Top 3 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại Bình Dương

  1. Top 1 California Fitness & Yoga Centers
  2. Top 2 SkyGym Bình Dương
  3. Top 3 Diamond Gym - Fitness & Yoga

Top 3 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại Bình Dương

Thuý Vy 418 0 Báo lỗi

Bạn sẽ nhận thấy cơ thể cải thiện rõ rệt sau mỗi buổi tập Kickfit, Boxing. Song, để làm được điều đó bạn cần chọn đúng địa chỉ uy tín nơi có huấn luyện viên ... xem thêm...

  1. Thuộc hệ thống phòng Gym cao cấp 5 sao của California Fitness & Yoga, California Fitness & Yoga Centers Bình Dương là cái tên không thể thiếu trong bài viết này. Trung tâm tổ chức tập luyện rất nhiều bộ môn: Gym, Yoga, Zumba, Dance, Đạp Xe, Kickfit,... Ưu điểm nổi bật của California Fitness & Yoga Centers chính là sở hữu không gian cực kỳ sang trọng và rộng rãi, các bộ môn sẽ có khu vực tập luyện riêng biệt. Dù bạn tập bất kì bộ môn nào, trung tâm cũng có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ, nhiệt tình, thân thiện để hướng dẫn học viên ngay từ bước đầu.


    Đối với Kickfit, nơi đây có trang thiết bị tập luyện và lồng tập bát giác cao cấp tiêu chuẩn Quốc tế được trang bị trên toàn hệ thống giúp khách hàng cảm thấy chân thật và hăng hái hơn trong mọi buổi tập. Ngoài ra, California Fitness & Yoga Centers cũng có trang bị phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ cùng nhiều tiện ích giải trí để khách hàng sử dụng mỗi khi đến đây. Một điểm cộng khác của chi nhánh Bình Dương chính là nằm trong trung tâm thương mại, rất thuận tiện cho việc đỗ xe máy, ô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Bình Dương Square, 1 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 730 3999

    Website: http://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. SkyGym Bình Dương là một trong những phòng tập thể hình hiện đại và nhiều kinh nghiệm tại Bình Dương. Đây cũng là nơi có tổ chức tập luyện Boxing với nhiều trình bộ từ cơ bản đến nâng cao. SkyGym Bình Dương có các dịch vụ huấn luyện viên cá nhân, hoặc huấn luyện theo nhóm... để đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập của các bạn. Các dụng cụ tập huyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi học để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng


    Sau những buổi tập Boxing tại SkyGym bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái, nhất là khi bạn vượt qua được giới hạn của bản thân. Hơn nữa, tập Boxing giúp bạn tăng khả năng chịu đựng, trở nên nhanh nhẹn, nhạy bén, tự tin đối diện với các tình huống nguy hiểm cần đến sự tự vệ. Đặc biệt trung tâm SkyGym cũng có lớp đào tạo huấn luyện viên Boxing chuyên nghiệp, đảo đảm kết thúc khoá học học viên đủ khả năng trở thành huấn luyện cá nhân hoặc đứng lớp tại các phòng tập và trung tâm thể thao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Ngô Chí Quốc, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0902 191 179

    Email: skygym227@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SkyGym-Bình-Dương-1053383054759750/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    SkyGym Bình Dương
    SkyGym Bình Dương
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Diamond Gym - Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Để tập luyện Kickfit, Boxing bài bản ở Bình Dương bạn có thể tìm đến Diamond Gym - Fitness & Yoga tại số 68 Trần Hưng Đạo. Diamond Gym là trung tâm có hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp dành cho việc luyện tập và giải trí cùng cam kết với khách hàng về chất lượng tập luyện. Đối với môn Kickfit, Boxing, trung tâm có sàn tập tiêu chuẩn đồng thời trang bị sẵn bao tay, băng quấn để khách hàng tập luyện một cách bài bản nhất. Đặc biệt, đội ngũ Huấn luyện viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm, sở hữu nhiều thành tích cao trong thi đấu đảm bảo sẽ đem đến cho bạn hiệu quả tập luyện cao nhất.


    Mỗi lớp tập sẽ diễn ra trong khoảng 40-60 phút, phân bố lượng động tác vừa đủ để học viên nắm vững, đủ thời gian giải lao. Hằng tháng, trung tâm Diamond Gym - Fitness & Yoga cũng thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra để nắm rõ hơn về trình độ của học viên từ đó điều chỉnh lộ trình, động tác cho phù hợp và đạt hiệu quả cao. Không dừng lại ở đó, khách hàng cũng có thể thanh toán chi phí luyện tập theo hình thức trả góp từng tháng, vẫn đảm bảo quyền lợi và chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0932 103 276

    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondGymDA/

    Gọi điện
    Diamond Gym - Fitness & Yoga
    Diamond Gym - Fitness & Yoga
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy