Top 12 Quán cà phê đẹp và đồ uống ngon tại Quận 4, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 1651 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng đủ đầy, hiện đại, nhu cầu giải trí và tiêu chuẩn của con người ngày càng cao. Một quán cà phê chất lượng giờ đây không chỉ nằm ở tiêu chí ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House – một thương hiệu quen thuộc trong nhịp sống sôi động của giới trẻ Sài Gòn với hơn 70 chi nhánh tại đây cũng như tại các tỉnh thành khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai,….Đúng như tên gọi, The Coffee House là nơi được tạo ra không chỉ với sứ mệnh tạo nên hương vị cà phê đặc sắc, thức uống ngon mà còn là “nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại.” Với mục đích kết nối và lan truyền niềm đam mê cùng việc sở hữu đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo và không ngừng đổi mới, The Coffee House đã phần nào thành công trong việc mang thương hiệu của mình lan xa, kiến tạo cộng đồng vững mạnh. The Coffee House thường xuyên tổ chức các buổi Workshop thú vị, các chương trình, trò chơi khuyến mãi, giảm giá theo từng tháng, từng dịp và từng mùa.


    Chưa dừng lại ở đó, The Coffee House luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, nghiên cứu, cho ra mắt nhiều loại thức uống mới, vừa theo kịp xu hướng thế giới, khẩu vị người trẻ nhưng cũng đảm bảo, tôn vinh được bản sắc hương vị, vẻ đẹp riêng biệt của dân tộc Việt Nam. Nước uống tại đây không chỉ có Cold Brew, Macchiato, Trà sữa mà còn có cả những món rất “rất Việt Nam” mà chỉ The Coffee House mới có như “trà xanh Tây Bắc” với các phiên bản Frosty Trà xanh, Trà xanh Đường Đen, Trà xanh Xoài Đá Tuyết, Trà xanh Latte,...được làm từ Trà xanh Tây Bắc nguyên chất, được canh tác chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35-37 Đường 41, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán cà phê đậm chất Sài Gòn xưa với hệ thống, quy mô lớn, ta không thể không nhắc đến Cộng Cà Phê với 18 chi nhánh tại riêng TP HCM và các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước như Hội An, Lào Cai, Sapa, Quảng Ninh, Hà Nội, Huế, Đà Lạt,...cùng 10 cửa hàng tại Quốc tế (Hàn Quốc và Malaysia). Mỗi cửa hàng của Cộng vừa mang đậm bản sắc từng vùng miền nhưng vẫn in đậm dấu ấn thương hiệu riêng biệt.


    Được thành lập năm 2007, thời điểm các cửa hàng khác không quan tâm tới việc thiết kế cửa hàng thì Linh Dung – nhà sáng lập nơi này cho rằng "Cộng phải có một câu chuyện riêng của mình". "Cộng" - được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu: CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM. Cộng Cà Phê mang theo sứ mệnh khiến con người ta được hoài niệm về thời bao cấp, về những năm thập niên 70 với bộ bàn ghế kiểu cũ cùng những món đồ vật cổ. Không gian tại Cộng tràn ngập sự dung dị và kết hợp với tinh thần lãng mạn, nên thơ của người thời đại xưa Là một trong những cửa hàng đầu tiên khai mở trào lưu “Vietnam Vintage style”, từ đồ uống, đồ ăn, từ thiết kế không gian cửa hàng cho tới cách sắp xếp bàn ghế và đồ trang trí,.. tất cả ở Cộng đều đưa khách hàng đến với một trải nghiệm cảm xúc khác biệt, sống lại thời bao cấp đầy hoài niệm theo một cách dí dỏm, tươi mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0911 791 150
    Email: info@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  3. Nếu bạn là thuộc hội những người yêu sắc màu pastel, đặc biệt là màu xanh bạc hà thì Mindful cafe & cakes chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Tên gọi đã nói lên tất cả, không gian tại Mindful được bao phủ bởi màu xanh thanh mát cùng những chi tiết nhỏ với những màu sắc pastel khác như hồng, tím,…tất cả hoà quyện vào nhau tạo nên sự tinh tế và nhẹ nhàng cho Mindful. Khắp quán được trưng bày nhiều chậu cây xanh với đa dạng kích thước từ những chậu cây nhỏ trên bàn đến những chậu cây to nơi góc tường, mang lại cho những ai đến đây cảm giác thư giãn, thả lỏng và như được giao hoà cùng thiên nhiên.


    Điểm đặc biệt của Mindful cafe & cakes so với các quán khác chính là bên cạnh bánh ngọt thông thường, tại đây còn bày bán những chiếc bánh kem nhỏ nhắn và xinh xắn, khách hàng tổ chức sinh nhật cho bạn bè, người thân một cách thuận tiện bằng cách kết hợp giữa việc thưởng thức nước uống tại một không gian đẹp, vừa có thể tặng và ăn bánh sinh nhật ngay tại chỗ mà không cần phải đặt ở đâu xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 47 - 49 Đ. Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0901 393 940 & 0931 319 117

    Email: mindfulcafesg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mindfulcafesg?mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30


    Gọi điện
    Mindful cafe & cakes
    Mindful cafe & cakes
    Mindful cafe & cakes
    Mindful cafe & cakes
  4. Top 4

    Ngọt cà phê

    Gọi điện

    Ngọt cà phê có không gian bé xinh mang đến cảm nhận ấm áp, đầy nghệ thuật. Với những món đồ mang phong cách xưa cũ được tái hiện: Đồng hồ, xe máy tay côn, radio cổ kính… Ngọt cà phê xứng đáng là quán cafe được lựa chọn đầu tiên khi nhắc đến phong cách cổ kính ở Sài Gòn. Quán nằm gần ga xe lửa, đâu đó lúc yên tĩnh lúc lại rầm rập tiếng tàu đi qua. Rồi đâu đó lại có tiếng đồng hồ kêu cúc cu báo giờ.


    Cảm giác như được về sống lại những ngày xưa cũ. Sài Gòn ngày xưa tuy nhỏ bé chưa phát triển nhưng lại vô cùng giản dị, thân thương. Một nơi bạn có thể thấy sự bình yên, không nhiều khói bụi. Bạn muốn trải nghiệm không gian cũ xưa khi đang sống trong một Sài Gòn nhộn nhịp và hiện đại? Sao bạn không thử đến Ngọt cà phê. Với những bóng cây leo rợp mát hay trong ngôi nhà được thiết kế đầy nghệ thuật, ngồi trên những chiếc ghế gỗ nhỏ để thưởng thức một cốc cafe thơm ngon. Đến với Ngọt cà phê, tâm hồn con người ta như được chữa lành sau những bộn bề, vất vả của đời sống thường nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đường Số 7, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 095 380

    Email: ngotjuice@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Ngotcaphegiaikhat/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọt cà phê
    Ngọt cà phê
    Ngọt cà phê
    Ngọt cà phê
  5. Top 5

    LALA Coffee&Tea

    Gọi điện

    LALA Coffee&Tea là một trong những quán có không gian đẹp trên Quận 4, sẽ chẳng lạ khi quán luôn đông. Không gian rộng rãi, vừa riêng tư, vừa thoải mái cho bạn đi đôi hay đi cả nhóm. LALA Coffee&Tea sở hữu thiết kế thân thiện với thiên nhiên nên từ background đến bài trí sân vườn đều mang nhiều họa tiết của hoa lá, màu xanh thanh mát của những tán cây. Đặc biệt, khe nước nhỏ chảy róc rách bên hiên nhà tạo cho người ta cảm giác thoải mái, yên bình. Nội thất tại đây chủ yếu được làm từ gỗ cùng trang trí quán thủ công đã gợi nên cảm giác dễ chịu, ấm áp và mộc mạc.


    Đồ uống của LALA Coffee&Tea có hương vị thơm ngon, được trang trí tỉ mỉ và đựng trong ly thủy tinh đẹp mắt, hướng tới việc giảm thiêu rác thải nhựa, kinh doanh bền vững và bảo vệ môi trường. Khi đến LALA Coffee&Tea, thực khách có thể lựa chọn cho mình không gian trên tầng hoặc dưới lầu. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, năng suất và thân thiện là ưu điểm lớn của LALA Coffee&Tea.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 237 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    • CN2: 50B Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0789 868 581

    Email: Easylife.anlam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LALACoffeeTea/

    Giờ mở cửa:

    • CN1: 07:00 - 22:00
    • CN2: 07:00 - 20:30
    Gọi điện
    LALA Coffee&Tea
    LALA Coffee&Tea
    LALA Coffee&Tea
    LALA Coffee&Tea
  6. Quán September Saigon - The Wind Blows decor lạ mắt với 4 lầu, trong đó lầu 3 là rộng rãi nhất. Riêng lầu 4 có cả không gian trong và ngoài ban công. Đồ uống tại quán khá được, phục vụ cũng nhanh mà bạn không cần phải chờ đợi lâu. Quán còn bán nhiều bánh nữa. Nhân viên phục vụ ổn và quán cho đem đồ ăn ngoài vào vô tư luôn. Đây là một điểm mà khách hàng cực kì yêu thích khi đến quán September Saigon - The Wind Blows.


    Không September Saigon - The Wind Blows gian tốt, yên tĩnh, mát mẻ những lúc vắng khách. Thiết kế của quán nhìn lạ, kiểu futuristic với tone màu trắng sáng nên chụp hình khá ăn ảnh. Menu cũng có đồ ăn và nước uống, bánh ngọt các kiểu nên ngồi lâu được. Bánh ngọt đặc biệt là bánh kem tại quán vô cùng ngon và được trang trí rất đẹp, mua để ăn hay tặng bạn bè trong các dịp sinh nhật cũng rất ok. Mới bước chân vào quán đã nghe thấy mùi bánh thơm nức mũi, bấy nhiêu đó đã đủ giữ chân khách hàng lui tới September Saigon - The Wind Blows lâu dài rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 997 795
    Email: september.saigon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/septembersaigon/

    Instagram: https://instagram.com/september.saigon?igshid=MzRlODBiNWFlZA==
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    September Saigon
    September Saigon
    September Saigon
    September Saigon
  7. Nếu đã quá nhàm chán với những không gian kín giữa lòng thành phố chật hẹp thì Tealands Coffee Saigon chính là một trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình, bạn bè, người thân. Tealands Coffee Saigon là quán coffee tọa lạc tại Cảng Sài Gòn với vị trí, tầm nhìn đắc địa, được mệnh danh là “tọa độ check-in” đầy hấp dẫn đối với giới trẻ hiện nay. Đến với Tealands Coffee Saigon, thực khách dễ dàng ngắm trọn phong cảnh bờ sông Sài Gòn, du thuyền Elisa tráng lệ cùng tòa Landmark 81, tòa IFC One Saigon lung linh, rực rỡ.


    Chưa dừng lại ở đó, Tealands Coffee Saigon còn thu hút thực khách bởi menu đa dạng các loại nước uống, phù hợp với nhiều khẩu vị cũng như lứa tuổi nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, nhằm nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, mỗi tối thứ 7 tại Tealands Coffee Saigon còn tổ chức đêm nhạc acoustic và không phụ thu thêm bất kỳ khoảng chi phí nào. Còn gì thú vị hơn khi vừa được uống những món nước thơm ngon, vừa được ngắm nhìn khung cảnh Sài thành phồn hoa, tràn ngập ánh đèn màu và được tận hưởng làn gió trong lành, dịu mát từ bờ sông cùng du dương trong những điệu nhạc acoustic đầy mê hoặc tại Tealands Coffee Saigon vào một ngày cuối tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 961 061

    Email: coffee.tealands@gmail.com

    Fanpage:https://www.facebook.com/TealandsCoffee.SaiGonHolidays

    Giờ mở cửa: 08:00 - 24:00

    Gọi điện
    Tealands Coffee Saigon Holidays
    Tealands Coffee Saigon Holidays
    Tealands Coffee Saigon Holidays
    Tealands Coffee Saigon Holidays
  8. Top 8

    Phúc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Phúc Long Coffee & Tea không phải một gương mặt xa lạ đối với khách hàng tại TP.HCM, đặc biệt là các bạn trẻ. Vẫn là một thương hiệu có độ phủ sóng mạnh mẽ tại các tỉnh thành. Chi nhánh tại đường Nguyễn Đình Chiểu nằm trong trung tâm thương mại nên vấn đề di chuyển và đỗ xe cũng rất thuận tiện nhé. Một điều nữa là wifi cực mạnh, ở mỗi bàn đều có thiết kế ổ cắm điện, bàn lớn dành cho họp team, họp nhóm thì thường có đến 2 hoặc 3 ổ cắm và thường bàn được sắp xếp theo khu vực sát tường. Điều đó thể hiện Phúc Long Coffee & Tea luôn hướng đến nhu cầu chung của mọi người.


    Một số loại thức uống được khách hàng yêu thích tại Phúc Long Coffee & Tea chính là cà phê Espresso, Americano, Latte, trà sữa Phúc Long, trà đào Phúc Long, sữa chua phúc bồn tử đác cam, hồng trà sữa, lucky tea, trà vải,... Ở quán cũng có bán một số loại bánh ngọt, và những dịp đặc biệt như Trung thu, Noel cũng sẽ có thêm những bộ sưu tập nước và bánh theo chủ đề để cùng khách hàng đón một mùa lễ đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 364 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM
    • 24 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 1800 6779

    Website: https://phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
  9. Top 9

    Le Jardin Secret Hotel

    Gọi điện

    Bạn đã quá nhàm chán với những quán coffee quen thuộc? Hãy đến với quán coffee ngay trong khách sạn Le Jardin Secret, một trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn đang đón chờ. Le Jardin Secret Hotel được thiết kế, xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu sang trọng, nguy nga với tổng thể tòa lâu đài gồm 4 tầng với nền tường xám cổ kính. Bước vào Le Jardin Secret Hotel, du khách như bước vào một vùng đất xứ châu Âu cổ kính, xa hoa nào đó giữa lòng Sài thành tấp nập. Khách đến thưởng thức coffee tại Le Jardin Secret Hotel được trải nghiệm đa dạng các khu vực, khung cảnh khác nhau như ngoài trời, trong sảnh, góc nhìn ra hồ bơi,….Tất cả sản phẩm tại đây đều được chọn lọc kỹ càng, đồng điệu thống nhất từ những chiếc ghế sofa được bọc nhung đỏ, cạnh bàn, chân ghế, đèn trần được phủ ánh vàng đến những bữ tranh, bức tượng, các loại ly,…tạo nên sự sang trọng, xa hoa và quý phái.

    Có thể nói, với tất cả những yếu tố trên, Le Jardin Secret Hotel ngày càng được giới trẻ quan tâm và lui tới để chụp được những bức ảnh thật chất lượng, độc đáo, phong cách và đậm nét vương giả, quyền quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 228 Đ. Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0283 825 3968

    Email: hotellejardinsecret@gmail.com

    Website: https://www.hotellejardinsecret.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinsecretsaigon?mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Le Jardin Secret Hotel
    Le Jardin Secret Hotel
    Le Jardin Secret Hotel
    Le Jardin Secret Hotel
  10. Top 10

    Boong coffee

    Gọi điện

    Boong coffee là một quán cà phê đặc biệt khi ngoài thức uống ra quán còn có cơm trưa, mọi thứ đều hợp với túi tiền, các món nước ngon và đáng để mọi người thưởng thức thử nhé. Nước uống siêu ngon đặc biệt là trà sữa trân châu ở đây, nhân viên dễ thương, buổi trưa hơi đông khách, nên ai muốn yên tĩnh nên chọn đến vào buổi chiều. Cà phê phù hợp với nhân viên văn phòng, và mang đi. Giá cả phải chăng luôn, buổi trưa cao điểm nên dân văn phòng ra nên quán đông. Đồ ăn trưa cũng vừa miệng, có nhiều món thay đổi theo ngày


    Không gian quán cũng khá rộng, ngồi rất thoải mái và thuận tiện. Thực sự Boong coffee là một quán cà phê quốc dân đối với tất cả các anh chị em dân văn phòng khi có thể ra đây nhâm nhi một tách cà phê hoặc buổi trưa có thể ra đây để thưởng thức các bữa ăn thơm ngon từ các món đơn giản cho món ăn phức tạp hơn. Hãy một lần ghé đến Boong coffee để thưởng thức các món ăn ngon được tận tay cô chủ nấu vô cùng hấp dẫn, đồng thời thử các loại uống ngon tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 826 9179
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051460194343
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Boong coffee
    Boong coffee
    Boong coffee
    Boong coffee
  11. Top 11

    MOLO Coffee

    Gọi điện

    Quán MOLO Coffee mở cửa từ 6 giờ sáng đến hơn 21 giờ đêm, không gian thoáng, giá cả vừa phải, đặc biệt phục vụ nước uống và coffee rất nhanh. Kế bên có cả circle K và cô bán đồ ăn với giá cả vừa túi, tiện lợi cho các bạn muốn thư giãn chơi game, tụ họp bạn bè mà không lo về ăn uống. Giá thành vừa phải, không gian mát mẻ phù hợp để ngồi cà phê chém gió chứ không phù hợp để ngồi làm việc nhé mọi người.

    Quán MOLO Coffee có không gian dưới nhà và trên gác, bạn có thể lựa chọn không gian trên gác để thông thoáng hơn. Café ở đây uống rất đậm đà, nhân viên phục vụ rất tốt. Nếu bạn cảm thấy chán thì có thể mượn bàn cờ tướng đánh cùng bạn giải trí. Thức uống tại MOLO coffee cũng rất đa dạng từ cà phê đen, cà phê sữa cho đến các đồ uống ngọt hơn. View tại quán cũng khá đẹp và lạ, vừa ngồi nhâm nhi cà phê và thư giãn cũng rất ok. Đến MOLO Coffee để chill chill và thư giãn cuối tuần cũng là một sự lựa chọn không tồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 001 069
    Email: pulitocafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MOLO-Coffee-218806641959568
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    MOLO Coffee
    MOLO Coffee
    MOLO Coffee
    MOLO Coffee
  12. Top 12

    Cafe Cub

    Gọi điện

    Đứng đầu trong danh sách ngày hôm nay la quán Cafe Cub. Quán gây ấn tượng bởi không gian không rộng nhưng được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Cảm giác khi bước vào quán là sắc xanh cây cối hoa cỏ ngập tràn vừa thú vị lại tạo cảm giác dễ chịu. Bàn ghế được bài trí rất khoa học, tận dụng được tối đa không gian quán. Không gian vừa đẹp để trò chuyện tâm sự lại lí tưởng để chụp ảnh check in, giá thành lại vừa phải, hợp với túi tiền. Bởi thế, đây luôn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ trên quận 4. Quán rất đông, nhưng đội ngũ phục vụ luôn nhiệt tình, trẻ trung, nhanh nhẹn không để khách phải đợi lâu.


    Bên cạnh cà phê là đồ uống chính thì quán cũng rất quan tâm bổ sung liên tục để menu thêm phong phú: trà vải quí phi, trà cam bưởi Rubi, trà ô long dâu đào,…. Đặc biệt là trà đào cam sả của quán Cafe Cub gây “thương nhớ” bởi vị ngọt mát thanh nhẹ hòa quyện. Nếu có dịp ghé quận 4, thì đây chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Lô C Chung cư Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 842 882

    Email: ilovecafecub@gmail.com

    Website: https://cafecub.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cafecub

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Cafe Cub
          Cafe Cub
          Cafe Cub
          Cafe Cub




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy