Top 11 Địa chỉ bán gà phô mai ngon ở Quận Tân Bình, TP. HCM

Thuý Vy 1976 0 Báo lỗi

Món gà phô mai là một món ăn ưa thích của các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Hiện tại, gà phô mai có thêm nhiều phiên bản, cách chế biến đa dạng, được bán ở rộng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    LotteriaNếu bạn có niềm đam mê với gà rán thì đừng bỏ qua các cửa hàng Lotteria. Lotteria là một địa chỉ vô cùng "quen mặt" đối với mọi nhà. Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này phủ sóng rộng khắp TP. HCM và nhiều tỉnh thành. Quán tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang trí đơn giản. Quán sắp xếp những dãy bàn ghế rất gọn gàng, khoa học giúp thực khách thuận tiện hơn khi đến thưởng thức.

    Lớp da gà mỏng, thấm gia vị, giòn rụm vẫn giữ được độ ngậy béo của da gà. Thịt gà khi ăn rất bắt vị lại mềm mọng rất thơm ngon. Bột phô mai rắc lên trên giúp gà rán càng được nâng tầm. Chỉn chu ngay từ cách bày trí đến hương vị, Lotteria sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng với món ăn của mình. Với phần gà của mình, bạn còn có đến ba loại sốt để chấm tuỳ theo sở thích. Ngoài ra, các món ăn kèm như: củ cải, salad cũng rất đa dạng và chất lượng, giúp hương vị của gà càng thêm trọn vẹn thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 64 - 66 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 187 Xuân Hồng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 158 - 160 Lê Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    Popeyes

    Gọi điện

    Popeyes được xem như là một huyền thoại ẩm thực, chuyên phục vụ các món gà rán đặc trưng của Louisiana (Mỹ). Nổi tiếng với nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng gà đông lạnh như những cửa hàng thức ăn nhanh khác nên Popeyes khá đảm bảo chất lượng của món ăn trong từng sớ thịt, nhiều người nước ngoài khi đến Việt Nam cũng ghé qua để tìm về với hương vị đặc trưng của vùng Louisiana này.

    Gà phô mai của Popeyes cũng không hề khiến khách hàng thất vọng. Vị gà ướp vừa ăn, gà được ướp sẵn và phô mai được mang ra bàn đun nóng rồi cuộn quanh gà. Phô mai là Mozzarella với Cheddar, thơm béo với chất lượng hảo hạng. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Popeyes còn trang bị cả găng tay nilon để thực khách ăn gà sạch sẽ và thuận tiện hơn. Thưởng thức gà phô mai tại Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Gà lắc phô mai, gà rán giòn rụm kết hợp với lớp bột phô mai phủ ngoài làm miếng gà thêm thơm ngon. Phô mai tan chảy quyện trong miếng thịt gà mềm ngọt kèm nước sốt đậm đà sẽ tạo hương vị khó quên cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 - 17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 75 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 28 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6008
    Email: contact@popeyes.vn
    Website: https://popeyes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  3. Top 3

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất. Menu của Jollibee hội tụ thiên đường thức ăn nhanh mà mọi lứa tuổi đều say mê: gà rán, hamburger, mì ý,... Món gà rán và mì ý sốt thịt bằm chính là hai món ăn bán chạy nhất ở Jollibee. Ngoài các món ăn lẻ, Jollibee còn có nhiều set ăn, combo khuyến mãi để khách hàng có thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn nhất. Mức giá của thương hiệu này khá ổn, phù hợp với học sinh sinh viên.

    Các món gà ở Jollibee được đánh giá cao về chất lượng, trong đó gà phô mai là món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Jollibee. Gà mềm, thớ thịt chắc, phô mai chảy béo ngậy quấn lấy từng thớ thịt gà một màu vàng đẹp mắt. Gà phô mai ở đây là gà rán, thịt gà đã được tẩm ướp trước khi chế biến nên vị khá đậm đà. Gà vốn đã thấm gia vị sau khi kết hợp thêm cùng phô mai càng kích thích vị giác. Phô mai thơm, được cho khá nhiều, có thể kéo dài rất thích mắt. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Maximark Cộng Hoà, 15 - 17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3811 7000 & 028 3811 5039
    • 360 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3812 5053 & 028 3812 5063

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam/

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  4. Top 4

    Texas Chicken

    Gọi điện

    Bắt đầu tại San Antonio, Texas Chicken là thương hiệu gà rán hình thành từ những năm 1950’s, tính đến hiện nay đã đạt được doanh thu toàn cầu trên 1 tỉ khắp toàn thế giới và tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vững chãi hơn nữa. Đến đây bạn sẽ khó khăn để chọn được món ăn cho mình bởi menu cực kì đa dạng. Song, Texas Chicken vẫn khiến thực khách hài lòng nhất bởi các món ăn chế biến từ gà, trong đó gà phô mai là một món ăn bạn không thể nào bỏ qua. Trót thương những phần gà rán phô mai thơm lừng rồi, sao nỡ chối từ Texas Chicken được đây. Texas Chicken đảm bảo 100% gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt.


    Gà không quá cay vị vừa phải giúp cho những bạn không ăn cay được cũng có thể dùng một cách ngon lành. Không gian, thái độ phục vụ,... mọi thứ đều được Texas Chicken xây dựng một cách chỉnh chu để đem lại những điều tuyệt vời cho khách hàng. Nếu bạn cũng có niềm đam mê mãnh liệt với sức hấp dẫn vàng tươi từ phô mai thì xin mời bạn ghé Texas Chicken và thưởng thức các món gà quyện phô mai nóng hổi. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392 - 394 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6265 3586

    Email: texaschicken.hvt@mesa.vn

    Website: texaschickenvn.com

    Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN

    Gọi điện
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  5. Top 5

    Hẻm Fastfood

    Gọi điện

    Hẻm Fast Food là một quán ăn kiểu Hàn ngập tràn có món ngon có sự góp mặt của phô mai. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn. Đối với sự kết hợp giữa gà và phô mai, Hẻm Fast Food mang đến món gà chua ngọt nhúng phô mai cực kì ngon miệng. Thịt gà thấm đẫm sốt chua chua ngọt ngọt, thực khách sẽ dùng nóng trên chảo hoà quyện với phô mai tan chảy nóng hổi thơm lừng. Thịt gà vẫn mềm, sốt chua ngọt ăn hoài không ngán. Chọn Hẻm Fast Food, bạn không cần đi Hàn vẫn thưởng thức được món ngon đúng điệu. Tín đồ phô mai sẽ mê mệt món ăn cho mà xem. Ngoài ra, Hẻm còn ghi điểm khi mang đến nhiều combo cực tiết kiệm với món gà phô mai, vừa nhiều món ngon vừa có giá thật kinh tế và hợp lý.


    Bên cạnh đó, thực đơn của Hẻm Fast Food rất đa dạng, bao gồm các món đặc trưng của xứ sở kim chi Hàn Quốc như: Tokbokki lắc, sốt bơ, đút lò, sốt kem sữa; canh kim chi, canh rong biển, thịt ba chỉ nướng tương Hàn, gà lắc mật ong,... Các món ăn Việt Nam cũng cực kỳ đa dạng: tôm lắc phô mai, nem chua rán sốt phô mai, chả cá cốm dẹp, sữa tươi chiên giòn,... Đồng thời, Hẻm Fast Food còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 575 121
    Fanpage: www.facebook.com/HemFastFood/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
  6. Top 6

    Otoké Chicken

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa điểm ăn gà phô mai thơm ngon tại Quận Tân Bình, TP. HCM, không thể không gọi tên Otoké Chicken. Đây là một cửa hàng gà rán Hàn Quốc rất được yêu thích bởi thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Gà phô mai của quán khi thưởng thức da rất giòn, da gà mỏng nên sốt thấm đậm vị. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.

    Đặc biệt là hương vị gà vô cùng thơm ngon, kèm với phô mai và các topping khác đã tạo nên món gà phô mai đậm đà hương vị thơm ngon. Thố gà phô mai có nhiều topping ăn kèm nên sẽ giúp tăng hương vị và không dễ ngán. Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, phô mai cũng rất thơm và béo. Dừng chân tại Otoké Chicken, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa với mùi hương dậy vị của phần phô mai và gà cho mà xem. Gà phô mai của Otoké Chicken được đánh giá đúng điệu, dễ ăn và mức giá cũng khá sinh viên. Phần gà khi khách gọi mới chế biến nên có độ ấm nóng cần thiết, thịt gà và phô mai đều không bị khô chút nào. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Otoké Chicken hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 9480
    Email:
    callcenter@otokechicken.vn

    Website: https://www.otokechicken.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/otokechicken/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
  7. Top 7

    Kimbap Hoàng Tử

    Gọi điện

    Là một quán ăn chuyên phục vụ những món ngon chế biến theo phong cách Hàn Quốc, Kimbap Hoàng Tử không thể thiếu món gà phô mai lừng lẫy. Không phải là những chiếc chảo nóng hay thố gà thông thường, gà phô mai của địa chỉ này được chế biến sau đó đựng trong đĩa trắng, món ăn trông bắt mắt và nổi bật. Điểm cộng của quán chính là thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt.

    Luôn đề cao tiêu chí vệ sinh an thực phẩm nên nguyên liệu lúc nào cũng sạch sẽ, chất lượng. Đến với Kimbap Hoàng Tử, món gà phô mai sẽ khiến bạn hài lòng. Thưởng thức vị mặn mà của thịt gà lưu luyến nơi đầu lưỡi, quyện với vị béo của phô mai thì thật tuyệt. Tuy những lúc quán đông các bạn phải chờ hơi lâu nhưng sự chờ đợi của các bạn sẽ vô cùng đáng giá khi được thưởng thức các món mà mình đã gọi. Không chỉ được giới trẻ yêu thích bởi món ăn ngon, nhân viên nhiệt tình, thân thiện mà còn bởi vẻ đẹp trai của hai chàng "hoàng tử" chủ quán, vừa dễ thương vừa vui tính. Không gian rộng rãi, được thiết kế theo tone màu vàng cực kỳ bắt mắt. Cách sắp xếp bàn ghế, bài trí đồ đạc trong quán rất hợp lý và cẩn thận. Trên tường được vẽ rất nhiều họa tiết sinh động, tạo cảm giác vui tươi, mát mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    337/2 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0938 613 928 & 0938 151 693
    Eamil:
    kimbap.hoangtu@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/kimbaphoangtu/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
  8. Top 8

    Moon Fast Food

    Gọi điện

    Thật không khó để tìm cho mình một quán ăn bán gà phô mai chuẩn vị ở Quận Tân Bình, TP. HCM. Trong đó, quán Moon Fast Food là lựa chọn đúng đắn cho team mê mẩn hương vị quyến rũ của gà phô mai. Đây là một địa chỉ mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua, đặc biệt là giới trẻ thích gặp gỡ bạn bè để thư giãn. Đồ ăn tại Moon Fast Food rất ngon, đầy đặn, bảng giá được niêm yết rõ ràng. Món gà phô mai được đánh giá có hương vị khá vừa miệng lại đầy đặn. Thịt gà ngon, tẩm ướp gia vị không bị mặn, ăn cùng phô mai vừa thơm vừa béo. Khi thưởng thức, thực khách sẽ dùng thìa đảo đều để lớp phô mai được quyện đều lấy miếng gà, hương vị sẽ hài hòa.


    Món ăn tại Moon Fast Food lên khá nhanh, món rất ngon, luôn nóng hổi, đậm đà, mỗi món đều mang một hương vị đặc trưng rất riêng. Menu của quán cực kỳ đa dạng, phong phú, thực khách thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, quán còn có menu đồ chay đa dạng, đây được xem là một điểm cộng lớn của quán. Mức giá khá hợp lý cho một bữa ăn cực kỳ chất lượng. Nhìn qua menu thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi. Hãy thử ghé quán để thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    51 Xuân Hồng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0906 040 435
    Email:
    lovely_socola264@yahoo.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/MoonFastFood/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
  9. Top 9

    Larva - Mì Cay & Ăn Vặt

    Gọi điện

    Thịt gà cung cấp cho cơ thể nhiều protein, vitamin và khoáng chất. Vì vậy nếu muốn thưởng thức một món ăn vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khoẻ, thì gà phô mai là món ăn không thể bỏ qua. Nếu như bạn muốn thưởng thức món ăn này ở Quận Tân Bình thì có thể ghé qua Larva - Mì Cay & Ăn Vặt. Thịt gà vừa chắc, vừa mềm, ngọt vị đậm đà hòa quyện với phô mai béo ngậy tạo nên dư vị tuyệt vời. Larva - Mì Cay & Ăn Vặt nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Nhiều vị khách Hàn Quốc khi đến thăm Việt Nam đã ghé quán và có những phản hồi tốt về hương vị món ăn cũng như cách phục vụ khách hàng ở quán.

    Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Larva - Mì Cay & Ăn Vặt đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 808 131
    Email: larvahouse1234@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MicayLarva
    Gọi điện
    Larva - Mì Cay & Ăn Vặt
    Larva - Mì Cay & Ăn Vặt
    Larva - Mì Cay & Ăn Vặt
    Larva - Mì Cay & Ăn Vặt
  10. Top 10

    Jeong BBQ & Kimbap

    Gọi điện

    Một quán ăn Hàn Quốc làm mưa làm gió trong lòng thực khách Quận Tân Bình chính là Jeong BBQ & Kimbap. Đây là một điểm dừng chân mới dành cho những tín đồ mê ẩm thực xứ kim chi. Menu của quán hội tụ nhiều món ngon được chế biến đúng điệu. Nếu như bạn muốn thưởng thức gà phô mai thì Jeong BBQ & Kimbap cũng là một gợi ý hoàn hảo. Gà sau khi chế biến sẽ được phủ một lớp phô mai dai mịn, béo béo. Quán Jeong BBQ & Kimbap còn cho thêm bánh gạo mềm dẻo và rất nhiều gia vị khác vào chảo gà. Thịt gà được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt thơm ngon mà không ai có thể cưỡng lại được. Một phần gà phô mai vừa ngon vừa dinh dưỡng sẽ cung cấp năng lượng cho bạn sau những ngày làm việc vất vả đấy.


    Ưu điểm của quán là không gian sáng sủa, đảm bảo vệ sinh. Đồng thời nhân viên cũng vô cùng thân thiện và chu đáo. Đối với những yêu cầu của khách hàng, dù là ăn tại chỗ hay mua mang đi, nhân viên luôn ghi nhớ và đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Ngoài gà phô mai, quán Jeong BBQ & Kimbap còn phục vụ nhiều món Hàn rất ngon miệng với mức giá hợp lí. Đây là điểm đến bạn nên cân nhắc khi thèm món gà phô mai trứ danh. Vì vậy, nếu bạn ở Quận Tân Bình, hãy tranh thủ ghé qua quán gà phô mai Hàn Quốc này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 691 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6296 9057 & 0772 714 567
    Email: dttdung8881@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JEONGBBQ
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
  11. Top 11

    Chick And Cheese

    Gọi điện
    Nhà hàng gà phô mai Hàn Quốc Chick And Cheese đem đến rất nhiều sự lựa chọn về gà. Điển hình nhất là gà rán và gà nướng kèm các loại sốt đa dạng cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Trong menu hấp dẫn đến quên lối về của địa chỉ này, món gà nướng phô mai là nhân vật bạn không nên bỏ qua trong bữa ăn của mình khi đã đến Chick And Cheese.

    Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn. Gà được chuẩn bị nhanh nhưng vẫn đủ ấm nóng, lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Mùi thơm dễ chịu của gà nướng vàng đều, hoà với những phô mai béo béo thơm nức, là hình ảnh đặc trưng của Chick And Cheese. Không chỉ ghi điểm bởi hương vị gà phô mai thơm ngon mà nhân viên tại đây còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ. Không gian trẻ trung nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng gà Hàn Quốc này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 102 622
    Email: chickandcheese1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickandcheesegaphomaiHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Chick And Cheese
    Chick And Cheese
    Chick And Cheese
    Chick And Cheese




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy