Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận 7, TP. HCM

Hồng Hạnh 1802 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang có nhu cầu phun môi thẩm mỹ và muốn tìm được một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng ở Thành phố Hồ Chí Minh, thì ngay bây giờ bạn hãy đồng hành ... xem thêm...

  1. Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ là cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang mong muốn đôi môi của mình trở nên hồng hào và tươi tắn nhưng lại không muốn tô son quá nhiều vì như thể sẽ khiến bạn gặp nhiều vấn đề về môi, vậy bạn hãy thử đến Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ để sử dụng dịch vụ phun môi thẩm mỹ nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì có thể sở hữu được một đôi môi xinh xắn và tưới tắn mà không cần đến son đấy nhé.


    Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ là một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp và uy tín tại quận 7, được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích, bởi vì chất lượng của các dịch vụ tại Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ luôn đạt được hiệu quả cao, vì thế luôn làm hài lòng các khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề, họ thực hiện các quy trình làm đẹp một cách bài bản và tỉ mỉ đồng thời trước khi thực hiện dịch vụ bạn sẽ còn được tư vấn kĩ càng về quy trình, ưu nhược điểm của từng loại dịch vụ, từ đó khách hàng có thể thấy được sự tận tâm của Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ đối với khách hàng của mình mà có thể an tâm khi đến đây làm đẹp.


    Thêm vào đó, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ được thực hiện một cách hiệu quả. Với những công nghệ - kĩ thuật hiện đại, Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ có thể giúp cho khách hàng loại bỏ được những khuyết điểm trên môi, tái tạo lại một đôi môi mang một vẻ đẹp tự nhiên, mịn màng và căng bóng vì thế đôi môi của bạn sẽ trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn bao giờ hết. Ngoài ra với bảng màu mực đa dạng, khách hàng sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với mình, đồng thời các loại mực cũng được nhập từ những nơi có thương hiệu, uy tín vì thế khách hàng sẽ có thể an tâm khi thực hiện dịch vụ phun môi tại Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ.


    Các dịch vụ khác tại Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ:

    • ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY
    • PHUN CHÂN MÀY TỰ NHIÊN HÀN QUỐC
    • PHUN TÁN BỘT SẮC NÉT
    • PHUN MÔI VI CHẠM
    • PHUN MÍ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39 Đường 31, P.Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0355 675 534

    Website: www.phunxamchuyennghiep.com

    Fanpage: www.facebook.com/phunxamchuyennghiepmymy/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ
    Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ
    Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ
    Phun Xăm Chuyên Nghiệp Mỹ Mỹ

  2. Tiếp theo danh sách những địa chỉ phun môi thẩm mỹ đẹp nhất tại quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.


    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một địa chỉ làm đẹp với gần 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, và là địa chỉ mà các khách hàng yêu thích và tin tưởng khi họ có nhu cầu làm đẹp. Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và tân tiến, bên cạnh đó với đội ngũ y - bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, là những người tinh tế và tỉ mỉ, chính vì thế bạn sẽ luôn nhận được sử đảm bảo khi đến Thẩm mỹ viện Ngọc Dung làm đẹp.


    Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thực hiện bằng phương pháp CHARM MÔI BABY - là một trong những phương pháp tân tiến và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, nguyên liệu được Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sử dụng là những loại cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, mực được sử dụng cũng là loại được chiếc xuất từ 100% từ thảo dược chính vì thế mà khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sự an toàn. Hơn thế nữa, khi sử dụng công nghệ CHARM MÔI BABY sẽ giúp cho màu lên môi nhanh chóng, đồng thời không đau, không sưng, và sau khi hoàn thành bạn sẽ sở hữu một đôi môi căng bóng và mịn màng, đều màu và đặc biệt là rất lâu phai. Thêm vào đó, các chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là những người có kinh nghiệm và tinh tế, vì vậy sẽ có thể giúp cho đôi môi của bạn càng hoàn thiện hơn.


    Quy trình thực hiện phun môi thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

    • Bước 1: Thăm khám, tư vấn
    • Bước 2: Sát khuẩn, ủ tê
    • Bước 3: Tiến hành Charm môi
    • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 392A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0901 903 232

    Email: ngocdung@ngocdung.com

    Website: https://thammyvienngocdung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ngocdungbeautycenter/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

      Gọi điện
      Ngoc Dung Beauty
      Ngoc Dung Beauty
      Ngoc Dung Beauty
      Ngoc Dung Beauty
    • Top 3

      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

      Gọi điện

      Trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 7 cái tên không thể bỏ lỡ đó chính là Thẩm Mỹ Viện Seoul Center, với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, mang theo sứ mệnh - chạm đến ước mơ thay đổi nhan sắc hàng triệu phụ nữ Việt.


      Với thông điệp " “Thăng Hoa Nhan Sắc Việt”, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center luôn đặt niềm tin và chất lượng lên hàng đầu bằng việc luôn cập nhật máy móc hiện đại, không ngại chuyển mình, thay đổi kiến thức, kỹ thuật về ngành làm đẹp nhằm đem lại những dịch vụ tốt nhất cho phụ nữ Việt. Thêm vào đó, khi cái tên Thẩm Mỹ Viện Seoul Center được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á – ASIA Excellent Brand đã càng khẳng định thêm về tinh thần “Tín – Tâm – Tầm” của mình.


      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp chất lượng cao từ chuyên gia như:

      • Tư vấn lộ trình chăm sóc và phục hồi da kết hợp giữa công nghệ hiện đại và dưỡng chất từ thiên nhiên ( Dông trùng hạ thảo, huyết thanh tảo biển, tế bào gốc tơ tằm,..)
      • Điều trị và cải thiện các vấn đề về da như sẹo rỗ, nám, thâm ( vùng bikini, đầu gối, nách,..)
      • Cung cấp dịch vụ tắm trắng với công nghệ hiện đại và an toàn.
      • Công nghệ phun xăm, điêu khắc ( chân mày, môi) và xóa xăm
      • Dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao ( tiêm Filler, Botox, cấy Collagen,..)

      Với dịch vụ phun môi tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center, bạn sẽ nhận được những lợi ich sau:

      + Tạo bờ môi sắc nét, màu môi đẹp chỉ sau một liệu trình
      + An toàn cao, không đau đớn, không xâm lấn nhiều
      + Quy trình làm đẹp an toàn, vô khuẩn, 100% kết quả chất lượng
      + Ứng dụng kỹ thuật phun môi hiện đại
      + Mực xăm tự thân hoặc nhập khẩu từ các nước phát triển như Châu Âu, Hàn Quốc
      + Màu môi đẹp tự nhiên, thời gian duy trì lâu dài


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      44 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 3333

      Email: cskh@seuolspa.vn

      Website: https://seoulcenter.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter

      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
        Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
        Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
        Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
      1. Top 4

        Tomo Beauty

        Gọi điện

        Bạn đang ở quận 7, HCM, bạn muốn sở hữu một đôi môi hồng quyến rủ, gợi cảm. Vậy thì Tomo Beauty sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn và đây cũng là địa chỉ phun môi uy tín, chất lượng mà Toplist muốn gởi tới bạn.


        Tomo Beauty với công nghệ chuẩn Châu Âu, đảm bảo quy trình về kĩ thuật và y tế mang lại cho bạn sự hài lòng và an toàn tuyệt đối. Tại đây, kỹ thuật phun môi được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của khách hàng.

        Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Tomo Beauty còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Hãy đến ngay với Tomo Beauty để có được đôi môi với màu sắc hồng hào theo ý muốn, loại bỏ tình trạng môi thâm, môi xấu xí để lấy lại vẻ đẹp bạn hằng mong muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 220A Lâm Văn Bền, P.Tân Quy, Q.7, HCM.

        Điện thoại: 0962 485 679 - 0927 791 449
        Open:
        9am - 17pm

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063664297159

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100001292235262

        Gọi điện
        Tomo Beauty
        Tomo Beauty
        Tomo Beauty
        Tomo Beauty
      2. Top 5

        Trinh Pham Beauty

        Gọi điện

        Với những chị em có môi thâm thì giải pháp an toàn, hữu hiệu và hiệu quả nhất đó là phun môi. Thay vì phải ngồi hàng giờ để trang điểm thì phương pháp này giúp bạn đẹp lên nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn. Trinh Pham Beauty là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn tại quận 7, TP. HCM.

        Vì sao bạn nên chọn dịch vụ phun môi tại Trinh Pham Beauty?

        • Công nghệ phun môi độc quyền, đường phun tinh tế, nhẹ nhàng
        • Toàn bộ quá trình thực hiện không đau, chỉ gây tê, không chảy máu và không gây đau đớn, nên bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khi sử dụng phun môi pha lê, mà không cần nghỉ dưỡng quá lâu.
        • Làm nổi bật khuôn mặt, phù hợp với tone màu da và sở thích
        • Mực phun cao cấp, màu sắc đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa bất kỳ độc tố nào gây hại cho sức khỏe, môi, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
        • Thực hiện 1 lần duy nhất, đẹp dài lâu.
        • An toàn tuyệt đối.
        • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

        Trinh Pham Beauty không ngừng cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để nâng cao tay nghề, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các nàng. Tiệm nhận được không ít những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Đó chính là động lực để spa ngày càng phát triển hơn nữa.


        Trinh Pham Beauty luôn đảm bảo quy trình làm việc bài bản tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cam kết làm cho tới khi khách hàng vừa lòng mới thôi. Chắc chắn khi đến với Trinh Pham Beauty bạn sẽ được sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 17-18 đường 54 p Tân Phong, q7, TP. HCM

        Điện thoại: 0977 328 882

        Fanpage: https://www.facebook.com/trinhphambeauty22/

        Gọi điện
        Trinh Pham Beauty
        Trinh Pham Beauty
        Trinh Pham Beauty
        Trinh Pham Beauty
      3. Không nằm ngoài danh sách này, Kim Beauty Academy cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất quận 7, HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

        Tại Kim Beauty Academy, quy trình thực hiện dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được thực quy chuẩn và thực hiện nghiêm ngặt nhằm mang lại sản phẩm đẹp nhất và hơn thế nữa đó là sự yên tâm cho khách hàng. Tất cả các khách hàng khi đến làm đẹp đều được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc, công nghệ... để mang lại chất lượng sản phẩm không những đẹp còn phải phù hợp với sở thích, khuôn mặt của mình.

        Giờ đây, bạn sẽ không còn phải tốn hàng giờ để ngồi trang điểm mỗi sáng bởi đã có công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Kim Beauty Academy chính là phương pháp dành cho những khách hàng có nhu cầu làm đẹp “Mày sắc – Môi xinh – Mắt phượng”, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên nổi bật, sắc nét, đẹp rạng ngời và tự nhiên nhất.

        Đặc biệt, Kim Beauty Academy cung cấp các dịch vụ PHUN XĂM THẨM MỸ với 3 tiêu chí:

        • Không gây đau rát
        • Không tốn thời gian
        • Không gây tác dụng phụ

        Tại sao nên lựa chọn Kim Beauty Academy là địa chỉ phun xăm uy tín?

        • Luôn cập nhật những công nghệ, phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới.
        • Chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.
        • Mực phun hữu cơ nhập khẩu, không hoá xanh đỏ sau một thời gian, an toàn cho khách hàng.
        • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 5 Đường Số 6, Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 043 125 & 0792 359 675

        Facebook: https://www.facebook.com/saphep.kim

        Gọi điện
        Kim Beauty Academy
        Kim Beauty Academy
        Kim Beauty Academy
        Kim Beauty Academy
      4. Top 7

        Phun xăm thẩm mỹ Vũ Kỳ Nhiên

        Gọi điện

        Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun môi đẹp uy tín và chất lượng nhất quận 7, HCM mà lại bỏ qua Phun xăm thẩm mỹ Vũ Kỳ Nhiên. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, Phun xăm thẩm mỹ Vũ Kỳ Nhiên mang đến vô số các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng để chị em lựa chọn.


        • ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY 9D
        • PHUN MÀY TẠO HẠT + OMBRE
        • PHUN MÔI COLAGEN
        • PHUN MÔI XÍ MUỘI
        • PHUN MÍ EYELINE
        • PHUN MÍ MỞ TRÒNG

        Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại Vũ Kỳ Nhiên, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.

        Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.

        Không chỉ có những chị em trung niên ưa chuộng phương pháp làm đẹp theo xu hướng mới này, mà ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm đến Vũ Kỳ Nhiên – nơi luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 44A Đường 51, P. Bình Thuận, Q7, HCM
        Điện thoại:
        0779 850 098

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083551098691

        Gọi điện
        Phun xăm thẩm mỹ Vũ Kỳ Nhiên
        Phun xăm thẩm mỹ Vũ Kỳ Nhiên
        Phun xăm thẩm mỹ Vũ Kỳ Nhiên
        Phun xăm thẩm mỹ Vũ Kỳ Nhiên
      5. Top 8

        Hải Anh Starbeauty

        Gọi điện

        Hải Anh Starbeauty được biết đến là một trong những cơ sở phun xăm uy tín ở quận 7, TP. HCM hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, Hải Anh Starbeauty luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất.


        Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng Hải Anh Starbeauty luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


        Được biết, Hải Anh Starbeauty từ nhiều năm qua luôn nổi tiếng là chuyên gia phun xăm vi chạm thủ công kỹ thuật độc quyền, mang nhiều ưu điểm vượt trội, kiểu dáng chân mày đẹp màu sắc nhìn tự nhiên. Đặc biệt làm không đau, không sưng, không phải kiêng cữ mà đẹp ngay sau khi làm. Tuỳ từng cơ địa, từng chất liệu da, màu da, màu tóc mà mỗi khách hàng sẽ được tư vấn màu sắc lông mày phù hợp.


        Khi đã có một cặp mày đẹp, vẫn còn nhiều cô gái cảm thấy rắc rối khi mỗi lần ra đường lại phải dùng son, mệt mỏi vì phải bỏ số tiền lớn để mua son, vậy làm sao để có đôi môi hồng tự nhiên? Và Hải Anh Starbeauty cũng có thể biến ước mơ của bạn thành sự thật với công nghệ phun môi tiên tiến, hiện đại. Đây là kỹ thuật duy nhất hiện nay có khả năng biến những đôi môi từ thâm vừa tới thâm nặng thành môi ửng hồng nhẹ nhàng, trong veo.

        Hải Anh Starbeauty mang đến cho chị em phụ nữ những giá trị rất lớn về sự xinh đẹp, quyến rũ của bản thân qua rất nhiều dịch vụ. Nhờ sự đa dạng trong danh mục dịch vụ làm đẹp mà Hải Anh Starbeauty đã có thể giúp rất nhiều chị em phụ nữ tự tin hơn rất nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: R3 01 Hưng Gia 5, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, HCM

        Điện thoại: 0586 988 366

        Fanpage: https://www.facebook.com/Haianhchuyengiaphunxamvichamthucong

        Gọi điện
        Hải Anh Starbeauty
        Hải Anh Starbeauty
        Hải Anh Starbeauty
        Hải Anh Starbeauty
      6. Là phái nữ chúng ta luôn muốn mình tự tin diện mặt mộc ra ngoài mọi thời điểm, bạn lười trang điểm hay bận rộn không có thời gian thì phun xăm thẩm mỹ chính là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại quận 7, TP. HCM thì Ngọc Duyên Beauty cũng là một lời gợi ý tuyệt vời, nơi sẽ giúp nàng cải thiện nhan sắc tuyệt đỉnh thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.

        Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Ngọc Duyên Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

        Tại Ngọc Duyên Beauty, mọi khách hàng khi phun môi sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gout thẩm mỹ tinh tế.

        Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Ngọc Duyên Beauty thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun môi nói riêng hay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nói chung dành cho các chị em.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 54/17 Lê Văn Lương, p.Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0848 939 323

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007673192496

        Gọi điện
        Ngọc Duyên Beauty
        Ngọc Duyên Beauty
        Ngọc Duyên Beauty
        Ngọc Duyên Beauty
      7. Top 10

        YB Spa

        Gọi điện

        Tiếp nối danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 7 đó chính là YB Spa.

        " Nơi bạn tin tưởng - Chúng tôi chăm sóc" - khách hàng chính là động lực và mục tiêu cho những nỗ lực của YB Spa.

        Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chính vì vậy mà mỗi khách hàng khi đến YB Spa làm đẹp đều có thể sở hữu được những dịch vụ với chất lượng hiệu quả cao. Bên cạnh đó, với máy móc hiện đại và tân tiến kết hợp với những công nghệ - kĩ thuật cao cùng với tay nghề tỉ mỉ của chuyên viên, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho những khách hàng của mình sự trải nghiệm tốt nhất từ chất lượng dịch vụ, chăm sóc và kết quả đem lại sẽ giúp khách hàng hài lòng.


        YB Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp chất lượng cao từ công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển với 17 chi nhánh trên toàn quốc cũng đã thể hiện được phần nào về sự uy tín từ YB Spa. Sỡ hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm nhưng khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với chi phí tối ưu nhất với các gói giá hỗ trợ từ YB Spa nổi bật là:


        • Cung cấp các liệu trình chăm sóc da, điều trị da (nám, tàn nhang, mun, sẹo rỗ)
        • Dịch vụ triệt lông
        • Phun xăm chân mày, môi

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 116 Đường Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0764 208 777

        Email: ybluxuryspa@ybspa.vn

        Website: https://ybspa.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/YBSpa.vn

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00


        Gọi điện
        YB Spa
        YB Spa
        YB Spa
        YB Spa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy