Top 11 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hồng Hạnh 519 0 Báo lỗi

Với sự phát triển không không ngừng của xã hội, nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng cũng ngày càng được tăng cao. Và theo đó, các cơ sở làm đẹp cũng xuất hiện ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Thẩm Mỹ Viện Mailisa. Là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh và là nơi uy tín và chất lượng, Thẩm Mỹ Viện Mailisa đã trở thành một trong những thẩm mỹ viện được nhiều khách hàng yêu thích và ưu ái. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên - bác sĩ là những người ưu tú, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn phục vụ cho các khách hàng của mình một cách hiệu quả nhất, đồng thời với sự kết hợp của hệ thống trang thiết bị tân tiến, kĩ thuật công nghệ hiện đại, Thẩm Mỹ Viện Mailisa ắt hẳn sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy dành cho các khách hàng có nhu cầu làm đẹp.


    Các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Mailisa bao gồm:

    • Phun mày tản bột tơ lụa 6d micro plus
    • Phun mí mở tròng mắt nai
    • Dịch vụ & sản phẩm dành cho da mụn
    • Dịch vụ & sản phẩm dành cho da bớt sắc tố
    • Dịch vụ & sản phẩm dành cho da nám
    • Dịch vụ & sản phẩm dành cho da sẹo rỗ
    • Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn,..

    Với kỹ thuật phun môi cấy tế bào gốc phủ bóng collagen, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Mailisa là một trong những dịch vụ được khách hàng yêu thích nhất. Bởi hầu hết các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ này tại Thẩm Mỹ Viện Mailisa đều có thể sở hữu cho mình một dáng môi đẹp, viền môi rõ nét. Bên cạnh đó, màu sắc tươi mới, mịn màng và đều màu đồng thời cũng rất quyến rũ và xinh xắn.


    Ngoài ra, các khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Mailisa bởi sự chuyên nghiệp, các dụng cụ được thanh trùng sạch sẽ và được sử dụng riêng cho từng người cũng như các nguyên liệu được sử dụng đều có nguồn gốc từ những nơi uy tín và chất lượng. Hơn thế nữa, các loại nguyên liệu này còn có nguồn gốc từ thiên nhiên nên có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Và đặc biệt, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Mailisa được thực hiện một cách nhanh chóng, không gây đau đớn, không sưng và không chảy máu.


    Quy trình thực hiện dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Mailisa:

    • Bước 1: Chuyên viên thiết kế vẽ uốn nắn lại những khuyết điểm dáng môi của từng khách hàng
    • Bước 2: Vệ sinh môi và thoa đều tê cho khách hàng
    • Bước 3: Nếu môi thâm thì chuyên viên sẽ sử dụng màu
    • Bước 4: Đưa tông màu theo sự yêu cầu của khách hoặc theo chuyên viên tư vấn của Mailisa cho phù hợp với nước da và lứa tuổi
    • Bước 5: Tiến hành phun
    • Bước 6: Kiểm tra kỹ càng tác phẩm
    • Bước 7: Dặn dò khách hàng và cấp phiếu bảo hành

    Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho đôi môi của mình thì hãy đến ngay Thẩm Mỹ Viện Mailisa nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 699 299 & 028 7106 9999
    Website: website
    Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Mailisa
      Thẩm Mỹ Viện Mailisa
      Thẩm Mỹ Viện Mailisa
      Thẩm Mỹ Viện Mailisa

    • Cặp chân mày đẹp và bờ môi gợi cảm luôn đóng vai trò quyết định đến nhan sắc của người phụ nữ. Lựa chọn cho mình một dáng mày, đôi môi thời trang, sang trọng, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt luôn là niềm mong ước của tất cả các chị em. Và nếu bạn đang băn khoăn cách nào để tôn vinh vẻ đẹp của chính mình, hãy đến Bống Beauty Academy để được tư vấn tận tình nhé.


      Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Bống Beauty Academy là điểm đến của rất nhiều chị em. Tại Bống Beauty - đẹp luôn đi đôi với an toàn. Để có thể sở hữu một đôi môi, đôi chân đẹp như ý muốn thì ngoài tay nghề chuyên gia. Các nàng nhất định phải quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ mực, không chứa chì, độc tố, không ảnh hưởng tới sức khoẻ. Đó là lí do vì sao sản phẩm phun môi tại Bống bong ra lên màu rất mướt, mịn, trong veo và màu sẽ đẩy lên dần sau 6-8 tuần. Chứ không giống như những dòng mực pha không rõ nguồn gốc, bật tone màu lên luôn và xỉn dần.


      Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Bống Beauty Academy cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách. Dù chẳng sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì nhiều, nhưng lượng khách tới đây vẫn vô cùng đông đảo. Nếu bạn muốn ghé tiệm thì tốt nhất nên book lịch trước để không phải chờ lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0907 725 555 & 0907 061 916
      Fanpage:
      www.facebook.com/phunxamthamychuyennghiep
      Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00

      Gọi điện
      Bống Beauty Academy
      Bống Beauty Academy
      Bống Beauty Academy
      Bống Beauty Academy
    • Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Thành Phố hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đã trở thành một trong những nơi uy tín và chất lượng đối với bất cứ ai có nhu cầu làm đẹp. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, hệ thống trang thiết bị đầy đủ và tân tiến đồng thời nơi đây còn sử dụng những loại kĩ thuật, công nghệ cao nên có thể đảm bảo sự thành công cho các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường.


      Bên cạnh đó, dịch vụ phun môi thẩm mỹ là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng. Bằng cách sử dụng các phương pháp hiện đại như phun môi cấy tế bào gốc phủ bóng collagen, phun môi pha lê, phun môi collagen, phun môi màu tự nhiên, viện thẩm mỹ sẽ giúp các khách hàng của mình khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm trên môi. Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ phun môi tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đều có thể sở hữu cho mình một đôi môi căng mọng, sáng bóng và quyến rũ, đồng thời với màu sắc tự nhiên, đều màu và không bị bong tróc hay khô môi và đặc biệt rất lâu trôi, bền màu.


      Hơn thế nữa, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn tận tâm phục vụ các khách hàng và đặc biệt họ là những người chuyên nghiệp và khéo léo, giàu kinh nghiệm nên khách hàng sẽ có thể an tâm hơn khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường. Thêm vào đó, với mức giá hấp dẫn và cạnh tranh, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường ắt hẳn sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời cho bạn nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ phun môi thẩm mỹ đấy.


      Các dịch vụ khác tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường:

      • Điêu Khắc Lông Mày
      • Điều Trị Mụn Hiệu Quả Với Bluelight
      • Phun Mày Tán Bột
      • Tắm Trắng Phi Thuyền
      • Giảm Béo Tay Lipo
      • Điều Trị Nám Chuyên Sâu
      • Trắng Da Phủ Nano
      • Liệu Trình Trị Nhăn Mắt
      • Trị Bọng Mỡ Mắt
      • Trị Nám Bằng Lazer Chuyên Sâu
      • Nâng Cơ Trẻ Hóa Da HIFU
      • hục Hồi Collagen Cho Da
      • Phun Môi Son Công Nghệ 3 Chiều,...
      • Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 199 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3995 4445 & 0915 385 577

      Website: thammyvienngochuong.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ngochuongvietnam/

        Gọi điện
        THẨM MỸ VIỆN NGỌC HƯỜNG
        THẨM MỸ VIỆN NGỌC HƯỜNG
        THẨM MỸ VIỆN NGỌC HƯỜNG
        THẨM MỸ VIỆN NGỌC HƯỜNG
      • Top 4

        Phun Xăm Vic

        Gọi điện

        Ra đời năm 2016, Vic Academy tự hào vì đã phục vụ hơn 7.000 khách hàng hài lòng, và là nơi ươm mầm giấc mơ phun xăm thẩm mỹ cho hơn 1.200 học viên, không những ở Việt Nam mà còn ở khắp mọi nơi trên thế giới.


        Với nhiều năm trên thương trường, phục vụ các khách hàng và giảng dạy, có thể nói đây là một trong những nơi có kinh nghiệm trong việc nắm bắt được tâm lý khách hàng và tâm lý người học viên xuất sắc nhất. Các ca phun xăm ở Vic đều đạt được những sự hài lòng cũng như tin tưởng cao từ khách hàng nhờ tay nghề điêu luyện của Vic Academy cũng như sự tận tâm, chịu khó chiều khách và tìm tòi thêm những mẫu, màu môi mới.


        Bên cạnh đó, Vic Academy còn gây được sự tin yêu nhờ sự đầu tư cao về cơ sở vật chất, vật dụng cũng như các dụng cụ, màu phun hiện đại, an toàn và đúng quy chuẩn. Thông thường, chuyên viên ở Vic sẽ thực hiện phun xăm các bước với sự tập trung, tỉ mỉ cao trong 2 tiếng theo trình tự này:

        • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ - 15 phút;
        • Bước 2: Vẽ khung chân mày – 30 phút;
        • Bước 3: Định hình chân mày vừa vẽ - 10 phút;
        • Bước 4: Ủ tê trong khoảng 10 phút;
        • Bước 5: Vẽ sợi chính – 20 phút;
        • Bước 6: Lượt 1 cắt sợi chính và sợi phụ 1 (2 bên);
        • Bước 7: Lượt 2 dặm toàn bộ các sợi (2 bên);
        • Bước 8: Lượt 3 tạo độ đậm nhạt theo quy tắc ở phần nhấn sợi


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 39 Hồ Biểu Chánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0938 666 040
        Website: https://phunxamvic.com/
        Fanpage: www.facebook.com/phunxamvic/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

        Gọi điện
        Phun xăm Vic
        Phun xăm Vic
        Phun xăm Vic
        Phun xăm Vic
      • Kiwi Brow Art International Studio & Academy sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một địa chỉ làm đẹp chuyên về phun xăm thẩm mỹ, vì thế Kiwi Brow Art International Studio & Academy sẽ là một lựa chọn rất hoàn hảo dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun môi thẩm mỹ đẹp và chuyên nghiệp nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


        Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Kiwi Brow Art International Studio & Academy đã cố gắng và nổ lực phục vụ cho các khách hàng của mình và tính đến nay, Kiwi Brow Art International Studio & Academy đã làm hài lòng được nhiều khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Kiwi Brow Art International Studio & Academy. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, linh hoạt và nhanh nhẹn, luôn tư vấn, hỗ trợ cho các khách hàng của mình những dịch vụ phù hơp chính vì thế, Kiwi Brow Art International Studio & Academy đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích nhất tại Thành Phố Chí Minh.


        Kiwi Brow Art International Studio & Academy cung cấp dịch vụ phun môi thẩm mỹ với phương pháp hiện đại kết hợp với những kĩ thuật tân tiến, giúp cho khách hàng có thể sở hữu một đôi môi gợi cảm, đẹp tự nhiên và đầy sự quyến rũ. Bên cạnh đó, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Kiwi Brow Art International Studio & Academy được thực hiện rất chuyên nghiệp nên môi của khách hàng sẽ không bị đau, không sưng hay bị mất thời gian điều dưỡng. Đồng thời, với màu sắc tự nhiên, mịn màng và đúng chuẩn màu mà khách hàng yêu cầu, và đặc biệt còn rất an toàn và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Chính vì thế, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Kiwi Brow Art International Studio & Academy sẽ là một trong những dịch vụ đáng để trải nghiệm nếu khách hàng có nhu cầu làm đẹp cho môi đấy.


        Quy trình phun môi thẩm mỹ tại Kiwi Brow Art International Studio & Academy:

        • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
        • Bước 2: Vệ sinh, sát khuẩn vùng môi
        • Bước 3: Gây tê ngoài da
        • Bước 4: Tiến hành phun môi
        • Bước 5: Dặn dò chăm sóc sau phun môi


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46A, Hoa Sứ, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0868 988 323

        Website: www.longmaydepkiwi.com

        Fanpage: www.facebook.com/longmaydepkiwingo/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Kiwi Brow Art International Studio & Academy
          Kiwi Brow Art International Studio & Academy
          Kiwi Brow Art International Studio & Academy
          Kiwi Brow Art International Studio & Academy
        • Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến TEE 8 Beauty - Academy trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh. TEE 8 Beauty - Academy vừa là một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, vừa là một nơi đào tạo những học viên chuyên về phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày. Bằng sự nổ lực của mình trong những năm qua trong lĩnh vực làm đẹp, TEE 8 Beauty - Academy đã trở thành một nơi làm đẹp có uy tín và là một trong những thương hiệu được yêu thích tại Thành Phố Chí Minh.


          Thêm vào đó, với sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng dịch vụ mà mình cung cấp, TEE 8 Beauty - Academy luôn giúp khách hàng của mình có những trải nghiệm tốt nhất tại TEE 8 Beauty - Academy. Bên cạnh đó, khách hàng còn yêu thích TEE 8 Beauty - Academy bởi sự tận tâm và nhiệt huyết, luôn hỗ trợ và tư vấn những dịch vụ phù hợp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Hơn thế nữa, với sự đa dạng của các dịch vụ, khách hàng sẽ có được sự tiện lợi dành cho mình khi có thể cùng lúc thực hiện nhiều dịch vụ hơn tại TEE 8 Beauty - Academy.


          Ngoài ra, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại TEE 8 Beauty - Academy là một trong những dịch vụ hàng đầu tại TEE 8 Beauty - Academy. TEE 8 Beauty - Academy sử dụng những phương pháp, kĩ thuật hiện đại kết hợp với máy móc tân tiến đồng thời, dịch vụ này còn được thực hiện bởi những nhân viên khéo léo, lành nghề và tỉ mỉ chính vì thế khách hàng sẽ có thể được đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả. Sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ có thể sở hữu một đôi môi gợi cảm và đẹp tự nhiên, với màu sắc tươi mới, mịn màng và đặc biệt là sẽ lâu phai. Thêm vào đó, khi sử dụng dịch vụ này tại TEE 8 Beauty - Academy khách hàng còn có thể sẽ xóa bỏ những khuyết điểm, cũng như khắc phục các vấn đề về môi. Bên cạnh đó, TEE 8 Beauty - Academy còn sử dụng loại mực phun an toàn, đảm bảo sức khỏe, không gây kích ứng vì thế nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại TEE 8 Beauty - Academy nhé.


          Các dịch vụ tại TEE 8 Beauty - Academy:

          • Điêu khắc chân mày phong thủy
          • SmokeBrows - Điêu khắc chân mày Nam
          • Phun xăm thẩm mỹ
          • Tắm Trắng
          • Triệt Lông – Sáng Da
          • Trị Mụn – Trẻ Hóa Da
          • Eyeliner - Phun Mí Mở Tròng

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 158 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0919 188 158

          Fanpage: www.facebook.com/Tee8Academy/

          Website: www.tee8academy.com

            Gọi điện
            TEE 8 Beauty - Academy
            TEE 8 Beauty - Academy
            TEE 8 Beauty - Academy
            TEE 8 Beauty - Academy
          • The 9Vietnam là học viện và là trung tâm phun xâm lớn nhất tại Hàn Quốc. Với hơn 30 chi nhánh trên toàn thế giới. Và có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với The 9Vietnam không thể không nhắc đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và rất nhiều khách hàng yêu thích và hài lòng với dịch vụ này. Hiện nay The 9Vietnam cung cấp các gói dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ trong đó nổi bật về dịch vụ phun môi. Phun môi là một trong những dịch vụ nổi tiếng tại đây, từ quy trình cho đến các thao tác thực hiện đều rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, The 9Vietnam sử dụng các công nghệ, kĩ thuật hiện đại để thực hiện phun môi cho khách hàng, đồng thời The 9Vietnam còn kết hợp với máy móc, trang thiết bị tân tiến, chính vì thế khách hàng sẽ có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện dịch vụ phun môi tại The 9Vietnam.


            The 9Vietnam cam kết:

            • Tất cả dịch vụ sẽ do các chuyên viên đến từ The9Vietnam Hàn Quốc thực hiện.
            • 100% dụng cụ nhập khẩu Hàn Quốc.
            • 100% do chính Master thực hiện
            • Cam kết bảo hành trọn đời không trổ màu.
            • Tự nhiên, an toàn
            • Thiết kế dáng hài hoà, phù hợp từng khuôn mặt.
            • Bao dậm trong vòng 2 tháng.

            Thành lập được 3 năm và The9Vietnam nhận được rất nhiều đánh giá tốt, chân thật từ các khách hàng cũng như học viên khi thành quả nhận được thật sự rất xứng đáng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của The9Vietnam qua các thông tin cung cấp bên dưới để biết thêm chi tiết.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 10N Trần Hữu Trang, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0783 918 520 & 0969 994 846

            Fanpage: www.facebook.com/The9AcademyBeauty/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

            Gọi điện
            Viện Thẩm Mỹ The9VietNam
            Viện Thẩm Mỹ The9VietNam
            Viện Thẩm Mỹ The9VietNam
            Viện Thẩm Mỹ The9VietNam
          • Là một trong những nơi đào tạo phun xăm nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn để học đào tạo. Hani Beauty thật sự là một nơi xứng đáng để các tín đồ đam mê làm đẹp, hoặc đang có ý định đi nâng cấp nhan sắc tham khảo.


            Đội ngũ nhân sự của Hani Beauty là những người năng động, trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết trong công việc. Chìa khóa thành công của Hani chính là chú trọng sàng lọc, đào tạo, đầu tư cũng như tăng cường lợi ích cho mỗi thành viên. Hani ngoài có tay nghề thợ cao thì còn rất quan tâm đến sức khoẻ của khách hàng khi các ca phun xăm môi ở Hani được sử dụng mực hữu cơ trong phun xăm thẩm mỹ như Perma và Biotouch để an toàn cho sức khỏe cũng như bền màu theo thời gian.

            Vì là nơi đào tạo từ cái tâm nên Hani Beauty nhận được rất nhiều sự yêu mến từ chính các học viên cũng như khách hàng. Do đó, các bạn đang có nhu cầu tham khảo nơi xăm môi cho chính mình, người yêu, mẹ hay bà thì có thể ghé qua tham khảo hoặc liên lạc trực tiếp với Hani Beauty để nhận được tư vấn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 161 Hoa Lan, P. 2 Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0909 051 095
            Email: phunxamhani@gmail.com
            Website: phunxamhani.com
            Fanpage: www.facebook.com/PhunXamHani
            Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

            Gọi điện
            Hani Beauty
            Hani Beauty
            Hani Beauty
            Hani Beauty
          • Với gần 10 năm kinh nghiệp trên thị trường làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Hương Mi luôn luôn tìm hiểu, cải tiến đế có thể hiểu rõ thị hiếu của khách hàng cũng như tìm ra những phương pháp có thể giúp khách hàng của mình hài lòng. Bên cạnh đó, với mức chi phí cạnh tranh và hợp lý, Thẩm Mỹ Viện Hương Mi chắc chắn sẽ là một trong những thẩm mỹ viện làm đẹp mà bạn nên trải nghiệm.


            Với sự đa dạng về các phương pháp phun môi thẩm mỹ như:

            • Phun môi phủ bóng Collagen
            • Phun môi nano P'cell
            • Phun môi pha lê
            • Phun môi phủ sương

            Vì thế nên, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Hương Mi luôn nhận được sự ủng hộ và yêu thích từ các khách hàng. Thêm vào đó, Thẩm Mỹ Viện Hương Mi còn đầu tư trang thiết bị hiện đại, kĩ thuật công nghệ cao, chính vì thế mà có thể đảm bảo cho sự thành công của các dịch vụ. Hơn thế nữa, về hiệu quả của dịch vụ sau khi thực hiện, sẽ không còn gì bàn cãi khi hầu hết các khách hàng thực hiện dịch vụ phun môi thẩm mỹ tai Thẩm Mỹ Viện Hương Mi đều rất hài lòng vì họ có thể sở hữu một đôi môi căng bóng, mịn màng và đều màu. Đồng thời còn rất quyến rũ, lâu phai và đặc biệt môi của họ còn được khắc phục, không còn những khuyết điểm nữa. Ngoài ra, Thẩm Mỹ Viện Hương Mi sử dụng các loại mực phun có nguồn gốc uy tín và chất lượng nên khách hàng có thể an tâm về việc kích ứng hay vấn đề sứ khỏe.

            Thẩm Mỹ Viện Hương Mi còn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ các khách hàng của mình để họ có thể hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ phun môi thẩm mỹ thì hãy thử đến Thẩm Mỹ Viện Hương Mi nhé.

            Các dịch vụ khác tại Thẩm Mỹ Viện Hương Mi:

            • Phun mày tản bột
            • Phủ bột lông mày 6D
            • Phun thêu Micro 6D
            • Điêu khắc phẩy sợi 8D
            • Phun thêu chân mày khắc chạm XQ
            • Thêu mày Microtouch
            • Phun xăm khác
            • Xăm hình nghệ thuật
            • Xăm tóc giả cho người hói đầu
            • Nối mi 6D Plus Hàn Quốc
            • Xử lý môi thâm Microtouch
            • Phun mí vi chạm Nano P'Cel
            • Phun mí mở tròng
            • Phun mí Eyeliner Natural

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 120B Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 098 505 3333
            Email: huongmitranduyhung@gmail.com
            Website: https://thammyvienhuongmi.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100081328566229
            Thẩm Mỹ Viện Hương Mi
            Thẩm Mỹ Viện Hương Mi
            Thẩm Mỹ Viện Hương Mi
            Thẩm Mỹ Viện Hương Mi
          • Nếu bạn muốn vĩnh Biệt những thỏi son độc hại chứa chì và tiết Kiệm thời gian, tiền bạc đổ vào các thỏi son hot hit. Hoặc quá mệt mỏi khi phải chạy theo xu hướng và muốn định hình phong cách riêng. Bạn có thể tham khảo đến phun xăm môi ở một trong những địa chỉ uy tín được nhiều đánh giá cao Meli Spa & Beauty Clinic. Chỉ sau 60 phút sở hữu ngay Mày Đẹp - Môi Xinh căng mọng, tươi tắn và gợi cảm.


            Meli Spa & Beauty Clinic hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cặp bờ môi chuẩn chỉnh tỉ lệ vàng trái tim và màu sắc phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân bạn. Meli Spa & Beauty Clinic hiện đang có 3 loại phun xăm môi:

            • Phun Môi Phủ Bóng Collagen là sự kết hợp hoàn hảo giữa phun xăm thẩm mỹ và các hạt tinh thể collagen mang đến một bờ môi tươi mới, căng mọng và quyến rũ. Sử dụng collagen sẽ có tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng đôi môi từ sâu bên trong, nhờ đó đôi môi luôn tươi tắn, trẻ trung và căng mịn. Với công nghệ này màu môi được duy trì ổn định trong thời gian dài từ 3 đến 5 năm.
            • Phun Môi RUBYLIP kết hợp với mực Nano Hàn Quốc chất lượng cao, mực được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc an toàn cho người dùng và kết quả lâu dài. Quá trình này ứng dụng tế bào gốc trong lĩnh vực thẩm mỹ để tái tạo da và các sợi collagen, phục hồi các tế bào thiệt hại bởi gốc tự do giúp thay mới lớp bề mặt da, phục hồi làn da khỏe mạnh. Tại Melispa nhập khẩu từ Thụy Sỹ được chiết xuất từ phôi thực vật quý bằng các thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế đảm bảo vô trùng, an toàn và được kiểm soát nghiêm ngặt. Bên cạnh đó màu son sẽ kéo dài được 2 – 3 năm tùy thuộc cơ địa có thể kéo dài lâu hơn.
            • Công Nghệ Phun Môi Khử Thâm Môi Mới 2020 sử dụng kỹ thuật - Vi Chạm mới nhất nên không đau rát, không sưng, không nghỉ dưỡng, bong nhanh chỉ sau 2- 3 ngày được điêu khắc bởi chính các chuyên viên giỏi có kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Làm một lần & duy nhất lên màu đẹp như ý và có thời gian nhanh chóng duy trì vẻ đẹp từ 6 - 8 năm.


            Ngoài ra Meli Spa & Beauty Clinic ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bởi sự chuyên nghiệp và an toàn trong việc chăm sóc và thẩm mỹ cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 234 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0899 992 188
            Website: melispa.vn
            Fanpage: www.facebook.com/melibeautyspa

            Gọi điện
            Meli Spa
            Meli Spa
            Meli Spa
            Meli Spa
          • Master Vũ Vương là một trong những đối tác chiến lược đào tạo học viên giỏi tay nghề với trường ĐH Nguyễn Tất Thành trong lĩnh vực ngành phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp khác. Master Vũ Vương hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đỉnh nhất và những tư vấn phù hợp với bản thân.


            Master Vũ Vương sử dụng phương pháp phun môi Air.lips trong mịn, an toàn và khử thâm hiệu quả:

            • Xử lý mọi khuyết điểm như xỉn, thâm và có đường nét viền môi không rõ ràng.
            • Không xâm lấn sâu, hạn chế tổn thương.
            • Mực xăm đạt chất lượng an toàn lành tính giúp môi bền màu, không bị bết hay sỉn.
            • Mọi ca phun xăm đều được tiến hành bởi chuyên viên thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm.
            • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, chi phí “vừa tầm”, dịch vụ chăm sóc bảo hành tận tình.

            Dù đã hoạt động được 2 năm nhưng Master Vũ Vương đã có nhiều đánh giá tốt trên chính trang fanpage đó là một trong những nhân chứng cho sự thành công cũng như tay nghề phun xăm môi ở nơi đây. Nếu các bạn có bất kì thắc mắc nào có thể trực tiếp nhắn tin cho fanpage để được tư vấn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 8 Cầm Bá Thước, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0385 273 317
            Email: mastervuvuong@gmail.com
            Website: http://mastervuvuong.com/
            Fanpage: www.facebook.com/VuVuong.Master
            Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

            Gọi điện
            Master Vũ Vương
            Master Vũ Vương
            Master Vũ Vương
            Master Vũ Vương




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy