Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Châu Thành, Tiền Giang

Phương Trinh 3028 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu ... xem thêm...

  1. Áo cưới Nguyễn Hằng là một trong số không nhiều những studio chụp ảnh cưới đẹp, nổi bật, xứng đáng với danh tiếng uy tín nhất tại Châu Thành nói riêng và Tiền Giang nói chung. Từng phong cách chụp ảnh, từng gam màu của bức hình luôn được studio này trau chuốt một cách chỉn chu nhất có thể.


    Lý do giúp Áo cưới Nguyễn Hằng ngày càng được nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn chính là sự biến đổi không ngừng. Sự trùng lặp và nhàm chán chưa bao giờ xuất hiện trong hành trình làm nghề của studio này. Áo cưới Nguyễn Hằng biến hoá thường xuyên, đem đến nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau phục vụ khách hàng. Hai bạn thích bộ ảnh cưới mình phải nhẹ nhàng, đậm chất thơ, lãng mạn, hay hiện đại, phá cách, thậm chí là mang dấu ấn thời gian, hoài cổ? Tất cả đều có thể trải nghiệm khi bạn đến với Áo cưới Nguyễn Hằng.


    Hai bạn cũng đừng lo người sẽ đơ cứng khi chụp ảnh, bởi đội ngũ chuyên nghiệp của Áo cưới Nguyễn Hằng biết mình phải hướng dẫn, tạo mẫu như thế nào để chụp được những góc mặt đẹp và tự nhiên nhất của khách đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Ấp Tân Thạnh, Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 226 869 & 0988 879 234

    Fanpage: facebook.com/100006260836210

    Gọi điện
    Studio Áo cưới Nguyễn Hằng
    Studio Áo cưới Nguyễn Hằng
    Studio Áo cưới Nguyễn Hằng
    Studio Áo cưới Nguyễn Hằng

  2. Top 2

    Moon Bridal

    Gọi điện

    Moon Bridal hiểu rằng các cặp đôi sẽ phải đối mặt với quá nhiều vấn đề liên quan cho ngày cưới trọng đại đời mình. Do đó, studio này đã ra đời và cung cấp nhiều dịch vụ, đồng thời cũng là các giải pháp hết sức cần thiết cho các chàng rể, nàng dâu, điển hình là chụp ảnh cưới, trang điểm và cho thuê trang phục cưới, hỏi.


    Ở Moon Bridal có dịch vụ riêng lẻ, đồng thời còn có các combo giúp cặp đôi tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian di chuyển nhất có thể. Đội ngũ thợ chụp hình tại đây nhiều năm kinh nghiệm hành nghề nên chắc tay, đảm bảo bắt trọn các khoảnh khắc, góc mặt đẹp tự nhiên của khách hàng. Và vì Moon Bridal không ngừng tiến đến, phát triển nâng cao dịch vụ hơn, nên các xu hướng chụp ảnh trẻ trung, thời thượng, hiện đại, cùng với các kiểu trang phục hay lối makeup cũng được cập nhật thường xuyên. Tất thảy những điều đó kết hợp lại tạo thành một Moon Bridal hoàn chỉnh, không lẫn đâu được, chiếm một vị trí nhất định trong lòng các chàng rể, nàng dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 4, Tam Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0945 646 476

    Email: khathuy1993@gmail.com

    Fanpage:

    • facebook.com/moon.nguyen.336717
    • facebook.com/100063522576448
    Gọi điện
    Moon Bridal
    Moon Bridal
    Moon Bridal
    Moon Bridal
  3. Cái tên tiếp theo xứng danh thuộc danh sách top các địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Châu Thành, Tiền Giang chính là Mai Bridal. Studio này không chỉ dừng ở việc cung cấp dịch vụ chụp ảnh, mà còn nổi tiếng với chất lượng của các dịch vụ cưới liên quan, điển hình là cho thuê trang phục cưới, trang điểm cô dâu,...


    Vì đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên đội ngũ của Mai Bridal luôn biết cách tạo nên sự mới lạ cho các album ảnh cưới của khách hàng, dù nhiều khách có thể chọn chụp ở cùng một địa điểm như nhau. Do đó mà bạn không lo phong cách chụp của mình bị đụng hàng với nhiều cặp đôi khác. Mai Bridal chuyên nghiệp nên luôn dùng những ống kính góc, bắt trọn vẹn tất thảy những khoảnh khắc chân thật nhất, tự nhiên nhất của các cặp đôi. Hơn thế, họ cũng xử lý hậu kỳ kỹ lưỡng để album ảnh cưới của khách được hoàn thiện nhất có thể.


    Nhằm giúp khách hàng có được bộ ảnh cưới thế kỷ, chất lượng nên các trang thiết bị được sử dụng tại Mai Bridal đều rất hiện đại, được chọn lựa kỹ lưỡng. Vì Mai Bridal có dịch vụ trọn gói, cho thuê đồ, trang điểm và chụp hình, nên nếu bạn sử dụng combo cưới thì chắc chắn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Và hãy yên tâm rằng mức phí hạt dẻ đó vẫn đổi lấy thành phẩm cực chất lượng, bởi Mai Bridal luôn đặt cái tâm làm nghề lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    283 Tổ 10B, Tân Thuận B, Bình Đức, Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0939 227 373
    Email:
    phi_long503@yahoo.com
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/DamCuoiTienGiangTV/
    • https://www.facebook.com/mai.cong.773/
    Gọi điện
    Mai Bridal
    Mai Bridal
    Mai Bridal
    Mai Bridal
  4. Top 4

    Áo cưới Sunny

    Gọi điện

    Ai ai cũng mong muốn trông thật đẹp nhất trong ngày cưới hỏi của mình. Và cách lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày thành hôn lứa đôi chính là chụp ảnh và quay phim. Áo cưới Sunny chính xác là cái tên mà các bạn có thể tham khảo để sử dụng dịch vụ chụp hình, bởi nơi đây được đông đảo khách hàng ở Châu Thành, Tiền Giang đánh giá rất cao.


    Đến với Áo cưới Sunny, khách hàng không phải lo rằng mình không biết tạo dáng, rằng mình chưa có kinh nghiệm chụp ảnh khi diện trang phục cưới trang trọng, không biết góc mặt nào đẹp nhất,... bởi tất thảy đều đã có đội ngũ chuyên viên lành nghề tại Áo cưới Sunny thay bạn lo tất. Thợ chụp ảnh ở đây sẽ tư vấn và hướng dẫn, làm mẫu những cách tạo dáng giúp hai bạn trông tự nhiên, không bị gượng gạo, canh đúng góc mặt sáng và bắt mắt nhất của cả hai, thiết kế những kiểu chụp phù hợp với concept cưới lúc đó nhất. Hình do Áo cưới Sunny thực hiện thì bạn yên tâm là chất lượng, rạng rỡ. Phần hậu kỳ cũng được thực hiện một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đảm bảo xử lý được những vấn đề không thể thay đổi ở khâu chụp ảnh, thế nên khách hàng của Áo cưới Sunny ai ai cũng an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL1A, Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0326 037 863

    Email: Youngsunn1511@gmail.com

    Fanpage:

    • facebook.com/chau.sunny.560
    • facebook.com/aocuoianhcuoisunny
    Gọi điện
    Áo cưới Sunny
    Áo cưới Sunny
    Áo cưới Sunny
    Áo cưới Sunny
  5. Top 5

    Sumii Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm studio chụp ảnh cưới đẹp tại Châu Thành, Tiền Giang thì Sumii Wedding là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên giàu ý tưởng độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cưới đẹp – độc – lạ nhất từ trước tới nay. Cả ekip luôn làm việc nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm, sẽ mang đến những phong cách mới mẻ, sắc nét, không khiến khách hàng phải thất vọng.

    Bởi đã có nhiều năm kinh nghiệm nên Sumii Wedding am hiểu nhiều phong cách chụp hình khác nhau, tùy cơ ứng biến theo địa hình chụp, biến những bức ảnh cưới trở nên đậm chất hơn. Đặc biệt studio thường xuyên thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi để tạo thêm uy tín cho thương hiệu và thu hút khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nên đây sẽ là địa điểm tuyệt vời nếu bạn có dự định đi chụp ảnh cưới.


    Với Sumii Wedding, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Đó là chốn hai người yêu nhau chỉ quan tâm về đối phương, trong cái siết tay thật chặt, ánh mặt ngọt ngào kia chỉ dành cho người đặc biệt. Dù sau này tình yêu có chông gai, trở ngại, thì ngay lúc này đây, hãy chỉ để tình yêu được lên ngôi. Hãy nắm giữ phút giây màu nhiệm này, lưu giữ nó bằng những thước ảnh tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 578 Tân Lý Tây, Tân Phú, Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0938 783 825 & 0946 765 054

    Fanpage: facebook.com/sumiiaocuoi

    Gọi điện
    Sumii Wedding có ekip luôn làm việc nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm
    Sumii Wedding có ekip luôn làm việc nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm
    Sumii Wedding mang đến cho bạn 1 album cưới chất lượng từ hình ảnh đến chất liệu in hình
    Sumii Wedding mang đến cho bạn 1 album cưới chất lượng từ hình ảnh đến chất liệu in hình
  6. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Châu Thành, Tiền Giang ngày hôm nay đó chính là Áo Cưới Nguyện Cố. Sản phẩm của Áo Cưới Nguyện Cố là sự kết hợp giữa công nghệ lên màu ảnh và sự ăn khớp của các loại trang phục. Không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn.


    Nhiếp ảnh gia tại Áo Cưới Nguyện Cố rất nhiệt tình, tận tâm và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, không màu mè, luôn biết cách khai thác những cảm xúc hạnh phúc, chân thật của cô dâu, chú rể, hứa hẹn sẽ đem lại cho đôi bạn những shoot hình đẹp lung linh và đong đầy cảm xúc.


    Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu đôi lứa bằng những bức ảnh cưới. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept yêu thích. Và Áo Cưới Nguyện Cố sẽ là cầu nối chắp cánh cho cả hai vẽ lên bức tranh ngọt ngào của hai bạn. Đừng ngại ngần mà bỏ lỡ địa chỉ này nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường số 12, khu tái định cư, Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0969 413 135
    Email:
    nguyen413135@gmali.com
    Fanpage:
    facebook.com/100032452730553

    Gọi điện
    Áo Cưới Nguyện Cố là sự kết hợp giữa công nghệ lên màu ảnh và sự ăn khớp của các loại trang phục
    Áo Cưới Nguyện Cố là sự kết hợp giữa công nghệ lên màu ảnh và sự ăn khớp của các loại trang phục
    Dù chụp ở phim trường hay ngoại cảnh thì ảnh cưới của Áo Cưới Nguyện Cố đều mang lại cho bạn 1 sản phẩm ưng ý nhất
    Dù chụp ở phim trường hay ngoại cảnh thì ảnh cưới của Áo Cưới Nguyện Cố đều mang lại cho bạn 1 sản phẩm ưng ý nhất
  7. Nếu bạn cần tìm một đơn vị có thể mang đến cho bạn dịch vụ trọn gói cho hôn lễ của mình thì Thiên Duyên Wedding sẽ là cái tên thích hợp dành cho bạn. Thiên Duyên Wedding chuyên cung cấp trọn gói dịch vụ cưới như chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê áo cưới đồ vest,...


    Với đội ngũ chuyên viên chụp ảnh, makeup có tay nghề cao cùng mong muốn mang đến những hình ảnh lung linh nhất cho cả cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại của mình nên mỗi dịch vụ của Thiên Duyên Wedding đều được thực hiện một cách mỉ mỉ, tận tâm nhất. Bởi Thiên Duyên Wedding hiểu rõ lễ cưới là thánh đường thiêng liêng của hình yêu và sự gắn bó, giây phút cùng nhau khoác trên mình bộ lễ phục cưới được chú trọng nhất nên tất cả mọi người đều muốn lưu giữ lại khoảnh khắc cuộc đời ấy.


    Khi đến Thiên Duyên Wedding bạn cũng có thể lựa chọn chụp ảnh cưới tại studio của Thiên Duyên hoặc chọn những địa điểm chụp ảnh cưới khác để có nhiều không gian hơn, thậm chí nếu bạn muốn chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì Thiên Duyên Wedding vẫn đáp ứng tối đa mong muốn của bạn mà chẳng ngại địa điểm ấy cách xa mình. Ngoài sự nhiệt tình, tay nghề cao thì Thiên Duyên Wedding cũng chú trọng đầu tư về trang thiết bị cũng như kỹ thuật hình hậu kỳ. Vì thế bạn hãy yên tâm rằng ảnh cưới của mình khi được chụp nơi đây sẽ đẹp không tì vết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44/3 Thân Đạo, Thân Cửu Nghĩa, Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0387 668 628 & 0977 459 544

    Email: thienduyenwedding.15579@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/108838531039550/

    Gọi điện
    Thiên Duyên Wedding
    Thiên Duyên Wedding
    Thiên Duyên Wedding
    Thiên Duyên Wedding
  8. Áo Cưới Ngọc Huệ là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở thành phố Châu Thành, Tiền Giang. Với sứ mệnh luôn khiến khách hàng hài lòng, cùng cách làm việc tận tâm chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại của bạn, Áo Cưới Ngọc Huệ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi chuẩn bị cưới với phương châm "chụp ảnh cưới giá rẻ". Đến với Áo Cưới Ngọc Huệ bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về chụp hình cưới ngoại cảnh, giá cả phải chăng, nhiều gói lựa chọn, giúp bạn đưa ra quyết định tốt.


    Áo Cưới Ngọc Huệ lấy phương châm “sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Áo Cưới Ngọc Huệ hoàn thiện hơn mỗi ngày”. Dựa trên đó, studio không ngừng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và cho đến hiện tại đã thật sự ghi điểm trong lòng của rất nhiều đôi uyên ương.


    Là nơi sở hữu một đội ngũ ekip chụp hình, ekip makeup, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi, Áo Cưới Ngọc Huệ chưa bao giờ khiến các khách hàng thân yêu của mình phải thất vọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Áo Cưới Ngọc Huệ hiểu được rằng: studio chụp ảnh cưới chỉ thực sự thành công khi tự trong tâm họ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng niềm tin và hạnh phúc. Vì vậy, mỗi ngày trôi qua, việc tìm cách sáng tạo và học tập những điều mới để đổi lại tình yêu từ khách hàng chưa bao giờ là thừa đối với địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • QL1A, Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang (cách chỗ qua lộ cổng trước KCN Tân Hương 100m, hướng từ Mỹ Tho lên TP.HCM)
    • Chợ Gạo,Tiền Giang (cách cầu Thanh Bình 80 hướng ra ngã 3 Tân Bình Thạnh)

    Điện thoại: 0942 278 653 & 0898 407 821

    Email: Vanthanhlam39@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/100063636093613

    Gọi điện
    Áo Cưới Ngọc Huệ
    Áo Cưới Ngọc Huệ
    Áo Cưới Ngọc Huệ
    Áo Cưới Ngọc Huệ
  9. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng tại Châu Thành, Tiền Giang thì Áo cưới Anh Vy chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Đến với Áo cưới Anh Vy, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng sự chuyên nghiệp trong phong cách chụp ảnh cưới, những shoot hình cưới độc đáo, sáng tạo không kém phần lãng mạn và tinh tế.


    Các nhiếp ảnh gia của Áo cưới Anh Vy đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp ảnh cưới. Với kỹ năng bắt hình cực tốt, Áo cưới Anh Vy sẽ giúp thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp tình yêu của mỗi khách hàng. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia tại Áo cưới Anh Vy cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho cô dâu chú rể, qua đó mang đến những bức ảnh ấn tượng và đẳng cấp.


    Ngoài ra, các cặp đôi đến với Áo cưới Anh Vy sẽ được:

    • Free hoàn toàn chi phí tư vấn concept
    • Chi phí sử dụng studio độc quyền của studio


    Chỉ cần đến với Áo cưới Anh Vy, các cặp đôi an tâm sở hữu bộ ảnh cưới để đời, rất nhẹ nhàng và rất tự nhiên, theo phong cách riêng không đụng hàng ai cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 ấp Vĩnh Hoà, Vĩnh Kim, Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại: 0988 343 918
    Fanpage: facebook.com/aocuoianhvy

    Gọi điện
    Áo cưới Anh Vy
    Áo cưới Anh Vy
    Áo cưới Anh Vy
    Áo cưới Anh Vy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy