Top 8 Địa chỉ bán gà phô mai ngon ở Quận 7, TP. HCM

Thuý Vy 2414 0 Báo lỗi

Hiện tại, gà phô mai có thêm nhiều phiên bản, cách chế biến đa dạng, được bán ở rộng rãi. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ oanh tạc những quán gà phô mai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chao Chicken

    Gọi điện

    Không còn xa lạ gì với những người sành ăn món gà phô mai Quận 7, Chao Chicken là một trong những địa điểm sở hữu món gà phô mai với rất nhiều các hương vị độc đáo, khác nhau, đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ và lại muốn ăn thêm. Khi đến với Chao Chicken để tận hưởng những món gà phô mai nóng hổi hoà quyện cùng với vị phô mai beo béo ngọt ngọt. Từng miếng gà được chế biến và ướp hết sức cẩn thận để đảm bảo được gia vị thấm vào sâu trong từng lớp thịt tạo nên độ giai mềm và đậm vị. Kết hợp với vị béo ngọt thơm lừng của phô mai được chiết lên bề mặt thịt gà sẽ khiến bạn khen ngợi mãi không thôi. Từ khi món gà phô mai bắt đầu trở thành xu hướng ẩm thực của giới trẻ, thì đây đã là địa điểm quen thuộc được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn tới để thưởng thức.


    Tại Chao Chicken thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn với giá tiền bình ổn, giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn sở hữu được bữa ăn ngon. Không gian quán cũng như thái độ phục vụ tại quán cũng được khách hàng đánh giá khá tốt. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục nhanh chóng, nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Lê Văn Thiêm, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 190 779 & 028 5410 4920 & 028 6652 0955

    Email: peterkwon1022@gmail.com

    Website: http://www.chaochicken.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaoChicken1/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (354 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chao Chicken
    Chao Chicken
    Chao Chicken
    Chao Chicken

  2. Top 2

    Otoké Chicken

    Gọi điện

    Otoké Chicken là quán gà sốt phô mai có tiếng tại Quận 7 và được khách hàng khi đến đây đánh giá tốt. Khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường, gà rán tại Otoké Chicken không phủ lớp bột chiên xù mà thay vào đó là một trong năm loại sốt: sốt cay, sốt tiêu đen, sốt tỏi đậu, sốt phô mai và sốt mè đen. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng từng miếng gà vẫn giữ được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà. Với nhiều loại sốt khác nhau, giúp khách hàng chọn được khẩu vị mà mình yêu thích.


    Ngoài ra, để có được hương vị tuyệt vời nhất, Otoké Chicken luôn kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, cam kết thực hiện nghiêm ngặt các quy chuẩn hàng hoá trong việc chọn lựa đối tác cung cấp nguyên vật liệu. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc khi thưởng thức các sản phẩm tại Otoké Chicken. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, một số chi nhánh có bố trí khu vui chơi cho trẻ em, Otoké Chicken chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 9480
    Email: callcenter@otokechicken.vn
    Website: https://otokechicken.vn/
    Fanpage: https://facebook.com/otokechicken
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (387 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
  3. Top 3

    Goobne Chicken

    Gọi điện

    Tại Quận 7, bạn có thể thưởng thức món gà phô mai ngon khó cưỡng, chuẩn vị tại quán Goobne Chicken. Goobne Chicken là một địa chỉ gà kiểu Hàn Quốc nổi tiếng và kinh doanh đã lâu nên sở hữu một lượng khách đông đảo với hai chi nhánh tại TP. HCM. Quán ăn này trang trí theo phong cách trẻ trung, tươi sáng, được vệ sinh rất sạch sẽ và có khử mùi nên thực khách sẽ không phải e ngại.


    Goobne Chicken ghi điểm với những tín đồ ăn uống bởi chảo gào phô mai UFO, "ngập ngụa" phô mai vô cùng hấp dẫn. Khách hàng có thể chọn 3 vị gà để thưởng thức, trong đó nổi bật là vị tương tỏi, và vị mật ong. Gà ở Goobne Chicken được ướp thấm gia vị mà không bị khô, ăn kèm phô mai sợi mozzarella và 1 lát phô mai Cheddar vừa béo vừa ngon. Điểm cộng của quán Goobne Chicken chính là nhân viên sẽ giúp bạn làm chảy phô mai và cuộn phô mai, bạn chỉ cần chờ đợi và thưởng thức thôi. Muốn ăn gà phô mai thì đừng ngần ngại đến ngay Goobne Chicken trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7309 8292

    Email: goobnevn.tuyendung@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/goobnechicken/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (173 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Goobne Việt Nam
    Goobne Việt Nam
    Goobne Việt Nam
    Goobne Việt Nam
  4. Top 4

    Papas' Chicken

    Gọi điện

    Papas' Chicken là quán gà rán ngon ở Quận 7, được giới trẻ rất yêu thích. Đến đây bạn sẽ khó khăn để chọn được món ăn cho mình bởi menu cực kì đa dạng, từ gà rán, gà nướng đến mì Ý, pizza,... Song, Papas' Chicken vẫn khiến thực khách hài lòng nhất bởi các món ăn chế biến từ gà, trong đó gà phô mai là một món ăn bạn không thể nào bỏ qua. Trót thương những phần gà rán phô mai thơm lừng rồi, sao nỡ chối từ Papas' Chicken được đây.


    Papas' Chicken trang hoàng một không gian rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà rán của Papas' Chicken rán rất ngon, miếng gà nóng, thịt gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở. Thịt gà mềm, cay tê lưỡi quyện cùng phô mai béo ngậy chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Cứ tranh thủ cuối tuần bạn bè lại rủ nhau đi thưởng thức gà phô mai tại Papas' Chicken thì còn gì thích bằng. Thưởng thức gà phô mai tại Papas' Chicken chắc hẳn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S37-1 Hưng Vượng 2, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 891 501 & 1800 234 577

    Email: congtytopfood@gmail.com

    Website: https://papaschicken.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Papaschicken.2006

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (787 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
  5. Top 5

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Nói đến quán gà phô mai Quận 7, chúng ta không thể bỏ qua được nhà hàng Chicken Plus toạ lạc vị trí đắc địa trên con đường Nguyễn Thị Thập giúp khách hàng dễ dàng tìm tới quán. Đối với một tín đồ yêu thích món gà nướng phô mai và thích vị hơi cay cay thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua món gà nướng phô mai cay tại quán gà này. Nằm trong top các món nhất định phải thử tại Chicken Plus, gà phô mai là sự kết hợp của những “bộ phim Hàn lãng mạn”. Với vị cay nồng từ tiêu đen, bột ớt, hòa quyện với sốt phô mai trứ danh. Lớp da gà giòn rụm, bên trong đậm vị nóng hổi làm "ấm lòng" thực khách trong những ngày se se lạnh của mùa mưa Sài Gòn.


    Ngoài món gà phô mai cay ra thì tại Chicken Plus còn có thực đơn khá đa dạng với những món gà thơm ngon khác như: gà sốt ngũ vị, gà sốt creamy onion, gà cay xé lưỡi,... Không những vậy, giá cả của những món ăn ở quán được khách hàng đến đây đánh giá là khá rẻ. Không gian quán cũng được đánh giá mát mẻ, sạch sẽ, có điều hoà và bày trí đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 412 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 0901 807 123
    • 39 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 0796 314 824
    • 95 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM - 028 7303 0609
    • 1663 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM - 0393 684 038

    Điện thoại: 1900 0015

    Email: chickenplusvn@gmail.com

    Website: https://chickenplus.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (482 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  6. Top 6

    Mr.BBQ & SsAm

    Gọi điện
    Quán Mr.BBQ & SsAm là một nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với những ưu điểm không thể phủ nhận. Món gà phô mai chuẩn Hàn được nêm nếm vừa phải, gà tươi, không bị bở, còn mềm ẩm. Món gà nướng phô mai tại đây được các đầu bếp sáng tạo để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, vị không quá nồng nhưng vẫn giữ được vị thơm, béo ngậy của món ăn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Mr.BBQ & SsAm để có ngay những món ngon nào!

    Các món ăn tại Mr.BBQ & SsAm không chỉ chất lượng mà còn được làm từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao. Nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ khách hàng. Mr.BBQ & SsAm không chỉ là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc mà còn là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng không gian ấm áp và dịch vụ chuyên nghiệp. Muốn thưởng thức món gà phô mại tại Quận 7 thì đừng ngần ngại ghé Mr.BBQ & SsAm bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5410 7575
    Email: igoldenlotus6@gmail.com
    Website: mrbbq.goldenlotusspa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MRBBQVN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (164 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mr.BBQ & SsAm
    Mr.BBQ & SsAm
    Mr.BBQ & SsAm
    Mr.BBQ & SsAm
  7. Top 7

    Chickita - Flame Grilled Chicken

    Gọi điện
    Chickita - Flame Grilled Chicken là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích các món ăn với nguyên liệu chính là gà. Với menu xoay quanh món chính là gà, Chickita không chỉ tập trung vào việc làm cho thực khách hài lòng với sự đa dạng về các loại sốt, các cách chế biến mà còn chú trọng vào chất lượng thịt. Gà tại đây thịt mềm, không phải loại thịt dai như gà ta nhưng không hề bị bở mà vẫn có độ ngọt tự nhiên.

    Khám phá menu, đặc biệt là món gà chấm cùng sốt phô mai sẽ khiến bạn không ngừng xuýt xoa. Các món ăn tại Chickita - Flame Grilled Chicken không chỉ ngon mắt mà còn khá nhiều cho mỗi phần ăn, thỏa mãn cả những khẩu vị khó tính nhất. Ngoài ra, không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng tạo điểm nhấn cho bữa ăn, tạo nên một không khí thư giãn và thoải mái. Nhân viên phục vụ ở đây nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Gà sốt phô mai thơm béo không chỉ bắt mắt mà còn làm mang hương vị hấp dẫn khiến cho bữa ăn trở nên hấp dẫn hơn. Chickita - Flame Grilled Chicken là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món gà phô mai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1018 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3519 0000
    Email: chickita@dzinefs.com
    Website: chickita.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/chickita.vn/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (46 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chickita - Flame Grilled Chicken
    Chickita - Flame Grilled Chicken
    Chickita - Flame Grilled Chicken
    Chickita - Flame Grilled Chicken
  8. Top 8

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken không còn là một gương mặt gây bất ngờ mỗi khi xuất hiện, bởi thương hiệu này đã tạo dựng được tên tuổi trong lòng thực khách Sài Thành. Nếu như muốn ăn gà rán, gà nướng chuẩn phong cách Hàn Quốc, thì Don Chickien dường như là cái tên xuất hiện đầu tiên. Món ăn ở đây ngon từ món chính đến các món ăn đi kèm và nước chấm. Don Chicken phục vụ nhiều món ăn kèm và 3 loại nước sốt, giúp bữa tiệc gà của khách hàng càng thêm trọn vẹn.


    Don Chicken cũng là địa chỉ sở hữu món gà phô mai hấp dẫn được các tín đồ ẩm thực tích cực ủng hộ. Với kinh nghiệm lâu năm, gà phô mai của Don dễ dàng chinh phục thực khách Sài Thành nói chung và Quận 7 nói riêng. Menu gà phô mai của địa chỉ cũng có khá nhiều chọn lựa: gà rán phô mai, gà nướng phô mai và gà phô mai tuyết. Nguyên liệu chất lượng của Don Chicken đã làm nên sự khác biệt và khẳng định đẳng cấp của gà phô mai tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3 Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6681 9641

    Email: customersv@donchicken.vn

    Website: https://donchicken.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (139 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy