Top 6 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Chi 339 0 Báo lỗi

Nếu đã trót yêu vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng Nha Trang thì chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với món ăn nem nướng Nha Trang. Mỗi ngày, Toplist hi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói

    Gọi điện

    Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận Ba Đình thì không thể không nhắc đến nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn, bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    Cuốn nem nướng cùng bánh tráng, bún, rau thơm, khế, thơm, chuối chát, dưa chuột sau đó chấm với nước chấm sền sệt đem đến cảm giác, hương vị từ thanh mát đến đậm đà - rất thú vị. Nem nướng nói riêng, đồ ăn của quán nói chung đảm bảo tiêu chí "ngon - sạch - chất lượng", chính bởi vậy bạn cứ yên tâm đặt trọn niềm tin nơi bếp mẹ Sói. Không chỉ có nem nướng, menu của quán khiến người ta yêu thương bởi những món ăn đầy sức hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0386 695 665
    Email: Nguyenha198619902018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063256329157

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói

  2. Nem Luji - Nem nướng Nha Trang là chuỗi cửa hàng chuyên nem nướng Nha Trang tại Hà Nội, các cơ sở của đa số bán online nên các bạn có thể đặt qua các app và thưởng thức. Với phần bao bì đóng gói giúp bảo vệ môi trường, lại vừa đẹp mắt và vô cùng tiện lợi, Nem Luji không chỉ muốn đem đến một bữa ăn ngon mà còn là bữa ăn đẹp mắt và thuận tiện. Mẹt nem nướng đầy đặn, tươi ngon. Nem mềm thơm nướng vừa chín tới, ram chiên giòn rụm, rau tươi cũng rau củ đủ loại, nước chấm sánh đặc quện vào từng nguyên liệu rắc chút hành khô.


    Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Từng chiếc nem nướng tại Luji đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng Luji cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Tại Nem Luji - Nem nướng Nha Trang còn có phở trộn nem nướng độ hot không hề kém cạnh nem nướng Nha Trang. Với hương vị đậm đà trộn cùng với nước sốt nem nướng, phở trộn đã dễ dàng lấy lòng khách hàng của Luji và trở thành món bán chạy nhất trong thời gian vừa qua của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 ngõ 127 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0364 895 888
    Fanpage: www.facebook.com/nem.luji.nhatrang

    Gọi điện
    Nem Luji - Nem nướng Nha Trang
    Nem Luji - Nem nướng Nha Trang
    Nem Luji - Nem nướng Nha Trang
    Nem Luji - Nem nướng Nha Trang
  3. Top 3

    Cô Hà - Nem nướng Nha Trang

    Gọi điện

    Cô Hà - Nem nướng Nha Trang là một trong những quán được nhiều người biết đến với thời gian hoạt động lâu năm. Những chiếc nem nướng được tẩm ướp cẩn thận, thơm ngon và có nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chất lượng món ăn thêm tròn vị. Hơn nữa kế hợp với nước chấm đặc trưng và các món ăn kèm như: rau sống, xoài,... cuộn với nhau khiến hương vị thơm ngon và rất dễ ăn, không hề gây ngán. Quán luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi.


    Cô Hà - Nem nướng Nha Trang có vị trí khá dễ tìm và thuận lợi cho khách hàng đến ăn vì nằm trên đường lớn. Hơn nữa quán khá rộng rãi, sạch sẽ bạn sẽ có không gian thưởng thức đồ ăn dễ chịu và thoải mái. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A phố Vĩnh Phúc, Khu tập thể 7.2 ha, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 290 989
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
      Cô Hà - Nem nướng Nha Trang
     Cô Hà - Nem nướng Nha Trang
      Cô Hà - Nem nướng Nha Trang
     Cô Hà - Nem nướng Nha Trang
  4. Top 4

    Nem Nướng Xuân Dần

    Gọi điện

    Nếu những ai thích món nem nướng thì không thể bỏ qua quán Nem Nướng Xuân Dần. Điểm cộng của quán chính là mang đến rất nhiều món ngon hương vị miền Trung. Món nem nướng ở đây được bán theo nhiều set tùy số lượng người ăn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Từng chiếc nem nướng tại Nem Nướng Xuân Dần đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Chẳng những có món nem nướng thơm ngon mà thương hiệu Nem Nướng Xuân Dần còn có nhiều món độc lạ để thực khách dễ dàng thưởng thức dù đến nhiều lần trong tháng. Hơn nữa quán Nem Nướng Xuân Dần có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Không những thế quán Nem Nướng Xuân Dần còn có thêm dịch vụ giao tận nơi tới các nơi trong thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 95 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 973 796
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Xuân Dần
    Nem Nướng Xuân Dần
    Nem Nướng Xuân Dần
    Nem Nướng Xuân Dần
  5. Top 5

    Nem nướng Bốt Điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một không gian thoáng mát, lý tưởng để cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món nem nướng thơm ngon, bổ dưỡng thì hãy đến với Nem nướng Bốt Điện. Là nơi hội tụ đặc sản Nha Trang được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu sạch đảm bảo chất lượng, Nem nướng Bốt Điện sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các thực khách gần xa khi đến với Hà Nội.


    Quán chinh phục cả những vị khách khó tính nhất bởi mùi vị thơm ngon của những miếng nem được nướng tỉ mẩn trên than hoa. Nem được làm từ thịt heo tươi bởi vậy nem có độ ngọt tự nhiên. Miếng nem dai mềm cuốn cùng: dưa chuột, bún, dưa góp, chả ram, rau sống đem đến món cuốn tuyệt hảo. Nước chấm pha rất khéo, vị đậm đà, có mùi thơm của hành phi. Nếu "ghiền" Nem nướng Bốt Điện mà ngại nắng nóng, bụi bặm trên đường phố thì bạn chỉ cần 1 click trên ứng dụng điện thoại thôi. Quán cam kết rằng chất lượng suất ăn giao về sẽ đầy đủ như suất ăn ở quán. Hơn nữa, đồ ăn được đóng gói gọn gàng, vệ sinh, tiện lợi, rất phù hợp với bữa trưa của dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Tôn Thất Thiệp, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 19:00 - 23:00
    Nem nướng Bốt Điện
    Nem nướng Bốt Điện
    Nem nướng Bốt Điện
    Nem nướng Bốt Điện
  6. Top 6

    Nem Nướng Linh Nam

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng Nem Nướng Linh Nam là một trong các địa chỉ ăn nem nướng ngon sạch có tiếng trên địa bàn Quận Ba Đình hiện nay. Quán có không gian khá vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ nem nướng. Mẹt nem nướng đầy đặn, tươi ngon, nem mềm thơm nướng vừa chín tới, ram chiên giòn rụm, rau tươi cũng rau củ đủ loại, nước chấm sánh đặc quện vào từng nguyên liệu rắc chút hành khô.


    Nem Nướng Linh Nam khẳng định những suất nem nướng bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng. Quán Nem Nướng luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức nem nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác. Nếu có cơ hội ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Nem Nướng Linh Nam, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 117 Phúc xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 994 803
    Gọi điện
    Nem Nướng Linh Nam
    Nem Nướng Linh Nam
    Nem Nướng Linh Nam
    Nem Nướng Linh Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy