Phun Xăm Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp - Bống Beauty Academy

Cặp chân mày đẹp và bờ môi gợi cảm luôn đóng vai trò quyết định đến nhan sắc của người phụ nữ. Lựa chọn cho mình một dáng mày, đôi môi thời trang, sang trọng, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt luôn là niềm mong ước của tất cả các chị em. Và nếu bạn đang băn khoăn cách nào để tôn vinh vẻ đẹp của chính mình, hãy đến Bống Beauty Academy để được tư vấn tận tình nhé.


Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Bống Beauty Academy là điểm đến của rất nhiều chị em. Tại Bống Beauty - đẹp luôn đi đôi với an toàn. Để có thể sở hữu một đôi môi, đôi chân đẹp như ý muốn thì ngoài tay nghề chuyên gia. Các nàng nhất định phải quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ mực, không chứa chì, độc tố, không ảnh hưởng tới sức khoẻ. Đó là lí do vì sao sản phẩm phun môi tại Bống bong ra lên màu rất mướt, mịn, trong veo và màu sẽ đẩy lên dần sau 6-8 tuần. Chứ không giống như những dòng mực pha không rõ nguồn gốc, bật tone màu lên luôn và xỉn dần.


Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Bống Beauty Academy cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách. Dù chẳng sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì nhiều, nhưng lượng khách tới đây vẫn vô cùng đông đảo. Nếu bạn muốn ghé tiệm thì tốt nhất nên book lịch trước để không phải chờ lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0907 725 555 & 0907 061 916
Fanpage:
www.facebook.com/phunxamthamychuyennghiep
Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00

Bống Beauty Academy
Bống Beauty Academy
Bống Beauty Academy
Bống Beauty Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy