Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Hồng Hạnh 681 0 Báo lỗi

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, dịch vụ phun môi đã không còn quá xa lạ đối với khách hàng. Việc phun môi sẽ mang lại cho bạn một bờ môi đẹp tự nhiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại Quận Tân Bình chuyên cung cấp dịch vụ phun môi uy tín cho mọi khách hàng có nhu cầu làm đẹp và thẩm mỹ tự nhiên cho đôi môi của mình trở nên quyến rũ và có màu sắc thu hút nhất. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng thái độ phục vụ tận tình và tỉ mĩ trong quá trình thực hiện kỹ thuật phun môi. Vì vậy, Kangnam chính là một trong những địa chỉ phun môi uy tín đáng để chị em lựa chọn sử dụng dịch vụ nhé!


    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cung cấp dịch vụ phun môi với:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu giàu kinh nghiệm
    • Quy trình làm đẹp an toàn, thời thượng, chất lượng
    • Hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ tiên tiến
    • Kangnam áp dụng chính sách bảo hành dịch vụ
    • Chất liệu mực, dụng cụ phun môi tiên tiến
    • Đội ngũ Master phun môi thẩm mỹ tay nghề cao
    • Bảng màu phun môi "hot" và hợp xu hướng làm đẹp thế giới
    • Phun môi không đau, không sưng màu đẹp căng mọng...

    Đặc biệt, công nghệ phun xăm môi hiện đại tại Kangnam có thể giúp bạn giải quyết toàn diện các vấn đề: môi thâm, khô nứt, môi kém sắc, không rõ viền,… Khi phun xăm môi, khách hàng được lựa chọn bảng mực phun hữu cơ thịnh hành top đầu hiện nay, được chuyên viên tay nghề cao trực tiếp thực hiện. Bạn sẽ không phải chịu đau đớn, tự tin với màu môi bền đẹp “thách thức” thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 666 Cách mạng Tháng Tám, P.5, Q. Tân Bình

    Điện thoại: 0968 999 777

    Email: tuvan@kangnam.com.vn

    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

    Giờ mở cửa: 7h00 - 18h00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Gangwhoo

    Gọi điện

    Là một trong những thẩm mỹ viện Hàn Quốc được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Thẩm Mỹ Gangwhoo đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng tại quận 10. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên, y - bác sĩ là những người lành nghề và chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn tận tâm phục vụ các khách hàng của mình một cách tốt nhất. Đồng thời, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến sẽ góp phần cho sự thành công của các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Gangwhoo.


    Trong đó, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Gangwhoo là dịch vụ nhận được nhiều sự yêu thích nhất, bởi Thẩm Mỹ Gangwhoo sử dụng những kĩ thuật hiện đại và tiên tiến, nên có thể giúp cho đôi môi của bạn trở nên tươi tắn và quyến rũ hơn, đồng thời còn căng mịn và sáng bóng. Thêm vào đó, khách hàng khi sử dụng dịch vụ phun môi hay bất kì một dịch vụ nào khác đều được đảm bảo về mặt an toàn sức khỏe. Hơn thế nữa, các loại mực được nhập từ những nước có uy tín và chất lượng, có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ không gây kích ứng hay phản ứng phụ. Tại Thẩm Mỹ Gangwhoo có 2 phương pháp phun môi là phun môi Collagen và phun môi CHARMBABY. Cả 2 phương pháp đều có hiệu quả cao nên tùy thuộc vào sở thích của mỗi khách hàng mà lựa chọn.


    Quy trình thực hiện phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Gangwhoo:

    • Bước 1: Các chuyên viên sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng chọn màu môi phù hợp với độ tuổi. Sau đó định hình dáng môi cho phù hợp với đường nét khuôn mặt.
    • Bước 2: Sát khuẩn và bôi tê để quá trình thực hiện phun dễ dàng hơn và không gây đau.
    • Bước 3: Tiến hành thực hiện. Môi sau khi đã thực hiện thoa tê, các chuyên viên sẽ thực hiện phun môi cho khách hàng. Thao tác nhẹ nhàng, từng mũi kim nhỏ sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho đôi môi.
    • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc sau khi hỗ trợ điều trị.

    Phun môi Diamond tại Gangwhoo sẽ giúp bạn thật nổi bật tại các bữa tiệc, thà hồ ăn uống mà KHÔNG SỢ TRÔI SON:

    • Môi căng mọng, thêm cuốn hút và tự tin
    • Màu môi đẹp tự nhiên
    • Màu nhập khẩu, chiết xuất từ thiên nhiên an toàn
    • Độ bền màu môi cao
    • Không sưng - Không đau - Không nghỉ dưỡng,

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 576 - 578 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0931 780 090 & 1900 5128

    Website: https://thammyviengangwhoo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Gangwhoo.
    Thẩm Mỹ Gangwhoo.
    Thẩm Mỹ Gangwhoo.
    Thẩm Mỹ Gangwhoo.
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Hoài Anh

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh được thực hiện một cách có hiệu quả. Tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm, được đáp ứng tất cả những yêu cầu mà mình đề ra bởi các nhân viên nhiệt tình, thân thiện và đặc biệt họ là những người giàu kinh nghiệm và rất chuyên môn nên khách hàng sẽ có thể an tâm khi đến Thẩm mỹ viện Hoài Anh.


    Bên cạnh đó, với sự đa dạng của các dịch vụ như phun môi, phun chân mày, phun mí, chăm sóc da,... khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn dành cho mình. Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, sẽ góp phần đảm bảo sự thành công cho các dịch vụ mà Thẩm mỹ viện Hoài Anh thực hiện. Đồng thời, mức giá cả của các loại dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh rất hợp lý, phù hợp với chất lượng nên khách hàng sẽ có thể làm đẹp mà không lo về giá cả. Hơn thế nữa, Thẩm mỹ viện Hoài Anh còn là một nơi làm đẹp uy tín và chất lượng, luôn đảm bảo sức khỏe cho các khách hàng, chính vì thế khách hàng có thể an tâm mà sử dụng các loại dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh.


    Ngoài ra, dịch vụ phun môi tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh rất hiệu quả và được thực hiện một cách chuyên nghiệp bằng các kĩ thuật hiện đại và công nghệ cao. Khi thực hiện dịch vụ này tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh, bạn sẽ có thể sở hữu một đôi môi quyến rũ và xinh xắn, với tông màu tự nhiên, căng bóng và mềm mại. Bên cạnh đó, các loại nguyên liệu được sử dụng tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh đều là những loại cao cấp có chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ đảm bảo an toàn khi sử dụng mà không gây kích ứng.


    Vì lẽ đó, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ làm đẹp nào để sử dụng dịch vụ phun môi đẹp nhất thì bạn hãy đến ngay Thẩm mỹ viện Hoài Anh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 356 Hoàng Văn Thụ, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 844 6868 & 0915 783 052 & 0985 088 247

    Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

    Website: https://thammyhoaianh.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh/

    Giờ mở cửa: 08h00 - 18h00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Hoài Anh
      Thẩm mỹ viện Hoài Anh
      Thẩm mỹ viện Hoài Anh
      Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    • Top 4

      Viện thẩm mỹ Diva

      Gọi điện

      Năm 2016, hiểu được những mong muốn và khát khao làm đẹp cũng như thay đổi bản thân, để hướng tới sự hoàn mỹ của người phụ nữ Việt Nam. Từ đó Viện thẩm mỹ DIVA ra đời, mang tới những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Viện thẩm mỹ DIVA đã định hướng phát triển thương hiệu thành chuỗi viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn không ngừng vươn xa, phủ sóng toàn quốc và vươn tầm quốc tế.


      Viện thẩm mỹ DIVA luôn chú trọng tới không gian làm đẹp đẳng cấp, cơ sở vật chất khang trang, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với quy mô rộng lớn và hiện đại. Ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại đây đều được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Pháp,… nhằm mang lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng.


      Đặc biệt, Viện thẩm mỹ DIVA luôn được chị em phụ nữ đánh giá cao về dịch vụ phun môi bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ và những phương pháp làm đẹp hiện đại, an toàn:

      • Phun Môi Collagen
      • Phun Môi Xí Muội
      • Phun Môi Tế Bào Gốc
      • Phun Môi Vi Chạm
      • Phun Môi Pha Lê
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 94A - 96 Trương Công Định, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1900 2222
      Email: info@vienthammydiva.vn
      Website: https://vienthammydiva.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn
      Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00
      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Diva
      Viện thẩm mỹ Diva
      Viện thẩm mỹ Diva
    • Winmi Beauty Center & Academy là một trong những địa chỉ làm đẹp cực uy tín tại quận Tân Bình, TPHCM. Spa luôn sử dụng những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất từ các nước phát triển trên thế giới để áp dụng cho các chị em phụ nữ.


      Bên cạnh đó, trang thiết bị máy móc làm đẹp cũng được trang bị đầy đủ, thoả mãn mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, cũng như điều trị dứt điểm và hiệu quả những khuyết điểm trên làn da mà khiến các chị em tự ti. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên tại Winmi Beauty Center & Academy vô cùng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, tận tình trong việc điều trị, cũng như tư vấn cho quý khách hàng.


      Riêng về dịch vụ phun môi, Winmi Beauty Center & Academy được đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội:

      • Hoàn toàn không sưng không đau
      • Không bệt màu mực, màu xong bong trong veo tự nhiên
      • Không bị tái thâm
      • Không cần nghỉ dưỡng, không ăn kiêng
      • Sau khi làm xong, đẹp như đánh son (không sợ người khác biết mới làm môi xong)
      • Mực hữu cơ nhập khẩu châu Âu, có xuất xứ rõ ràng
      • Hiệu quả lâu dài, an toàn lành tính
      • Bộ dụng cụ được sử dụng riêng biệt, chuẩn y tế
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12C Đồng Nai, p2, q Tân Bình, TpHCM
      Điện thoại: 0939 009 577
      Email: huyenngoc117592@gmail.com
      Website: http://winmibeautycenteracademy.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087375392884&ref=embed_page
      Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00
      Gọi điện
      Winmi Beauty Center & Academy
      Winmi Beauty Center & Academy
      Winmi Beauty Center & Academy
      Winmi Beauty Center & Academy
    • Nhắc đến những thẩm mỹ viện Tân Bình được nhiều khách hàng đánh giá cao mà bỏ qua Thẩm Mỹ Viện Wonhee Korea 2 thì quả thực là sự thiếu sót vô cùng lớn. Thẩm Mỹ Viện Wonhee Korea 2 với phương châm “Trao bạn nét đẹp tự nhiên” luôn là điểm làm đẹp, cải thiện ngoại hình được nhiều phái đẹp tin tưởng, lựa chọn.


      Những ưu điểm vượt trội khi bạn chọn dịch vụ phun môi tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Wonhee Korea 2:

      • Dáng màu thời trang, sang trọng tự nhiên, cơ sở vật chất hiện đại tiêu chuẩn 5 sao.
      • Không sưng, không đau, không chảy máu, dụng cụ vô trùng riêng biệt.
      • Làm xong đẹp ngay, cấp phiếu bảo hành 100% cho mọi khách hàng.
      • Công nghệ phun Light Touch là công nghệ mới nâng cấp từ phun mày tán bột vi điểm 6D.
      • Thấy dáng mà không thấy khung, thấy màu mà không thấy mực. Kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông, lên màu chính xác, tuyệt đối không bong tróc.
      • Màu mực được chuyển giao độc quyền từ Thẩm Mỹ Quốc Tế Wonhee Korea 2 đã được bộ y tế kiểm nghiệm an toàn với mọi làn da

      Đặc biệt, Thẩm Mỹ Quốc Tế Wonhee luôn nỗ lực đi đầu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, ngày càng phát triển, tìm tòi học hỏi các công nghệ kỹ thuật đẹp bậc nhất từ nước ngoài và đã có cho mình những công nghệ độc quyền. Trong đó, phun môi Nano Lips, Phun Môi Baby Lips, Phun hiệu ứng son lì 9D , Cấy màu môi là một trong những dịch vụ điển hình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 567-569 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

      Điện thoại: 0944 296 396 & 0941 296 396

      Email: wonheekorea1@gmail.com

      Website: https://wonheekorea.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/truongthammywonhee/

      Giờ mở cửa: 8h30 - 19h30

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Wonhee Korea 2
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Wonhee Korea 2
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Wonhee Korea 2
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Wonhee Korea 2
    • Top 7

      Vanadis Beauty&Spa

      Gọi điện

      Vanadis Beauty&Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại quận Tân Bình. Trong quá trình hoạt động, Spa đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như ủng hộ từ các khách hàng. Bằng những kinh nghiệm mà mình có được trong những năm qua, Vanadis Beauty&Spa luôn cố gắng hết sức để phục vụ các khách hàng, luôn chăm sóc và tư vấn khách hàng một cách tận tâm, giúp họ có được vẻ đẹp như mình mong muốn. Hơn thế nữa với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt huyết và tận tình, sẽ giúp cho các khách hàng sẽ có được trải nghiệm đáng nhớ khi sử dụng dịch vụ tại Vanadis Beauty&Spa.


      Tại Vanadis Beauty&Spa có đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp như:

      • Phun mí mở trồng
      • Phun mí vi chạm
      • Phun mí phượng hoàng
      • Phun môi collagen
      • Phun môi pha lê
      • Phun chân mày
      • Khắc chân mày
      • Xóa các loại xăm
      • Điều trị mụn cơ bản
      • Điều trị mụn kết hợp máy ánh snags lettretman
      • Massgae đá nóng
      • Tắm dưỡng muối
      • Tẩy tế bào chết

      Trong đó, dịch vụ phun môi tại Vanadis Beauty&Spa được nhiều khách hàng biết đến và yêu thích bởi chất lượng của dịch vụ này rất tốt. Tại Vanadis Beauty&Spa có các loại dịch vụ làm đẹp về môi như phun môi collagen, phun môi pha lê, phun môi phủ màu nano, phun môi oganic,... Mỗi một loại đều có những ưu điểm khác nhau nhưng nhìn chung kết quả đạt được đều vượt sự mong đợi của bạn, đó chính là bạn sẽ có thể sở hữu một đôi môi căng bóng màu tự nhiên và mịn màng, đặc biệt không bong tróc hay xỉn màu.


      Đặc biệt, với kĩ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ đảm bảo có được một đôi môi đẹp hút hồn và có độ bền từ 3 - 5 năm. Bên cạnh đó, giá cả các loại dịch vụ tại Vanadis Beauty&Spa cũng rất hợp lý và phải chăng chính vì vậy Vanadis Beauty&Spa sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp mà bạn nên trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 214 Nguyễn Thái Bình, P.12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0979 519 952

      Email: thaolinhspa.cosmedical@gmail.com

      Website: https://vanadis.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vanadis.com.vn

      Giờ mở cửa: 09h00 - 20h00

        Gọi điện
        Vanadis Beauty&Spa
        Vanadis Beauty&Spa
        Vanadis Beauty&Spa
        Vanadis Beauty&Spa
      • Top 8

        The Happer Academy

        Gọi điện

        Mở đầu danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là The Happer Academy. The Happer Academy được biết đến là một trong những địa điểm làm đẹp uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Mỗi dịch vụ tại The Happer Academy đều được thực hiện theo đúng quy trình tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các nguyên liệu được chiết xuất từ tự nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến và hiện đại, khiến cho mỗi khách hàng khi đến The Happer Academy đều rất hài lòng về chất lượng của các dịch vụ tại đây.


        Tại The Happer Academy, dịch vụ phun môi được thực hiện một cách rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Bằng cách sử dụng kĩ thuật Nga, The Happer Academy giúp cho các khách hàng của mình giảm được nửa thời gian thực hiện liệu trình. Hơn thế nữa với kĩ thuật chuyên nghiệp, môi của bạn sẽ ít gặp việc sưng tấy và đặc biệt rất an toàn không gây hại cho sức khỏe cũng như da của bạn. Thêm vào đó, khi hoàn thành quá trình phun môi, bạn sẽ có được một đôi môi đẹp tự nhiên, đều màu và trông vô cùng tưới tắn như sử dụng son môi.


        Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, luôn tận tâm phục vụ cho các khách hàng của mình, đặc biệt giá cả các loại dịch vụ tại The Happer Academy cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng chính, vì thế The Happer Academy sẽ là một lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn đấy.


        Các dịch vụ khác tại The Happer Academy:

        • Master Microblading Eyebrows
        • Điêu khắc chân mày 3D
        • Shading chân mày 3D
        • Phun mí mở trong, mí makeup
        • Phun mai Collagen
        • Phun môi tế bào gốc
        • Phun má hồng
        • Phun hồng nhũ hoa
        • Tạo bình, làm mờ sẹo quầng vú
        • Mô phỏng nan tóc, khắc và phun tóc dành cho tóc thưa,..
        • Tạo nốt ruồi phong thủy, chiêu tài lộc, may mắn, tình cảm

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1434 Trường Sa, Phường 3, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0938 299 905 & 0909 467 158

        Fanpage: https://www.facebook.com/thehapperacademydieukhacchanmay/

        Giờ mở cửa: 09h30 - 17h00

          Gọi điện
          The Happer Academy
          The Happer Academy
          The Happer Academy
          The Happer Academy
        • Phương Uyên Spa là một trong những spa làm đẹp và massage có uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Phương Uyên Spa đã làm hài lòng được nhiều khách hàng, trở thành spa nhận được nhiều sự yêu thích cũng như lựa chọn.


          Dịch vụ được yêu thích nhất tại Phương Uyên Spa đó chính là các dịch vụ về làm đẹp môi. Trong đó, dịch vụ phun môi khá nổi trội, được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến Phương Uyên Spa. Bởi vì Phương Uyên Spa sử dụng những kĩ thuật công nghệ hiện đại và cao cấp. Chính vì thế, màu môi của bạn sau khi phun sẽ rất mịn màng và tươi tắn. Bên cạnh đó, nó còn căng mọng và trông rất quyến rũ, trendy. Hơn thế nữa, phương pháp mà Phương Uyên Spa sử dụng là phương pháp an toàn tuyệt đối kết hợp với trình độ chuyên môn, lành nghề của đội ngũ nhân viên, bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ phun môi tại Phương Uyên Spa.


          Chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Phương Uyên Spa để trải nghiệm dịch vụ phun môi cũng như các dịch khác tại đây nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.


          Các dịch vụ tại Phương Uyên Spa:

          • LASER CARBON
          • Chăm sóc da
          • Giảm béo
          • Lăn kim tế bào gốc
          • Cấy căng bóng da DNA cá hồi
          • Dịch vụ đốt nốt ruồi, mụn thịt
          • Hấp trắng mặt
          • Hút chì thải độc
          • Xóa xăm laser
          • Vi kim tảo biển
          • Phun mí mở tròng
          • Phun tán bột Hàn Quốc
          • Phun xăm lông mày
          • Điêu khắc lông mày
          • Phun môi collagen
          • Triệt lông

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 214 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0964 003 558

          Fanpage: https://www.facebook.com/PhuongUyenSpaquantanbinh/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

            Gọi điện
            Phương Uyên Spa
            Phương Uyên Spa
            Phương Uyên Spa
            Phương Uyên Spa
          • Thẩm mỹ viện Diễm Trang đã và đang khẳng định thương hiệu bằng chính chất lượng làm đẹp trên từng khách hàng chứ không phải bằng 1 cách PR rầm rộ nào. Diễm Trang đã đi từng bước hoàn thiện theo cách riêng để có được ngày hôm nay. Thẩm mỹ viện tự tin khẳng định chất lượng vượt bậc dựa trên thành tựu đã làm được cho hàng triệu khách hàng.


            Thẩm mỹ viện Diễm Trang luôn tự hào với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn y tế, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với tiêu chí lấy chất lượng làm đầu, Thẩm mỹ viện Diễm Trang chỉ sử dụng các vật liệu thẩm mỹ cao cấp, được chuyển giao từ đối tác chính hãng nhằm đảm bảo cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. Riêng về dịch vụ phun môi, Diễm Trang luôn áp dụng những phương pháp hiện đại và an toàn nhất cho khách hàng, hạn chế việc đau, sưng, tấy,... Cho ra bờ môi thật quyến rũ, lên màu đều, đẹp.


            Những ưu điểm nổi bật tại Thẩm mỹ viện Diễm Trang:

            • Đội ngũ tay nghề cao: Cam kết đội ngũ chất lượng, chuẩn y khoa
            • Sản phẩm chất lượng cao: Cam kết sản phẩm chất lượng, phù hợp với khách hàng
            • Trang thiết bị hiện đại: Cam kết thiết bị được đầu tư chỉnh chu, hiện đại
            • Dịch vụ tốt: Dịch vụ phù hợp với từng khách hàng, uy tín chất lượng
            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 109 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chi Minh
            Điện thoại: 0948 722 221
            Email: myviendiemtrang76@gmail.com
            Website: http://thammydiemtrang.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviendiemtrang/
            Gọi điện
            Thẩm mỹ viện Diễm Trang
            Thẩm mỹ viện Diễm Trang
            Thẩm mỹ viện Diễm Trang
            Thẩm mỹ viện Diễm Trang




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy