Meli Spa & Beauty Clinic

top 10
Minh Tú

Nếu bạn muốn vĩnh Biệt những thỏi son độc hại chứa chì và tiết Kiệm thời gian, tiền bạc đổ vào các thỏi son hot hit. Hoặc quá mệt mỏi khi phải chạy theo xu hướng và muốn định hình phong cách riêng. Bạn có thể tham khảo đến phun xăm môi ở một trong những địa chỉ uy tín được nhiều đánh giá cao Meli Spa & Beauty Clinic. Chỉ sau 60 phút sở hữu ngay Mày Đẹp - Môi Xinh căng mọng, tươi tắn và gợi cảm.


Meli Spa & Beauty Clinic hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cặp bờ môi chuẩn chỉnh tỉ lệ vàng trái tim và màu sắc phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân bạn. Meli Spa & Beauty Clinic hiện đang có 3 loại phun xăm môi:

  • Phun Môi Phủ Bóng Collagen là sự kết hợp hoàn hảo giữa phun xăm thẩm mỹ và các hạt tinh thể collagen mang đến một bờ môi tươi mới, căng mọng và quyến rũ. Sử dụng collagen sẽ có tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng đôi môi từ sâu bên trong, nhờ đó đôi môi luôn tươi tắn, trẻ trung và căng mịn. Với công nghệ này màu môi được duy trì ổn định trong thời gian dài từ 3 đến 5 năm.
  • Phun Môi RUBYLIP kết hợp với mực Nano Hàn Quốc chất lượng cao, mực được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc an toàn cho người dùng và kết quả lâu dài. Quá trình này ứng dụng tế bào gốc trong lĩnh vực thẩm mỹ để tái tạo da và các sợi collagen, phục hồi các tế bào thiệt hại bởi gốc tự do giúp thay mới lớp bề mặt da, phục hồi làn da khỏe mạnh. Tại Melispa nhập khẩu từ Thụy Sỹ được chiết xuất từ phôi thực vật quý bằng các thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế đảm bảo vô trùng, an toàn và được kiểm soát nghiêm ngặt. Bên cạnh đó màu son sẽ kéo dài được 2 – 3 năm tùy thuộc cơ địa có thể kéo dài lâu hơn.
  • Công Nghệ Phun Môi Khử Thâm Môi Mới 2020 sử dụng kỹ thuật - Vi Chạm mới nhất nên không đau rát, không sưng, không nghỉ dưỡng, bong nhanh chỉ sau 2- 3 ngày được điêu khắc bởi chính các chuyên viên giỏi có kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Làm một lần & duy nhất lên màu đẹp như ý và có thời gian nhanh chóng duy trì vẻ đẹp từ 6 - 8 năm.


Ngoài ra Meli Spa & Beauty Clinic ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bởi sự chuyên nghiệp và an toàn trong việc chăm sóc và thẩm mỹ cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 234 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0899 992 188
Website: melispa.vn
Fanpage: www.facebook.com/melibeautyspa

Meli Spa
Meli Spa
Meli Spa
Meli Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy