Top 7 Trung tâm tiếng Anh chất lượng nhất Bình Phước

Hồng Nhung 1255 0 Báo lỗi

Ngày nay khi xu hướng hội nhập hoá đang dần trở nên phổ biến, tiếng Anh cũng ngày càng trở thành một công cụ đắc lực, không thể thiếu trên hành trình chinh phụ ... xem thêm...

  1. Hệ thống trung tâm Anh ngữ PoPoDoo hiện đã có tới 16 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trải rộng trên khắp toàn quốc, điều này phần nào đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của trung tâm trong thị trường giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Với mức học phí tương đối dễ chịu có thể an tâm hơn về vấn đề tài chính khi theo học. Đến với trung tâm Anh ngữ PoPoDoo, trẻ sẽ có thể thỏa sức học tiếng Anh thông qua những sự kiện ngoại khóa vô cùng đặc sắc và được tổ chức thường xuyên trong suốt khóa học. Ngoài ra, hệ thống giáo trình thông minh, hiện đại được áp dụng vào khóa học tiếng Anh trẻ em cũng gây được không ít ấn tượng đối với phụ huynh.


    Công ty PoPoDoo Việt Nam được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. PoPoDoo Smart English Ðồng Xoài, Bình Phước thường xuyên tổ chức hoạt động, cuộc thi phát triển tài năng, khả năng giao tiếp của trẻ thú vị và hiệu quả được học viên yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 4 tòa nhà Viettel, số 818, Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Xuân, Thị xã Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 0389 004 008

    Website: popodoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/popodoobinhphuoc/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo
    Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo
    Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo
    Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo

  2. Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu là một trung tâm có tiếng tăm và uy tín trong khu vực Bình Phước, chuyên giảng dạy các chương trình: tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, mọi trình độ; tiếng Anh giao tiếp; tiếng Anh nâng cao; bên cạnh đó trung tâm còn dạy Aerobic cho độ tuổi thanh thiếu niên.

      Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu thiết kế những khóa học giúp học viên phát huy tối đa tiềm năng Anh ngữ, xây dựng và hoàn thiện các kĩ năng ngôn ngữ; làm giàu giá trị cuộc sống và nâng cao tầm trí thức bản thân. Trung tâm hiện có đội ngũ giáo viên và quản lí học vụ được đào tạo qua trường lớp chính thống, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, hoàn toàn có thể mang lại hiệu quả tối ưu trong việc giảng dạy mọi đối tượng học viên.


      Ngoài ra, đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ Hoàn Cầu, ngoài việc dạy học, tổ chức vui chơi ngoại khoá, trung tâm còn dành những phần quà thật đặc biệt hấp dẫn dành tặng riêng cho các học viên. Mong muốn của trung tâm là khi học viên đến lớp, ngoài những giờ học vui vẻ và bổ ích, còn là cơ hội để thể hiện tài năng cũng như sự phấn đấu của bản thân mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, khu phố 5, Long Phước, Phước Long, Bình Phước

      Điện thoại: 0271 3709 099

      Email: hoancaupl2019@gmail.com

      Website: quoctehoancaubp.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/HoanCau.International.Foreign.Language.Center/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu
    • Clever Junior được biết đến là thương hiệu đào tạo Anh ngữ dành cho trẻ em theo chuẩn Hoa Kì của Clever Academy – đào tạo Anh ngữ phát triển toàn diện cho trẻ từ 3-14 tuổi.


      Với cơ sở vật chất được đầu tư theo chuẩn quốc tế, Trung tâm Anh ngữ Clever Junior mang tới một không gian học tập thân thiện – hiện đại – chuyên nghiệp nhất, đảm bảo không gian học tập của mọi học viên sẽ luôn thật sự thoải mái, dễ chịu. Khi tham gia các khóa học tại Clever Junior, sẽ giúp khơi gợi niềm đam mê ngôn ngữ từ nhỏ, cũng như giúp phát triển tiềm năng của các con một cách toàn diện nhất.

      Chương trình học tại Clever Junior được thiết kế theo từng lứa tuổi (mầm non, tiểu học và trung học cơ sở) để có thể khai thác và phát triển toàn diện năng lực của mọi học viên, giúp học viên nhanh chóng làm quen, tương tác và phản xạ bằng Tiếng Anh. Đối với từng lứa tuổi sẽ có thêm các lớp kĩ năng tương ứng, bổ trợ về tư duy phản biện và giải quyết vấn đề, kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng làm việc độc lập để giúp các học viên có thể bình tĩnh và nhanh chóng nhận thức vấn đề để từ đó đưa ra hướng giải quyết thích hợp và hiệu quả nhất.


      Clever Junior có các chương trình học được thiết kế phù hợp cho 3 độ tuổi:

      • Clever Kinder (3-6 tuổi)
      • Clever Kid (6-11 tuổi)
      • Clever Junior (11-14 tuổi)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 4, Toà nhà ITC, 1029 Phú Riềng Đỏ, Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0914 150 033 & 0989 869 268

      Email: BP.Info@cleverjunior.vn

      Website: https://cleverjunior.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CleverJunior.BinhPhuoc

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Clever Junior
      Trung tâm Anh ngữ Clever Junior
      Trung tâm Anh ngữ Clever Junior
      Trung tâm Anh ngữ Clever Junior
    • Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc là một trong những trung tâm tiếng anh chất lượng tại Bình Phước. Với khẩu hiệu “Chắp cánh tri thức cho bạn”, trung tâm luôn luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những thành quả tốt nhất đến các học viên khi theo học tại trung tâm.


      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc luôn có sự chuẩn bị kĩ càng từ các kĩ năng cơ bản cho đến các phương pháp học tập hiệu quả nhất nhằm mang lại những buổi học giá trị cho học viên. Môi trường học tập thoải mái, tạo hứng hứng thú học tiếng Anh và nhớ bài lâu hơn, giúp phát triển vốn tiếng Anh một cách tự nhiên và không gượng ép.


      Đối với cấp độ mầm non và tiểu học, trung tâm tổ chức lớp theo hình thức vừa học vừa chơi, mang đến cho học viên những trải nghiệm học tiếng Anh vô cùng mới lạ qua những trò chơi đa dạng, những bài hát vui nhộn, giúp các em tiếp thu bài hiệu quả, phản xạ nghe và phát âm tiếng Anh tốt.


      Đối với cấp độ THCS, THPT, người đi làm,... trung tâm sẽ thực hiện khảo sát và từ đó đưa ra lộ trình học tập phù hợp nhất cho từng học viên. Dù cho các học viên đã biết tiếng Anh hay mất gốc, chỉ cần đến với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc thì đều có thể đạt được mục tiêu học tiếng Anh của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Thị Định, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

        Điện thoại: 0358 937 991 & 0908 502 515

        Email: vietucbp@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/vietucbinhphuoc

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc
        Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc
        Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc
        Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc
      • Trung tâm Ngoại ngữ Future xây dựng chương trình tiếng Anh dành cho tất cả các đối tượng có nhu cầu học tiếng Anh, từ trẻ em, đến người lớn đi làm. Giáo trình bài học gần gũi với thực tiễn, áp dụng vào công việc và cuộc sống hàng ngày nên học viên sẽ dễ dàng nắm bắt nhanh và nhớ bài. Đặc biệt, nơi đây sở hữu các giảng viên danh tiếng, giàu kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp giảng dạy và cơ sở vật chất hiện đại đã tạo nên thương hiệu vững chắc về uy tín cũng như chất lượng cho Future.


        Future có lớp ở nhiều cấp độ, bắt đầu từ những người chưa biết tiếng Anh cho đến những người đã học lâu năm. Qua chương trình học, các học viên sẽ được học các bài ứng dụng thực tế trong cuộc sống để sử dụng chính xác tiếng Anh trong nhiều trường hợp khác nhau, tạo cho học viên một môi trường học tập thích thú.


        Bên cạnh đó, Future còn nổi bật với chương trình đào tạo ôn thi chứng chỉ IELTS với đầu ra vô cùng ấn tượng. Vì vậy các bạn trẻ đang có nhu cầu thi chứng chỉ này có thể tham khảo nhé! Nếu như bạn còn phân vân không biết lựa chọn trung tâm nào tốt nhất cho mình hay con cái, thì hãy liên hệ cho trung tâm ngay để được tư vấn chi tiết, học phí phù hợp với mọi đối tượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lầu 2-3, số 463, QL 14, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

        Điện thoại: 0356 014 061 - 0908 491 977

        Email: futurebinhphuoc@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingufuture/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00 (thứ 2 - thứ 6) & 08:00 - 18:00 (thứ 7 - chủ nhật)

        Gọi điện
        Trung tâm Ngoại ngữ Future
        Trung tâm Ngoại ngữ Future
        Trung tâm Ngoại ngữ Future
        Trung tâm Ngoại ngữ Future
      • Anh ngữ Quốc tế Úc Châu được thành lập vào năm 2011 với trụ sở đặt tại lầu 1 của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Đến nay, trung tâm đã mở rộng thêm chi nhánh ở các khu vực khác đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên.


        Sau hơn 8 năm đi vào hoạt động với mô hình đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế của Đại học Cambridge (Anh), Anh ngữ Quốc tế Úc Châu đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh tại tỉnh Bình Phước khi đi tìm trung tâm tiếng Anh cho trẻ em. Ưu điểm của trung tâm là giúp các học viên nhí có thể phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


        Chương trình học đa dạng, đội ngũ giáo viên có chuyên môn và cơ sở vật chất tốt là những điều giúp Anh ngữ Quốc tế Úc Châu ghi điểm trong mắt học viên và quý phụ huynh. Ngoài ra, giáo viên của trung tâm thường xuyên tham dự các hội thảo quốc tế, chương trình tập huấn để học hỏi, nâng cao trình độ nghiệp vụ và kĩ năng xã hội. Khóa học tại trung tâm có điều đặc biệt bởi được chia 3 cấp độ chính phù hợp với từng độ tuổi và khả năng nhận thức của trẻ, bao gồm: Anh văn Mầm non, anh văn Thiếu nhi, anh văn Thiếu niên được đội ngũ giáo viên của trung tâm định hướng về việc thi lấy chứng chỉ quốc tế phù hợp với nhu cầu của bản thân.


        Bên cạnh đó, trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu còn giảm 30% học phí, tặng ngay 1 áo thun đồng phục xinh xắn và bộ tài liệu học tập khi đăng kí khóa học tại Trung tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cổng sau, Trung Tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Quốc lộ 14, Phú Thanh, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước
        • Tầng 1, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi thị xã Bình Long, Quốc lộ 13, Phú Đức, Bình Long, Bình Phước

        Điện thoại: 0271 627 1133 & 0271 627 1393 & 0271 361 7666 & 0271 627 1391

        Email: ucchaubp@gmail.com

        Website: http://aiebp.edu.vn/vi/

        Fanpage: https://www.facebook.com/223901891406172/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu
        Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu
        Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu
        Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu
      • Ngoại ngữ HelloWorld đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ năm 2009 với quan điểm lấy chất lượng đào tạo làm đầu, trung tâm sử dụng giáo trình đạt chuẩn quốc tế với phương pháp bài bản và khoa học. Đối với chương trình tiếng Anh giao tiếp, trung tâm chú trọng trang bị cho học viên đầy đủ 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Sau khi học các khoá học theo lộ trình phù hợp với trình độ của bản thân, học viên có thể vận dụng những gì đã học vào các cuộc trò chuyện, giao tiếp với người nước ngoài, vào công việc và cũng có thể tiến hành thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.


        Đặc biệt Ngoại ngữ HelloWorld sử dụng giáo trình điện tử English Kiddies được giảng dạy hoàn toàn trên hệ thống máy tính. Đặc biệt, máy tính có màn hình 32 inch hiển thị rõ nét cùng âm thanh rõ ràng, sẽ thể hiện rõ nét nhất phong thái, cử chỉ cũng như chất giọng, cách nói, cách phát âm chuẩn của người bản xứ. Việc này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên môi trường lí tưởng để học viên làm quen với chất giọng thật, cách giao tiếp thật của người bản xứ.


        Bên cạnh đó, giáo viên có phương pháp giảng dạy sôi động giúp từng buổi học tại Hello World trở nên nhẹ nhàng, thoải mái, ít tạo áp lực lên học viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường N1, Trung Lợi, Chơn Thành, Chơn Thành, Bình Phước

        Điện thoại: 0916 499 377

        Email: dmtuyen@helloworld.com.vn

        Website: helloworld.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingutinhochelloworld/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Gọi điện
        Ngoại ngữ HelloWorld
        Ngoại ngữ HelloWorld
        Ngoại ngữ HelloWorld
        Ngoại ngữ HelloWorld




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy