Kiwi Brow Art International Studio & Academy

Kiwi Brow Art International Studio & Academy sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một địa chỉ làm đẹp chuyên về phun xăm thẩm mỹ, vì thế Kiwi Brow Art International Studio & Academy sẽ là một lựa chọn rất hoàn hảo dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun môi thẩm mỹ đẹp và chuyên nghiệp nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Kiwi Brow Art International Studio & Academy đã cố gắng và nổ lực phục vụ cho các khách hàng của mình và tính đến nay, Kiwi Brow Art International Studio & Academy đã làm hài lòng được nhiều khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Kiwi Brow Art International Studio & Academy. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, linh hoạt và nhanh nhẹn, luôn tư vấn, hỗ trợ cho các khách hàng của mình những dịch vụ phù hơp chính vì thế, Kiwi Brow Art International Studio & Academy đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích nhất tại Thành Phố Chí Minh.


Kiwi Brow Art International Studio & Academy cung cấp dịch vụ phun môi thẩm mỹ với phương pháp hiện đại kết hợp với những kĩ thuật tân tiến, giúp cho khách hàng có thể sở hữu một đôi môi gợi cảm, đẹp tự nhiên và đầy sự quyến rũ. Bên cạnh đó, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Kiwi Brow Art International Studio & Academy được thực hiện rất chuyên nghiệp nên môi của khách hàng sẽ không bị đau, không sưng hay bị mất thời gian điều dưỡng. Đồng thời, với màu sắc tự nhiên, mịn màng và đúng chuẩn màu mà khách hàng yêu cầu, và đặc biệt còn rất an toàn và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Chính vì thế, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Kiwi Brow Art International Studio & Academy sẽ là một trong những dịch vụ đáng để trải nghiệm nếu khách hàng có nhu cầu làm đẹp cho môi đấy.


Quy trình phun môi thẩm mỹ tại Kiwi Brow Art International Studio & Academy:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh, sát khuẩn vùng môi
  • Bước 3: Gây tê ngoài da
  • Bước 4: Tiến hành phun môi
  • Bước 5: Dặn dò chăm sóc sau phun môi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46A, Hoa Sứ, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 988 323

Website: www.longmaydepkiwi.com

Fanpage: www.facebook.com/longmaydepkiwingo/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Kiwi Brow Art International Studio & Academy
    Kiwi Brow Art International Studio & Academy
    Kiwi Brow Art International Studio & Academy
    Kiwi Brow Art International Studio & Academy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy