Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất quận Phú Nhuận, TP.HCM

  1. Top 1 VNB Sports
  2. Top 2 MT Sport
  3. Top 3 YouSport.vn

Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thuý Vy 93 0 Báo lỗi

Cầu lông là bộ môn không kén người chơi, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe đồng thời cũng có hiệu quả thư giãn khá tốt. Vì thế, ngày càng có nhiều người yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNB Sports

    Gọi điện

    Tại TP.HCM, VNB Sports là một cửa hàng thể thao vô cùng quen thuộc, hầu như quận nào cũng có một chi nhánh. Nếu như bạn đang ở quận Phú Nhuận và muốn trang bị thêm cho công cuộc chơi cầu lông của mình thêm chuyên nghiệp thì cũng có thể đến số 154 Hồng Hà để mua được nhiều sản phẩm chất lượng, giá tốt. Cửa hàng có vị trí khá dễ tìm, không gian thoáng, tuy khá nhiều mặt hàng nhưng khâu bày trí vẫn được đảm bảo dễ xem, dễ chọn.


    VNB Sports mang đến nhiều mặt hàng dành cho team cầu lông: giày, dụng cụ, trang phục và phụ kiện với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau cho cả nam và nữ đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Riêng về mặt hàng vợt cầu lông, VNB Sports luôn cập nhật các dòng sản phẩm mới của thương hiệu để khách hàng nhanh chóng nắm bắt. Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, thái độ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, phản hồi tin nhắn rất nhanh nên vấn đề đặt hàng online cũng sẽ được hỗ trợ một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0392 885 156

    Website: https://shopvnb.com/

    Fanpage:https://www.facebook.com/vnbphunhuan/

    Gọi điện
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports

  2. Top 2

    MT Sport

    Gọi điện

    MT Sport là địa chỉ chuyên cung cấp các dụng cụ thể dục thể thao, đặc biệt các dụng cụ dành cho bộ môn cầu lông. Các thương hiệu Yonex, Lining, Victor, Mizuno, Adidas, Forza,... có mặt tại cửa hàng MT Sport với số lượng lớn, sản phẩm có bảo hành đầy đủ. Hơn nữa bên cạnh sản phẩm vợt cầu lông thì nơi này cũng có nhiều mẫu mã giày, áo, quần và phụ kiện cầu lông cho cả nam và nữ. Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng gọn gàng và sắp xếp sản phẩm theo từng khu vực riêng nên khách hàng cũng dễ dàng xem và kiểm tra sản phẩm trước khi mua.


    Đặc biệt, MT Sport có hỗ trợ ship cod toàn quốc và có thêm dịch vụ in logo, in áo câu lạc bộ, in tên áo từ sản phẩm mua tại cửa hàng. Mức giá ở đây được nhận xét là không quá cao mà hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm cũng như tên tuổi của các nhãn hàng. MT cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi nên cũng khá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn, nhất là các bạn học sinh - sinh viên cũng không còn ngại ngần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133F (trong khu nhà 133) Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0932 005 337
    Website: https://www.mtsportvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mtcaulongshop/

    Gọi điện
    MT Sport
    MT Sport
    MT Sport
    MT Sport
  3. Top 3

    YouSport.vn

    Gọi điện

    YouSport là địa chỉ chuyên các mặt hàng thể thao với nhiều bộ môn như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông... tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Suốt thời gian qua, YouSport luôn nỗ lực để giúp bạn tốt hơn mỗi ngày với những trải nghiệm tập luyện thể thao tuyệt vời bằng cách mang đến cho bạn những trang phục, dụng cụ tập luyện thể thao chất lượng. Cùng với đó, khi đến đây, khách hàng sẽ có trải nghiệm mua hàng thoải mái, mang về những sản phẩm phù hợp nhu cầu với mức giá cạnh tranh.


    Đối với bộ môn cầu lông, khách hàng sẽ mua có nhiều lựa chọn về giày và vợt cầu lông đan sẵn. YouSport luôn cập nhật mẫu mã giày cầu lông chính hãng mới nhất với đa dạng các sự lựa chọn từ giày cầu lông nam đến giày cầu lông nữ, từ vận động viên cầu lông chuyên nghiệp, nghiệp dư hay những người mới bắt đầu. Đối với vợt cầu lông, tuy không phải những thương hiệu chuyên nghiệp, quá nổi tiếng nhưng tại YouSport vẫn có nhiều lựa chọn được đánh giá là phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên để chơi thư giãn cuối tuần hoặc dùng để đi học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 6749
    Website: https://yousport.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/YouSport.vn

    Gọi điện
    YouSport.vn
    YouSport.vn
    YouSport.vn
    YouSport.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy