Top 6 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Quỳnh Chi 1487 0 Báo lỗi

Tại thành phố Sài Gòn sầm uất, mọi người không chỉ được thưởng thức hương vị từ các nhà hàng sang trọng, mà còn được trải nghiệm những cảm giác thú vị đến từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wrap & Roll

    Gọi điện
    Wrap & Roll là nhà hàng này chuyên phục vụ các món cuốn đặc sản truyền thống của Việt Nam. Wrap & Roll với thực đơn phong phú, đa dạng gồm hơn bốn mươi món "Đặc sản cuốn” mang tính tiêu biểu cho ẩm thực từng vùng miền. Người miền Bắc nhắc đến món cuốn không thể bỏ qua phở cuốn, cuốn bún chả Hà Nội,… còn miền Trung thì có nem lụi, bánh ướt cuốn thit nướng, cuốn diếp, chạo tôm nướng mía… Miền Nam với món cuốn thật dân dã và đa dạng, thể hiện tính cách của người phương Nam phóng khoáng và cởi mở như món bánh xèo, bò cuộn lá lốt, gỏi cuốn…

    Wrap & Roll
    mang trọn nét tinh hoa trong cách trình bày món ăn, phong cách phục vụ khách ân cần và thân thiện. Thiết kế nhà hàng bám sát theo ý tưởng nhận diện thương hiệu với các bức tường xanh đậm nhạt nhiều sắc độ, cách sắp xếp đèn chiếu sáng bàn ăn tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng. Wrap & Roll trao cho khách hàng những chuyện trò niềm nở, gần gũi giữa một không gian tao nhã nhưng không kém phần hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng Trệt MPlaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 0600
    • Hầm B3, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3993 9015

    Điện thoại: 1900 1084

    Email: info@wraproll.com

    Website: http://wrap-roll.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Wrap & Roll
    Wrap & Roll
    Wrap & Roll
    Wrap & Roll

  2. Đối với cộng đồng ẩm thực Sài Thành, Nhà Hàng Hoàng Ty luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Nhà Hàng Hoàng Ty chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau trải qua bầu không khí quây quần cuốn nem, hàn huyên chuyện trò và cảm nhận dư vị đặc trưng của món nem nướng tại Nhà Hàng Hoàng Ty, những ly trà mát rượi, nói đôi ba câu chuyện trò, nạp năng lượng để tiếp tục ngày dài ngoài kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
    • 38 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0091
    Website: Hoangty.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtybanhtrang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
  3. Đối với cộng đồng ẩm thực Sài Thành, Nem Nướng D'ran - Since 1968 luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Nem Nướng D'ran - Since 1968 chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau trải qua bầu không khí quây quần cuốn nem, hàn huyên chuyện trò và cảm nhận dư vị đặc trưng của Nem Nướng D'ran - Since 1968, những ly trà mát rượi, nói đôi ba câu chuyện trò, nạp năng lượng để tiếp tục ngày dài ngoài kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17/7B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 212B/D13 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8225
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongngonnhatvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nem Nướng D'ran - Since 1968
    Nem Nướng D'ran - Since 1968
    Nem Nướng D'ran - Since 1968
    Nem Nướng D'ran - Since 1968
  4. Top 4

    Gánh - Đặc Sản Nha Trang

    Gọi điện

    Gánh - Đặc Sản Nha Trang là một trong những quán bán nem nướng ngon ở Quận 1 được giới trẻ yêu thích nhất. Với truyền thống gia đình 4 đời bán nem nướng, ông chủ của Gánh - Đặc Sản Nha Trang có được thuận lợi về mặt kinh nghiệm, đội ngũ nhân lực lành nghề, thân thiết có khả năng chế biến các món ăn độc đáo đúng vị. Nem nướng Gánh ở đây được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Khi ăn bạn sẽ cuốn nem với bánh tráng, rau sống, chả ram chiên giòn chấm với nước tương gia truyền, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem. Ngoài ra quán còn có bún cá dầm, cá bò da nướng, gỏi sứa,...


    Nem tại Gánh - Đặc Sản Nha Trang được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Buổi chiều tối Gánh rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn có nhiều món ăn đặc biệt nữa, hãy đến và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0886 750 999 & 0946 112 711
    Email: ganh.dacsannhatrang@gmail.com
    Website: https://ganhvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ganhnhatrang

    Gọi điện
    Gánh - Đặc Sản Nha Trang
    Gánh - Đặc Sản Nha Trang
    Gánh - Đặc Sản Nha Trang
    Gánh - Đặc Sản Nha Trang
  5. Top 5

    Nem Nướng Quế Quân

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Nem Nướng Quế Quân đã phục vụ bữa ăn cho hàng ngàn gia đình Việt. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nói không với chất bảo quản, sản phẩm chế biến bằng bí quyết chế biến gia truyền, mang đậm hương vị quê nhà, ăn một lần là nhớ mãi. Nem Nướng Quế Quân dần được lựa chọn là món ăn chính vì các thành phần nguyên liệu được quán lựa chọn trên nguyên lý cân bằng âm dương. Nên đảm bảo sức khỏe vì nem chỉ xay được từ thịt tươi, nem nướng theo đơn, không chất bảo quản, rất nhiều rau, đồ chua, dưa xoài ăn kèm. Làm giảm tối đa lượng đường, tinh bột và chất béo so với các bữa ăn thông thường.


    Quán nổi tiếng với những chiếc nem nướng siêu bự. Tuy nhiên hương vị đặc biệt của những chiếc nem nướng luôn là thứ níu giữ thực khách chấp nhận chờ đợi để được thưởng thức. Nem được quấn thêm với khoai môn, nấm mèo,.. làm tăng hương vị khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngon. Nem Nướng Quế Quân là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ ngon mà giá lại rất phải chăng nên quán rất được các bạn ghé ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B51A Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 515 009 & 0946 555 618
    Email: trieukhang99999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongquequanq1
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Nem Nướng Quế Quân
    Nem Nướng Quế Quân
    Nem Nướng Quế Quân
    Nem Nướng Quế Quân
  6. Top 6

    Ăn Uống 79

    Gọi điện

    Chắc hẳn cùng một “form chuẩn” từ Nha Trang nên suất nem nướng của Ăn Uống 79 cũng na ná với các quán Toplist đã giới thiệu ở trên. Một suất có những miếng nem dài, cháy cạnh bên ngoài trông ngon mắt. Đi theo đó là những ống bánh tráng chiên giòn mà nhân viên ở đây gọi là “bim bim”. Món ăn theo phong cách cuốn chấm nên không thể thiếu bánh tráng, bún, đồ ghém gồm chuối xanh, dưa chuột, xoài và một đĩa rau phong phú. Nếu chưa từng thưởng thức, có thể bạn sẽ thấy hơi lạ, còn với những ai đã thông thạo thì không hề ngạc nhiên với loại nước lèo đặc quánh có màu cam tươi rói để chấm món nem này. Đây được coi là 50% bí quyết tạo nên độ thơm ngon của nem nướng Nha Trang.


    Có lẽ không ai có thể “cầm lòng” được trước miếng nem nướng vàng rụm, thơm lừng bên bát nước chấm sóng sánh vàng ươm. Miếng nem đậm đà, giòn giòn, cuốn cùng ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong bánh nước sốt đặc biệt, thơm thơm vị hành khô, ăn hoài mà không ngán. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Quận 1 nói riêng và TP. HCM nói chung, đội ngũ nhân viên của Ăn Uống 79 luôn tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39/26 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 058 880
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Ăn Uống 79
    Ăn Uống 79
    Ăn Uống 79
    Ăn Uống 79



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy