Top 10 Quán ốc ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Quỳnh Chi 274 0 Báo lỗi

Nhắc đến ăn vặt nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các món như: bánh tráng trộn, phá lấu, cá viên,... và chắc chắn không thể đó là các món ốc thơm ngon, hấp dẫn. Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc 38k

    Gọi điện

    Cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách chính là Ốc 38k - đây là quán ốc từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều các tín đồ “sành” ốc. Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé. Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.


    Tất cả các loại hải sản ở đây đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác. Món ăn của quán được nhiều người yêu thích nhất ở đây đó chính là món ốc xào bơ tỏi với mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Ốc 38k có vị ngọt ngọt, quyện với vị béo ngậy của bơ, thêm mùi thơm của tỏi phi trông vô cùng hấp dẫn. Món ăn ở đây không những ngon mà lại còn được trang trí vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn cả về mùi vị lẫn phần nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Tân Hưng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 816 628
    Fanpage: www.facebook.com/oc38k/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc 38k
    Ốc 38k
    Ốc 38k
    Ốc 38k

  2. Top 2

    Ốc Win

    Gọi điện

    Ốc Win được nhiều người yêu thích bởi ốc khá to, sạch sẽ, chế biến vừa miệng, đặc biệt là nước chấm ốc có chút chua nhẹ, kết hợp với nhau cực kỳ đã. Menu đa dạng đặc biệt phải kể đến món ốc mít luộc hoặc xào me rất ngon, sò điệp nướng trứng cút rất lạ, ốc móng tay nướng hấp, xào me, sò huyết nướng, ốc nhồi hấp,... món nào cũng khiến cho khách hàng muốn ăn. Giá cả tại đây thì cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    Đặc biệt, chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phô mai, xào cay, rang muối, sốt cay kiểu Hàn,... thì quán đều sẽ đáp ứng được. Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay Ốc Win để trải nghiệm nhé. Chắc chắn Ốc Win sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 997 973
    Fanpage: www.facebook.com/ocwinvietnam/

    Gọi điện
    Ốc Win
    Ốc Win
    Ốc Win
    Ốc Win
  3. Top 3

    Quán Ốc 2B

    Gọi điện

    Quán Ốc 2B là quán ốc gồm rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất dễ thương, khách hàng đến với quán Ốc 2B khá thích phong cách bài trí và phục vụ của quán. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách từ các nhóm bạn bè hay đi theo gia đình quán đều phục vụ. Quán được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến.


    Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại quán là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố. Ăn thả ga mà giá còn rẻ hơn nấu tại nhà nữa luôn. Cùng nhau tới quán Ốc 2B để thưởng thức nào các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 137 011
    Fanpage: www.facebook.com/quanoc2b/

    Gọi điện
    Quán Ốc 2B
    Quán Ốc 2B
    Quán Ốc 2B
    Quán Ốc 2B
  4. Top 4

    Quán Ốc CK

    Các món ốc không còn quá xa lạ với mọi người, nó đã trở thành món khoái khẩu của mọi nhà. Bởi ốc cực dễ ăn, dễ chế biến, đặc biệt có nhiều dinh dưỡng trong đó. Nếu bạn đang ở Quận 5 và muốn tìm một địa chỉ ăn ốc ngon và nổi tiếng thì hãy ghé ngay quán Ốc CK. Nơi đây được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích bởi menu đa dạng và hương vị thơm ngon độc nhất mà chỉ tại quán mới làm được. Quán tập trung chủ yếu là các món ăn về ốc, bởi vậy nên chất lượng món ăn và đảm bảo hương vị chuẩn ngon và mùi hương thơm ngào ngạt chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được việc thưởng thức tất tần tật những món ốc ở đây.

    Quán Ốc CK chế biến rất nhiều món ăn từ ốc và các loại hải sản phổ biến nên được nhiều thực khách đánh giá là phong phú và khá đa dạng mà giá cả lại phải chăng nên nếu bạn có dịp đi qua cung đường này thì hãy ghé tới quán để thưởng thức những ốc siêu ngon ở đây. Điểm cộng nhỏ nữa là đồ ăn được mang ra khá là nhanh và giá cả thì hợp lý. Giá cả phù hợp vì thế ghé thăm nơi này đừng bỏ quên quán Ốc CK nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Quán Ốc CK
    Quán Ốc CK
    Quán Ốc CK
    Quán Ốc CK
  5. Top 5

    Ốc Trân

    Gọi điện

    Ốc Trân với danh sách những món ngon bao gồm những món ốc được chế biến dành cho ăn lúc nóng vô cùng tươi ngon và nước chấm lại được làm theo cách của quán. Ốc nóng cay cay nhưng kích thích vị giác vô cùng. Ốc khều luộc, ốc mít luộc, ốc biển luộc, ốc khều xào me, ốc móng tay xào me,... Menu rất đa dạng và phong phú các món ốc được chế biến khác nhau đi kèm với nước chấm sung muối thơm ngon. Vì là quán vỉa hè nên không gian rất thoáng và thoải mái để các bạn có thể tận hưởng những món ốc ngon, chất lượng.


    Về chất lượng ốc thì khỏi phải bàn ngon không tả xiết. Ốc ở đây được chế biến rất bắt mắt, con nào cũng béo và giòn cộng thêm nước chấm được đánh giá ngon nhất nhì Quận 5, có đủ cả 3 vị chua, ngọt, cay, khiến ai thưởng thức cũng phải xuýt xoa. Giá cả phù hợp, nếu đã lỡ thử một lần, chắc chắn vị ngon sẽ khiến bạn muốn ăn những lần sau đó. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức các món ốc ngon thì có thể ghé ngay quán Ốc Trân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Võ Trường Toản, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 782 575
    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ốc Trân
    Ốc Trân
    Ốc Trân
    Ốc Trân
  6. Top 6

    Ốc 109

    Gọi điện

    Quán Ốc 109 là một địa điểm ẩm thực độc đáo tại thành phố Hồ Chí Minh, nằm tại địa chỉ 109 Cao Đạt, Quận 5. Đây là một quán ốc nổi tiếng nằm ở trung tâm của khu vực, thu hút rất nhiều thực khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đồ ăn ngon. Quán ốc này nổi bật với sự đa dạng của menu, với nhiều món ốc hấp dẫn và đa vị như ốc tiêu, ốc hương, ốc móng tay,... Ngoài ra, quán còn có một số món hải sản khác như tôm, cua, mực để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Những món ăn tại Quán Ốc 109 luôn được chế biến kiểu truyền thống, tươi ngon và được đánh giá cao về chất lượng.


    Không chỉ có đồ ăn ngon, Quán Ốc 109 cũng có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đơn giản nhưng sang trọng. Không gian này thích hợp để tụ tập bạn bè, gia đình hoặc tổ chức các buổi họp mặt, tiệc tùng. Đội ngũ nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong môi trường thoải mái và vui vẻ. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn thử những món ốc tươi ngon, Quán Ốc 109 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với không gian thoáng đãng và đồ ăn ngon miệng, quán hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong lòng thành phố sôi động này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0788 793 988
    Giờ mở cửa: 05:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc 109
    Ốc 109
    Ốc 109
    Ốc 109
  7. Top 7

    Ốc Nốc

    Gọi điện

    Quán Ốc Nốc tại địa chỉ 36 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM là một quán ăn độc đáo và nổi tiếng trong vùng. Tuy nhiên, giá cả tại đây được đánh giá là khá đắt. Quán Ốc Nốc nổi bật với không gian sang trọng và thoải mái. Nội thất được thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng phục vụ thực khách.


    Danh sách món ăn tại Quán Ốc Nốc rất đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều loại ốc tươi ngon và các món hải sản khác. Chất lượng các món ăn tại đây được đánh giá cao, với phong cách chế biến độc đáo và hương vị tuyệt vời. Tuy nhiên, điểm yếu của Quán Ốc Nốc là giá cả. Giá các món ăn tại đây được đánh giá là khá đắt so với các quán ốc khác trong khu vực. Điều này có thể làm cho một số khách hàng cảm thấy không hài lòng và không phù hợp với ngân sách của họ. Nhìn chung, Quán Ốc Nốc là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời với không gian đẹp và đồ ăn ngon, tuy nhiên, bạn cần xem xét ngân sách của mình trước khi quyết định đến đây để tránh bất ngờ về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 000 049
    Giờ mở cửa: 15:30 - 03:30
    Gọi điện
    Ốc Nốc
    Ốc Nốc
    Ốc Nốc
    Ốc Nốc
  8. Quán Ốc Hằng tại địa chỉ 187/10 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM là một quán ốc nổi tiếng và thu hút đông đảo thực khách. Đây là một địa điểm ẩm thực độc đáo và đáng để bạn ghé thăm. Quán Ốc Hằng nổi bật với không gian ấm cúng, thoải mái và được trang trí đơn giản nhưng rất đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ngồi tại đây và thưởng thức các món ốc tươi ngon.


    Menu của quán rất đa dạng, bao gồm nhiều loại ốc như ốc móng tay, ốc tiêu, ốc hương và cả ốc hến và một số món hải sản khác như tôm, cua, mực. Các món ăn tại đây được chế biến tỉ mỉ, mang đậm hương vị đặc trưng và được đánh giá cao về chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại Quán Ốc Hằng luôn nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Dịch vụ tại đây được đánh giá cao, giúp tạo nên không khí vui vẻ và thoải mái cho thực khách. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức các món ốc ngon miệng, Quán Ốc Hằng là một lựa chọn tuyệt vời. Với không gian ấm cúng và đồ ăn ngon, quán hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong lòng thành phố sôi động này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187/10 Nguyễn Văn Cừ Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 110 227
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Hằng
    Quán Ốc Hằng
    Quán Ốc Hằng
    Quán Ốc Hằng
  9. Top 9

    Ốc Hẻm

    Quán Ốc Hẻm tọa lạc tại địa chỉ 76 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM là một quán ốc độc đáo và ẩn mình trong con hẻm nhỏ. Đây là một điểm đến phổ biến cho những ai yêu thích ẩm thực đường phố và muốn tìm hiểu về văn hóa ẩm thực địa phương. Quán Ốc Hẻm nổi bật với không gian mang đậm chất phố xá - đơn giản và thân thiện. Bạn sẽ cảm thấy như đang thưởng thức món ngon trên con phố của một thành phố đông đúc.


    Các món ăn tại đây được chế biến tinh tế và đáp ứng đủ khẩu vị của mọi thực khách. Đặc biệt, Quán Ốc Hẻm có một không gian ngoài trời dễ thương, với các bàn ghế nhỏ xinh đem lại không khí thư thái và thoải mái. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp các câu hỏi của khách hàng. Nếu bạn yêu thích ẩm thực đường phố và muốn trải nghiệm không gian ẩm thực truyền thống, hãy đến Quán Ốc Hẻm tại 76 An Dương Vương. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon và có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Ốc Hẻm
    Ốc Hẻm
    Ốc Hẻm
    Ốc Hẻm
  10. Top 10

    Ốc Ngon 86

    Gọi điện

    Quán Ốc Ngon 86 tọa lạc tại địa chỉ 99 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng và đáng để bạn ghé thăm. Quán Ốc Ngon 86 được biết đến với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Không gian này giúp tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng khi thưởng thức các món ốc tươi ngon.


    Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều loại ốc như ốc móng tay, ốc hương, ốc tiêu và các món hải sản khác như tôm, cua, mực. Món ăn tại đây được chế biến tỉ mỉ, đậm đà hương vị và đánh giá cao về chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại Quán Ốc Ngon 86 rất thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Dịch vụ tại đây được đánh giá cao, tạo nên một không gian vui vẻ và thoải mái cho thực khách. Nếu bạn yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức các món ốc ngon miệng, Quán Ốc Ngon 86 là địa điểm lý tưởng. Với không gian đẹp và độ ăn ngon, quán hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong lòng thành phố sôi động này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 101 486
    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00
    Gọi điện
    Ốc Ngon 86
    Ốc Ngon 86
    Ốc Ngon 86
    Ốc Ngon 86



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy