngon



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy