Top 8 Quán nướng ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 3818 0 Báo lỗi

Hình ảnh quán nướng đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn. Còn gì thú vị hơn khi những ngày Sài Gòn lộng gió hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức miếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lò Đất BBQ

    Gọi điện

    Nhắc tới thịt nướng thì không thể không nhắc tới Lò Đất BBQ. Đến với Lò Đất BBQ, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon giữa một không gian rộng rãi, sạch sẽ, được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng, nên đảm chảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài màu sắc bắt mắt, các món ăn còn lôi cuốn thực khách bởi hương vị độc quyền, được nghiên cứu và sáng tạo bởi đội ngũ đầu bếp có chuyên môn cao, giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn vị ngọt, béo, mằn mặn đậm đà của các món hải sản tươi và đồ rừng.


    Đặc biệt, thực đơn tại Lò Đất BBQ còn rất đa dạng với hơn 30 món nướng vô cùng hấp dẫn mang thương hiệu riêng của Lò đất BBQ. Một số món nướng hay được nhiều bạn trẻ yêu thích như: ốc nhồi ống tre, bò xiên ớt Đà Lạt, ba chỉ heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, bò lá lốt, bò phi lê,... Đi chung với đồ nướng, thì Lò đất BBQ cũng phục vụ loại lẩu 2 ngăn rất ngon miệng và dễ ăn, lại phù hợp với mọi điều kiện thời tiết nên rất được nhiều người ưa chuộng.


    Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa mà không mau mau cùng hội bạn thân của mình set kèo và ghé sang Lò Đất BBQ ngay để thưởng thức những món nướng hấp dẫn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 394 147
    Website: https://lodatbbq.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Lò-Đất-BBQ-159-Trần-Tuấn-Khải-Q5-103606091517816

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Đối với những thực khách yêu thích món thịt nướng thì GoGi House không còn là địa chỉ xa lạ. GoGi House - quán thịt nướng mang đậm phong cách Hàn Quốc sẽ đưa bạn đến Seoul và ghé đến những quán thịt nướng quen thuộc với người dân bản địa và đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    GoGi House hiểu bạn luôn quan tâm đến sức khỏe khi lựa chọn món ăn. Tại GoGi, các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận. Không chỉ vậy, nhân viên phục vụ ở đây còn vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp. Đến với GoGi House, bạn không những được thưởng thức món ngon mà còn được tận hưởng không gian sang trọng, rộng rãi thích hợp cho mọi dịp như tất niên hay tụ họp bạn bè. Hãy liên hệ với GoGi ngay để đặt bàn và nhận nhiều ưu đãi thú vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Sik Dak Fook

    Gọi điện

    Nhà hàng Sik Dak Fook đặc trưng với các món ăn Hongkong, nổi bật lên với tiêu chí “hoà nhập chứ không hoà tan”. Thực đơn của nhà hàng thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng: miến tôm hấp tỏi, thịt ba rọi quay, canh cá cải chua, vịt quay Bắc Kinh… Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu thực đơn tới 72 món nướng và lẩu chuẩn vị Macao đặc sắc.


    Đặc biệt, Sik Dak Fook tự hào khi mang đến cho thực khách những món ăn trọn vẹn cả 3 yếu tố hương - mỹ - vị của Hương Cảng tinh túy lâu đời, được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp người Macau.Tại Quận 5, nhà hàng Sik Dak Fook sở hữu một mặt tiền rộng lớn, ấn tượng, được bao bọc bởi 3 mặt gương nên không gian bên trong lúc nào cũng thoáng và tràn ngập ánh sáng. Không gian bên trong thiết kế sang trọng, rộng rãi với sức chứa lên tới 300 khách, cùng hệ thống 4 phòng riêng sức chứa 10 đến 16 khách mỗi phòng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu đặt tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật, liên hoan...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 1888 & 028 3855 2228

    Email: sikdakfook411thd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SikDakFook

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sik Dak Fook
    Sik Dak Fook
    Sik Dak Fook
    Sik Dak Fook
  4. Top 4

    Bò Nướng Phố

    Gọi điện

    Hệ thống Bò Nướng Phố đã có mặt lâu đời ở Sài Gòn hiện đã có nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố. Thực khách đang ở Quận 5 có thể thưởng thức siêu phẩm bò tảng nướng, cùng nhiều kiểu cách tẩm sốt như: bò hàu sốt phô mai cay, bò hải sản nướng mĩ vị, bò nướng tảng sốt trứng muối, bò nướng mĩ vị Hongkong, bò nướng than đỏ sốt Thái.


    Đến với Bò Nướng Phố, bạn sẽ được thưởng thức dĩa thịt bò tảng ướp sốt mè đậm đè thơm mềm được nướng trên bếp than hồng truyền thống cùng với chén sốt trứng muối beo béo độc quyền của quán. Thịt bò ở đây được ướp sẵn theo công thức riêng, và bạn chỉ cần đem nướng trên than hồng, cho đến khi miếng vừa chín tới, tỏa mùi thơm, lát thịt mềm, và không hề bị khô. Sau đó cuộn thịt với rau xanh hay bánh mì 3k, chấm cùng thức nước sốt đặc biệt. Đảm bảo sẽ khiến vị giác của bạn bị lung lay không dễ dàng quên được.


    Bên cạnh 11 món nướng hấp dẫn thì quán Bò Nướng Phố còn kết hợp phục vụ các món lẩu nhúng bò Mỹ, cho thực khách thoải mái lựa chọn. Món ăn không chỉ có vị đậm đà bởi phần sốt được pha chế khéo léo mà còn mang hương thơm của bơ, đặc biệt khi nướng trên giấy bạc món ăn cũng giữ độ nóng tốt hơn. Nhân viên của quán nhanh nhẹn và chủ động giúp đỡ thực khách nên dù có nhiều quán cùng kinh doanh món ăn này nhưng Bò Sốt Phố vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 676 553

    Email: bonuongpho.com@gmail.com

    Website: https://bonuongpho.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BoNuongPho

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
  5. Top 5

    K-Pub

    Gọi điện

    K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phi độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


    Đầu tiên thì K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó.


    Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại K-Pub. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://kpub.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  6. Top 6

    Lắc Kiu

    Gọi điện

    Đảm bảo tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" chính vì vậy, Lắc Kiu trở thành một trong những quán ăn được yêu mến nhất Quận 5. Phần lớn khách hàng đến với Lắc Kiu đều quyến luyến hương vị của lẩu hải sản. Tuy nhiên không vì thế mà món hải sản nướng mất đi sức hút. Quán lựa chọn những loại hải sản tươi, giàu đạm như: bạch thuộc, tôm hùm, tôm càng, hàu,... làm đồ nướng.


    Đồ nướng được sơ chế sạch sẽ và ướp sốt đậm đà, nhờ đó mà sau khi nướng thực khách vừa cảm nhận được sự đậm đà của đồ ăn lại vừa tận hưởng được mùi thơm quyến rũ. Không chỉ có hải sản nướng, quán còn thỏa mãn đam mê của team mê thịt với: thăn bò hay bò cuốn nấm. Thịt nướng vừa tới trên than hoa đem đến độ ngọt tự nhiên và độ mềm vừa phải.


    Bên cạnh lẩu và nướng, Lắc Kiu còn phục vụ những món đồ ăn khiến mọi bạn trẻ mê mẩn như: bánh gạo cay phô mai, bánh trứng bạch tuộc, bạch tuộc cay phô mai. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, tận dụng được không gian vỉa hè thoáng đãng. Thêm vào đó, Lắc Kiu có nhân viên quán rất nhanh nhẹn, dù quán đông nhưng khách hàng sẽ không phải đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 646H Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 019 941

    Email: reki.chen0809@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lackiunguyentrai646L/

    Gọi điện
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
  7. Top 7

    Tươi Nóng Quán

    Gọi điện

    Tươi Nóng Quán là quán nướng bình dân quận 5 dành cho những ai mê ẩm thực với tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Các món ăn ở đây được đánh giá khá ngon và rẻ phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Nầm bò ở đây được lấy theo từng ngày và không để dồn lại vào hôm sau nên thực khách rất yên tâm về chất lượng. Trước khi mang ra cho khách đồ ăn luôn được tẩm ướp gia vị cẩn thận, nước chấm và rau ăn kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ.


    Có lẽ điều khiến thực khách yêu thích quán Tươi Nóng Quán chính là cách nêm nếm gia vị cho các món ăn. Thịt bò được cắt miếng lớn nhưng ngấm đều gia vị rất đậm đà. Nầm bò giòn, thịt mềm, khi nướng chín ăn kèm với các loại rau củ như đậu bắp, khoai lang, củ đậu. Đĩa nầm được bày biện đẹp mắt và rất nhiều thịt chứ không có rau độn ở phía dưới. Ăn kèm bánh mì nữa thì quá đỉnh. Một điểm cộng nữa là chủ quán và nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, luôn hỏi khách có cần hỗ trợ thêm gì không. Các nguyên liệu được nêm nếm vừa ăn, nướng chín vàng trên chảo bơ thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngô Quyền, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 110 990
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhvypham2707/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00
    Gọi điện
    Tươi Nóng Quán
    Tươi Nóng Quán
    Tươi Nóng Quán
    Tươi Nóng Quán
  8. Top 8

    Bingo BBQ

    Gọi điện

    Bingo BBQ ghi điểm với vô vàn món nướng hấp dẫn, không chỉ có nhiều phiên bản thịt nướng, menu còn có hải sản. Bingo BBQ đã sáng tạo trong việc tìm tòi cách phối hợp các món ăn, công thức nêm nếm gia vị sao cho đem lại hương vị độc đáo khó quên vì vậy nhà hàng chiếm được nhiều tình cảm từ thực khách. Lẩu, nướng ở đây luôn thơm ngon vì đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh.


    Không gian Bingo BBQ được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của Bingo BBQ đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Bingo BBQ luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 804 480
    Email: Thuantritue789@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071143751759
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bingo BBQ
    Bingo BBQ
    Bingo BBQ
    Bingo BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy