Top 12 Quán ốc ngon tại Quận 4, TP. HCM

Nhàn Đặng 89488 0 Báo lỗi

Quận 4 nổi tiếng với các quán ăn vặt ngon trên các con đường ẩm thực. Và đặc biệt ở Quận 4, món ăn được nhắc đến nhiều nhất là ốc. Có gần trăm quán ốc tại đây. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Kênh Tẻ

    Gọi điện

    Một địa điểm ốc tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó chính là Ốc Kênh Tẻ. Nằm trên con đường Tôn Thất Thuyết, quán có vị trí rất dễ tìm thấy tại Quận 4. Quán có không gian hơi nhỏ, chỉ có sức chứa khoảng 30 khách. Nên bạn đến quán lúc khách đông có thể chờ một lát để nhân viên sắp xếp chỗ ngồi hợp lý nhất.

    Điều đặc biệt tại quán chính là đây không chỉ một quán ốc ngon, chất lượng mà giá cả còn rất phải chăng. Với khoảng giá khá bình dân là bạn có thể thưởng thức các món ăn tại quán. Từ ốc bưu, ốc hương tươi ngon thấm vị cho tới hàu hấp xả và còn nhiều món hấp dẫn khác trong thực đơn. Vị ngon không chỉ đến từ các món ốc mà càng ghẹ đá, sò huyết bơ tỏi, hàu nướng nước mắm, hàu nướng mỡ hành... món nào cũng đều rất chất lượng. Ốc Kênh Tẻ luôn được mọi người yêu thích từ món ăn ngon, gia vị vừa miệng và giá cả cũng rất hợp lý. Còn không mau lưu địa chỉ để có thể ghé ngay luôn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189B Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 744 644 & 0934 644 744
    Email: Tram.ockenhte@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ockenhte189/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Kênh Tẻ
    Ốc Kênh Tẻ
    Ốc Kênh Tẻ
    Ốc Kênh Tẻ

  2. Top 2

    Bà Cô Lốc Cốc

    Gọi điện

    Bà Cô Lốc Cốc là một địa chỉ quen thuộc với những quán ốc được thiết kế theo kiểu ăn vỉa hè. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những tín đồ thích hải sản. Thực chất đây là một nhà hàng khá sang trọng và mát mẻ, nhưng muốn tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng thì quán đã được thiết kế theo phong cách lề đường. Quán có gam màu khá trầm nhưng rất tinh tế, bài trí các chi tiết trong quán sao cho tạo cảm giác thoải mái và gần gũi nhất với khách hàng. Chính vì thế, đây là một quán nhậu lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và tán gẫu cùng với bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    Mang phong cách ẩm thực đường phố độc đáo lạ mắt, ẩm thực dân dã kết hợp cùng nghệ thuật. Đến với Bà Cô Lốc Cốc bạn sẽ được thưởng thức các món ngon được làm từ Ốc như: ốc bưu nướng tiêu xanh, ốc móng tay ngũ sắc, gỏi nghêu, ngao 2 còi nướng mỡ hành, ốc chà là nướng tiêu xanh, ốc muỗng nướng nước mắm,... và còn các món ngon khác đc làm từ ốc. Khu vực bếp, trang trí nhìn rất lạ và đẹp. Nhân viên cực kỳ thân thiện. Menu của quán coi trên ipad, hiện đại. Món ăn có rất nhiều ốc lạ, với nhiều cách chế biến khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 024 282
    Email: bacoloccoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacoloccoc/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc
  3. Top 3

    Ốc Tô

    Gọi điện

    Cuối con đường nhỏ Xóm Chiếu, Quận 4. Có quán ốc không tên, những người tình cờ phát hiện, thưởng thức rồi yêu thích đặt cho cái tên khá bình dân “Ốc Tô”, gọi như thế bởi tất cả các món trong quán đều đựng bằng tô. Hiện nay chủ quán lấy tên này làm thương hiệu chính thức có tên là quán Ốc Tô. Tất cả các loại hải sản ở đây đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác.


    Quán Ốc Tô được nhiều người ở khắp xa gần biết đến bởi hương vị tươi ngon của các loại sò, ốc. Cách chế biến món ăn độc đáo, hương vị khác lạ. Tô ốc để trước mặt bạn có vị chua chua ngon ngọt của me, vị cay cay mặn mặn và thơm lừng của xả ớt. Nhân viên phục vụ quán rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, chỉ cần bạn vừa đến cửa quán, nhân viên giữ xe đã đon đả nhận dắt xe máy giúp bạn. Quán có máy quạt, khăn lạnh, các loại nước ngọt. Nhân viên phục vụ sẽ tiếp đón, mời chào bạn một cách rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224B Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 942 240

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcToQ4/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Tô
    Ốc Tô
    Ốc Tô
    Ốc Tô
  4. Top 4

    Thảo Ốc

    Gọi điện

    Với hơn 15 năm hoạt động Thảo Ốc, từ một xe ốc nhỏ với sự yêu thương và tin tưởng của quý khách hàng - nay đã là thương hiệu ẩm thực được ghi nhận. Thảo Ốc từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều các tín đồ “sành” ốc, quán có không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng trong lành, không bị bí bách như ở nhiều quán khác. Bàn ghế tại đây luôn được kê sát nhau, gọn gàng, tạo cho thực khách một cảm giác thân thiện và quen thuộc.

    Menu của quán Thảo Ốc cũng khá đa dạng, ăn món nào thì tự ghi ra giấy rồi đưa nhân viên. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 117 078 & 0388 004 422
    Email: vantuanngoc@gmail.com
    Website: thaooc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaooc.383vinhkhanh.q4/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 03:00
    Gọi điện
    Thảo Ốc
    Thảo Ốc
    Thảo Ốc
    Thảo Ốc
  5. Một địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức món ốc tươi ngon, nóng hổi là Ốc Luộc Quận 4. Với tiêu chí cốt lõi: Ngon - Sạch - Rẻ, Ốc Luộc Quận 4 ngon nức tiếng đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ. Một quán nho nhỏ, xinh xinh với menu vô cùng đa dạng không sợ nhàm chán. Các món ăn như: chem chép xào rau muốn, chem chép xào mì gói. Bạn đừng quên: càng cúm xào muối ớt. Các món được ưa chuộng không kém đó là: Ốc lác luộc sả, ốc ngựa luộc sả, ốc ngựa xào muối ớt, ốc ngựa xào bơ, ốc hương luộc sả, ốc hương xào muối ướt, ốc hương xào bơ. Các món từ ốc móng tay cũng được rất nhiều thực khách yêu thích như: móng tay xào rau muống, xào rau răm, xào bơ tỏi, xào mì gói,...


    Quán tuy đông khách nhưng phục vụ khá nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ lâu đâu. Giá cả các món ăn ở Ốc Luộc Quận 4 cũng tương đối dễ chịu. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/17/1 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 272 671
    Email: phuonglinh.viettimes@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcLuocQuan4/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ốc Luộc Quận 4
    Ốc Luộc Quận 4
    Ốc Luộc Quận 4
    Ốc Luộc Quận 4
  6. Top 6

    Ốc Nhi 20k

    Gọi điện

    Nằm trên con phố ẩm thực Vĩnh Khánh, quán Ốc Nhi 20k đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các tín đồ mê ốc. Đầu tiên phải kể đến không gian ăn ốc vô cùng thoáng đãng - bàn ghế kê ngoài trời nên vô cùng thoáng đãng và dễ chịu. Tiếp đến, menu tại quán vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều món ốc, nghêu, chíp chíp, hàu,... để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Mỗi món ăn lại có những cách chế biến khác nhau để mang lại những hương vị mới lại nhất cho thực khách khi ghé quán.

    Hải sản tại Ốc Nhi 20k được nhập mới hàng ngày nên cứ yên tâm về độ tươi sống. Vì đầu bếp luôn chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên mỗi món ốc đều có rất riêng và không gây nhàm chán. Ngoài ra, các loại hải sản ở đây còn được sơ chế rất sạch sẽ để không bị hôi và được chế biến một cách công phu nhất để những món ốc mang đến đều là những món ốc chất lượng nhất. Giá ở đây rất phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên. Rất nhiều món ốc đang chờ bạn khám phá, hãy cùng đến với Ốc Nhi 20k ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122/34/21 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0828 886 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076265314341
    Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00
    Gọi điện
    Ốc Nhi 20k
    Ốc Nhi 20k
    Ốc Nhi 20k
    Ốc Nhi 20k
  7. Top 7

    Ốc Thúy

    Gọi điện

    Ốc Thúy hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với những ai yêu thích các món ốc. Không quan rộng rãi phù hợp để bạn có thể dẫn cả một nhóm bạn đến đây vừa nhâm nhi ốc vừa kể những câu chuyện vui trên đời. Vì là quán vỉa hè nên không gian rất thoáng và thoải mái để các bạn có thể tận hưởng những món ốc ngon, chất lượng. Phục vụ tại quán Ốc Thúy cũng vô cùng chuyên nghiệp. Luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tại quán tuyệt vời.

    Mỗi món ốc ở đây đều được chế biến hấp dẫn với nhiều cách thức riêng như ốc giác nướng muối ớt, ốc hương xào bơ tỏi, ốc nướng phô mai, ốc rang muối bên cạnh đó là nghêu, sò, hàu, tôm cũng rất là hấp dẫn để bạn măm măm qua. Điểm đặc trưng của quán nằm trong vị muối chấm ngọt ngọt rất riêng mang thương hiệu của Ốc Chi Mập rất đáng để thử. Ốc Thúy được mở mỗi ngày trừ ngày mùng 1 và rằm nên khi các bạn ghé ăn cần chú ý điều này để có thể đến vào lúc quán có mở cửa. Với châm ngôn luôn đem đến những món ăn chất lượng và sự phục vụ tận tình, đây là địa điểm mà các bạn nên ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đường 46, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 389 207
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063891255218
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Thúy
    Ốc Thúy
    Ốc Thúy
    Ốc Thúy
  8. Top 8

    Ốc Nho

    Gọi điện

    Ốc Nho - một cái tên khá nổi bật khác tại Quận 4, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Quán nằm tại đường Lê Quốc Hưng ngay chợ Xóm Chiếu rất dễ tìm, không gian quán với nhiều căn vô cùng rộng rãi, thoải mái có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất. Quán mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa.


    Khi đến với quán Ốc Nho bạn nhất định phải thử qua các món như gỏi khoai môn giòn giòn, ngọt ngọt lạ miệng, nghêu hấp và tất cả các món ốc. Nghêu ở đây không những vừa to mà lại còn tươi nguyên, nước dùng cũng rất đậm đà vừa ăn vừa hít hà trông vô cùng thú vị. Ốc len xào lửa với nước ốc béo vừa không béo ngậy. Ốc hương trứng muối với ốc to, sốt trứng muối nhiều, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 - 182 - 184 - 190 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 649 047
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062949236281
    Gọi điện
    Ốc Nho
    Ốc Nho
    Ốc Nho
    Ốc Nho
  9. Top 9

    Ốc Đào 2

    Cái tên tiếp theo trong danh sách đó là Ốc Đào 2 - đây là một trong những quán ăn hút khách nhất ở Quận 4 bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Quán vẫn đầy đủ và đa dạng các loại ốc, hải sản thường thấy, mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán.


    Nhiều món ăn đã trở thành thương hiệu của quán Ốc Đào 2 đó chính là sò huyết xào tỏi, nghêu hấp thái, cà na xào tỏi và còn rất nhiều các món hải sản khác nữa. Hiện nay quán đã bổ sung thêm nhiều món mới để phục vụ theo yêu cầu của thực khách như ghẹ muối ớt, nghêu nướng mỡ hành. Mặc dù không gian của quán khá nhỏ nhưng lại sạch sẽ và thoáng đãng hơn nhiều các quán ốc khác. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232/123 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 035 576 6933
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocdao2vinhkhanh
    Ốc Đào 2
    Ốc Đào 2
    Ốc Đào 2
    Ốc Đào 2
  10. Top 10

    Quán Ốc Sóc

    Quán Ốc Sóc là một quán bình dân nhỏ, giá bình dân nhưng thực đơn lại vô cùng phong phú và đa dạng. Đủ loại từ các món ốc, nghêu, sò cho đến các món như mực tươi,... Mỗi loại được chế biến theo đủ cách khác nhau tùy theo sở thích của thực khách. Món đặc trưng của quán có lẽ là món Nghêu hấp thái. Nước nghêu nấu kiểu lẩu Thái nên hơi cay, trời mưa mưa lành lạnh mà ngồi ăn món này là khỏi chê luôn. Nghêu ở đây rất tươi, con nào con nấy to bằng ba ngón tay, nhìn thịt trắng mỡ màng, ăn vào bạn sẽ thấy độ dai và vị ngọt ngọt của thịt nghêu mà vô cùng thích

    Tiếp theo là món Ốc cà na với loại ốc tương đối to so với nhiều chỗ khác, ốc cũng rất tươi nên chỉ cần rang muối là ngon rồi. Ốc bươu nướng tiêu xanh cay cay đậm đà hương vị cũng sẽ mang đến cho người ăn một hương vị mới nhưng không hề thua kém các món chế biến từ ốc khác. Vị cay ngay đầu lưỡi cùng với miếng thịt ốc dai dai thơm ngon sẽ làm bạn muốn ăn mãi đến nghiền. Ốc nướng tiêu ăn đúng điệu phải húp cả nước gia vị bên trong ốc. Cũng có lẽ vì thế khi dùng món ăn này, người ta không cần thêm thứ nước chấm nào. Nhìn chung, các món ăn của Quán Ốc Sóc được nấu đậm đà, đều tay. Hơn hết, để có những món ăn như vậy thì nguyên liệu phải luôn tươi ngon. Chưa kể đến việc, chị chủ quán cũng chính là đầu bếp chính, luôn tự tay làm tất cả các món ăn cho khách đến quán của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D58 Khu Tái Thiết Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 090 6 100 777
    Email: luongthanh21983@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocsocq4
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Quán Ốc Sóc
    Quán Ốc Sóc
    Quán Ốc Sóc
    Quán Ốc Sóc
  11. Top 11

    Ốc Su 20k

    Gọi điện

    Quán ốc ngon ở Quận 4 tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là quán Ốc Su 20k. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó chính là quán vô cùng đông khách. Đến đây, chỉ với mức giá từ cực kỳ bình dân là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi.

    Các món ốc ở Ốc Su 20k thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời. Mỗi một loại ốc lại được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc nướng me, ốc xào bơ tỏi,… món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món ăn kèm khác hút hồn biết bao người như cút lộn xào me, ngao hấp hay lẩu cá hồi. Đặc biệt nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/4 - 53 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 151 552
    Email: Thanhlikes@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063248948098
    Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00
    Gọi điện
    Ốc Su 20k
    Ốc Su 20k
    Ốc Su 20k
    Ốc Su 20k
  12. Top 12

    Quán Bé Ốc

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán ốc thì nhiều người nghĩ đến Quận 4. Quán Bé Ốc nằm trên con đường vắng vẻ nhưng đi ngang đây thấy chỗ này lúc nào cũng đông đúc, nhộn nhịp. Tiêu chí "Ngon - Sạch - Rẻ" được ưu tiên hàng đầu tại quán nên bạn có thể yên tâm thưởng thức các món ăn mà không phải lo nghĩ về vấn đề sức khoẻ và an toàn thực phẩm. Giá cả thì không đắt như các quán ốc khác, có thể nói là hợp lý so với số lượng và chất lượng thức ăn.

    Menu Quán Bé Ốc khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị riêng của quán nên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn mãi thôi. Ăn cả đại dương với giá vô cùng bình dân, ăn thả ga mà giá còn rẻ hơn nấu tại nhà nữa luôn. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân. Quán rất phù hợp để tụ tập hội bạn bè cùng nhau “nhậu tới bến” đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/44 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 745 266
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Bé Ốc
    Quán Bé Ốc
    Quán Bé Ốc
    Quán Bé Ốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy