Top 6 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận Phú Nhuận, TP.HCM

  1. Top 1 California Fitness & Yoga Centers
  2. Top 2 CITIGYM
  3. Top 3 S' Life Gym
  4. Top 4 FIT Center
  5. Top 5 AHA Gym
  6. Top 6 Push Fitness & Yoga Center

Top 6 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thuý Vy 94 0 Báo lỗi

Hiện tại ở quận Phú Nhuận cũng đã có nhiều địa chỉ tập Kickfit, Boxing hiệu quả với chất lượng dịch vụ tốt. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín tại quận Phú Nhuận, TP.HCM chính là California Fitness & Yoga Centers. Lựa chọn California Fitness & Yoga Centers, khách hàng sẽ thường xuyên nhận những ưu đãi bất ngờ như được tập thử miễn phí cùng huấn luyện viên trước khi đăng ký, tha hồ chọn lựa các bộ môn khác nhau. Ở đây có rất nhiều gói tập, đa dạng bộ môn như Gym, Yoga, Dance, Muay Thái, Kickfit, Zumba...

    California Fitness & Yoga Centers
    có không gian thoáng đẳng cấp Quốc tế với tiêu chuẩn 5 sao, trang thiết bị hiện đại cùng với đó là đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ học Kickfit tốt nhất. Trên nền nhạc hành động mạnh mẽ, tập trung vào những cú ra đòn sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích như tăng cường thể lực, trí lực, gia tăng tốc độ, độ bền, sự dẻo dai, đánh bay 600-700 calo sau mỗi 40 phút tập luyện. Ngoài lớp cho người trưởng thành thì California cũng có lớp cho trẻ em đảm bảo an toàn và mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và phản xạ cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tòa nhà Cali Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6995
    E
    mail: info@cfyc.com.vn
    Website:
    https://www.cfyc.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cfycvn
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 23:00

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    CITIGYM

    Gọi điện

    CITIGYM là thương hiệu phòng tập gym cao cấp, trang thiết bị hiện đại hàng đầu ở Việt Nam, luôn minh bạch giá cả và chính sách các gói tập. CITIGYM hỗ trợ hội viên đo chỉ số BMI trước và trong quá trình tập luyện để hội viên có thể theo dõi được kết quả tập luyện. Bạn sẽ được lựa chọn luyện tập đa dạng bộ môn Gym, Yoga, Dance, Group X. Các gói tập sẽ linh hoạt phương thức thanh toán, đa dạng các gói gồm 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng bao gồm nhiều tiện ích về xông hơi, thư giãn, trang điểm, nước uống, phòng tắm, tủ đựng đồ...


    Với bộ môn Boxing, Kickfit, CITIGYM cũng liên tục chiêu sinh các lớp dành cho nam, nữ và cả trẻ em và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi. Nơi đây có trang thiết bị tập luyện và lồng tập bát giác cao cấp tiêu chuẩn Quốc tế được trang bị trên toàn hệ thống giúp khách hàng cảm thấy chân thật và hăng hái hơn trong mọi buổi tập. Tập luyện Boxing tại CITIGYM sẽ giúp bạn cải thiện và nâng cao thể lực, tăng khả năng linh hoạt, khéo léo của cơ thể và hệ thần kinh, cải tạo hình thể, nhanh chóng lấy lại vóc dáng chắc khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 638

    Website: https://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN

    Gọi điện
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
  3. Top 3

    S' Life Gym

    Gọi điện

    S' Life Gym là một trong những địa điểm sẽ mang đến cho bạn một môi trường tập luyện hiện đại, đẳng cấp tại quận Phú Nhuận. Không gian phòng tập rộng 4.000m2, có hệ thống lọc khí ion cùng trang thiết bị cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đem đến môi trường tập luyện tốt nhất. Nếu như bạn đang hứng thú với môn Boxing, Kickfit thì có thể tham khảo các lớp học tại S' Life Gym.


    Tại S' Life Gym, bạn sẽ được tập luyện với huấn luyện viên chuyên nghiệp, động tác sẽ được theo sát và chỉnh đến khi đúng chuẩn, sau đó bạn sẽ được tập cùng túi đấm và tập 1:1 cùng huấn luyện viên và các học viên khác. Trung tâm cung cấp đủ bộ phụ kiện cần thiết như bao tay, băng quấn... để mỗi học viên đều có thể thực hành tốt nhất. Sau những buổi tập boxing tại S' Life Gym bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái, nhất là khi bạn vượt qua được giới hạn của bản thân. Hơn nữa, tập Boxing giúp bạn tăng khả năng chịu đựng, trở nên nhanh nhẹn, nhạy bén, tự tin đối diện với các tình huống nguy hiểm cần đến sự tự vệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 635 124

    Website: https://slifegym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
  4. Top 4

    FIT Center

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập chuẩn 5 sao hội tụ các phương pháp tập luyện hiện đại nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất, cùng trang thiết bị tân tiến nhất thì FIT Center là lựa chọn tuyệt vời. Hiện tại, hệ thống phòng tập này có nhiều chi nhánh tại TP.HCM đều nằm ở những tuyến đường thuận tiện cho việc di chuyển. FIT Center có khu vực luyện tập Gym, Kick - Boxing, Yoga đá muối, Aerobic, Muay Thái,... với mức chi phí hợp lý,


    Đối với bộ môn Boxing, không chỉ phái mạnh mà các nàng cũng rất quan tâm, thế nên trung tâm cũng mở lớp thường xuyên, và sắp xếp khung giờ phân bổ từ sáng đến chiều để đáp ứng tốt nhất cho mọi khách hàng. Đội ngũ Master trên 10 năm kinh nghiệm tại FIT Center không chỉ giúp bạn có một vóc dáng cân đối, hay một sức khỏe dẻo dai, mà còn đảm bảo hiệu quả trên từng buổi tập luyện Boxing một cách rất thực tế. Chỉ với 45 phút đến 1 tiếng cho một buổi tập, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt phần cơ bụng đang nóng lên, và mỡ thừa được đốt cháy cực kỳ hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207-209 Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0965 711 805 & 0382 472 546

    Website: https://fitcenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

    Gọi điện
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
  5. Top 5

    AHA Gym

    Gọi điện

    AHA Gym là một phòng tập chất lượng tốt tại quận Phú Nhuận mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. AHA Gym có cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng tập rộng rãi, thoải mái… Và đặc biệt là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn tâm huyết mang lại hiệu quả thực sự đến khách hàng. Điểm cộng mà Push Fitness & Yoga Center duy trì trong suốt nhiều năm qua chính là không gian phòng tập sạch sẽ, không gian rộng rãi, các thiết bị tập được bảo trì định kỳ, đảm bảo an toàn khi sử dụng.


    AHA Gym có các không gian tập luyện phù hợp cho bộ môn: Yoga, Kick Boxing, Dance, Aerobic, GroupX,... Đối với Kick Boxing, AHA sẽ có lớp cho nam, nữ, tập nhóm và cho trẻ em. Các lớp tập Kick Boxing thường bắt gồm các bài tập với những động tác như cú đấm thẳng vai, cú đấm về đằng trước, push-up. Những bài tập này sẽ kéo dài trong vòng 30 phút. Các huấn luyện viên sẽ hướng dẫn cho các học viên sử dụng thiết bị như túi đấm, sau đó mỗi người tập sẽ có 5 phút để hạ nhiệt cơ thể, tiếp theo là 10 để kéo dài và điều cơ, mọi thứ đề có lộ trình rõ ràng, đảm bảo hiệu quả nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/2B Lam Sơn, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0926 180 808
    Website: https://ahagym.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ahagymclub
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00 (riêng Chủ Nhật 6:00 - 18:00).

    Gọi điện
    AHA Gym
    AHA Gym
    AHA Gym
    AHA Gym
  6. Top 6

    Push Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Push Fitness & Yoga Center là phòng tập uy tín với nhiều năm kinh nghiệm tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Lựa chọn Push Fitness & Yoga Center, bạn sẽ được tập luyện với mọi dụng cụ phòng tập và thiết bị tập chất lượng, hiện đại. Trung tâm có rất nhiều bộ môn để bạn lựa chọn Gym, Boxing, Yoga, Zumba, Dance, GroupX,... mỗi lớp đều sẽ được hỗ trợ hướng dẫn tập luyện từ đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được sử dụng tiện ích phòng tập miễn phí đi kèm: nước uống, khăn tập, xông hơi Sauna, inbody định kỳ, giữ xe, tủ locker.


    Đối với bộ môn Boxing, Push Fitness & Yoga Center thường xuyên chiêu sinh các lớp dành cho nam, nữ và cả trẻ em, bạn cũng có thể đăng ký tập theo nhóm. Trung tâm có sàn tập tiêu chuẩn đồng thời trang bị sẵn bao tay, băng quấn để khách hàng tập luyện một cách bài bản nhất. Mỗi buổi tập Boxing sẽ diễn ra trong 30 - 45 phút, giúp bạn đốt cháy calo và giảm stress hiệu quả, kiên trì lâu dài cũng sẽ có thêm nhiều lợi ích thiết thực về vóc dáng, phản xạ và sức khỏe đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15-17 Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0868 916 368
    Website: https://pushfitnessyoga.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pushfitness.vn/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Push Fitness & Yoga Center
    Push Fitness & Yoga Center
    Push Fitness & Yoga Center
    Push Fitness & Yoga Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy