TEE 8 Beauty - Academy

Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến TEE 8 Beauty - Academy trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh. TEE 8 Beauty - Academy vừa là một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, vừa là một nơi đào tạo những học viên chuyên về phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày. Bằng sự nổ lực của mình trong những năm qua trong lĩnh vực làm đẹp, TEE 8 Beauty - Academy đã trở thành một nơi làm đẹp có uy tín và là một trong những thương hiệu được yêu thích tại Thành Phố Chí Minh.


Thêm vào đó, với sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng dịch vụ mà mình cung cấp, TEE 8 Beauty - Academy luôn giúp khách hàng của mình có những trải nghiệm tốt nhất tại TEE 8 Beauty - Academy. Bên cạnh đó, khách hàng còn yêu thích TEE 8 Beauty - Academy bởi sự tận tâm và nhiệt huyết, luôn hỗ trợ và tư vấn những dịch vụ phù hợp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Hơn thế nữa, với sự đa dạng của các dịch vụ, khách hàng sẽ có được sự tiện lợi dành cho mình khi có thể cùng lúc thực hiện nhiều dịch vụ hơn tại TEE 8 Beauty - Academy.


Ngoài ra, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại TEE 8 Beauty - Academy là một trong những dịch vụ hàng đầu tại TEE 8 Beauty - Academy. TEE 8 Beauty - Academy sử dụng những phương pháp, kĩ thuật hiện đại kết hợp với máy móc tân tiến đồng thời, dịch vụ này còn được thực hiện bởi những nhân viên khéo léo, lành nghề và tỉ mỉ chính vì thế khách hàng sẽ có thể được đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả. Sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ có thể sở hữu một đôi môi gợi cảm và đẹp tự nhiên, với màu sắc tươi mới, mịn màng và đặc biệt là sẽ lâu phai. Thêm vào đó, khi sử dụng dịch vụ này tại TEE 8 Beauty - Academy khách hàng còn có thể sẽ xóa bỏ những khuyết điểm, cũng như khắc phục các vấn đề về môi. Bên cạnh đó, TEE 8 Beauty - Academy còn sử dụng loại mực phun an toàn, đảm bảo sức khỏe, không gây kích ứng vì thế nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại TEE 8 Beauty - Academy nhé.


Các dịch vụ tại TEE 8 Beauty - Academy:

  • Điêu khắc chân mày phong thủy
  • SmokeBrows - Điêu khắc chân mày Nam
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Tắm Trắng
  • Triệt Lông – Sáng Da
  • Trị Mụn – Trẻ Hóa Da
  • Eyeliner - Phun Mí Mở Tròng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0919 188 158

Fanpage: www.facebook.com/Tee8Academy/

Website: www.tee8academy.com

    TEE 8 Beauty - Academy
    TEE 8 Beauty - Academy
    TEE 8 Beauty - Academy
    TEE 8 Beauty - Academy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy