Top 7 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 1292 0 Báo lỗi

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Yến Nha Trang

    Gọi điện
    Bún Cá Yến Nha Trang là quán nem nướng Sài Gòn chuẩn vị Nha Trang có tiếng từ lâu. Một phần nem nướng bao gồm thịt và bánh tráng chiên ăn kèm rau. Nước chấm màu cam làm từ thịt, đậm đà nóng hổi. Bát nước chấm thơm ngon khiến nhiều thực khách không khỏi tò mò về công thức. Nước chấm nem nướng ở Bún Cá Yến Nha Trang được làm từ gạo nếp nấu kĩ xay nhuyễn, trộn với tôm, thịt xay, nêm thêm chút muối vừa ăn. Rất ưng quán ở chỗ cho nhiều rau, dưa chua, xoài và dưa leo, ăn thoải mái thoải mái không hết luôn.

    Hiện Bún Cá Yến Nha Trang đang bán mang về tại quán hoặc khách yêu đặt qua các ứng dụng giao hàng, bạn có thể lựa chọn phương thức thoải mái và phù hợp nhất cho mình. Quán hiện đã có 1 lượng khách hùng hậu luôn luôn tin tưởng và ủng hộ, chất lượng và độ ngon thì không phải bàn cãi. Hãy đến Bún Cá Yến Nha Trang để cảm nhận vị ngon đậm đà chính hiệu Nha Trang nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 410 - 412 An Dương Vương - Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 053 873 & 0949 992 626
    Website: buncanhatrangyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Buncanhatrangyen/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Cá Yến Nha Trang
    Bún Cá Yến Nha Trang
    Bún Cá Yến Nha Trang
    Bún Cá Yến Nha Trang

  2. Top 2

    Góc Huế

    Gọi điện

    Góc Huế là một quán chuyên bán món đặc sản Huế ngay tại Sài Gòn. Ở đây có các mẹt nem nướng có giá vô cùng bình dân và hợp túi tiền cho một phần đầy đủ các thứ, kết hợp cùng với nước chấm nóng hổi đặc biệt được khách hàng đánh giá cao.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng vì nem nóng, thịt thơm, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai, cùng với đó chính là xoài chua, dưa leo giòn, nước chấm beo béo hòa quyện cùng nhau rất ngon miệng và không hề gây ngán. Các topping để cuốn sẽ đựng vào đĩa riêng nên bàn ăn của bạn sẽ vô cùng hoành tráng, mỗi thứ một chút cuốn với nhau là đã có thể có một bữa ăn ngon và no nê đấy. Quán Góc Huế có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng. Thêm vào đó, phục vụ ở quán Góc Huế cũng được khách hàng khen ngợi vì thái độ phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách, thế nên trong nhiều năm qua mọi người vẫn ưu ái địa điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0828 182 628
    Email: gochuevn@gmail.com
    Website: gochuevn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gochuekydong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
  3. Top 3

    Nem Nướng Cô Cô

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp đến trong danh sách không thể không nhắc đến đó là quán Nem Nướng Cô Cô. Nhắc đến quán thì không thể không nhắc đến nem nướng. Nem Nướng Cô Cô có không gian vừa đủ rộng rãi, thoáng mát được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Nem nướng của quán này rất ngon, ăn dai chứ không bị bở. Ngoài ăn nem cuốn với bánh tráng bạn có thể ăn kèm với bún, thành phần cũng giống như khi cuốn với bánh tráng vậy.

    Một phần nem nướng tại Nem Nướng Cô Cô chỉ với giá vô cùng bình dân, hợp túi tiền. Nem ở đây được tẩm ướp gia vị khá là đều, thấm vào bên trong và lúc nào cũng mới ra lò nên rất thơm, ngon và vừa miệng được ăn kèm với 2 loại nước chấm, tương và mắm nêm tùy sở thích, dĩa rau thì hoành tráng lắm, xin thêm cũng không bị tính tiền đâu nhé. Tuy không gian quán có phần hạn chế nếu đông khách nhưng sạch sẽ và gọn gàng, bàn ghế được sắp xếp hợp lý. Nước chấm ở đây thì ngon và đậm vị, có thịt băm nhỏ, có màu đỏ rất đẹp của ớt ngọt cũng như có vị tỏi, đậu phộng trộn vào làm nước chấm sền sệt trông rất ngon mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0362 509 661 & 0965 717 227
    Email: raumondnguyen2002@gmail.com
    Website: www.nemnuongnhatrangcoco.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092559192930
    Gọi điện
    Nem Nướng Cô Cô
    Nem Nướng Cô Cô
    Nem Nướng Cô Cô
    Nem Nướng Cô Cô
  4. Top 4

    Chấn Hưng Nem Nướng

    Thêm một lựa chọn dành cho những bạn đang muốn thưởng thức nem nướng ngon tại TP. HCM chính là quán Chấn Hưng Nem Nướng. Nem nướng ở đây là nem nướng kiểu Đà Lạt nên hương vị rất riêng, dù trẻ nhỏ hay người lớn cũng sẽ yêu thích. Nhân viên lịch sự, thoải mái, giá cả hợp lí, không đắt quá cao cũng là những yếu tố khiến quán Chấn Hưng được nhiều người truyền tai nhau.

    Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Ở quán Chấn Hưng Nem Nướng, một phần nem nướng gồm bánh tráng, bún, rau, nem nướng, ram. Thêm vào đó, rau xanh để cuốn cùng nem ở quán rất tươi, được nhập hàng mới mỗi ngày. Cái ngon nhất ở quán nem nướng Chân Hưng chính là nước chấm từ đậu phộng với thịt bằm, nước chấm đặc sệt chất lượng chấm tới cuốn cuối cùng vẫn sệt và không bị tách nước. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nói không với chất bảo quản, sản phẩm chế biến bằng bí quyết chế biến gia truyền, mang đậm hương vị quê nhà, ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 570 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongChanHung/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00

    Chấn Hưng Nem Nướng
    Chấn Hưng Nem Nướng
    Chấn Hưng Nem Nướng
    Chấn Hưng Nem Nướng
  5. Top 5

    Gỏi Cuốn Ngon Ngon

    Gỏi Cuốn Ngon Ngon là một nơi bán các món ăn ngon tại Quận 5. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ bữa ăn cho hàng ngàn gia đình Việt, thế nên Gỏi Cuốn Ngon Ngon sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức món nem nướng tuyệt vời. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nói không với chất bảo quản, sản phẩm chế biến bằng bí quyết chế biến gia truyền, mang đậm hương vị quê nhà, ăn một lần là nhớ mãi. Tại đây món nem nướng gây ấn tượng với khách hàng bởi hương vị thơm ngon, tẩm ướp vừa phải. Vị nem vô cùng đặc biệt, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai.

    Mỗi suất nem nướng ở quán Gỏi Cuốn Ngon Ngon có các thanh nem nướng kèm theo đủ loại nguyên liệu cuốn như ram chiên, củ cải muối, bún, rau sống các loại. Món ăn được trình bày trong mẹt gồm đầy đủ topping để cuốn, rau luôn xanh tươi, đồ chua nhà làm không quá gắt, kết hợp cùng nước sốt thịt bằm có chút đậu phộng béo béo bùi bùi. Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng dù quán khá đông. Đối với khách hàng mua mang về, bạn có thể yên tâm vì chất lượng nem vẫn ngon như ở quán và topping đầy đủ, đóng gói chỉn chu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322/15 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gỏi Cuốn Ngon Ngon
    Gỏi Cuốn Ngon Ngon
    Gỏi Cuốn Ngon Ngon
    Gỏi Cuốn Ngon Ngon
  6. Top 6

    Quán Bún Thịt Nướng Cô Lan

    Quán Bún Thịt Nướng Cô Lan là một trong những quán bán nem nướng ngon ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất. Với lối thiết kế lịch sự, sang trọng, Quán Bún Thịt Nướng Cô Lan khiến người ta thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nổi bật ở Quán Nem Nướng Cô Lan phải kể đến những món như gỏi sứa, bún cá dầm, cá bò da nướng... và đặc biệt là món nem nướng. Niềm tự hào mà Quán Bún Thịt Nướng Cô Lan luôn luôn muốn khoe với tất cả các khách hàng của mình, đó là: Đi đâu tìm được một set bún nem nướng thơm ngon chất lượng như Quán Bún Thịt Nướng Cô Lan.


    Sự kết hợp giữa độ giòn của chả giò, bùi của trứng luộc, tươi của rau sống, dai dai của bánh tráng và thơm béo của nem chắc chắn sẽ khiến bạn cưỡng lại được. Một phần nem đầy đủ của Quán Nem Nướng Cô Lan ngoài nem nướng thì còn thêm thịt nướng, chả giò, trứng luộc, bánh tráng chiên và rau sống tươi ngon. Tất cả khi cuộn chung với nhau sẽ mang đến một hương vị độc đáo rất thú vị. Thanh nem 100% là thịt tươi hảo hạng, không pha lẫn tạp chất, được nướng trên than hoa với công thức chuẩn vì thế thực khách có thể yên tâm thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Quán Bún Thịt Nướng Cô Lan
    Quán Bún Thịt Nướng Cô Lan
    Quán Bún Thịt Nướng Cô Lan
    Quán Bún Thịt Nướng Cô Lan
  7. Cô Hà - Nem Nướng & Chả Giò là quán chuyên món nem nướng Nha Trang được khách hàng Sài Thành yêu thích và thường xuyên đến ủng hộ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, không bị ám khói phù hợp để tụ tập bạn bè hay hẹn hò cùng người yêu vẫn ổn áp. Tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây. Thực đơn của quán tuy đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon.

    Mẹt nem nướng có giá cũng khá bình dân, được trang trí rất đẹp mắt và an toàn vệ sinh, số lượng vừa đủ no. Miếng nem được tẩm ướp đậm đà, nướng tới thì thịt săn lại, cuốn cùng rau củ, đồ chua, một ít bún và bánh tráng dẻo rồi chấm cùng nước sốt thịt bằm ngòn ngọt có chút ớt cay cay, đảm bảo ăn là ngất ngây. Ngoài nem nướng đặc sản trứ danh thì quán Cô Hà - Nem Nướng & Chả Giò còn đa dạng các loại nem cho khách lựa chọn như nem thêm, nem chua, nem chua nướng, nem chua hộp, nem sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

    Cô Hà - Nem Nướng & Chả Giò
    Cô Hà - Nem Nướng & Chả Giò
    Cô Hà - Nem Nướng & Chả Giò
    Cô Hà - Nem Nướng & Chả Giò



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy