Top 11 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Bình Phước

Vũ Việt 2571 1 Báo lỗi

Không ít các đôi uyên ương đã lựa chọn Bình Phước là điểm đến lý tưởng để thực hiện bộ ảnh cưới đẹp mê hồn cho ngày trọng đại. Chính vì vậy, ngày hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quốc Thắng Wedding

    Gọi điện

    Quốc Thắng Wedding tự hào là một thương hiệu ảnh cưới hàng đầu ở tỉnh Bình Phước, là địa chỉ quen thuộc mà hàng ngàn cặp đôi lựa chọn để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Quốc Thắng sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới, mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy sẽ đều được lưu lại, như một phần kỉ niệm không bao giờ quên sau này.


    Quốc Thắng luôn tìm tòi, khai thác khắp mọi ngóc ngách của tỉnh Bình Phước để tìm không gian đẹp, những vị trí có thể tạo nên những bức ảnh cưới lạ, không đụng hàng. Bằng sự tìm tòi sáng tạo này đã dần tạo nên cho Quốc Thắng một thương hiệu khá nổi trong giới chụp ảnh của Bình Phước. Những bức ảnh cưới tự nhiên giữa trời mây sông nước đáp ứng được nhu cầu tự do, vượt ngoài khuôn mẫu của giới trẻ. Chính vì thế, các cặp đôi trẻ tuổi từ khắp nơi không quản ngại xa xôi đã và đang tìm đến studio của Quốc Thắng để sở hữu cho mình một bộ ảnh ngoại cảnh đẹp lung linh và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 222 Đường tỉnh 741, Phước Long, Bình Phước
    • 348 Lê Quý Đôn, Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0888 304 050 - 0271 629 7979 - 0271 360 5705
    Email: quocthangphotography@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepnhatbinhphuoc/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quốc Thắng Wedding
    Quốc Thắng Wedding
    Quốc Thắng Wedding
    Quốc Thắng Wedding

  2. Top 2

    Lân RiDo

    Gọi điện

    Nói tới chụp hình cưới mọi người đều có hàng trăm câu hỏi trong đầu. Chụp ở đâu thì uy tín chất lượng? Chụp như thế nào để bộ hình không bị nhàm chán? Chọn gói chụp nào để phù hợp “ngân lượng” 2 vợ chồng? Và tại Bình Phước, Lân RiDo luôn tự hào là một trong những studio đi đầu về cập nhật xu hướng cho các cặp đôi. Đội ngũ photographer, stylist của studio sẽ đem tới những bộ hình tình cảm phù hợp với cá tính nhất dành riêng cho từng cặp đôi.

    Các cặp đôi khi chụp hình cưới tại Lân RiDo đều sẽ được biến hoá theo nhiều phong cách độc đáo, đem đến những điều mới mẻ, làn gió tươi trẻ được thể hiện qua cuốn album cưới của bạn. Có thể cho bạn thấy những tấm ảnh lung linh, nhưng đặc biệt tạo nên bằng những điều bình dị nhất, những khoảnh khắc đời thường nhưng mang đậm sự đáng yêu hơn bao giờ hết. Với những tông màu nhẹ nhàng, pha lẫn sự tự nhiên và chút gì đó tinh nghịch trong từng khung hình. Sáng tạo không giới hạn, để khi nhìn vào đó sẽ đem lại được 1 album cưới tuyệt vời nhất.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Lân RiDo vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Lân RiDo?

    • Cơ hội sở hữu những sản phẩm ảnh cưới độc - đẹp - lạ.
    • Cùng nhau lên concept và thực hiện ý tưởng cho bộ ảnh để đời.
    • Stylist nhiệt tình, tận tâm, mang đến sự thoải mái trong quá trình chụp.
    • Make up che khuyết điểm cao cấp, giữ được nét tự nhiên.
    • Khoảnh khắc yêu thương được chớp nhanh và ghi lại trọn vẹn.
    • Chụp không phát sinh chi phí ngoài chi phí trong hợp đồng như đã thỏa thuận.
    • Những váy cưới mẫu mới nhất, đi đầu xu hướng
    • Nhiếp ảnh gia kinh nghiệm, hài hước, nhiệt tình, thân thiện.


    Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại Lân RiDo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Thanh Bình, Bù Đốp, Bình Phước
    Điện thoại: 0337 193 293 - 0977 445 100
    Email: nguyenthitutrinh2106@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lanridobudop/

    Gọi điện
    Lân RiDo
    Lân RiDo
    Lân RiDo
    Lân RiDo
  3. Top 3

    Studio áo cưới Hoàng Nam

    Gọi điện

    Studio áo cưới Hoàng Nam hiện cũng là một cái tên được nhiều cô dâu chú rể yên tâm lựa chọn khi chụp ảnh cưới ở Bình Phước. Mỗi bức hình là một cảm xúc yêu thương bất tận vì thế Hoàng Nam rất chú trọng vào những góc ảnh làm bật lên khoảnh khắc yêu thương của cô dâu chú rể. Khi lựa chọn Hoàng Nam, các cặp uyên ương sẽ lưu lại được những bức ảnh, những khung hình thật sự lãng mạn và đầy cảm xúc và hơn thế là một album cưới khó quên.

    Hoàng Nam cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi, các câu chuyện tình yêu của họ cũng được khai thác triệt để làm chất liệu chính tạo nên những bộ ảnh cưới đầy cảm xúc. Và tiêu chí “sang trọng và lãng mạn” cũng là khái niệm mà Hoàng Nam muốn đem đến trong mỗi tấm hình cưới để uyên ương có thể lưu lại những cảm xúc rực rỡ nhất mãi theo thời gian.


    Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu cho mình môt bộ hình cưới thời thượng, hiện đại thì hãy liên hệ với Hoàng Nam để cùng ekip của studio thực hiện điều đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QLộ 13, Hưng Long, TX. Chơn Thành, Bình Phước
    Điện thoại: 0937 602 218 - 0937 877 311
    Email: hoangnamaocuoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/StudioAoCuoiHoangNam/

    Gọi điện
    Studio áo cưới Hoàng Nam
    Studio áo cưới Hoàng Nam
    Studio áo cưới Hoàng Nam
    Studio áo cưới Hoàng Nam
  4. Top 4

    DATDJ Studio

    Gọi điện

    DATDJ Studio hiện đang là địa chỉ chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi ở Bình Phước yêu thích và lựa chọn gửi gắm những khoảnh khắc hạnh phúc của mình trước cột mốc quan trọng của đời người. Đến với DATDJ Studio, mọi cảm xúc chân thật của đôi bạn đều được lưu lại qua góc máy của ekip studio.


    Là một studio chụp ảnh cưới được khách hàng tin tưởng, DATDJ Studio có những ưu điểm nổi bật như:

    • Đội ngũ nhân viên ưu tú, nhiệt tình và rất chu đáo với khách hàng
    • Thợ chụp rất chuyên nghiệp và kỹ thuật chụp rất tốt, có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp của các cặp đôi
    • Nhân viên hướng dẫn tạo dáng cho các cặp đôi rất sáng tạo và lăng xả, nhiệt tình để các cặp đôi có thể sở hữu những bức ảnh đẹp
      Khâu chỉnh sửa ảnh được thực hiện bởi những con người có tâm, chỉnh sửa ảnh đẹp màu sắc chuẩn, hình ảnh sắc nét

    Bên cạnh đó, studio còn sở những bộ sưu tập váy cưới đa dạng kiểu dáng, kích thước. Các mẫu váy cưới mới cũng được DATDJ Studio liên tục cập nhật, lựa chọn kĩ càng. Nếu bạn ở Bình Phước và đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới chất lượng thì DATDJ Studio chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 647 Quốc lộ 14, Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0916 939 199
    Email: datdjstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhquayphimbinhphuoc

      Gọi điện
      DATDJ Studio
      DATDJ Studio
      DATDJ Studio
      DATDJ Studio
    • Tuy mới có mặt tại thành phố Đồng Xoài trong thời gian gần đây, nhưng The Face Studio ngày càng khẳng định thương hiệu của mình bởi sự tươi mới và chuyên nghiệp. The Face Studio có đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp và tận tâm. Tại đây có hướng đi mới cho riêng mình trong việc tiếp cận các khách hàng trẻ tuổi, thích sự giản đơn và tinh tế.


      Những phong cách trang điểm cô dâu tại đây cũng được rất nhiều lứa tuổi yêu thích. Tiết chế được sự lồng lộn có phần làm cho các cô dâu trông dừ hơn, thì tại The Face Studio lại thích phong cách có phần dịu hơn một chút giúp cô dâu thanh thoát và trong trẻo hơn. Các dịch vụ trọn gói tại The Face Studio bao gồm: Áo cưới, hoa cưới, trang điểm cô dâu, xe cưới, vest, chụp ảnh cưới,…


      Đến với The Face Studio bạn sẽ được:

      • Xe đưa đón đến điểm chụp
      • Phòng chụp thiết kế rộng rãi, riêng tư, phong cách đa dạng
      • Không giới hạn số lượng file chụp, thời gian chụp thoải mái không gò bó
      • Được tặng kèm slide trình chiếu nhà hàng nếu khách hàng đãi tiệc nhà hàng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường D20, Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0978 793 293
      Email: phuongnguyen1990fb@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TheFace.PhuongNguyen/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

        Gọi điện
        The Face Studio - Đồng Xoài Bình Phước
        The Face Studio - Đồng Xoài Bình Phước
        The Face Studio - Đồng Xoài Bình Phước
        The Face Studio - Đồng Xoài Bình Phước
      • Là thương hiệu trẻ tuổi năng động trong lĩnh vực ảnh cưới của tỉnh Bình Phước, K.O.I Media mang tới nguồn năng lượng rất mới cho nghệ thuật nhiếp ảnh quê nhà dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Mạnh Ninh – founder kiêm CEO thương hiệu nhiếp ảnh K.O.I Media.

        Là thương hiệu của tuổi trẻ hoạt bát, K.O.I Media vẫn có những kỷ cương nhất định. K.O.I Media luôn đặt tác phong làm việc chuyên nghiệp và đồng phục lịch sự, chỉnh chu với mong muốn tô điểm thêm cho ngày trọng đại của khách hàng. Thái độ làm việc chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng nhất giúp K.O.I làm nên thương hiệu.


        Cũng vì ưu điểm trên, K.O.I Media được rất nhiều khách hàng tin tưởng để đặt lịch các gói dịch vụ nhiếp ảnh ngày cưới. Hiện nay, thương hiệu đang đang cung cấp những gói dịch vụ như sau: Quay – chụp hình ngày cưới; trọn gói ngày cưới;… Và đặc biệt, K.O.I Media còn có thêm dịch vụ về lĩnh vực quảng cáo truyền thông và thu âm, quay MV ca nhạc.


        Đối với K.O.I Media, sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, thương hiệu rất chú trọng việc tiếp nhận những nguyện vọng của khách hàng về sản phẩm nhiếp ảnh. K.O.I sẽ tìm hiểu khách hàng cần gì và thực hiện nó. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ đưa ra những tư vấn thêm cho những phần ý tưởng chưa hợp lý đối với góc nhìn chuyên môn. Nhờ đó, khách hàng đến với K.O.I sẽ có trải nghiệm quay – chụp hình tốt nhất, cùng ngày vui trọn vẹn.


        Với phong cách hình ảnh luôn hướng tới sự nhẹ nhàng, bình dị và gần gũi, K.O.I chinh phục được những cô dâu, chú rể khó tính nhất. Không chỉ vậy, sự tinh tế, thanh lịch, sang trọng nhưng không hào nhoáng mà K.O.I lột tả trong mọi tấm hình cũng giúp các cặp đôi thăng hoa cảm xúc hơn nữa trong ngày vui của mình. Đây cũng là nét đặc biệt giúp K.O.I Media thu hút tình yêu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 76 Hùng Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
        Điện thoại: 0828 397 993
        Email: Manhninhkoimedia@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/pscbinhphuoc
        Giờ mở cửa: cả ngày
        Gọi điện
        K.O.I Media - Chụp hình & Quay phim Bình Phước
        K.O.I Media - Chụp hình & Quay phim Bình Phước
        K.O.I Media - Chụp hình & Quay phim Bình Phước
        K.O.I Media - Chụp hình & Quay phim Bình Phước
      • Top 7

        Kim Hoàn Media

        Gọi điện

        Với sứ mệnh là người lưu giữ lại khoảnh khắc, phút giây hạnh phúc của các cặp uyên ương, Kim Hoàn Media đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, luôn được cô dâu, chú rể nhắc đến khi nghĩ về ngày trọng đại của mình. Vì thế đây cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các dịch vụ quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới chuyên nghiệp nhất Bình Phước mà Toplist muốn đề xuất cho bạn.


        Góc chụp trong chụp phóng sự cưới thường không có sự giới hạn về không gian, góc chụp. Với những góc chụp lạ, tôn vinh những khoảnh khắc đẹp thường được đánh giá cao. Đôi khi bắt trọn những điều bình dị, tự nhiên nhất của buổi lễ. Và nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm tại Kim Hoàn Media sẽ bắt trọn những khoảnh khắc đó thật tốt nhất. Đặc biệt những góc chụp độc và lạ như các góc trong phim điện ảnh là sự khác biệt rất lớn làm nên thương hiệu của Kim Hoàn Media. Thật sự người nhiếp ảnh gia như thổi hồn vào trong bức ảnh. Biến tình yêu thành câu chuyện cổ tích.


        Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Chụp phóng sự cưới không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là Kim Hoàn Media muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn. Bằng đam mê, kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, Kim Hoàn Media hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh hay một thước phim cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Đoàn Thị Điểm, An Lộc, Bình Phước
        Điện thoại: 0785 614 555
        Fanpage: https://www.facebook.com/Kimhoanmedia
        Giờ mở cửa: cả ngày
        Gọi điện
        Kim Hoàn Media
        Kim Hoàn Media
        Kim Hoàn Media
        Kim Hoàn Media
      • Top 8

        Tú Anh Wedding

        Gọi điện

        Tú Anh Wedding được biết đến là một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại Bình Phước. Sau một thời gian hoạt động trong ngành cưới, Tú Anh Wedding đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng ở Bình Phước và khu vực lân cận.


        Với mong muốn mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, Tú Anh Wedding vẫn luôn không ngừng cố gắng, phát triển và hoàn thiện mình. Điển hình như:

        • Studio luôn cập nhật các xu hướng chụp ảnh mới, hot trend
        • Các mẫu váy cưới cũng thường xuyên được cập nhật mẫu mới nhất, đa dạng kiểu dáng
        • Trang thiết bị phục vụ cho việc chụp hình đều là những trang thiết bị hiện đại, tân tiến
        • Phim trường rộng rãi, thoáng mát

        Không những thế, đến với Tú Anh Wedding, khách hàng sẽ hài lòng với sự tận tâm và nhiệt tình của dịch vụ tại đây. Cửa hàng sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về mọi vấn đề như trang phục, địa điểm, chí phí,… Để đảm bảo dịch vụ phù hợp nhất với từng sở thích riêng của khách hàng. Từ đó đưa ra những bộ album ảnh cưới tuyệt vời nhất đến tay khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu dân cư Đại Nam, Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước
        Điện thoại: 0898 689 293 & 0937 760 393
        Email: quyetpham.tuanhwedding@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Tuanhwedding.binhphuoc
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Tú Anh Wedding
        Tú Anh Wedding
        Tú Anh Wedding
        Tú Anh Wedding
      • Mang trong mình sứ mệnh lưu trữ và truyền đạt những chất liệu cảm xúc trong ngày trọng đại, Hugo Wedding tin rằng bất cứ một câu chuyện tình nào qua góc máy điện ảnh đều có thể trở thành một thước phim chân thực và đầy cảm xúc. Tập hợp những người trẻ đầy nhiệt huyết, có niềm tin vào tình yêu, Hugo Wedding tận tâm với những câu chuyện tình yêu và coi đó là vinh dự lớn khi được ghi lại một chương quan trọng trong cuộc đời của bạn.


        Để có được một thước phim và bộ ảnh đẹp, điều quan trọng nhất nằm ở đội ngũ ekip. Nó đòi hỏi rất cao về tay nghề cũng như kinh nghiệm của người quay phim và làm hậu kỳ. Một bộ ảnh phóng sự cưới đẹp là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều yếu tố như: sự tinh tế trong việc lựa chọn góc máy đẹp và sự sáng tạo của người quay phim. Thêm vào đó là sự “có tâm” và tính chỉn chu, không để thiếu những cảnh quay cần có khi quay phim cưới. Và tại Kim Hoàn Media, bạn sẽ nhìn thấy điều đó rõ ràng qua từng set chụp.


        Bằng kinh nghiệm cũng như sự tâm huyết của ekip chuyên nghiệp, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất để cô dâu chú rể có thể diễn đạt tốt nhất với vai trò mình trong ngày cưới, Hugo Wedding sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Bên cạnh đó, Hugo Wedding cũng luôn chú trọng phát triển kỹ năng nghề nghiệp, luôn học hỏi tìm tòi sáng tạo, để cho ra những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất.


        Mỗi album ảnh cưới, video phóng sự cưới đẹp ra đời là một sản phẩm tinh thần được ấp ủ, nâng niu hết mực của Hugo Wedding, đó là sự kết tinh giữa sự tinh tế trong cách lựa chọn góc quay của người quay phim, sự sáng tạo trong cách biên tập và dựng phim của những con người hậu kì phía sau để cho ra mắt những thước phim, bộ ảnh chân thật và đưa bạn trở lại khi nhìn vào chúng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 207 Trần Hưng Đạo, KP Phú Nghĩa, phường Phúc Đức, thị xã Bình Long, Bình Phước ( Tầng 3, toà nhà Bé Lan Center )

        Điện thoại: 0944 009 300 - 0878 003979

        Email: Hugowedding.vn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Huyenmakeup2k

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Hugo Wedding
        Hugo Wedding
        Hugo Wedding
        Hugo Wedding
      • Top 10

        Studio Nguyễn Thái

        Gọi điện
        Studio Áo Cưới Nguyễn Thái có mặt trên thị trường từ năm 2015 đến nay, trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành áo cưới và dịch vụ chụp ảnh. Studio Áo Cưới Nguyễn Thái luôn mang đến sự hài lòng và niềm vui cho khách hàng của mình. Yếu tố hàng đầu trong tất cả các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu này luôn được đặt lên hàng đầu – chất lượng.

        Studio Áo Cưới Nguyễn Thái không ngừng nỗ lực để đảm bảo khách hàng nhận được những trải nghiệm tốt nhất và những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày quan trọng của họ. Studio Áo Cưới Nguyễn Thái là địa chỉ tin cậy cho những cặp đôi mong muốn có những bức ảnh cưới đẹp và độc đáo. Với phong cách ảnh chụp đa dạng, từ cổ điển đến Hàn Quốc, trẻ trung và hiện đại, mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp với cá nhân và tâm trạng của mình.


        Phong cách cổ điển trong ảnh cưới mang đến sự lịch lãm và thanh lịch. Bạn có thể khám phá những bức ảnh lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của nghệ thuật cưới, Studio Áo Cưới Nguyễn Thái khiến bạn trở thành nhân vật chính trong một câu chuyện tình yêu vượt thời gian. Nếu bạn muốn tạo nên một bầu không khí tràn đầy sức sống và tươi trẻ, phong cách Hàn Quốc tại Studio Áo Cưới Nguyễn Thái sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với ánh sáng nhẹ nhàng, màu sắc tươi tắn và những khung cảnh đẹp như tranh vẽ, bạn sẽ trở thành những diễn viên chính trong một bộ phim tình yêu đầy ngọt ngào.


        Đối với những cặp đôi muốn khám phá điểm nhấn hiện đại và sáng tạo, phong cách trẻ trung và hiện đại sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh độc đáo và nổi bật. Studio Áo Cưới Nguyễn Thái sử dụng các kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến và nghệ thuật sắp đặt tinh tế, chắc chắn sẽ tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời bạn.


        Trong lĩnh vực váy cưới, Studio Áo Cưới Nguyễn Thái đề cao sự nhẹ nhàng, sang trọng và lịch lãm. Đội ngũ thiết kế của thương hiệu này không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất và đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng. Mỗi chiếc váy cưới được tạo ra tại đây mang trong mình sự tinh tế và sự cá nhân hóa độc đáo cho từng cô dâu.


        Phong cách trang điểm tại Studio Áo Cưới Nguyễn Thái hướng đến sự nhẹ nhàng, sang trọng và hiện đại. Đội ngũ chuyên nghiệp của thương hiệu này luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng để tạo nên một diện mạo hoàn hảo, tôn vinh nét đẹp tự nhiên và phong cách riêng biệt của từng người.


        Studio Áo Cưới Nguyễn Thái mang đến không chỉ sự chuyên nghiệp mà còn sự nhiệt huyết và vui vẻ trong quá trình làm việc. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng sử dụng tâm huyết của mình để tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lạc Long Quân, Tổ 2 - KP 1, Chơn Thành, Bình Phước
        Điện thoại: 0909 212 797
        Email: studionguyenthai@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/studioaocuoinguyenthai/
        Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
        Gọi điện
        Studio Nguyễn Thái
        Studio Nguyễn Thái
        Studio Nguyễn Thái
        Studio Nguyễn Thái
      • Nếu bạn cứ mãi đắn đo suy nghĩ về kịch bản cho ngày trọng đại thì Feelings Wedding hứa hẹn sẽ là cái tên đắt giá cho sự lựa chọn của chính bạn. Phát triển thương hiệu trong gần 5 năm và không ngừng nâng cấp cơ sở trang thiết bị tối tân, nhắc đến Feelings Wedding khách hàng không thể không nhắc đến những khung ảnh phóng sự chân thực trên từng đường nét.


        Feelings Wedding là địa chỉ cung cấp dịch vụ ngành cưới, phóng sự cưới không chỉ tại Đồng Xoài, Bình Phước mà còn trên phạm vi toàn quốc. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm đa dạng loại hình dịch vụ với mảng phóng sự cưới bởi chất lượng chuyên môn và nghệ thuật bắt cảm xúc.


        Quan niệm rằng nhiếp ảnh là phương tiện hoàn hảo nhất để lưu lại những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc sống bằng cách lắng nghe từng mong muốn nhỏ của khách hàng, Founder Feelings Wedding – Nhiếp ảnh gia Trung Điền luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ. Để nắm bắt được phong cách mà mỗi cặp dâu rể mang đến, anh lấy đó làm chất liệu kết hợp cùng kĩ năng nhiều năm trong nghề để tạo ra những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao.


        Mỗi lần bấm máy, anh luôn cố gắng khai thác nét đẹp khác nhau của mỗi nhân vật, từ những điều bình dị nhất. Không quá cầu kỳ, không quá phô trương, Trung Điền dần được gọi tên là “người kể chuyện” ngôn tình bằng phóng sự cưới. Những bộ album phóng sự cưới anh thực hiện được khách hàng đánh giá là nhẹ nhàng vì luôn tạo ra những bức hình mang đầy cảm xúc, ý nghĩa, góc chụp độc đáo mang phong cách khác biệt, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất.


        Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc vô cùng riêng biệt, chính những kỷ niệm và cảm xúc sẽ làm nên những điều khác biệt đó, Feelings Wedding là điểm đến tin cậy của nhiều cặp đôi. Feelings Wedding tin rằng khi thực hiện bộ album phóng sự cưới, không chỉ mang lại cho bạn những tấm ảnh đơn thuần mà mỗi tấm ảnh sẽ là nơi cất giữ những phút giây cảm xúc nhất trong ngày trọng đại của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tân Phú, Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

        Điện thoại: 0973 781 498

        Email: trungdien757@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/feelingsweddingstudio

        Gọi điện
        Feelings Wedding studio
        Feelings Wedding studio
        Feelings Wedding studio
        Feelings Wedding studio



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy