Top 6 Quán gà phô mai ngon ở Quận 4, TP. HCM

Thuý Vy 1586 0 Báo lỗi

Gà phô mai là món ăn được ưa thích của các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Hiện tại, gà phô mai có thêm nhiều phiên bản, cách chế biến đa dạng và được bán ở rộng rãi ... xem thêm...

  1. Điểm dừng chân kế tiếp cho những thực khách yêu thích món gà phô mai đó là Good Chicken - Gà Rán Hàn Quốc. Đến quán, bạn sẽ không thể bỏ lỡ món gà phô mai. Không quá khó để tìm ra địa chỉ quán, bở quán nằm ở vị trí rất dễ tìm. Quán tạo ra một không gian gần gũi với phong cách nhẹ nhàng. Ấn tượng về quán đó là một không gian thân mật, sáng sủa và có nhiều chỗ ngồi cho khách hàng lựa chọn. Và món gà phô mai của quán Good Chicken - Gà Rán Hàn Quốc là một trong những gợi ý mà Toplist mang đến cho bạn.


    Thưởng thức món ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo của phô mai kết hợp cùng sự mềm mọng nước của thịt gà sẽ tạo thành món ăn tuyệt hảo. Gà ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị dai dai của cheese và vị mềm mọng bên trong của gà. Nhân viên Good Chicken - Gà Rán Hàn Quốc chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Món ăn được nêm nếm vừa miệng, khách hàng có thể ăn thoải mái mà không cần lo lắng về giá. Không chỉ phục vụ trực tiếp, bạn có thể đặt đồ ăn mang về và quán sẽ ship tận nhà cho bạn trong vòng ít phút. Cùng Good Chicken thưởng thức món gà phô mai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Tôn đản, Quận 4, TP. HCM
    • 199/1 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 858 985
    Email: hoangle478@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/view/goodchicken/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoodChicken1/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Good Chicken - Gà Rán Hàn Quốc
    Good Chicken - Gà Rán Hàn Quốc
    Good Chicken - Gà Rán Hàn Quốc
    Good Chicken - Gà Rán Hàn Quốc

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria có nhiều chi nhánh rộng khắp ở đất Sài Gòn. Đến với Lotteria Quận 4, bạn sẽ được thưởng thức món gà rán thơm ngon, đúng điệu. Nhất là món gà sốt phô mai. Điểm ấn tượng khi đến đây đó là đội ngũ nhân viên của quán rất nhanh nhẹn và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Lotteria Quận 4 vào cuối tuần thường sẽ rất đông khách nhưng đều sẽ được nhân viên quan tâm và tư vấn. Đối tượng khách đến nhiều nhất chính là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên và những gia đình có trẻ nhỏ. Đến với Lotteria, ngoài gà rán truyền thống, Lotteria còn có gà sốt đậu, gà H&S và gà phô mai... Đặc biệt, món gà sốt phô mai đi cùng với sốt khá dễ ăn và lạ miệng. Điểm nhấn là miếng gà vàng, giòn được chiên rất kĩ. Gà vỏ ngoài được tẩm bột chiên, bên trong thịt chín mềm thơm ngon.

    Món ăn có khẩu phần đủ cho nhóm đông người, cùng nhau chia sẻ hương vị gà phô mai và trò chuyện thì thật thú vị. Lotteria có nhiều combo để thực khách chọn lựa. Nếu như bạn còn đang phân vân "hôm nay ăn gì" thì đến ngay Lotteria để thưởng thức món gà phô mai thơm, béo, ngậy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6778
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Gà sốt phô mai
      Gà sốt phô mai
      Menu đa dạng
      Menu đa dạng
    • Top 3

      Kimbap City

      Bất kỳ tín đồ ăn vặt nào "nghiện" gà phô mai thì không thể không biết đến địa chỉ Kimbap City nằm ở địa chỉ 316 Tôn Đảo, Quận 4. Đến nay, Kimbap City đã có đến 5 chi nhánh, phủ khắp các quận của TP. HCM. Kể từ khi mở cửa, quán đã thu hút rất nhiều thực khách yêu thích ăn các món chế biến từ gà và từ xứ sở Kimchi. Nhất là món ăn Gà phô mai - món ăn mang phong cách, hương vị đặc trưng từ Hàn Quốc.

      Đến với Kimbap City, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn đồ ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Ngoài món gà phô mai cực phẩm với hương vị độc đáo, miếng gà nóng hổi quện trong phô mai sánh mịn, rai rai, các tín đồ ăn vặt có thể lựa chọn những món ăn khác từ gà trong menu cực kỳ phong phú như: cánh gà sốt cay, cánh gà chiên gia vị, lẩu gà sốt cay. Ngoài ra, các bạn có thể chọn đồ ăn đi kèm như: bánh gạo lắc phô mai, chả cá, bánh xèo chay. Với một thương hiệu đồ ăn vặt nổi tiếng và phủ sóng nhiều quận ở TP. HCM, quán hiện đã có mặt ở trên ứng dụng ShopeeFood,... Hãy nhấc máy điện thoại và đặt ngay một combo gà sốt phô mai của Kimbap City, quán sẽ ship tận nơi cho bạn chỉ trong ít phút.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 316 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0797891586

      Website: https://kimbap-city-ton-an.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Kimbapcity/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Kimbap City gà phomai
      Kimbap City gà phomai
      Gà Phomai Kimbap City quận 4
      Gà Phomai Kimbap City quận 4
    • Top 4

      Popeyes Khánh Hội

      Gọi điện
      Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Thành lập vào năm 1972 tại vùng New Orleans- Louisiana, xứ sở lễ hội của nước Mỹ, sau công cuộc hơn 40 năm chinh phục thực khách trên toàn thế giới, Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Từ một vài cửa hàng nhỏ phục vụ thực đơn gà rán cay truyền thống của tiểu bang Louisiana, hiện nay Popeyes đã sở hữu trên 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.

      Gà rán cay giòn Cajun tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức Gà Rán Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Sản phẩm gà của Popeyes bao gồm: Gà sốt kem tiêu, gà chiên nước mắm, gà giòn cay, gà giòn không cay, gà giòn không xương.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 176 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7109 6446
      Email: contact@popeyes.vn
      Website: https://popeyes.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
      Gọi điện
      Popeyes Khánh Hội
      Popeyes Khánh Hội
      Popeyes Khánh Hội
      Popeyes Khánh Hội
    • Top 5

      Nâu Food

      Gọi điện

      Nâu Food là một địa chỉ có nhiều món ăn hấp dẫn, đã quen thuộc với thực khách Sài Thành. Ngoài phục vụ tại quán, Nâu Food chủ yếu bán mang về và đặt giao hàng qua ứng dụng, facebook. Với mỗi phần đồ ăn, Nâu Food luôn chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng luôn ổn định, chuẩn vị. Món ăn được Nâu Food đựng trong hộp đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm cộng cho Nâu Food là món ăn được chuẩn bị nhanh, chu đáo và giao hàng rất đúng giờ.


      Một điểm nhấn nữa cho Nâu Food đó là, quán xây dựng menu rất đa dạng và phong phú. Với nhiều sự lựa chọn, mức giá yêu thương, hợp lý để phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, món gà phô mai là món ăn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn thưởng thức. Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc từ: gà tươi, phô mai, nấm... Nâu Food đã chế biến rất khéo léo và cho ra những món gà phô mai ngon đỉnh. Hơn nữa, điểm đặc biệt nhất của món này chính là phần phô mai khiến cho người thưởng thức miếng gà cảm nhận được vị thơm và đậm đà hơn rất nhiều. Hãy cùng đến với Nâu Food hoặc đặt hàng qua facebook dưới đây để được thưởng thức món gà phô mai ngon nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92B/21B Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0926 330 858
      Fanpage: https://www.facebook.com/naufood0309/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nâu Food
        Nâu Food
        Nâu Food
        Nâu Food
      • Top 6

        Chicken Plus Vĩnh Hội

        Gọi điện
        Một thương hiệu có sản phẩm vượt trội về hương vị. Hơn nữa, các món ăn tại Chicken Plus được tẩm ướp với những công thức độc quyền bởi các vị đầu bếp tay nghề cao và tâm huyết. Phong cách nhà hàng hoạt động theo nguyên tắc Give & Take ( cho và nhận ), tức là không chỉ vừa mang lại lợi nhuận cho nhà hàng và còn luôn suy nghĩ đến lợi ích của quý khách hàng. Những phần gà tại đây hoàn toàn được sử dụng 100% dầu đậu nành nguyên chất, điều này hạn chế được những chất không tốt cho sức khỏe. Quá trình chế biến và tẩm ướp nguyên liệu đều được thực hiện trong ngày và bảo đảm khi chuyển từ nơi cung cấp đến nhà hàng luôn giữ được độ tươi ngon nhất định của món ăn.

        Hơn nữa, nhà hàng Chicken Plus luôn muốn hướng đến cho khách hàng có thể ngồi ăn tại quán để có thể nhìn thấy quy trình chế biến để tạo nên cảm giác an tâm khi thưởng thức món ăn. Món ăn best seller tại thương hiệu này là đùi gà sốt creamy onion, vị sốt kem của gà béo ngậy, dậy mùi thơm mỗi khi ăn và không bị hăng mùi hành tây. Các phần ra thì không có điểm nào để chê bởi khi được nhân viên mang ra bàn lúc nào cũng nóng hổi, giòn rụm phần thịt bên trong mọng nước không hề bị khô. Bên cạnh đó, nếu như quý khách gọi các phần gà truyền thống thì quán cũng có 3 loại sốt mayonnaise, mù tạt vàng hay loại sốt ngũ vị đều sẽ rất ngon. Nước sốt ngũ vị khá đặc biệt vì sẽ có chút mặn, chua, cay, ngọt khó cưỡng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7 Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại: 0777 758 882
        Email: chickenplusq4@gmail.com
        Website: gachienchickenplus.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplusq4/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Chicken Plus Vĩnh Hội
        Chicken Plus Vĩnh Hội
        Chicken Plus Vĩnh Hội
        Chicken Plus Vĩnh Hội



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy